Top 11 Salon nhuộm tóc đẹp nhất quận Tân Phú, TP. HCM

Hà Nguyễn 14115 1 Báo lỗi

Với mỗi người đều có cách đẹp riêng của chính mình, có người thay đổi cách ăn mặc, có người thay đổi kiểu tóc, đặc biệt là nhuộm tóc. Nhưng để tìm một địa chỉ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hair Salon Lý Lâmm

    Gọi điện

    Liên tục nhận được những lời phản hồi tích cực từ phía các khách hàng trong thời gian vừa qua, Hair Salon Lý Lâmm là một cái tên nổi bật trong số những salon làm tóc đẹp và chất lượng ở quận Tân Phú, TPHCM mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Salon tự hào sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, và luôn cập nhật các xu hướng và kỹ thuật mới nhất trong ngành làm tóc.

    Một trong những điểm nổi bật và đặc biệt của Hair Salon Lý Lâmm là việc sử dụng các sản phẩm chuyên nghiệp hàng đầu trên thị trường. Salon cam kết chỉ sử dụng các loại sản phẩm cao cấp, đảm bảo an toàn cho tóc và da đầu của khách hàng. Đội ngũ nhân viên luôn luôn tư vấn giá dịch vụ một cách minh bạch và trung thực, không gây khó chịu hay áp lực cho khách hàng. Khách hàng sẽ không phải lo lắng về việc trả giá không rõ ràng, bởi salon sẽ tư vấn giá nào làm giá đó. Tại Hair Salon Lý Lâmm còn đặc biệt chú trọng đến trải nghiệm của khách hàng. Để đảm bảo tính chất chuyên nghiệp và chất lượng tốt nhất, nhân viên sẽ luôn pha thuốc trực tiếp trước mặt khách hàng. Điều này giúp salon tùy chỉnh màu sắc và chất liệu thuốc phù hợp với từng loại tóc và mong muốn của khách hàng.

    Và đặc biệt, để mang đến sự tiện lợi và tiết kiệm cho khách hàng, Hair Salon Lý Lâmm hiện áp dụng chương trình giá cắt tóc chỉ 150k. Đây là mức giá vô cùng hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành làm tóc chuyên nghiệp. Lý Lâmm tin rằng việc mang đến dịch vụ tốt với mức giá hợp lý sẽ giúp tạo sự hài lòng và tin tưởng từ phía khách hàng. Đến với Hair Salon Lý Lâmm, quý khách sẽ được tận hưởng không chỉ những trải nghiệm làm tóc chuyên nghiệp và chất lượng tốt mà còn cả sự tiết kiệm và hài lòng về giá cả. Hãy để Lý Lâmm giúp bạn thể hiện vẻ đẹp tự tin và nổi bật từ mái tóc của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 277 Tân Hương, Tân Quý, Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 219 253

    Fanpage: https://www.facebook.com/hairsalonlamm/

    Link maps: https://goo.gl/maps/g8T5zDXvDJFPhSuM9

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    Bảng giá tại Hair Salon Lý Lâmm
    Bảng giá tại Hair Salon Lý Lâmm
    Hair Salon Lý Lâmm
    Hair Salon Lý Lâmm
  2. Top 2

    Hair Salon Đỉnh

    Gọi điện

    Bạn muốn thay đổi phong cách tóc theo xu hướng hiện đại và cá tính? Bạn muốn trải nghiệm dịch vụ tạo kiểu và nhuộm tóc chất lượng, uy tín và giá cả hợp lý? Nếu câu trả lời là có, thì bạn không thể bỏ qua Hair Salon Đỉnh - nơi biến giấc mơ tóc đẹp của bạn thành hiện thực!

    Hair Salon Đỉnh là một trong những salon tóc hàng đầu trong lĩnh vực tạo kiểu và nhuộm tóc hiện đại tại quận Tân Phú, TP. HCM. Salon đã có hơn 10 năm kinh nghiệm và được rất nhiều khách hàng yêu thích và tin tưởng.

    Một điểm nổi bật của Hair Salon Đỉnh là salon rất sáng tạo và độc đáo trong việc tạo kiểu và nhuộm tóc. Salon không ngại thử nghiệm những phong cách mới lạ và phá cách, đặc biệt là phong cách Hàn Quốc đang hot hiện nay theo yêu cầu của khách hàng. Salon cũng rất chú ý đến chất lượng sản phẩm (chỉ sử dụng những sản phẩm có thương hiệu hàng đầu nước USA,PHAP, Ý) và dụng cụ sử dụng, để đảm bảo an toàn và hiệu quả cho mái tóc của bạn.

    Nhân viên tại Hair Salon Đỉnh luôn được học hỏi và nâng cao kỹ năng về tóc và chăm sóc khách hàng. Họ không chỉ có kiến thức chuyên môn sâu rộng về tóc, mà còn có thái độ thân thiện và chu đáo với khách hàng. Họ sẽ tư vấn cho bạn những phong cách tóc phù hợp nhất với gương mặt, nhu cầu và cá tính của bạn. Họ cũng sẽ chăm sóc mái tóc của bạn một cách tỉ mỉ và chuyên nghiệp, để mang đến cho bạn một trải nghiệm tạo kiểu và nhuộm tóc vượt trội.

    Với chất lượng dịch vụ hàng đầu và giá cả phải chăng, Hair Salon Đỉnh cam kết mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho bạn. Bạn sẽ ngạc nhiên và hạnh phúc khi nhìn thấy mái tóc mới của mình. Hãy liên hệ ngay với Hair Salon Đỉnh để được tư vấn và đặt lịch hẹn nhé!”


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 80A Nguyễn Quý Anh, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0767 474 745

    Fanpage: www.facebook.com/Hairsalondinh80a

    Link maps: https://goo.gl/maps/259nXTBXm6bXjMwb9

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

    Gọi điện
    Hair Salon Đỉnh
    Hair Salon Đỉnh
    Hair Salon Đỉnh
    Hair Salon Đỉnh
  3. Top 3

    A Vòong Hair Salon & Academy

    Gọi điện

    A Vòong Hair Salon & Academy là địa chỉ chăm sóc tóc uy tín dành cho nữ. Khi đến đây, bạn sẽ được tư vấn các dáng tóc phù hợp, hiện đại, mang tính thẩm mỹ cao phù hợp với các bạn trẻ, nhân viên công sở....Salon trang bị nhiều loại máy móc hiện đại để cung cấp các dịch vụ về tóc tốt nhất cho khách hàng như nhuộm, duỗi, uốn, hấp... mang đến cho bạn một mái tóc đẹp, khỏe mạnh, thể hiện được cá tính cũng như gu thời trang thẩm mỹ riêng.


    Tùy vào khuôn mặt, nước da, sở thích và tính cách mà nhân viên tại A Vòong Hair Salon & Academy sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn màu sắc và gói dịch vụ phù hợp nhất. Nhuộm màu thời trang tại A Vòong Hair Salon & Academy là vô cùng an toàn, chị em sẽ không bao giờ hối hận vì lo hỏng tóc đâu nhé. Bởi salon chỉ sử dụng hóa chất đến từ các nhãn hàng Châu Âu -Uy tín, có thương hiệu rõ ràng giúp tóc của bạn suôn mượt sau khi nhuộm.


    Khi lựa chọn gửi gắm mái tóc mình tại Avoòng bạn cận lưu ý một số ưu, nhược điểm sau:

    • Ưu điểm:
      • Tẩy tóc không rát
      • Tẩy tóc không khô sơ mà còn bóng mượt hơn nguyên bản
      • Màu sài cực bền - bảo hành màu tẩy 90 ngày.
      • Sản phẩm dùng cho màu tẩy là những sản phẫm màu nhuộm số 1 thế giới Guytang, Goldwell, Erayba, Wella, Loreal
      • Salon chuyên cắt tóc - uốn tóc - nhuộm tóc các kiểu tóc xu hướng - các kiểu tóc Hot Trends
      • Cắt thiết kế phù hợp theo gương mặt.
      • Không đẹp - không giống quảng cáo - khỏi trả tiền
    • Nhược điểm:
      • Salon không nằm trong trung tâm Sài Gòn
        Salon thường rất đông khách, do đó bạn nên book lịch trước khi đến để tránh phải chờ đợi lâu.

    Thay vì chạy theo giá cả của các salon khác để cạnh tranh, A Vòong Hair Salon & Academy luôn giữ chân khách hàng bằng chất lượng dịch vụ và sự uy tín. Chắc chắn với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm, A Vòong Hair Salon & Academy sẽ mang đến cho bạn cảm giác hài lòng nhất với kiểu tóc mới của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11 Cây Keo, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Email: thientrang102@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/avoonghairsalon/
    Website: http://avoonghairsalon.com/
    Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCWKBqbzJedlfQNoeZerlDLQ

    Tiktok: https://www.tiktok.com/@a_voong_hair_salon
    Zalo Oa: https://zalo.me/s/2332738582622777725/
    Đặt Lịch Làm Tóc: 0788 999 383

    Đặt Lịch - Tư Vấn Kiểu Tóc - Bảo Hành: 0906 907 633

    Tư Vấn Khóa Học: 0334 419 991
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00


    Gọi điện
    A Vòong Hair Salon & Academy
    A Vòong Hair Salon & Academy
    A Vòong Hair Salon & Academy
    Trương Phụng Quyên 2021-04-28 13:14:08
    đã làm tóc bên salon ,salon nhuộm tóc và uốn tóc cực kì đẹp , tóc mình chọn màu tẫy mà salon vẫn tẫy + nhuộm nâu khói +uốn được trong 1 lần luôn, xong tóc còn bóng mềm hơn. : tẫy + nhuộm phục hồi và uốn phục hồi. sẽ tiếp tục ủng hộ hair salon a vòong
  4. Top Zone là chuỗi salon được xây dựng bởi 4 nhà tạo mẫu tóc hàng đầu Việt Nam và các thợ đã có kinh nghiệm làm việc tại Hàn Quốc. Tiệm cung cấp đa dạng dịch vụ, bao gồm cắt bob, tém, mullet, layer, ép, nhuộm, phục hồi,… Với đội ngũ có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề và từng đoạt danh hiệu cây kéo vàng, salon luôn mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất.


    Top Zone Hair Salon (탑존 헤어살롱) là nơi sở hữu đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, đảm bảo không gây hư tổn cho mái tóc của bạn. Với kỹ thuật tẩy – uốn – duỗi – nhuộm độc quyền, salon sẽ mang lại cho bạn mái tóc mềm mượt, chắc khỏe và óng ả. Nhờ đó, bạn có thể tự do làm mới bản thân với nhiều kiểu tóc như balayage, tóc khói, hiden light hay baby light. Ngoài ra, khi đến với hair salon, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ khử độc và chăm sóc tóc chuyên chỉ sâu chỉ có tại Top Zone.

    Top Zone Hair Salon có diện tích 6.5*20m, gồm 3 lầu hai mặt tiền rộng rãi, tiện nghi và đẳng cấp nhất khu vực. Trang thiết bị tại salon được đầu tư hiện đại, sẵn sàng phục vụ mọi yêu cầu của bạn. Đội ngũ nhân viên của salon được đào tạo chuyên nghiệp, luôn chăm sóc khách hàng nhiệt tình và chu đáo. Vì thế, nếu bạn vẫn chưa tìm được salon tóc ưng ý, Top Zone sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


    Lý do Top Zone Hair Salon luôn được khách hàng đánh giá cao:

    • Salon có bảng giá linh hoạt, chỉ với 200K cho dịch vụ cắt tỉa tóc.
    • Tiệm chỉ sử dụng các sản phẩm chính hãng đến từ thương hiệu L’Oréal.
    • Dịch vụ phủ keratin cho tóc hư tổn và tóc uốn chỉ với 1.4 triệu đồng, giảm 20% cho tất cả dịch vụ hóa chất kể từ lần thứ 2 trở đi.
    • Dịch vụ phủ bóng lâu trôi (từ 1 – 2 tháng) dành cho tóc hư tổn, khó lên màu nhuộm.
    • Sau khi làm hóa chất, bạn có thể kiểm tra độc tố bằng giấy quỳ – dịch vụ độc quyền chỉ có tại hair salon.
    • Hậu mãi siêu khủng: Sau khi trải nghiệm dịch vụ hóa chất, bạn sẽ có cơ hội tham gia chương trình “Làm tóc không lo về giá” với chiết khấu 50% vĩnh viễn.
    • Top Zone Hair Salon là cơ sở đào tạo uy tín dành cho các chủ salon có nhu cầu nâng cao tay nghề.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Top Zone Hair Salon (탑존 헤어살롱)

    Địa chỉ: 813 Lũy Bán Bích, Tân Thành, Tân Phú, TPHCM (Ngay ngã tư Vườn Lài, Tân Thành)
    Điện thoại:
    0904 080 903 (Nhật)
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/TOPZONEHAIRSALON

    Gọi điện
    Top Zone Hair Salon (탑존 헤어살롱) – Salon Tóc Nổi Tiếng Tại Sài Gòn
    Top Zone Hair Salon (탑존 헤어살롱) – Salon Tóc Nổi Tiếng Tại Sài Gòn
    Top Zone Hair Salon (탑존 헤어살롱) – Salon Tóc Nổi Tiếng Tại Sài Gòn
  5. Khánh Hair Salon là một trong những salon nhuộm tóc đẹp tại Quận Tân Phú. Được rất nhiều chị em phụ nữ ủng hộ bởi chất lượng cũng như tay nghề cao luôn tạo ra những kiểu tóc phù hợp với gương mặt.


    Salon nổi tiếng nhất là cắt tóc tạo kiểu, uốn, duỗi, ép tóc, nhuộm với những màu tóc đa dạng và lạ luôn khiến các chị em mê mệt vì khi lên tóc đúng màu chuẩn và đẹp đến không tưởng. Mặt khác, với việc luôn nắm rõ xu hướng thời trang đang thịnh hành cùng một con mắt thẩm mỹ tuyệt vời, đội ngũ nhân viên của Khánh Hair Salon sẽ biết cách tư vấn cho bạn về những màu tóc, mẫu tóc sao cho thật phù hợp với khuôn mặt, phong cách, công việc mà vẫn đảm bảo chuẩn mốt, hợp thời. Chính vì thế, mỗi kiểu tóc mới được tạo nên đều góp phần tôn lên vẻ đẹp của gương mặt, thể hiện được cá tính độc đáo của từng khách hàng.


    Khánh Hair Salon thực sự là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn thay đổi phong cách với những kiểu tóc ấn tượng và thời thượng nhất. Khi nhuộm tóc tại Khánh Hair Salon, bạn sẽ được đảm bảo tóc của bạn đẹp, bền màu, nhuộm xong tóc mềm mượt ngay cả khi về nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 347 Âu Cơ, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0924 680 123

    Fanpage: https://www.facebook.com/khanhhairsalon.auco/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

    Gọi điện
    Khánh Hair Salon
    Khánh Hair Salon
    Khánh Hair Salon
    Khánh Hair Salon
  6. Top 6

    SHIN HAIR Studio

    Gọi điện

    Để thay đổi và làm mới bản thân đặc biệt khiến mình trở nên tây hơn thì một trong những cách đơn giản nhất chính là nhuộm tóc. Thế nhưng giữa muôn vàn màu nhuộm như hiện nay bạn vẫn chưa biết màu tóc nào mới phù hợp với mình? Vậy thì SHIN HAIR Studio chính điểm đến lý tưởng, có thể thoả mãn mọi yêu cầu của bạn. Với đội ngũ chuyên gia tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiêm, SHIN HAIR Studio chắc chắn sẽ giúp bạn có được một kiểu tóc thật thời thượng cùng màu nhuộm hit hot nhất.


    Có thể nói nhuộm tóc, nhuộm màu thời trang là một trong những kỹ thuật ăn điểm cực lớn tại SHIN HAIR Studio. Chính bởi sự phá cách trong sáng tạo, đến nay, các hairstylist tại SHIN HAIR Studio đã cho ra đời nhiều mẫu tóc nhuộm độc đáo, cá tính cho từng khuôn mặt, kiểu tóc, làn da và quan trọng hơn là tôn lên nét cá tính của từng người nhuộm.


    Hơn hết, mọi sản phẩm chăm sóc tóc của SHIN HAIR Studio đều tới từ những thương hiệu cao cấp giúp mái tóc bóng mượt tự nhiên, chắc khỏe từ sâu bên trong, an toàn tuyệt đối và không gây hư tổn. Ngoài ra, các stylist tại salon còn sẽ tận tâm tư vấn cho bạn cách bảo dưỡng làn tóc sau khi nhuộm để màu sắc luôn được bền, đẹp lâu dài hơn bao giờ hết.


    Vì sao bạn nên lựa chọn nhuộm tóc tại SHIN HAIR Studio?

    • Nơi tiên phong đầu tiên về các xu hướng và kỹ thuật hàng đầu của công nghệ ngành tóc
    • Tự tin sử dụng 100% hình ảnh khách hàng làm tóc tại salon
    • Chủ salon trên 10 năm kinh nghiệm, bắt trendy nhanh, liên tục cập nhật các kỹ thuật làm đẹp mới và hot nhất cho chị em.
    • SHIN HAIR Studio chuyên uốn/ nhuộm màu thời trang không tẩy, an toàn, tránh hư tổn
    • Các chuyên viên kĩ thuật lâu năm, dễ dàng xử lý, phục hồi các loại tóc cháy, tóc nát, khô xơ, hư tổn
    • Sử dụng 100% các sản phẩm chính hãng, thuộc các thương hiệu nổi tiếng thế giới
    • Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện mang lại cho khách hàng cảm giác gần gũi như ở nhà.
    • Cơ sở vật chất hiện đại, đủ các loại máy móc sẵn sàng tạo nên những kiểu tóc “đẹp thần sầu” cho các chị em.

    Rất nhiều dịp đặc biệt như ngày phụ nữ Việt Nam, Giáng Sinh, Year End Party, Tết dương lịch hay Tết âm lịch đều đang đợi bạn lên đồ thật lộng lẫy. Và tất nhiên không thể thiếu một mái tóc mới thật trendy, nổi bật, tôn lên nét đẹp riêng và cá tính của bạn. Dù bạn sở hữu làn da ngăm hay xỉn màu thì chỉ cần điều chỉnh sắc độ phù hợp, mái tóc với những tone màu thời trang sẽ trở thành “vũ khí” làm trắng da cực xịn. Chính vì thế, hãy đến ngay với SHIN HAIR Studio để được tư vấn lựa chọn cho bạn kiểu tóc, màu tóc ưng ý nhất bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 155 Nguyễn Cửu Đàm, P.Tân Sơn Nhì, Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0363 101 279

    Fanpage: https://www.facebook.com/Shinhairstudio

    Giờ mở cửa: 8h30 - 21h

    Gọi điện
    SHIN HAIR Studio
    SHIN HAIR Studio
    SHIN HAIR Studio
    SHIN HAIR Studio
  7. Top 7

    Sinh Anh Hair Salon

    Gọi điện

    Nếu như bạn là người quan tâm và thường xuyên tìm kiếm những địa chỉ làm tóc chất lượng thì chắc chắn bạn không thể chưa nghe đến cái tên Sinh Anh Hair Salon. Không ngoa khi nói rằng đây là thương hiệu tóc rất nổi tiếng cho đến thời điểm hiện tại và khó có thương hiệu nào có thể cạnh tranh được.


    Không chỉ những khách hàng bình thường mà cả người nổi tiếng cũng là khách quen thường xuyên của thương hiệu này. Để có những trải nghiệm màu tóc nhuộm tuyệt vời nhất và mái tóc phong cách nhất đừng quên đặt lịch ghé qua Sinh Anh Hair Salon. Là một thẩm mỹ tóc lớn nên tất cả các dịch vụ liên quan đến tóc đều được Sinh Anh Hair Salon bổ sung vào “menu” của mình. Trong đó các dịch vụ và sản phẩm hot nhất tại salon chính là: uốn goldwell, nhuộm goldwell và uốn Loreal. Tất cả các dịch vụ này đều liên quan đến tên của sản phẩm sẽ được sử dụng trong quá trình tạo mẫu tóc để khách hàng dễ dàng nhận biết.


    Điểm thu hút khách hàng của Sinh Anh Hair Salon chính là chất lượng các dịch vụ tốt. Cùng với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, được đào tạo chuyên sâu. Bên cạnh những hóa chất tạo kiểu, thì tại salon này còn có thêm các dịch vụ về chăm sóc và phục hồi mái tóc bằng những sản phẩm hóa chất chất lượng cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 323 Âu Cơ, Quận Tân Phú, Tp. HCM

    Điện thoại: 0982 659 666

    Fanpage: https://www.facebook.com/hethongtocsinhanh

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

    Gọi điện
    Sinh Anh Hair Salon
    Sinh Anh Hair Salon
    Sinh Anh Hair Salon
    Sinh Anh Hair Salon
  8. Top 8

    Salon King Hair

    Gọi điện

    Salon King Hair sở hữu những tay kéo tài năng và rất tâm huyết với nghề. Khách hàng làm tóc tại đây sẽ được tư vấn kỹ lưỡng để chọn ra kiểu tóc phù hợp gương mặt, tính cách và hợp xu hướng thời trang tóc hiện tại. Mỗi bước làm tóc, nhuộm tóc đều được các nhân viên của salon thực hiện tỉ mỉ, kỹ lưỡng để khi rời khỏi salon, bạn có thể hoàn toàn tự tin với mái tóc được cắt tỉa, tạo kiểu và chăm sóc hoàn hảo nhất.


    Ưu điểm nổi bật của Salon King Hair là thường xuyên cập nhật các xu hướng thời trang tóc mới nhất và thực hiện công đoạn làm tóc bằng các công nghệ tiên tiến nhất giúp mái tóc xoăn thêm quyến rũ, mái tóc thẳng luôn mượt mà hay mái tóc nhuộm thật bền màu, trẻ trung. Salon chăm sóc tóc nữ với nhiều dịch vụ cắt, gội, sấy, uốn, duỗi, nhuộm...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 415 Lũy Bán Bích, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0934 934 585 & 0964 055 585

    Fanpage: https://www.facebook.com/kinghair415luybanbich/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Salon King Hair
    Salon King Hair
    Salon King Hair
    Salon King Hair
  9. Top 9

    July Beauty Hair Salon

    Gọi điện

    July Beauty Hair Salon là địa chỉ cho các bạn trẻ đang muốn chăm sóc cho bộ tóc của mình thật khỏe khoắn, xinh đẹp. Đây sẽ là địa chỉ uy tín tại khu vực quận Tân Phú mà bạn có thể tham khảo để giúp bạn có được bộ tóc chỉnh chu nhất và ưng ý nhất.


    July Beauty Hair Salon hiểu được những mong muốn của khách hàng và luôn đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu, mang đến cho khách hàng bộ tóc thật xinh đẹp. Tại July Beauty Hair Salon, bạn có thể sử dụng bất kỳ dịch vụ làm tóc nào. Từ uốn, nhuộm, cắt, duỗi, hấp dầu và bất kì kiểu tóc nào mà bạn muốn. July Beauty Hair Salon sẽ giúp cho bộ tóc của bạn không những xinh đẹp mà còn thật sự khoẻ khoắn. Đến với July Beauty Hair Salon, bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái với không gian thoáng đãng, được bố trí đầy đủ ghế ngồi để khách ngồi đợi mỗi khi tiệm đông khách. Đội ngũ nhân viên tại đây vô cùng nhiệt tình, tiếp đón khách hàng với thái độ thân thiện, chào đón, sẵn sàng lắng nghe mọi mong muốn của bạn cho bộ tóc của mình.


    Các màu nhuộm thời thượng được July Beauty Hair Salon cập nhật một cách nhanh chóng, giúp bạn có được màu tóc thật ấn tượng. Thuốc nhuộm tại July Beauty Hair Salon chất lượng, giúp bạn bảo vệ da đầu mà màu tóc lại lâu phai. Tại July Beauty Hair Salon, giá cả thật sự phải chăng, phù hợp với mong muốn và nhu cầu của bạn. Bạn sẽ được tham khảo giá trước khi quyết định làm hay không. Hãy thay đổi bộ tóc của bạn để bạn thêm tự tin hơn mỗi khi đi học, đi làm hay đi chơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 51/7 Tô Hiệu, P.Hiệp Tân, Q.Tân Phú

    Điện thoại: 0903 526 157 & 0985 023 089

    Fanpage: https://www.facebook.com/julybeautyvn/?ref=page_internal

    Gọi điện
    July Beauty Hair Salon
    July Beauty Hair Salon
    July Beauty Hair Salon
    July Beauty Hair Salon
  10. Top 10

    Salon Thái Pro

    Gọi điện

    Salon Thái Pro là địa chỉ uy tín trong việc làm đẹp cho bộ tóc, sửa sang lại mái tóc của mình thật chỉnh chu và ấn tượng. Đến với Salon Thái Pro, bạn sẽ được thay đổi phong cách mới, giúp bạn trở nên xinh đẹp và tự tin hơn.


    Đến với Salon Thái Pro, bạn sẽ thấy rất thoải mái với không gian sạch sẽ, thoáng đãng, cùng với ánh đèn vàng và trắng rất nổi bật. Tại Salon Thái Pro có khu vực để khách ngồi đợi mỗi khi salon đông người, có quầy để các sản phẩm làm tóc của Salon Thái Pro rất gọn gàng, có hàng ghế và gương soi rất chỉnh chu để khách hàng cảm thấy thoải mái khi làm tóc. Đội ngũ nhân viên tại đây rất nhiệt tình vì thế bạn có thể thoải mái nói ra mong muốn của mình cho mái tóc. Nhân viên sẽ lắng nghe và hỗ trợ bạn để bạn cảm thấy ưng ý nhất. Salon Thái Pro sử dụng các loại thuốc nhuộm chất lượng từ các thương hiệu nổi tiếng để màu tóc của bạn được bền bỉ và da đầu tại được bảo vệ.


    Điều đặc biệt tại Salon Thái Pro đó chính là giá cả rất phải chăng, hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng và mong muốn của chính mình. Chất lượng dịch vụ tốt, giá cả lại phải chăng, đội ngũ nhân viên lại vô cùng nhiệt tình, vậy bạn còn chần chừ gì mà không đến ngay Salon Thái Pro để làm cho bộ tóc của mình thật xinh đẹp. Bạn sẽ tăng sự tự tin của bản thân gấp mấy lần khi có bộ tóc thật gọn gàng, tươm tất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 166 Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM

    Điện thoại: 0932 149 349

    Fanpage: https://www.facebook.com/NguyenThai.SalonThaiPro/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Salon Thái Pro
    Salon Thái Pro
    Salon Thái Pro
    Salon Thái Pro
  11. Top 11

    Hair Salon Song

    Gọi điện

    Hair Salon Song là cái tên đáng được ghi nhận trong top những salon nhuộm tóc đẹp nhất tại quận Tân Phú với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm cao trong nghề. Từ khi ra mắt thị trường tóc, Hair Salon Song đã nhận được rất nhiều những lời nhận xét tốt của khách hàng sau những lần trải nghiệm dịch vụ tại Hair Salon Song rằng salon tư vấn tạo kiểu rất phù hợp với khuôn mặt.


    Khi quyết định lựa chọn bất kỳ dịch vụ nào tại Hair Salon Song, bạn sẽ không khỏi hài lòng vì sở hữu ngay một mái tóc tuyệt đẹp, sau khi được chăm sóc và nâng niu dưới bàn tay khéo léo của đội ngũ nhân viên tại đây, đặc biệt là những tay kéo dày dạn kinh nghiệm. Những dịch vụ tiêu biểu tại Hair Salon Song: uốn, duỗi, nhuộm, chăm sóc tóc,....


    Đến với Hair Salon Song, ngoài việc được chăm chút vẻ ngoài của mình thì bạn sẽ hoàn toàn an tâm và hài lòng tuyệt đối qua việc trải nghiệm các bước phục hồi, dưỡng tóc, giúp bạn nhanh chóng sở hữu một làn tóc mềm mại và bóng mượt. Đội ngũ nhân viên, chuyên viên tóc chuyên nghiệp, phục vụ chu đáo, nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 51 Tân Quý, Quận Tân Phú, Tp. HCM

    Điện thoại: 0333 569 529

    Fanpage: https://www.facebook.com/hairsalonsong/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    Hair Salon Song
    Hair Salon Song
    Hair Salon Song
    Hair Salon Song



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy