Salon Thái Pro

top 10
Giang Lê

Salon Thái Pro là địa chỉ uy tín trong việc làm đẹp cho bộ tóc, sửa sang lại mái tóc của mình thật chỉnh chu và ấn tượng. Đến với Salon Thái Pro, bạn sẽ được thay đổi phong cách mới, giúp bạn trở nên xinh đẹp và tự tin hơn.


Đến với Salon Thái Pro, bạn sẽ thấy rất thoải mái với không gian sạch sẽ, thoáng đãng, cùng với ánh đèn vàng và trắng rất nổi bật. Tại Salon Thái Pro có khu vực để khách ngồi đợi mỗi khi salon đông người, có quầy để các sản phẩm làm tóc của Salon Thái Pro rất gọn gàng, có hàng ghế và gương soi rất chỉnh chu để khách hàng cảm thấy thoải mái khi làm tóc. Đội ngũ nhân viên tại đây rất nhiệt tình vì thế bạn có thể thoải mái nói ra mong muốn của mình cho mái tóc. Nhân viên sẽ lắng nghe và hỗ trợ bạn để bạn cảm thấy ưng ý nhất. Salon Thái Pro sử dụng các loại thuốc nhuộm chất lượng từ các thương hiệu nổi tiếng để màu tóc của bạn được bền bỉ và da đầu tại được bảo vệ.


Điều đặc biệt tại Salon Thái Pro đó chính là giá cả rất phải chăng, hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng và mong muốn của chính mình. Chất lượng dịch vụ tốt, giá cả lại phải chăng, đội ngũ nhân viên lại vô cùng nhiệt tình, vậy bạn còn chần chừ gì mà không đến ngay Salon Thái Pro để làm cho bộ tóc của mình thật xinh đẹp. Bạn sẽ tăng sự tự tin của bản thân gấp mấy lần khi có bộ tóc thật gọn gàng, tươm tất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 166 Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM

Điện thoại: 0932 149 349

Fanpage: https://www.facebook.com/NguyenThai.SalonThaiPro/

Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

Salon Thái Pro
Salon Thái Pro
Salon Thái Pro
Salon Thái Pro
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy