Top 9 Salon nhuộm tóc đẹp nhất quận 1, TP. HCM

Hà Nguyễn 1705 0 Báo lỗi

Nhuộm tóc là giúp màu tóc của bạn thay đổi đi, nó tăng lên sự cuốn hút cho bạn, có rất nhiều salon nhuộm tóc, những bạn lại không biết salon nào chất lương, ... xem thêm...

  1. KimHair - Học viện chăm sóc tóc chuyên nghiệp có địa chỉ tại 141 Đinh Tiên Hoàng, là một trong những salon nhuộm tóc uy tín hàng đầu ở quận 1, Tp.HCM mà bạn nên đến để trải nghiệm. Đây là một trong những thương hiệu làm tóc uy tín nhất, sở hữu những máy móc hiện đại, nguồn nguyên liệu cao cấp, chính hãng, các chuyên viên lành nghề giàu kinh nghiệm.


    Không gian của salon lúc nào cũng đảm bảo đẹp và thoáng để khách hàng đến với KimHair sẽ là một sự trải nghiệm thú vị và tuyệt vời nhất. Đồng thời, KimHair cam kết sử dụng các sản phẩm cao cấp để đảm bảo dịch vụ sẽ an toàn hơn cho khách hàng của mình. Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và nhiệt huyết, cùng với kĩ thuật được trau dồi chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng khi đến nhuộm tóc tại salon.


    Đặc biệt từ ngày 9/4/2024 đến ngày 9/6/2024 khách hàng đến với KimHair còn nhận được vô vàn các chương trình khuyến mại như:

    • Giá nhuộm là 800.000 đồng, tóc dài tặng cắt và hấp đầu màu không tẩy
    • Tẩy tóc giá chỉ từ 1.200.000 - 1.800.000 đồng
    • Thứ 4 hàng tuần sẽ có các chương trình khuyến mại
    • Uốn tặng nhuộm tóc
    • Duỗi tặng nhuộm
    • Đi 2 người nhưng chỉ tính tiền 1 người trong dịch vụ nhuộm
    • ....

    Nếu muốn chính tay anh Hùng chủ tiệm trực tiếp cắt tóc cho bạn thì hãy nhớ gọi điện để đặt lịch trước. Sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đa số khách hàng đều tán dương kỹ thuật cắt tóc chuyên nghiệp của anh với đường kéo đều tay và giữ độ dài phù hợp với từng khuôn mặt.


    Ngoài ra, để đảm bảo tóc không bị hư tổn sau khi nhuộm, salon sẽ kiểm tra tình trạng tóc cũng như tư vấn giải pháp chăm sóc tóc cho bạn. Bạn hãy thử một lần đến để có thể cảm nhận được sự chuyên nghiệp và những dịch vụ tuyệt vời mà KimHair mang lại nhé. Với những điều làm được trong suốt thời gian qua, đảm bảo salon sẽ không làm bạn thất vọng đâu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 141 Đinh Tiên Hoàng, Quận 1, Tp.HCM
    Điện thoại: 0908 313 062 & 0908 056 015
    Fanpage: https://www.facebook.com/KIMHAIRSCHOOL/

    Hướng dẫn đường đi: https://maps.app.goo.gl/1BfRLUZjyu61J3KJ9

    Gọi điện
    KimHair - Học Viện Chăm Sóc Tóc Chuyên Nghiệp
    KimHair - Học Viện Chăm Sóc Tóc Chuyên Nghiệp
    KimHair - Học Viện Chăm Sóc Tóc Chuyên Nghiệp
    KimHair - Học Viện Chăm Sóc Tóc Chuyên Nghiệp

  2. Top 2

    Amida Hair

    Gọi điện

    Hiện nay, Amida Hair đang trở thành một trong những Salon có dịch vụ nhuộm tóc chất lượng nhất quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Amida Hair sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, có kiến thức từ đầy đủ đến chuyên sâu, trải qua nhiều năm kinh nghiệm, đúc kết và trau dồi kỹ năng. Vì vậy, các vị khách hàng sẽ không khó để nhận ra rằng, tại Amida Hair, mọi dịch vụ, công đoạn, thao tác,..đều được tiến hành một cách cẩn thận. Tất cả các dịch vụ đều được tiến hành cẩn thận và tỉ mỉ để mang lại các kết quả làm hài lòng các khách hàng, kể cả những người khó tính nhất. Đến với Amida Hair, bạn sẽ được tư vấn kỹ càng, nhiệt tình về những mẫu tóc, màu nhuộm mới, phù hợp nhất với cấu hình gương mặt, màu da cũng như những điều cần lưu ý riêng biệt với từng màu tóc.


    Tất cả các sản phẩm tại đây đều đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam cũng như toàn thế giới nhằm đảm bảo chất lượng mái tóc, mức độ an toàn cho các vị khách hàng. Đặc biệt, màu tẩy của Amida Hair thường được đánh giá là có chất lượng tốt, sử dụng được lâu, không khiến tóc trở nên khô xơ, hư tổn nặng nề.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: 55 Đ. Nguyễn Cư Trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP HCM

    Điện thoại: 0902 025 550

    Email: amidahair.spa@gmail.com

    Website: https://www.amidahair.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/amida.hair

    Giờ mở cửa: 09:00-21:30

    Gọi điện
    Amida Hair
    Amida Hair
    Amida Hair
    Amida Hair
  3. Hệ thống Salon tóc đẹp Lê Hiếu đang trở nên được tin cậy và yêu mến trong thời gian trở lại đây đối với giới trẻ Sài thành, đặc biệt là tại quận 1. Với tinh thần “Nâng tầm mái tóc Việt”, Salon Lê Hiếu luôn đặc biệt quan tâm, đầu tư những loại sản phẩm, thiết bị chất lượng, an toàn, cũng như sẵn sàng lắng nghe những chia sẻ, nhu cầu của khách hàng để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Một trong những lý do khiến giới trẻ yêu thích Salon Lê Hiếu chính là nằm ở việc các Hair Stylist tại đây luôn sáng tạo và thường xuyên cập nhật những mẫu tóc mới nhất để giúp các nàng nhanh chóng bắt kịp xu hướng toàn cầu, luôn trong diện mạo hiện đại, sành điệu và đậm cá tính riêng.


    Hơn hết, Salon Lê Hiếu còn tiên phong trong việc sử dụng các sản phẩm thuần chay, an toàn, lành tính và đảm bảo màu sắc tự nhiên, bền, đẹp cho tóc. Không những thế, Lê Hiếu Salon còn sở hữu các dòng sản phẩm chăm sóc giúp giữ màu lâu và dưỡng tóc tránh bị hư tổn sau khi nhuộm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: 33 Trần Đình Xu, P, Quận 1, TP HCM

    Điện thoại: 0972 074 545

    Email: h3shoplehang339@gmail.com

    Website: https://tocdeplehieu.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/salontocdep.lehieuofficial

    Giờ mở cửa: 09:00–20:00

    Gọi điện
    Hệ thống salon tóc đẹp Lê Hiếu
    Hệ thống salon tóc đẹp Lê Hiếu
    Hệ thống salon tóc đẹp Lê Hiếu
    Hệ thống salon tóc đẹp Lê Hiếu
  4. Top 4

    4AM Hair Studio

    Gọi điện

    4AM Hair Studio là một trong những thương hiệu salon chiếm được sự tin tưởng của đông đảo phái đẹp mỗi khi cần tìm kiếm một nơi nhuộm tóc chất lượng tại Quận 1, TPHCM. Phong cách làm tóc, các màu nhuộm tại đây cực kỳ đa dạng, nhanh chóng cập nhật, bắt kịp xu hướng để đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho khách hàng ở mọi lứa tuổi và mọi tính cách, sở thích 4AM Hair Studio nổi tiếng là sở hữu đa dạng các màu nhuộm như xanh khói sáng, khói sữa, nâu bambi, nâu khói sữa, trà sữa ánh hồng, hidden light, highlight khói xanh,....


    Đến với 4AM Hair Studio, bạn sẽ nhận được sự chăm sóc đặc biệt của đội ngũ nhân viên, sẵn sàng lắng nghe nguyện vọng, sở thích cũng như các vấn đề mà khách hàng gặp phải nhằm phân tích, đưa ra giải pháp thích hợp, tối ưu nhất. Với phương châm "chất lượng là số 1", 4AM Hair Studio luôn sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng cao, được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Từ đó, khách hàng vừa có được màu tóc đẹp, ưng ý mà còn chắc khỏe, bóng mượt và giảm thiểu hư tổn nhiều nhất có thể.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: 29 Nguyễn Văn Tráng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP HCM

    Điện thoại: 0328 199 999

    Email: 4AMHairStudio@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/4amhairstudio

    Giờ mở cửa: 09:00–20:00

    Gọi điện
    4AM Hair Studio
    4AM Hair Studio
    4AM Hair Studio
    4AM Hair Studio
  5. Top 5

    Bass Hair Salon

    Gọi điện

    Bass Hair Salon tại 2A Thạch Thị Thanh, Quận 1, TP. HCM là địa chỉ chuyên về dịch vụ tư vấn tạo mẫu tóc, uốn setting, duỗi cúp, hấp dầu, nhuộm,.... uy tín,chất lượng nhất trên địa bàn Quận 1. Nếu như bạn chưa hài lòng với màu tóc hiện tại, các chuyên gia tại đây sẽ giúp bạn lựa chọn màu tóc nhuộm đẹp nhất, tôn lên màu da của bạn.


    Với tay nghề và gu thẩm mỹ cao, các nhà mẫu tóc lành nghề sẽ “khoác” lên tóc bạn màu nâu hạt dẻ nhẹ nhàng nữ tính, hoặc giúp bạn cá tính hơn với màu nâu ánh đỏ thời trang. Bạn hoàn toàn không phải lo ngại mái tóc sẽ bị khô và xơ vì thuốc nhuộm ở đây đều được nhập chính hãng từ các thương hiệu uy tín, đảm bảo chất lượng, không gây hư tổn cho tóc.


    Trang thiết bị đồng bộ, hiện đại nhất được biết từ trước đến nay tạo cho Bass Hair Salon một đẳng cấp mới, xứng đáng với thương hiệu. Khi bước chân vào bất cứ salon tóc nào trong hệ thống, khách hàng sẽ không khỏi ngạc nhiên và hài lòng về độ chuyên nghiệp của Salon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: 157 Ký Con, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0935 052 939

    Email: basshairsalons@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/basshairsalons/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

      Gọi điện
      Bass Hair Salon
      Bass Hair Salon
      Bass Hair Salon
      Bass Hair Salon
    • Top 6

      Salon Hoàng Gia

      Gọi điện

      Một địa chỉ làm tóc với văn hóa phục vụ chuyên nghiệp, dịch vụ cao cấp. Nếu bạn đang có nhu cầu nhuộm tóc để đón xuân, hãy tham khảo lý do tại sao bạn nên chọn Salon Hoàng Gia nhé. Salon Hoàng Gia luôn tự hào với đội ngũ Stylist chuyên nghiệp, sáng tạo nhờ được đào tạo bài bản định kỳ bởi các chuyên gia tóc hàng đầu tạo sự đột phá “đột phá” cho mái tóc mà kỹ thuật truyền thống không thể hoặc mất rất nhiều thời gian mới tạo được.


      Salon Hoàng Gia, đội ngũ nhân viên trước khi làm dịch vụ cho khách hàng đều phải trải qua quá trình đào tạo và giám sát chặt chẽ. “Chuyên gia tâm lý” của mái tóc hàng đầu là người trực tiếp đào tạo đội ngũ Stylist tại Salon Hoàng Gia, chắt lọc những tinh hoa từ văn hóa chăm sóc tóc đưa đến công nghệ làm tóc phù hợp nhất với các cô gái Việt. Với dịch vụ chuyên nghiệp tại Salon Hoàng Gia cùng những hướng dẫn về cách chăm sóc tóc sau nhuộm tại salon tóc của Salon chắc chắn sẽ giúp bạn có được mái tóc xinh lung linh đón tết.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa điểm: 136 Đinh Tiên Hoàng, Phường ĐaKao, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 0932 192 668

      Email: salonhoanggia136@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/salonhoanggia/

      Giờ mở cửa: 09:00–20:00

        Gọi điện
        Salon Hoàng Gia
        Salon Hoàng Gia
        Salon Hoàng Gia
        Salon Hoàng Gia
      • Top 7

        Chí Tâm Hair Salon

        Gọi điện

        Với một không gian vô cùng chuyên nghiệp được anh chị chủ tiệm chăm chút đến từng li từng tí, chắc hẳn tất cả các bạn sẽ cảm thấy thực sự thoải mái và yên tâm với dịch vụ ở đây. Các dịch vụ ở Salon Chí Tâm rất đầy đủ và đa dạng nhé! Từ gội, sấy, cắt, nhuộm, uốn setting, hấp dẫn, hấp dầu màu, phục hồi tóc, nối tóc, ngoài ra còn có trang điểm, bối tóc, nối mi và làm nails nữa. Điểm mạnh của salon là Duỗi Volume (duỗi phồng) và uốn tóc nhưng không cần sấy lọn ra tròn và to nhưng mái tóc của bạn vẫn đẹp, quyến rũ.


        Salon Chí Tâm còn có 1 đội ngũ nhân viên có tay nghề chuyên nghiệp, được training hằng tuần để nâng cao tay nghề phục vụ khách hàng, thêm nữa là thân thiện và hết sức nhiệt tình với khách hàng. Đó cũng là phong cách phục vụ của salon đấy! Với phương châm của salon Chí Tâm “NEW LOOK, NEW LIFE” không những giúp cho khách hàng có kiểu tóc mới, mà còn góp phần định hình phong cách riêng cho khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa điểm:

        • Số 16-18, Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
        • Số 14, Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

        Điện thoại: 0938 987 733

        Email: hairsalonchitam@gmail.com

        Website: https://hairsalonchitam.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/hairsalonchitam/

        Giờ mở cửa: 09:00-19:00

          Gọi điện
          Chí Tâm Hair Salon
          Chí Tâm Hair Salon
          Chí Tâm Hair Salon
          Chí Tâm Hair Salon
        • Top 8

          Salon Bắc Trần Tiến

          Gọi điện

          Bắc Trần Tiến Hair Salon là một trong số ít những salon tóc nổi tiếng nhất ở tại Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh và được rất nhiều các bạn trẻ cũng như giới nghệ sĩ Việt yêu thích, thường xuyên ghé đến làm đẹp trong đó bao gồm cả nhiều người đẹp trong giới giải trí. Salon này từ lâu đã được nhiều người biết đến với độ uy tín, có thể giải quyết tất cả mọi vấn đề hư tổn của mái tóc, nhờ vậy mà bạn có thể bay lượn suốt ngày mà không còn lo rằng tóc sẽ hư tổn hay xơ rối nữa.


          Khi đến trải nghiệm làm đẹp với Bắc Trần Tiến Hair Salon, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ làm tóc hiện đại nhất, có thể kể đến như cắt, uốn, duỗi, nhuộm,…Tất cả đều được thực hiện bởi những cây kéo có nhiều năm kinh nghiệm và đạt đến trình độ chuyên nghiệp. Bên cạnh đó các sản phẩm làm tóc của salon này sử dụng đều có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng, nhập khẩu từ nước ngoài nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm nha.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa điểm: 214A Đ. Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP HCM

          Điện thoại: 0981 829 181
          Fanpage:
          https://www.facebook.com/bactrantien55/

          Giờ mở cửa: 07:00–17:00

            Gọi điện
            Salon Bắc Trần Tiến
            Salon Bắc Trần Tiến
            Salon Bắc Trần Tiến
            Salon Bắc Trần Tiến
          • Top 9

            Khánh Vīnh Hoàng Hair Salon

            Gọi điện

            Hiếm chị em mê làm đẹp, thích làm tóc nào ở Sài Gòn mà không biết đến Khánh Vĩnh Hoàng - một salon tóc được xếp vào hạng có tuổi nghề lâu đời nhất của đất Sài Thành. Dù là salon nổi tiếng đông khách nhưng khi đến đây chị em không cần phải lo lắng về việc phải chờ đợi bởi lượng nhân viên của tiệm cũng rất đông lại có tác phong phục vụ rất nhanh nhẹn và chuyên nghiệp.

            Điểm được chị em đánh giá cao ở địa chỉ làm tóc này chính là làm các dịch vụ cắt, uốn, duỗi, nhuộm khá đều tay, bên cạnh đó dịch vụ chăm sóc và phục hồi tóc của tiệm cũng rất chất lượng khi chỉ sử dụng những sản phẩm chăm sóc uy tín, nổi tiếng. Chính vì vậy, khi cần tìm 1 salon cắt tóc đẹp, uốn, nhuộm giữ nếp và không bị khô tóc, nhiều chị em không ngần ngại tìm đến Khánh Vĩnh Hoàng. Một lưu ý nhỏ, dù tiệm rất rộng, lượng nhân viên đông bạn vẫn nên gọi điện đặt trước để đảm bảo được phục vụ tốt và tránh phải chờ đợi khi muốn chính "thợ ruột" làm tóc cho mình.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa điểm: 216-218 Trần Hưng Đạo, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM

            Điện thoại: 0909 000 990

            Email: tuanhuy1974@gmail.com
            Website:
            https://khanhvinhhoang.com/
            Fanpage:
            https://www.facebook.com/KVH.hairsalon
            Giờ mở cửa:
            09:00–20:30

              Gọi điện
              Khánh Vīnh Hoàng Hair Salon
              Khánh Vīnh Hoàng Hair Salon
              Khánh Vīnh Hoàng Hair Salon
              Khánh Vīnh Hoàng Hair Salon



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy