Hair Salon Song

top 11
Nguyen Thi Ngoc Anh

Hair Salon Song là cái tên đáng được ghi nhận trong top những salon nhuộm tóc đẹp nhất tại quận Tân Phú với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm cao trong nghề. Từ khi ra mắt thị trường tóc, Hair Salon Song đã nhận được rất nhiều những lời nhận xét tốt của khách hàng sau những lần trải nghiệm dịch vụ tại Hair Salon Song rằng salon tư vấn tạo kiểu rất phù hợp với khuôn mặt.


Khi quyết định lựa chọn bất kỳ dịch vụ nào tại Hair Salon Song, bạn sẽ không khỏi hài lòng vì sở hữu ngay một mái tóc tuyệt đẹp, sau khi được chăm sóc và nâng niu dưới bàn tay khéo léo của đội ngũ nhân viên tại đây, đặc biệt là những tay kéo dày dạn kinh nghiệm. Những dịch vụ tiêu biểu tại Hair Salon Song: uốn, duỗi, nhuộm, chăm sóc tóc,....


Đến với Hair Salon Song, ngoài việc được chăm chút vẻ ngoài của mình thì bạn sẽ hoàn toàn an tâm và hài lòng tuyệt đối qua việc trải nghiệm các bước phục hồi, dưỡng tóc, giúp bạn nhanh chóng sở hữu một làn tóc mềm mại và bóng mượt. Đội ngũ nhân viên, chuyên viên tóc chuyên nghiệp, phục vụ chu đáo, nhiệt tình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 51 Tân Quý, Quận Tân Phú, Tp. HCM

Điện thoại: 0333 569 529

Fanpage: https://www.facebook.com/hairsalonsong/

Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

Hair Salon Song
Hair Salon Song
Hair Salon Song
Hair Salon Song
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy