Top 8 Nhà hàng beefsteak ngon nhất Quận Gò Vấp, TP. HCM

Vi Huyền 2913 0 Báo lỗi

Beefsteak là một món ăn có xuất xứ từ phương Tây được du nhập vào Việt Nam từ lâu và trở thành một món ăn quen thuộc của người dân. Món ăn này được chế biến đa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thế Giới Steak

    Gọi điện

    Ẩm thực phương Tây vô cùng phong phú và hấp dẫn thị giác vì vậy đã chiếm được cảm tình của nhiều người Việt sành ăn. Ở Sài Gòn, bạn có thể dễ dàng khám phá nét tinh tế, quyến rũ của ẩm thực Âu Châu ngay tại Thế Giới Steak. Đến với Thế Giới Steak, các món Âu xa xỉ cũng trở nên bình dị và gần gũi với mọi thực khách Việt.


    Trong số các món Âu được nhiều người Việt ưa chuộng, món bít tết phố biến hơn cả. Nếu trước kia, thực khách từng quen thuộc với món bít tết bò thì giờ đây, đến với Thế Giới Steak, các bạn còn có thể lựa chọn steak cừu, đà điểu, gà hoặc thịt cá sấu… để thay đổi khẩu vị thường xuyên. Steak ăn kèm với bánh mì tươi, salad, khoai tây chiên cùng 9 loại sốt chế biến tươi hàng ngày chắn sẽ làm hài lòng quý khách. Ngay từ tên gọi, Thế Giới Steak đã khiến thực khách bồn chồn bao tử khi liên tưởng đến các món steak hảo hạng, kèm nước sốt đậm đà, hương thơm lừng và kích thích vị giác. Lấy sự hài lòng của thực khách làm tiêu chí hàng đầu. Thế Giới Steak luôn chú trọng đến việc đa dạng hóa và mở rộng thực đơn các món steak nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều đối tượng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 493 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6271 5155
    Email: thegioisteak1@gmail.com
    Website: http://thegioisteak.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thegioisteak/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Thế Giới Steak
    Thế Giới Steak
    Thế Giới Steak
    Thế Giới Steak

  2. Top 2

    Funny Beef

    Gọi điện

    Funny Beef là địa chỉ mà Toplist muốn giới thiệu đến cho các bạn. Không gian nhà hàng đủ để các bạn tổ chức những buổi gặp mặt với nhau, những buổi tiệc thân mật. Những món ăn Á, Âu kết hợp làm hài lòng khẩu vị của nhiều người. Bên cạnh nguyên liệu nhập khẩu tươi ngon không thể bàn cãi thì hương vị độc đáo của miếng steak cũng đã làm xiêu lòng những vị thực khách khó tính nhất. Không giống như món steak bò ở hầu hết các quán hiện nay vị của món ăn sẽ đến từ các loại nước sốt, ở Funny Beef miếng steak sẽ được tẩm ướp và chế biến cẩn thận trước khi đến với thực khách.

    Bằng việc kết hợp hài hoà các loại gia vị từ 2 nền ẩm thực Á Âu mang đến miếng steak thấm vị, thơm mềm và mọng nước. Không chỉ vậy, để làm hài lòng thực khách một cách trọn vẹn nhất thì không thể bỏ qua các loại đồ chấm, ở Funny Beef hiện nay có 2 dòng xốt, một là xốt tiêu đen dùng chấm bò và bánh mỳ theo phong cách Á, hai là xốt kem mù tạt Dijon dùng chấm bò theo phong cách Âu, quý khách có thể tự lựa chọn theo khẩu vị của riêng mình. Với tất cả các lý do trên thì việc một thực khách nào đó "nghiện ngập" món này ở Funny Beef cũng là điều dễ hiểu phải không mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 136 Lê Đức Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 738 788
    Email: phanminhtam85@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/funnybeef/

    Gọi điện
    Funny Beef
    Funny Beef
    Funny Beef
    Funny Beef
  3. Một trong những quán bít tết Việt ngon tại TP. HCM chính là quán Beefsteak 100gram. Menu đa dạng từ món chính (bò, mì ý,...) cho đến salad và nước uống, tùy loại bạn sẽ được 100g hoặc 150g tuỳ loại thịt bạn chọn. Không gian của quán không quá chăm chút, tuy hơi nhỏ nhưng vẫn đảm bảo phục vụ khách hàng chu đáo nhất, bạn có thể chọn ngồi khu vực trong nhà hoặc ngồi ở sân. Beefsteak 100gram là một địa chỉ vô cùng lý tưởng để thưởng thức những phần beefsteak hấp dẫn đấy.

    Tại Beefsteak 100gram, món ăn được trình bày trên dĩa chỉn chu, đẹp đẽ với đầy đủ thịt bò, khoai tây, salad, sốt chấm và còn kèm thêm 1 ổ bánh mì mềm. Quán có nhiều loại sốt, trong đó sốt BBQ của quán có độ chua và ngọt cân bằng. Thịt bò tuy không phải loại nhập khẩu cao cấp nhất nhưng chế biến cũng rất mềm và bắt mắt, hợp khẩu vị. Khi chế biến, tùy theo sở thích miếng bò sẽ được làm chín tới, vừa hay tái. Beefsteak 100gram có mức giá vô cùng ưu đãi, rẻ hơn so với mặt bằng chung, vì thế bạn còn ngần ngại gì mà không đến đây ngay nào!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 221/5 Lê Đức Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 777 088
    Email: vovantrieu77@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nguyengiathieu.quan3
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    BeefSteak 100gram
    BeefSteak 100gram
    BeefSteak 100gram
    BeefSteak 100gram
  4. Top 4

    B’ocaxa Steak

    Gọi điện

    Một nhà hàng beefsteak ngon và nổi tiếng nằm tại quận Gò Vấp thu hút rất nhiều thực khách chính là B’ocaxa Steak. B’ocaxa Steak nổi tiếng với món beefsteak ngon tại Sài Gòn. Là địa điểm bỏ túi của những bạn yêu thích món bít tết, với giá cả vô cùng cạnh tranh, phù hợp cho những bạn thích khám phá những món Âu ngon. Một nơi nhất định bạn phải đến để thưởng thức món bò bít tết ngon, chuẩn vị.

    Món ăn ở đây rất chất lượng, nhất định bạn phải đến đây để thưởng thức món beefsteak ngon cùng với người thân, bạn bè vào những dịp: cuối tuần, liên hoan, sinh nhật,... Ở đây còn nhiều món ăn khác nữa, cũng được fans đánh giá cho điểm 9/10 vì chất lượng như: khoai tây chiên rất độc đáo, cá hồi Nauy, ức vịt Pháp, sườn heo nướng BBQ, nhưng nổi tiếng nhất vẫn là món bít tết bò mỹ sốt tiêu, rất đáng để thử. Phong cách trẻ đẹp, hiện đại, theo xu hướng mới, với nhiều không gian để bạn lựa chọn, như: cho cặp đôi, gia đình, nhóm bạn bè vô cùng tuyệt vời và tiết kiệm. Ở nhà hàng B’ocaxa Steak bạn có thể tổ chức được các buổi họp mặt, liên hoan, sinh nhật rất lý tưởng, ấm áp và sang trọng bên ly rượu vang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 220/64 Nguyễn Oanh, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 808 784
    Email: bocaxasteak@gmail.com
    Website: https://bocaxa.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Bobittetbocaxa/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    B’ocaxa Steak
    B’ocaxa Steak
    B’ocaxa Steak
    B’ocaxa Steak
  5. Top 5

    Bò+ Beefsteak

    Gọi điện

    Tiếp theo là nhà hàng Bò+ Beefsteak - một nhà hàng beefsteak khá nổi tiếng và được mọi người rất yêu thích không chỉ nằm ở quận Gò Vấp mà cả những quận khác tại Sài Gòn. Quán có nhiều chi nhánh, tuy nhiên chi nhánh tại quận Gò Vấp được đánh giá khá cao. Như các bạn đã biết đó, để có được 1 món Beefsteak ngon và đậm đà, không chỉ ở miếng thịt bò mà đó còn là ở sự khéo léo, tinh tế từ đôi bàn tay của người đầu bếp. Bò+ Beefsteak là một nhà hàng chuyên nghiệp, chuyên phục vụ những món steak ở Việt Nam, Bò+ Beefsteak có tất cả những loại steak như thăn nội, thăn ngoại,...

    Với tham vọng muốn biến Bò+ Beefsteak trở thành nhà hàng phục vụ món steak hoàn hảo nhất vì vậy, mà nhà hàng không chỉ dừng lại ở việc phục vụ thực khách các món BeefSteak chất lượng nhất, mà tại đây, nhà hàng còn chú trọng đến thiết kế sao cho sáng tạo nhất, tạo ra một không gian độc đáo. Đi kèm với các món ăn là những loại rượu phù hợp, cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhất nhằm đem lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 569 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0986 916 872
    Email: QuanBoCong@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/QuanBoCong

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bò+ Beefsteak
    Bò+ Beefsteak
    Bò+ Beefsteak
    Bò+ Beefsteak
  6. Top 6

    Nhà Hàng Ngon Styles

    Gọi điện
    Nhà Hàng Ngon Styles là một địa chỉ tuyệt vời nếu bạn đang muốn thưởng thức món beefsteak ngon tại Sài Gòn. Đây là một quán ăn kinh doanh đã lâu với tên tuổi của quán, hàng ngày lượng khách đến với Nhà Hàng Ngon Styles rất đông đúc. Nguyên liệu của quán là bò Mỹ hảo hạng, đảm bảo mang đến những phần beefsteak thơm ngon đúng điệu.

    Nhà Hàng Ngon Styles
    mang đến cơ hội trải nghiệm hương vị bò Mỹ chuẩn xịn, khẩu phần hấp dẫn, với giá cả cực kì hợp lý. Những phần beefsteak của quán đều được khách hàng đánh giá cao về độ ngon, bò mềm, nêm mến gia vị rất vừa ăn, có thêm miếng phô mai béo ngậy, trứng, pate ăn cùng bánh mì nóng giòn, đặc ruột. Ngoài beefsteak, Nhà Hàng Ngon Styles còn có các món mì Ý, salad, nui, hải sản phô mai, gà nấu pate,... Bên cạnh đó, không gian mở rộng rãi, thoáng mát, nhân viên phục vụ dễ thương và tận tình cũng là điểm cộng dành cho quán. Nhà Hàng Ngon Styles hứa hẹn là một địa chỉ lý tưởng để bạn thưởng thức món beefsteak thơm ngon đấy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 382 Phan Huy Ích, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0941 111 089
    Email: ngonstyles@gmail.com
    Website: ngonstyles.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ngonstylesrestaurant
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Ngon Styles
    Nhà Hàng Ngon Styles
    Nhà Hàng Ngon Styles
    Nhà Hàng Ngon Styles
  7. Top 7

    Beefsteak Sakura

    Gọi điện

    Beefsteak Sakura nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ thực khách, đến với quán bạn sẽ được thưởng thức món beefsteak nóng hổi quyến rũ đầy đặn với thịt bò mềm, thơm được tẩm ướp đậm đà, kèm theo khoai tây chiên giòn ngon, được thực khách hết lời ca ngợi. Ngoài ra quán còn có bò lúc lắc, mì Ý, salad,... được chế biến, nêm nếm đậm đà theo khẩu vị Việt cũng hấp dẫn không kém. Muốn thưởng thức beefsteak thì Beefsteak Sakura là địa chỉ vô cùng lý tưởng đấy.


    Beefsteak Sakura tạo cảm giác đơn giản đến không ngờ. Với giá cực bình dân cho một phần beefsteak, bạn sẽ có ngay phần ăn dinh dưỡng gồm bánh mì, nước sốt kèm topping: beefsteak, khoai tây chiên, trứng ốp la, hành tây, cà chua. Thịt bò mềm, trứng ốp lòng đào quyện với nước sốt đậm đà khó quên sẽ cho bạn trải nghiệm thú vị về món ăn vặt cực hot này. Quán không quá rộng rãi nhưng bù lại rất sạch sẽ, decor đẹp mắt. Lượng khách ra vào quán đều đặn bởi thế ghé quán cũng không quá đông. Lượt người đến với Beefsteak Sakura hoặc đặt hàng online cũng nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33D Nguyễn Văn Nghi, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 492 065
    Email: alominhsakura@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100089531913393
    Giờ mở cửa: 06:00 - 00:00
    Gọi điện
    Beefsteak Sakura
    Beefsteak Sakura
    Beefsteak Sakura
    Beefsteak Sakura
  8. Top 8

    Steak Việt

    Quán nằm trên đường Phan Văn Trị - tuyến đường luôn đông đúc, tập nập người qua lại tại Quận Gò Vấp. Steak Việt là một điểm đến khá được mọi người yêu thích để thưởng thức món beefsteak thơm ngon, hấp dẫn. Quán nằm trên tuyến đường chính nên cũng khá dễ tìm. Không gian quán có 2 tầng. Bên dưới thì khá là đơn giảm nhưng rộng rãi và thoáng mát. Nếu là tín đồ của các món bít tết bò quen thuộc, ắt hẳn bạn sẽ phải “ồ!” lên thích thú khi lần đầu nếm qua hương vị mới mẻ từ các món steak thịt cừu, cá sấu, đà điểu,cá hồi hoặc vịt xông khói.

    Thịt bò quán Steak Việt dùng là loại Bò Úc. Miếng thịt vừa đủ lửa, thịt có độ dai vẫn giữ độ mềm và ngọt từ thịt, đúng chuẩn tươi ngon mấy bạn. Phần sốt Steak của quán rất vừa miệng, không quá ngọt không quá mặn. Phần sốt được thực khách đánh giá rất cao. Vị ngọt thanh, thơm và đậm đà của nấm thấm đều trong miếng Steak Bò Úc. Ăn kèm với bánh mỳ, thêm miếng trứng ốp-la béo ngậy và miếng salad ăn kèm salad cho đỡ ngán. Thịt bò được cắt miếng vừa đủ, áp chảo với lửa vừa đủ, nên thịt bò vẫn giữ độ mềm và ngọt của thịt và thấm đều gia vị. Còn chần chừ gì mà không rủ bạn bè, người thương lập team ngay thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 610 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30

    Steak Việt
    Steak Việt
    Steak Việt
    Steak Việt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy