Top 4 Cửa hàng gốm sứ đẹp nhất Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Kiều Vui Nguyễn 1598 0 Báo lỗi

Gốm sứ là một trong những sản phẩm được làm khá công phu, kỹ lưỡng với đa dạng mẫu mã cùng tính ứng dụng rất cao từ vật dụng trang trí, đồ gia dụng, quà lưu ... xem thêm...

  1. Không gian Gốm Bát Tràng là một trong những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp đa dạng mẫu mã gốm Bát Tràng nổi tiếng, chất lượng tại quận 1 - TP. HCM được giới sành gốm sứ biết đến và yêu thích với không gian đầy đủ mặt hàng gốm sứ cho khách hàng lựa chọn phục vụ nhu cầu của gia đình, dùng làm quà tặng tân gia hoặc phục vụ hoạt động kinh doanh với mức giá ưu đãi cực tốt.

    Một số sản phẩm gốm sứ được cung cấp tại Không gian Gốm Bát Tràng gồm:

    • Heo đất gốm sứ Bát Tràng.
    • Lộc bình Bát Tràng: lộc bình tứ quý, lộc bình tứ linh, lộc bình cá chép, lộc bình công đào, lộc bình sơn thủy...
    • Tranh gốm Bát Tràng phong thuỷ.
    • Ấm chén cao cấp - gốm sứ Bát Tràng.
    Không gian Gốm Bát Tràng với đội ngũ nhân viên đoàn kết, nhiệt huyết, những người trẻ năng động, cháy hết mình với niềm đam mê công việc mang đến cho khách hàng sự tư vấn tận tình, phục vụ nhanh chóng và chu đáo nhất về cách đặt mua, cách chọn sản phẩm để đáp ứng tốt nhất nhu cầu mà khách hàng đang hướng đến cùng sự hướng dẫn cách bảo quản cũng như sử dụng để sản phẩm có độ bền tốt nhất.


    Cùng với đó, Không gian Gốm Bát Tràng luôn luôn không ngừng cập nhật mẫu mã gốm sứ mới, đặc sắc, nâng cao độ thẩm mỹ trong từng sản phẩm nhằm đưa đến cho khách hàng những mẫu mã hoàn chỉnh về phần nhìn nhưng đáp ứng tốt phần ứng dụng với nhiều mức giá phục vụ cho nhiều nhóm đối tượng khác nhau để ngày càng được khách hàng tin tưởng và lựa chọn Không gian Gốm Bát Tràng là địa điểm mua gốm sứ hợp "gu" nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 98 Võ Thị Sáu, Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0867 991 909

    Fanpage: www.facebook.com/khonggiangomquan1/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Không gian Gốm Bát Tràng
    Không gian Gốm Bát Tràng
    Không gian Gốm Bát Tràng
    Không gian Gốm Bát Tràng

  2. Tiệm gốm Trên Đồi là một trong những địa chỉ uy tín tại Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh chuyên cung cấp mặt hàng gốm sứ chất lượng đến với từng khách hàng mê và yêu gốm sứ để có thể có được cho mình sản phẩm trang trí đẹp mắt, vật dụng đựng đồ phù hợp mà luôn đạt tính thẩm mỹ cao. Cùng với độ đạt chuẩn về chất lượng Tiệm gốm Trên Đồi sở hữu không gian trưng bày gốm đầy đủ, gọn gàng, phân loại sản phẩm rõ ràng để phục vụ nhu cầu tham quan và mua sắm của khách hàng thuận tiện và nhanh chóng nhất.


    Đến với Tiệm gốm Trên Đồi khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết với công việc, đam mê gốm sứ tư vấn tận tình, thông tin chính xác về mẫu mã, kiểu dáng và giá cả của từng sản phẩm để khách hàng có cho mình mẫu mã phù hợp với mục đích và ưng ý cùng mức giá ưu đãi nhất. Bên cạnh đó, Tiệm gốm Trên Đồi sẽ không thể quên việc cập nhật liên tục mẫu mã mới, đa dạng nhiều chủng loại sản phẩm để luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất về sản phẩm, chất lượng và dịch vụ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm 36 Chu Mạnh Trinh, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại 0907 832 169

    Fanpage: www.facebook.com/tiemgomtrendoi/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Tiệm gốm Trên Đồi
    Tiệm gốm Trên Đồi
    Tiệm gốm Trên Đồi
    Tiệm gốm Trên Đồi
  3. Top 3

    Tiệm gốm Nhà Của Ngoại

    Gọi điện

    Tiệm gốm Nhà Của Ngoại chuyên cung cấp những sản phẩm gốm sứ chất lượng, mộc mạc, thuần túy và đậm chất hoài niệm tại Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh trong không gian xưa nhẹ nhàng, ấm cúng với những ly trà nóng để thưởng thức và cùng ngắm nhìn các sản phẩm gốm thủ công mỹ nghệ được chế tác tỉ mẩn, công phu nhằm mang đến cho khách hàng sự thỏa mãn về tính thẩm mỹ và tính ứng dụng hợp lý với mục đích sử dụng của bản thân nhất.


    Mỗi sản phẩm gốm tại Tiệm gốm Nhà Của Ngoại đều mang hơi thở riêng, dấu ấn riêng từ đôi bàn tay của các nghệ nhân lành nghề nhất, từng hoa văn chạm khắc, kiểu dáng đến nước men của từng sản phẩm đều mang những nét riêng, độc đáo, chứa đựng cả ký ức tuổi thơ đầy hoài niệm và giá trị cao. Hãy đến với Tiệm gốm Nhà Của Ngoại để được cùng nhau thỏa sức với niềm đam mê gốm, hiểu thêm về gốm, sở hữu thêm bộ sư tập gốm cho chính mình với mức giá phải chăng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 79 Đinh Tiên Hoàng, Đa kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0979 509 139

    Email: nhacuangoaisg@gmail.com

    Website: https://www.nhacuangoai.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/gomnhacuangoai/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Tiệm gốm Nhà Của Ngoại
    Tiệm gốm Nhà Của Ngoại
    Tiệm gốm Nhà Của Ngoại
    Tiệm gốm Nhà Của Ngoại
  4. Tiệm gốm Ô Mê Ly là một nơi hội tự dành cho những chị, em, những bạn cùng có chung niềm đam mê những món đồ xinh xắn, sự ra đời của Ô Mê Ly với nguồn cảm hứng “một ngày tốt lành” để có thể mang tới với các bạn những điều đáng yêu, tích cực trong cuộc sống ồn ã và xoay vòng này.

    Tiệm gốm Ô Mê Ly là một ngôi nhà ngập tràn gốm với yêu thương và niềm vui. Tiệm gốm Ô Mê Ly có đầy đủ sản phẩm từ gốm sứ cho bạn tha hồ lựa chọn từ ly, tách, chén, dĩa, ấm trà, bình hoa, đồ trưng bày decor, .. gốm Nhật và gốm Âu, tinh tế chất lượng. Niềm vui của vÔ Mê Ly ở đây và chờ mọi người đón về nhà.


    Mỗi nón đều gốm với nhiều hoạ tiết khác nhau, hàng mới luôn luôn được cập nhật, không gian cửa hàng đầy ấp gốm, mang lại cảm giác ấm cúng và gọn gàng, tại Tiệm gốm Ô Mê Ly cũng có bán gốm theo ký nữa, hy vọng bạn có thể giữ chặt túi tiền khi đến với Tiệm gốm Ô Mê Ly nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15/28 Nguyễn Thị Minh Khai, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0909 217 477
    Fanpage: www.facebook.com/TiemGomOMeLy/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Tiệm gốm Ô Mê Ly
    Tiệm gốm Ô Mê Ly
    Tiệm gốm Ô Mê Ly
    Tiệm gốm Ô Mê Ly




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy