Top 10 Salon nhuộm tóc đẹp nhất Cà Mau

Nguyễn Hoa 860 0 Báo lỗi

Từ xưa các cụ có câu “Cái răng cái tóc là vóc con người” chính bởi thế mà có một mái tóc đẹp sẽ để lại cho người đối diện nhiều ấn tượng hơn! Đôi khi mái tóc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Beauty Salon Vĩnh Phú

    Gọi điện

    Giới trẻ hiện nay thường yêu thích nhuộm tóc hơn là mái tóc nguyên bản bởi sự năng động và cá tính của nó hay nói cách khác là “mái tóc biết nói”. Và địa điểm Beauty Salon VĨNH PHÚ có lẽ là gợi ý đầu tiên cho bạn khi muốn nhuộm tóc ở Cà Mau mà bạn không nên bỏ lỡ!


    Đến đây bạn có thể thoải mái lựa chọn các màu tóc nhuộm dù khó như màu xanh rêu hay nâu tây, hay bạch kim mà an tâm rằng tóc bạn vẫn mềm mượt chứ không hề bị xơ tóc. Cơ sở vật chất, máy móc hiện đại. Đội ngũ nhân viên của Beauty Salon VĨNH PHÚ thạo nghề, nhiệt tình. Và đều được đào tạo bài bản về tay nghề cũng như kỹ năng chăm sóc khách hàng. Đặc biệt giá lại khá mềm so với chất lượng mà bạn nhận được.

    Ngoài ra nhuộm ra Beauty Salon VĨNH PHÚ còn có các dịch vụ cắt, gội, uốn, duỗi hay phục hồi tóc hư tổn cho cả nam lẫn nữ. Đặc biệt, nếu bạn có nhu cầu học nghề thì nơi đây chính là địa chỉ tin cậy giúp bạn thực hiện hóa ước mơ của mình!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 224D Đường Đình Chiểu, Phường 8, TP. Cà Mau, Cà Mau

    Điện thoại: 0919 969 313

    Fanpage: www.facebook.com/BeautySalonVinhPhu/

    Gọi điện
    Beauty Salon VĨNH PHÚ
    Beauty Salon VĨNH PHÚ
    Beauty Salon VĨNH PHÚ
    Beauty Salon VĨNH PHÚ

  2. Top 2

    Bắc Trần Tiến - Cà Mau

    Gọi điện

    Bắc Trần Tiến - Cà Mau chắc hẳn là cái tên quá quen thuộc mà nhiều người lựa chọn khi có ý định nhuộm tóc tại Cà Mau. Với nhiều dịch vụ làm tóc khá đa dạng. Nếu bạn có dịp đến đây có thể sẽ bị mê mệt bởi các kiểu tóc nhuộm hot và thời trang. Bắc Trần Tiến luôn đi đầu trong lĩnh vực phục hồi tóc và tạo kiểu bằng hóa chất. Với dịch vụ nhuộm, tạo kiểu mới mẻ và hiện đã mang đến một mái tóc ưng ý, kỹ thuật phủ mịn, màu tóc không nilon hóa, tự nhiên và mềm mại cho mái tóc.


    Salon Bắc Trần Tiến không chỉ biết cách làm cho mái tóc đẹp bên ngoài mà còn khỏe tận sâu bên trong. Do vậy, khâu lựa chọn sản phẩm để phục vụ khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu với tiêu chí và quy định vô cùng khắt khe. Salon có không gian rộng rãi cùng trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nên Bắc Trần Tiến - Cà Mau đã ghi điểm trong mắt của nhiều chị em.


    Đây thực sự là địa chỉ mà bạn nhất định không thể bỏ qua khi nhắc đến những salon nhuộm tóc chất lượng tại Cà Mau. Cả nhà nhớ ghé Bắc Trần Tiến - Cà Mau để sở hữu nhưng mẫu tóc chất lừ cho mình nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 276 Ngô Quyền, Phường 9, TP. Cà Mau, Cà Mau

    Điện thoại: 0968 236 229

    Fanpage: www.facebook.com/BacTranTien.CaMau

    Gọi điện
    Bắc Trần Tiến - Cà Mau
    Bắc Trần Tiến - Cà Mau
    Bắc Trần Tiến - Cà Mau
    Bắc Trần Tiến - Cà Mau
  3. Top 3

    Z Hair Salon

    Gọi điện

    Không thể không nhắc đến Z Hair Salon trong danh sách những địa chỉ nhuộm tóc đẹp nhất tại Cà Mau mà bạn nên ghé qua khi có nhu cầu. Luôn đặt chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí hoạt động kinh doanh, salon không ngừng sáng tạo, đổi mới và hoàn thiện hơn để đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.


    Đến với Z Hair Salon, bạn có thể yên tâm về dịch vụ uy tín cũng như hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn mái tóc với màu sắc ưng ý, thời thượng, khẳng định phong cách cá nhân cũng như cập nhật xu hướng tóc mới mẻ hiện nay. Salon không ngừng tìm hiểu và sáng tạo, đem đến những màu tóc mới với đa dạng phong cách từ cá tính, nổi bật cho đến quyến rũ, tôn da,... Tùy theo sở thích cá nhân mà bạn có thể chọn riêng cho mình màu tóc phù hợp.

    Z Hair Salon với không gian không quá rộng lớn nhưng tiện nghi, thoải mái, đem đến cho khách hàng cảm giác dễ chịu khi sử dụng dịch vụ chăm sóc tóc tại salon. Với tay nghề chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, nhân viên tại Z Hair Salon sẽ đem đến cho bạn mái tóc nhuộm hoàn hảo. Ngoài ra, để đảm bảo tóc không bị hư tổn sau khi nhuộm, salon sẽ kiểm tra tình trạng tóc cũng như tư vấn giải pháp chăm sóc tóc cho bạn. Chính vì thế nên nếu bạn có nhu cầu tìm địa chỉ nhuộm tóc chất lượng tại Cà Mau thì có thể đến với Z Hair Salon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 176 Đường 3 tháng 2, Phường 5, TP. Cà Mau, Cà Mau

    Điện thoại: 0943 428 683
    Fanpage:
    www.facebook.com/ZhairGroup/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

    Gọi điện
    Z Hair Salon
    Z Hair Salon
    Z Hair Salon
    Z Hair Salon
  4. Top 4

    Traky Hair Salon

    Gọi điện

    Traky Hair Salon là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm dịch vụ nhuộm tóc chất lượng và đẳng cấp tại Cà Mau. Với không gian hiện đại và sang trọng, salon không chỉ mang lại sự thoải mái mà còn tạo cảm giác thư giãn cho khách hàng.


    Đội ngũ nhân viên tại Traky Hair Salon được đào tạo chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, luôn sẵn lòng lắng nghe và tư vấn cho khách hàng về phong cách và màu sắc phù hợp nhất. Sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp, salon cam kết mang lại kết quả nhuộm tóc hoàn hảo, không làm hại tóc và da đầu.


    Không chỉ là nơi nhuộm tóc, Traky Hair Salon còn cung cấp các dịch vụ khác như cắt tỉa, uốn ép, và chăm sóc tóc chuyên sâu. Không gian yên tĩnh và phục vụ tận tình tạo điều kiện cho khách hàng thư giãn và tận hưởng quy trình làm đẹp. Với sứ mệnh mang lại niềm tin và sự hài lòng cho khách hàng, Traky Hair Salon đã và đang khẳng định vị thế là địa chỉ nhuộm tóc hàng đầu tại Cà Mau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Hùng Vương, Phường 7, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0335 525 312
    Email: trakyhair68@gmail.com
    Website: trakyhairsalon.com
    Fanpage: www.facebook.com/trakycamau68
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
    Gọi điện
    Traky Hair Salon
    Traky Hair Salon
    Traky Hair Salon
    Traky Hair Salon
  5. Top 5

    Sinh Anh Hair Salon

    Sinh Anh Hair Salon là cái tên đã quá quen thuộc được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Salon là điểm đến hàng đầu tại TP. Cà Mau. Với không gian rộng rãi, thoáng đãng, liên tục cập nhật những mẫu tóc mới, màu nhuộm mới để có thêm sự lựa chọn cho khách hàng. Sinh Anh Hair Salon sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, mang đến bạn những trải nghiệm tốt nhất.


    Salon không ngừng tìm hiểu và sáng tạo, đem đến những màu tóc mới với đa dạng phong cách từ cá tính, nổi bật cho đến quyến rũ, tôn da,...Tùy theo sở thích cá nhân mà bạn có thể chọn riêng cho mình màu tóc phù hợp. Màu nhuộm được lựa chọn vô cùng kĩ lưỡng, đảm bảo chỉ sử dụng thuốc tốt, không gây hại tới sức khỏe của người dùng. Màu nhuộm đều từ chân tới ngọn tóc, không khô xơ. Chắc chắn bạn sẽ có được diện mạo mới khi ghé Sinh Anh Hair Salon. Một điểm cộng nữa của salon đó là giá thành hết sức phải chăng, chương trình ưu đãi tri ân khách hàng diễn ra thường xuyên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 266 Lý Thường Kiệt, Phường 6, TP. Cà Mau, Cà Mau

    Điện thoại: 035 945 8634

    Fanpage: www.facebook.com/sinhanh.camau/

    Sinh Anh Hair Salon
    Sinh Anh Hair Salon
    Sinh Anh Hair Salon
    Sinh Anh Hair Salon
  6. Top 6

    Salon PC Hair

    Gọi điện

    Nhận được nhiều sự yêu thích cũng như đánh giá cao của khách hàng, Salon PC Hair luôn là địa chỉ đáng tin cậy để bạn có thể đến, sử dụng dịch vụ và thay đổi diện mạo mái tóc của mình. Riêng với dịch vụ nhuộm tóc tại salon được đánh giá cao bởi chất lượng đảm bảo, màu tóc thời trang cũng như giá thành hợp lý. Cam kết sử dụng thuốc chính hãng, đem đến cho khách hàng mái tóc ưng ý không những về màu sắc mà còn đảm bảo sức khỏe cho tóc.

    Đến với Salon PC Hair, bạn sẽ được kiểm tra tình trạng tóc kĩ càng trước khi quyết định màu nhuộm cũng như các dịch vụ làm đẹp cho tóc. Nhằm đảm bảo tóc bạn không bị hư tổn hay yếu dần đi do sử dụng thuốc hóa học, salon sẽ điều chỉnh tỉ lệ thuốc phù hợp với sức khỏe tóc mỗi khách hàng, cũng như sử dụng những thương hiệu thuốc nhuộm tóc chất lượng như Loreal nhằm đảm bảo mái tóc của bạn vẫn giữ được nếp tóc bồng bềnh. Kèm theo đó, salon đảm bảo khi nhuộm sẽ đem đến màu tóc ưng ý cho khách hàng, không bị biến đổi màu hay bay màu tóc. Với những ưu điểm như thế, Salon PC Hair xứng đáng là địa chỉ đáng tin cậy để bạn có thể tìm đến và sử dụng dịch vụ nhuộm tóc chất lượng tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Hùng Vương, Phường 5, TP. Cà Mau, Cà Mau

    Điện thoại: 0939 334 889

    Fanpage: www.facebook.com/hairdressercam/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Salon PC Hair
    Salon PC Hair
    Salon PC Hair
    Salon PC Hair
  7. Viện Tóc Seoul tự hào là điểm đến hàng đầu cho dịch vụ làm tóc tin cậy tại Cà Mau. Nơi mà khách hàng có thể tận hưởng không chỉ những kiểu tóc đẹp mắt mà còn sự chu đáo và tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm.


    Dịch vụ nhuộm tóc tại Viện Tóc Seoul được thực hiện với các loại thuốc nhuộm chứa thành phần phục hồi tóc cao, mang lại cảm giác mềm mại, óng mượt và sợi tóc chắc khỏe sau mỗi lần nhuộm. Đội ngũ chuyên gia của salon luôn cập nhật xu hướng màu tóc để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.


    Viện Tóc Seoul không chỉ chú trọng vào việc xử lý hóa chất mà còn đảm bảo các công đoạn thao tác đưa thuốc lên tóc được thực hiện một cách kỹ lưỡng và chuyên nghiệp. Thợ làm tóc được đào tạo khắt khe, từng bước tạo ra những mái tóc rực rỡ và hoàn hảo.


    Với việc sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc có nguồn gốc rõ ràng và chất lượng cao, cùng với giá cả phải chăng, Viện Tóc Seoul là nơi lý tưởng cho mọi phụ nữ muốn tìm kiếm vẻ đẹp hoàn hảo và chất lượng dịch vụ đáng tin cậy. Đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm sẽ chắc chắn làm hài lòng và thuyết phục bạn từ lần ghé thăm đầu tiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 166 Nguyễn Trãi, Phường 9, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0397 012 262
    Fanpage: www.facebook.com/vientocseoul.vn87
    Gọi điện
    Viện Tóc Seoul
    Viện Tóc Seoul
    Viện Tóc Seoul
    Viện Tóc Seoul
  8. Top 8

    Beauty Salon Kỳ Anh

    Gọi điện

    Beauty Salon Kỳ Anh là một địa chỉ được biết đến với các dịch vụ cắt tạo kiểu, gội đầu và uốn, duỗi, nhuộm công nghệ Nano hoặc cắt tạo kiểu, gội đầu và phục hồi Nano, Collagen. Không hề kém cạnh về độ uy tín và sự nổi tiếng so với những cái tên được nhắc đến ở trên, Beauty Salon Kỳ Anh cũng là một cái tên được các chị em yêu thích lựa chọn.


    Với khả năng nhạy bén trong việc nắm bắt đặc điểm khuôn mặt, các thợ làm tóc tại salon luôn biết cách biến hóa các mẫu tóc sao cho thật phù hợp với sở thích, công việc của từng khách hàng. Chính vì thế, đừng ngần ngại đến với Beauty Salon Kỳ Anh nếu bạn muốn lột xác với những kiểu tóc cá tính, đầy phong cách hay muốn trở thành nàng công chúa xinh lung linh mang nét quyết rũ, quý phái riêng.

    Đặc biệt, ở đây khá nổi tiếng với kỹ thuật nhuộm ''chuẩn không cần chỉnh'' cho khả năng lên màu 90 % như trong hình mà không sợ tóc bị hư tổn hay chẻ ngọn vì luôn sử dụng những dòng sản phẩm uy tín, chất lượng, thuộc các thương hiệu nổi tiếng thế giới.

    Bên cạnh đó, các gói dịch vụ khác như: uốn, duỗi, hấp dầu,.. cũng được khách hàng đánh giá cao bởi sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc của đội ngũ thợ đầy tâm huyết tại Beauty Salon Kỳ Anh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 139 Lý Thường Kiệt, Phường 6, TP. Cà Mau, Cà Mau

    Điện thoại: 0907 000 017 & 0916 961 555

    Email: salon.kyanh@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/thanhchuongkyanh/

    Gọi điện
    Beauty Salon Kỳ Anh
    Beauty Salon Kỳ Anh
    Beauty Salon Kỳ Anh
    Beauty Salon Kỳ Anh
  9. Nếu tóc mềm mại đen nhánh tự nhiên dành cho những cô nàng “bánh bèo” thì tóc nhuộm kiểu lại mang đến cho các bạn nữ sự cá tính, trẻ trung và năng động. Nếu bạn còn đang loay hoay không biết chọn màu tóc nào phù hợp với làn da hay cá tính của mình thì việc đầu tiền là đến Salon tony dat. Đến với salon bạn sẽ được đội ngũ nhân viên ở đây sẽ tư vấn cho bạn một kiểu tóc ưng ý nhất.


    Đến Salon tony dat, ngoài nhuộm ra bạn có thể sử dụng các dịch vụ làm tóc khác như: Cắt, uốn, làm xoăn, duỗi hay tẩy tóc... Đặc biệt với mỗi tình trạng tóc hay yêu cầu khác nhau của khách hàng, Salon tony dat lại có những sản phẩm chuyên biệt, để đảm bảo mái tóc luôn được chăm sóc hoàn hảo nhất. Đó thật sự là cách làm của những chuyên gia về tóc chứ không đơn thuần là một thợ làm tóc thông thường. Không gian tại Salon tony dat khá rộng rãi, thoáng mát và hiện đại. Đặc biệt, Salon tony dat có các ưu đãi tri ân khách hàng với mức giá khá là tốt phù hợp với đa số các bạn trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 99 Phan Đình Phùng, Phường 2, TP. Cà Mau, Cà Mau

    Điện thoại: 0945 442 217 & 0913 433 317

    Email: Dathairkute.huynh160981@gmail.com

    Fanpag: www.facebook.com/profile.php?id=100063635887631

    Gọi điện
    Salon tony dat
    Salon tony dat
    Salon tony dat
    Salon tony dat
  10. Top 10

    T - Hair Room Cà Mau

    Gọi điện

    T - Hair Room Cà Mau là địa chỉ làm tóc và nhuộm tóc đẹp thu hút sự chú ý của nhiều chị em trong thời gian gần đây. Với không gian rộng rãi, thoáng đãng và sự đón tiếp niềm nở, thân thiện, salon này đã chinh phục lòng hài lòng của khách hàng.


    Salon nổi bật với những tác phẩm tóc uốn dợn "đẹp banh" và màu tóc nhuộm xuất sắc. Với nhiều năm kinh nghiệm, T - Hair Room Cà Mau là thương hiệu uy tín, thu hút đông đảo fan hâm mộ từ những cô gái sành điệu đến hội hot girl.


    Dịch vụ nhuộm tóc tại T - Hair Room Cà Mau sử dụng thuốc nhuộm chất lượng cao với thành phần phục hồi tóc. Sau mỗi lần nhuộm, khách hàng sẽ trải nghiệm cảm giác tóc mềm mại, óng mượt và khỏe mạnh. Đội ngũ chuyên gia tại đây liên tục nghiên cứu và cập nhật xu hướng màu tóc để đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng.


    T - Hair Room Cà Mau thường xuyên cập nhật những mẫu tóc nhuộm mới nhất, đa dạng màu sắc. Khách hàng đến từ mọi đối tượng, từ cô gái trẻ sành điệu đến nữ doanh nhân thành đạt, đều tin tưởng vào chất lượng tay nghề tại đây. Đây là địa chỉ lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một salon làm tóc đẹp và đáng tin cậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19A Chung Thành Châu, Phường 5, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0987 777 138
    Fanpage: www.facebook.com/t.hair.room.camau?locale=vi_VN
    Gọi điện
    T - Hair Room Cà Mau
    T - Hair Room Cà Mau
    T - Hair Room Cà Mau
    T - Hair Room Cà Mau



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy