Hair Salon Đỉnh

top 2
Hà Nguyễn

Bạn muốn thay đổi phong cách tóc theo xu hướng hiện đại và cá tính? Bạn muốn trải nghiệm dịch vụ tạo kiểu và nhuộm tóc chất lượng, uy tín và giá cả hợp lý? Nếu câu trả lời là có, thì bạn không thể bỏ qua Hair Salon Đỉnh - nơi biến giấc mơ tóc đẹp của bạn thành hiện thực!

Hair Salon Đỉnh là một trong những salon tóc hàng đầu trong lĩnh vực tạo kiểu và nhuộm tóc hiện đại tại quận Tân Phú, TP. HCM. Salon đã có hơn 10 năm kinh nghiệm và được rất nhiều khách hàng yêu thích và tin tưởng.

Một điểm nổi bật của Hair Salon Đỉnh là salon rất sáng tạo và độc đáo trong việc tạo kiểu và nhuộm tóc. Salon không ngại thử nghiệm những phong cách mới lạ và phá cách, đặc biệt là phong cách Hàn Quốc đang hot hiện nay theo yêu cầu của khách hàng. Salon cũng rất chú ý đến chất lượng sản phẩm (chỉ sử dụng những sản phẩm có thương hiệu hàng đầu nước USA,PHAP, Ý) và dụng cụ sử dụng, để đảm bảo an toàn và hiệu quả cho mái tóc của bạn.

Nhân viên tại Hair Salon Đỉnh luôn được học hỏi và nâng cao kỹ năng về tóc và chăm sóc khách hàng. Họ không chỉ có kiến thức chuyên môn sâu rộng về tóc, mà còn có thái độ thân thiện và chu đáo với khách hàng. Họ sẽ tư vấn cho bạn những phong cách tóc phù hợp nhất với gương mặt, nhu cầu và cá tính của bạn. Họ cũng sẽ chăm sóc mái tóc của bạn một cách tỉ mỉ và chuyên nghiệp, để mang đến cho bạn một trải nghiệm tạo kiểu và nhuộm tóc vượt trội.

Với chất lượng dịch vụ hàng đầu và giá cả phải chăng, Hair Salon Đỉnh cam kết mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho bạn. Bạn sẽ ngạc nhiên và hạnh phúc khi nhìn thấy mái tóc mới của mình. Hãy liên hệ ngay với Hair Salon Đỉnh để được tư vấn và đặt lịch hẹn nhé!”


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 80A Nguyễn Quý Anh, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 0767 474 745

Fanpage: www.facebook.com/Hairsalondinh80a

Link maps: https://goo.gl/maps/259nXTBXm6bXjMwb9

Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

Hair Salon Đỉnh
Hair Salon Đỉnh
Hair Salon Đỉnh
Hair Salon Đỉnh
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy