Top 6 Cửa hàng gốm sứ đẹp nhất quận Gò Vấp, TP. HCM

Kiều Vui Nguyễn 4285 0 Báo lỗi

Những món đồ gốm phục vụ mục đích trang trí hay nhu cầu gia dụng có thiết kế tinh xảo, họa tiết bắt mắt, đa dạng mẫu mã, được làm khá công phu, kỹ lưỡng được ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gốm Nhật Luân Thanh

    Gọi điện

    Gốm Nhật Luân Thanh là cửa hàng chuyên về các loại gốm sứ Nhật Bản với đa dạng màu sắc, kiểu dáng, mẫu mã, chủng loại... được nhiều khách hàng tin yêu và ủng hộ sản phẩm tại quận Gò Vấp - TP. HCM. Không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng, đường nét tinh xảo, độ bền cao mà Gốm Nhật Luân Thanh còn có một đội ngũ trẻ nhiệt huyết với công việc, đam mê gốm sứ Nhật nhằm mang đến cho khách hàng sự tư vấn tận tình, chi tiết về đặc trưng của từng sản phẩm gốm để khách hàng có cho mình mẫu mã phù hợp với mục đích và ưng ý cùng mức giá ưu đãi nhất.


    Gốm Nhật Luân Thanh nằm trong một căn hẻm nhỏ nhưng bên trong là một không gian trưng bày gốm đầy đủ, gọn gàng, phân loại sản phẩm rõ ràng để phục vụ nhu cầu tham quan và mua sắm của khách hàng thuận tiện và nhanh chóng nhất. Bên cạnh đó, Gốm Nhật Luân Thanh luôn luôn chú trọng trong khâu chọn lựa sản phẩm để cung cấp những sản phẩm gốm sứ đạt được trình độ mỹ thuật, chất lượng cao nhất, màu sắc tinh tế cùng chất liệu men tuyệt hảo, không có tạp pha trộn, bền thời gian nhằm đưa đến cho khách hàng những mẫu mã hoàn chỉnh nhất.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 323/2B Đ. Thống Nhất, P. 11, Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0374 711 368

    Website: https://gomnhatluanthanh.com/

    Fanpage: facebook.com/gomsunhatbanluanthanh/

    Gọi điện
    Gốm Nhật Luân Thanh
    Gốm Nhật Luân Thanh
    Gốm Nhật Luân Thanh
    Gốm Nhật Luân Thanh

  2. Gốm Nhật Mộc An là một trong những cửa hàng chuyên phân phối sỉ lẻ các sản phẩm gốm sứ Nhật, sứ Âu phân khúc trung và cao cấp từ Nhật Bản, Châu Âu, Mỹ có mẫu mã đa dạng, sản phẩm tinh tế, đảm bảo 100% hàng nhập khẩu từ Nhật Bản tại quận Gò Vấp - TP. HCM đã nhận được sự tín nhiệm cao của từng khách hàng không chỉ bởi chất lượng sản phẩm mà đó chính là sự phục vụ chu đáo, nhanh chóng và tận tình đến từ đội ngũ tư vấn bán hàng tại Mộc An.


    Một số sản phẩm gốm sứ được cung cấp tại Gốm Nhật Mộc An gồm:

    • Đồ gia dụng: ly, ấm trà, chén, tô, dĩa...
    • Vật dụng trang trí: chậu, bình, hũ...


    Gốm Nhật Mộc An cam kết với khách hàng:

    • Cam kết giá cả hợp lý nhất Việt Nam.
    • Cam kết tất cả gốm sứ tại Mộc An được nhập khẩu 100% từ Nhật Bản.
    • Hàng hóa chuẩn mực, chất lượng, thông tin rõ ràng.
    • Liên tục cập nhật mẫu mã gốm sứ thịnh hành và đa dạng mẫu mã tinh xảo nhất.
    • Số lượng sản phẩm lớn phục vụ đầy đủ cho phân khúc khách hàng hướng đến.
    • Dịch vụ bán hàng nhanh chóng và đạt chuẩn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 62A Nguyễn Thái Sơn, P. 3, Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0915 144 031

    Fanpage: facebook.com/mocanpottery/

    Gọi điện
    Gốm Nhật Mộc An
    Gốm Nhật Mộc An
    Gốm Nhật Mộc An
    Gốm Nhật Mộc An
  3. Trùm Gốm Nhật là một trong những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp đa dạng mẫu mã gốm sứ Nhật Bản chất lượng, đạt chuẩn tại quận Gò vấp - TP. HCM phục vụ tối đa nhu cầu mua gốm sứ của từng khách hàng. Các sản phẩm gốm sứ được cung cấp tại Trùm Gốm Nhật có kiểu dáng bắt mắt, đường nét hoa văn tinh xảo, nhiều chủng loại, đầy đủ kích cỡ, được chọn lựa kỹ lưỡng, chú trọng các họa tiết, tính ứng dụng và độ bền để đảm bảo cung cấp tới khách hàng sản phẩm đạt chuẩn 100% gốm sứ không bị pha lẫn tạp chất, cam kết gốm sứ Nhật chính hiệu cùng mức giá tốt nhất.


    Một số sản phẩm gốm sứ Nhật Bản được cung cấp tại Trùm Gốm Nhật gồm:

    • Tượng trang trí
    • Đồ gia dụng: ly, chén, tô, dĩa...
    • Vật dụng trang trí: chậu, bình, dĩa...


    Đến với Trùm Gốm Nhật bạn sẽ được đội ngũ bán hàng yêu gốm sứ, luôn luôn nhiệt tình tư vấn để bạn có cho mình mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, chủng loại gốm phù hợp với nhu cầu trang trí, làm quà tặng hay làm vật gia dụng... cùng sự sắp xếp và bài trí những món đồ gọn gàng, phân loại rõ ràng... phục vụ tối đa nhu cầu mua sắm của từng khách hàng với dịch vụ bán hàng, thanh toán nhanh chóng và tiện lợi để bạn nhanh chóng sở hữu cho mình mặt hàng gốm sứ ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 209/4/4 Nguyễn Văn Lượng, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. HCM.

    Điện thoại: 0374 711 368


    Gọi điện
    Trùm Gốm Nhật
    Trùm Gốm Nhật
    Trùm Gốm Nhật
    Trùm Gốm Nhật
  4. Tiệm Gốm Nhà Mây là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp mặt hàng gốm sứ chất lượng tại quận Gò Vấp - TP. HCM với các loại gốm sứ Nhật, Pháp... hàng nhập khẩu đạt tiêu chuẩn, có những đường nét, màu sắc, dáng vóc đặc biệt, những lớp men biến tấu đa dạng đầy tinh tế, mang tính thẩm mỹ cao khi được tỉ mẫn trau chuốt nhằm đưa đến cho khách hàng sản phẩm gốm sự bền - đẹp - có giá trị. Các sản phẩm gốm sứ tại Tiệm Gốm Nhà Mây đa dạng và phong phú gồm: ấm trà, bình rượu, bình bông, ly, tách, chén, bát, dĩa… được khách hàng ưu tiên lựa chọn bởi sự lựa chọn kỹ lưỡng của cửa hàng để có được sự phong phú về mẫu mã, đảm bảo về chất liệu, đầy đủ về kích cỡ... cùng mức giá hợp lý nhất.


    Bên cạnh đó, Tiệm Gốm Nhà Mây luôn luôn không ngừng cập nhật mẫu mã gốm sứ mới, đặc sắc, nâng cao độ thẩm mỹ trong từng sản phẩm cùng đội ngũ nhân viên đoàn kết, nhiệt huyết, những người trẻ năng động, cháy hết mình với niềm đam mê công việc mang đến cho khách hàng sự tư vấn tận tình, phục vụ nhanh chóng và chu đáo nhất khiến khách hàng luôn hài lòng về sản phẩm và dịch vụ khi trải nghiệm tại Nhà Mây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 862/150 Lê Đức Thọ, P. 15, Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0936 224 478

    Fanpage:

    • facebook.com/silegomnhatgiare/
    • facebook.com/trangtrinhacua0921
    Gọi điện
    Tiệm Gốm Nhà Mây
    Tiệm Gốm Nhà Mây
    Tiệm Gốm Nhà Mây
    Tiệm Gốm Nhà Mây
  5. Top 5

    Gốm Xinh

    Gọi điện

    Gốm Xinh là cửa hàng chuyên cung cấp mặt hàng gốm sứ chất lượng, uy tín tại quận Gò Vấp - TP. HCM với đa dạng kiểu dáng, phong phú màu sắc, nhiều chủng loại... thỏa mãn đam mê về gốm sứ của nhiều khách hàng cùng sự tư vấn tận tình, chu đáo nhất về cách đặt mua, cách chọn sản phẩm để đáp ứng tốt nhất nhu cầu mà khách hàng đang hướng đến cùng sự hướng dẫn cách bảo quản cũng như sử dụng để sản phẩm có độ bền tốt nhất.


    Bên cạnh đó, Gốm Xinh liên tục cập nhật đa dạng chủng loại, kiểu dáng, màu sắc, đường nét hoa văn để đáp ứng đầy đủ nhất nhu cầu sử dụng, sưu tầm gốm sứ của nhiều đối tượng khách hàng giúp khách hàng chọn lựa được sản phẩm ưng ý nhất vừa phù hợp với túi tiền mà cũng vừa đáp ứng được sở thích của bản thân nhất.


    Một số sản phẩm gốm sứ được cung cấp tại Gốm Xinh gồm:

    • Lộc bình
    • Tượng Phật
    • Bình trà
    • Bình rượu
    • Gốm trang trí
    • Chậu bông
    • Gốm sưu tập...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 125/34 Lê Đức Thọ, P. 17, Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0822 833 879 & 0834 228 666

    Fanpage: facebook.com/Gốm-Xinh-100812661332253/

    Gọi điện
    Gốm Xinh
    Gốm Xinh
    Gốm Xinh
    Gốm Xinh
  6. Top 6

    Bát Tràng Pottery

    Gọi điện

    Tọa lạc tại Khu chung cư City Land Park Hills, Gò Vấp, TP. HCM Bát Tràng Pottery là cửa hàng chuyên về các loại gốm sứ Nhật Bản với đa dạng màu sắc, kiểu dáng, mẫu mã, chủng loại... được nhiều khách hàng tin yêu và ủng hộ. Bát Tràng Pottery sở hữu các mặt hàng thủ công mỹ nghệ của gốm Bát Tràng: bộ ấm trà, bát, đĩa, gạch trang trí, gạch mosaic, bình bông, bình hút lộc, bình tài lộc và hàng thủ công mỹ nghệ...


    Bát Tràng Pottery sở hữu một không gian mua sắm những món đồ gốm sứ vừa yên tĩnh vừa thư thái. Các sản phẩm tại đây được làm từ gốm sứ đạt chất lượng cao với độ bền vĩnh cữu và đa dạng màu sắc, kích thước, kiểu dáng kết hợp với những nét hoa văn độc đáo, từ giản dị đến phức tạp khiến cho bất cứ ai khi nhìn vào cũng đều say đắm. Hãy ghé đến showroom Bát Tràng Pottery này ngay khi có dịp để lựa chọn những món đồ gốm đẹp mắt và chất lượng nhất nhé.


    Được nhìn ngắm và chọn lựa những món đồ gốm sứ theo nhiều phong cách khác nhau chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú khi đến Bát Tràng Pottery. Đặc biệt là đối với mỗi sản phẩm gốm bát tràng tại đây được ra đời từ sự khéo léo, tỉ mỉ của các nghệ nhân lâu năm, thông qua sự kết hợp hài hòa giữa việc tạo hình nghệ thuật đã cho ra một sản phẩm đẹp mắt và vô cùng tinh tế.


    Bát Tràng Pottery cam kết:

    • Hàng khử chất lượng cao được nung đốt tới 1300 độ không chì độc hại an toàn tuyệt đối 100%
    • 100% hàng loại 1 chuẩn đẹp của thương hiệu Bát Tràng, được sản xuất thủ công tinh xảo và trải qua quá trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt.
    • Khách hàng được kiểm tra hàng thoải mái trước khi nhận hàng. Sản phẩm đẹp, đúng như quảng cáo và không có lỗi mới phải nhận hàng và thanh toán.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: P3 - 00.07 Khu chung cư City Land Park Hills, P.10, Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0377 707 770

    Website: https://battrangpottery.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Gốm-Bát-Tràng-113133196748956/


    Gọi điện
    Bát Tràng Pottery
    Bát Tràng Pottery
    Bát Tràng Pottery
    Bát Tràng Pottery




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy