Top 10 Salon nhuộm tóc đẹp nhất quận 12, TP. HCM

Hà Nguyễn 1098 0 Báo lỗi

Nhu cầu làm đẹp của phụ nữ ngày càng tăng cao, vì thế những Salon làm tóc bắt đầu xuất hiện với những dịch vụ: uốn, duỗi, chăm sóc. Đặc biệt, nhiều phụ nữ đến ... xem thêm...

  1. Top 1

    Salon Bắc Trần Tiến

    Salon Bắc Trần Tiến là một salon tóc có thương hiệu nơi các tín đồ đam mê làm đẹp sẽ đến và trải nghiệm một dịch vụ chất lượng và an toàn với chính mái tóc của khách hàng. Salon Bắc Trần Tiến là một salon có tiếng với đẳng cấp, chất lượng nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng tại TP.HCM.


    Salon Bắc Trần Tiến mang đến một cảm giác nhẹ nhàng trong khoảng thời gian thực hiện quy trình chăm sóc tóc: uốn, nhuộm, duỗi,... Không phải ai cũng có thể có được sự thấu hiểu khách hàng vậy nên Salon Bắc Trần Tiến đã và đang tận dụng tối đa sự thấu hiểu của mình để mang đến dịch vụ an toàn, văn minh, lịch sự và chất lượng cao cho khách hàng.


    Salon Bắc Trần Tiến là một không gian rất chất lượng từ ánh sáng, trang thiết bị, máy móc, sản phẩm hỗ trợ liên quan đều được đầu tư một cách cẩn thận từ chính thương hiệu của sản phẩm đặc biệt đó cũng chính là những thiết bị tân tiến nhất. Salon Bắc Trần Tiến có được vị trí như ngày hôm nay trên thị trường thời trang tóc chính là nhờ vào đội ngũ nhân viên của salon, nơi những con người ý thức được tầm quan trọng của chuyên môn, sự cập nhật nhật những mẫu thiết kế mới từ đó tạo nên những mẫu tóc phù hợp cho khách hàng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 938 Nguyễn Ảnh Thủ, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

    Điện thoại: 0981 187 279

    Fanpage: https://www.facebook.com/BacTranTien.Quan12/

    Website: http://salonbactrantien.com/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Salon Bắc Trần Tiến
    Salon Bắc Trần Tiến
    Salon Bắc Trần Tiến
    Salon Bắc Trần Tiến

  2. Top 2

    Bin Paris Hair Salon

    Gọi điện

    Bạn đang muốn tìm một địa chỉ nhuộm tóc ở Quận 12, bạn muốn tìm cho mình một địa chỉ làm tóc đẹp và uy tín thì Bin Paris Hair Salon tại 603 Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành,Quận 12 là tiệm làm tóc xứng đáng để bạn gửi gắm mái tóc của mình, tại đây có tất cả các dịch vụ phục vụ đầy đủ mọi nhu cầu làm đẹp, chăm sóc tóc cho bạn như uốn lạnh, uống setting, duỗi, nhuộm, bấm xù, phục hồi…


    Bin Paris Hair Salon luôn sử dụng những những dòng sản phẩm cao cấp như: Loreal - Goldwell - ATS - Tigi - Maroccanoil,... với định hướng phát triển mang lại dịch vụ chất lượng, sản phẩm an toàn cho khách hàng.


    Với những mẫu tóc được nhiều khách hàng yêu thích và sử dụng nhiều nhất:

    • BINPARIS_HAIRSALON - Cam kết sử dụng sản phẩm cao cấp, bảo vệ sức khoẻ
    • BINPARIS_HAIRSALON - Hướng tới sự hài lòng và niềm tin của khách hàng
    • BINPARIS_HAIRSALON - Luôn có chế độ bảo hành miễn phí nếu khách hàng chưa hài lòng


    Với đội ngũ làm tóc chuyên nghiệp được đào tạo uy tín, lành nghề, phục vụ khách hàng tận tâm, nhiệt tình, tỉ mỉ, chu đáo từ chủ cho tới nhân viên. Tới đây bạn sẽ được chinh phục hoàn toàn cho dù bạn là người khó tính nhất, Nếu một ngày bạn cảm thấy mệt mỏi, xấu xí và muốn lột xác thì hãy đến ngay với Bin Paris Hair Salon, bạn sẽ biến từ con vịt thành một nàng thiên nga. Tại đây chắc chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn về kiểu tóc mà bạn yêu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 603 Nguyễn Ảnh Thủ, P. Hiệp Thành, quận 12, TP. HCM

    Điện thoại: 0354 799 192

    Fanpage:

    • https://www.facebook.com/bin.ly.125
    • https://www.facebook.com/BinParisHairSalon

    Link maps: https://goo.gl/maps/GksDjFLzdXHkzezU9

    Giờ mở cửa: 8:30 - 20-30

    Gọi điện
    Bin Paris Hair Salon
    Bin Paris Hair Salon
    Bin Paris Hair Salon
    Bin Paris Hair Salon
  3. Hair Salon David Thọ là nơi đáng tin cậy cho khách hàng yêu thích làm đẹp . Ở đó đa dạng về các dịch vụ như: cắt, gội, sấy, uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi tóc chuyên sâu,... Hair Salon David Thọ được thành lập từ năm 2015. Hiện tại có rất nhiều nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, theo kịp xu hướng, kết hợp với máy móc, trang thiết bị hiện đại, không gian thoáng đãng hứa hẹn sẽ mang lại sự hài lòng tốt nhất đến khách hàng.


    Không ngừng học hỏi thêm kiến thức, cập nhật nhiều xu hướng để phục vụ khách hàng, David Thọ không ngừng tham gia các khoá học trong nước và ngoài nước, David Thọ đã từng tu nghiệp một trong những kinh đô của thẩm mỹ làm đẹp toàn cầu như: Hàn Quốc, Nhật Bản,... được nhận các văn bằng, chứng chỉ của các trung tâm đào tạo hàng đầu của trong và ngoài nước.


    Viện Tóc David Thọ cam kết:

    • Cam kết sử dụng sản phẩm thuốc cao cấp và chất lượng
    • Cam kết không ép giá, Khách chọn giá nào Salon làm giá đó.
    • Cam kết ảnh chụp thật 100% của Salon
    • Cam kết luôn bảo hành tóc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 96 Dương Thị Mười, P. Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM
    • 75 Trần Thị Cờ, P. Thới An, Quận 12, TP. HCM

    Điện thoại: 0905 783 133
    Fanpage: https://www.facebook.com/HairSalonDavidTho/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

    Gọi điện
    Viện Tóc David Thọ
    Viện Tóc David Thọ
    Viện Tóc David Thọ
    Viện Tóc David Thọ
  4. Nếu bạn vẫn đang phân vân không biết màu tóc nào là phù hợp với mình thì hãy để bàn tay chuyên gia của Viện Tóc Tây Phương lựa chọn cho bạn phong cách phù hợp nhất để trở nên quyến rũ và tự tin hơn. Dù uốn, duỗi hay nhuộm, Viện Tóc Tây Phương với các nhân viên tay nghề cao cùng máy móc hiện đại cũng sẽ khiến khuôn mặt bạn trở nên thật hoàn hảo với kiểu tóc mới.


    Hiểu được nỗi lo tóc sẽ bị hư tổn khi chịu tác động của các hóa chất trong thuốc uốn, duỗi, nhuộm… của khách hàng, Viện Tóc Tây Phương còn đặc biệt quan tâm đến việc lựa chọn các sản phẩm “thân thiện” với mái tóc. Tất cả các dịch vụ đều được sử dụng dòng sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp, giúp mái tóc không bị hư tổn mà còn mềm mại, óng mượt, đầy sức sống.


    Đến Viện Tóc Tây Phương, bạn sẽ được hưởng những dịch vụ chăm sóc tóc hoàn mỹ nhất. Với không gian được thiết kế rộng rãi, thoáng mát, nội thất và trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân viên làm tóc giỏi tay nghề, Viện Tóc Tây Phương sẽ không làm bạn phải thất vọng khi đến đây làm đẹp và thư giãn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1236 Nguyễn Văn Quá, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. HCM

    Điện thoại: 0983 478 092

    Fanpage: https://www.facebook.com/t.p.hairgr/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Viện Tóc Tây Phương
    Viện Tóc Tây Phương
    Viện Tóc Tây Phương
    Viện Tóc Tây Phương
  5. Top 5

    Salon Bảo

    Gọi điện

    Salon Bảo luôn không ngừng học hỏi, tìm tòi những sản phẩm đặc trị chất lượng cao và không ngừng cải tiến hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ. Salon Bảo đầu tư mở rộng cơ sở vật chất và đào tạo nâng cao tay nghề cho đội ngũ nhân viên. Với niềm mong ước mang đến cho Khách hàng những trải nghiệm không gian chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp & đẳng cấp. Với những dịch vụ: uốn, duỗi, nhuộm,... sẽ đem đến sự hài lòng cho khách hàng.


    Với những combo tại Salon Bảo:

    • Duỗi + Gội + Sấy + Cắt + Tăng hấp phục hồi
    • Uốn + Gội + Sấy +Cắt + Tăng hấp phục hồi
    • Nhuộm + Gội + Sấy + Cắt +Tăng phục hồi
    • Và còn nhiều combo khác nữa chờ bạn khám phá


    Đến với Salon Bảo, Quý khách khó có thể quên được không gian ấm áp và tình cảm chân thành của đội ngũ nhân viên đã dành cho mình, cảm thấy tâm hồn trở nên thư thái hơn vì đẹp hơn, trẻ hơn, thêm yêu cuộc sống này và lòng tự nhủ rằng: sẽ quay lại Salon Bảo cùng gia đình người thân, bạn bè trong ngày gần nhất. Salon Bảo luôn thấu hiểu khách hàng, luôn mang lại điều mới mẻ nhất và chất lượng cho mái tóc khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 597 Hà Huy Giáp, P. Thạnh Xuân, Quận 12, TP. HCM

    Điện thoại: 0931 751 235

    Fanpage: https://www.facebook.com/baomonaco1993/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Salon Bảo
    Salon Bảo
    Salon Bảo
    Salon Bảo
  6. Top 6

    Hair Salon T&T

    Gọi điện

    Tọa lạc tại 551/123 Lê Văn Khương, Quận 12 Hair Salon T&T mang đến một không gian hoàn toàn rộng rãi và thoáng mát. Với hệ thống cửa kính để tạo điểm nhấn cho không gian tiếp nhận ánh sáng thiên nhiên bên ngoài tốt nhất. Điều đặc biệt của không gian không chỉ rộng rãi mà hệ thống ghế nội thất thực hiện dịch vụ rất nhiều nên khách hàng sẽ không phải đợi lâu trong quá trình tư vấn các vấn đề về tóc cũng như thực hiện.


    Với độ sáng của từng màu tóc mà Hair Salon T&T tư vấn cho khách hàng để có được màu phù hợp nhưng lại đầy hấp dẫn với kiểu tóc mượt mà óng ả. Ngoài ra việc sử dụng các sản phẩm thuốc nhuộm nhiều sản phẩm sẽ buộc bạn phải tẩy tóc vì vậy mà khiến tóc trở nên sơ yếu, gãy rụng. Nhưng với công nghệ phục hồi tóc siêu khỏe và công nghệ sử dụng các sản phẩm thuốc nhuộm uy tín nên Hair Salon T&T chắc chắn mang đến cho bạn màu tóc ưng ý nhất mà không lo tóc hư tổn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 551/123 Lê Văn Khương, P. Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM

    Điện thoại: 0794 472 812

    Fanpage: https://www.facebook.com/taomautoc82/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

    Gọi điện
    Hair Salon T&T
    Hair Salon T&T
    Hair Salon T&T
    Hair Salon T&T
  7. Một mái tóc đẹp sẽ mang đến cho bạn diện mạo mới mẻ và tự tin. Đó là lý do tại sao chăm sóc cho mái tóc là một trong những nhu cầu làm đẹp rất được quan tâm. Lần này, Toplist sẽ giới thiệu đến bạn Hair Salon Vinh Huế, một địa chỉ đáng tin cậy để bạn gửi gắm "cái gốc" của mình. Với các dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp, Hair Salon Vinh Huế sẽ biến hóa để mái tóc đơn điệu của bạn trở nên trẻ trung và thu hút hơn.

    Chỉ một chút thay đổi mái tóc như uốn, ép, duỗi hoặc nhuộm… trông bạn sẽ thật khác. Tùy theo nhu cầu và sở thích, đến với Hair Salon Vinh Huế, bạn sẽ có được một mái tóc nhuộm thật đẹp. Hair Salon Vinh Huế thường xuyên cập nhật các kiểu tóc mới nhất theo mùa, theo xu hướng thời trang tóc trên thế giới hay những kiểu tóc đẹp của các ngôi sao trong làng giải trí, giúp bạn dễ dàng sở hữu mái tóc hợp mốt, sành điệu nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 551/46 Lê Văn Khương, khu phố 7, phường Hiệp Thành, quận 12, TP. HCM

    Điện thoại: 0335 665 240

    Fanpage: https://www.facebook.com/0335665240vinh

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hair Salon Vinh Huế
    Hair Salon Vinh Huế
    Hair Salon Vinh Huế
    Hair Salon Vinh Huế
  8. Đăng Hair Salon sẽ giúp bạn cập nhật những mẫu tóc trẻ trung, thời thượng nhất, giúp bạn bắt kịp mọi xu hướng trên thế giới. Đây sẽ là địa chỉ uy tín để bạn làm đẹp cho bộ tóc của mình và làm đẹp cho chính bản thân mình. Bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn khi có được mái tóc thật ấn tượng, bồng bềnh và chắc khỏe.


    Đăng Hair Salon cung cấp cho bạn các dịch vụ khác nhau như cắt tóc, uốn tóc, duỗi tóc và đặc biệt là nhuộm tóc. Salon sử dụng các sản phẩm chất lượng, giúp cho mái tóc bạn vừa xinh đẹp lại vừa khoẻ khoắn. Các loại thuốc nhuộm hay uốn, duỗi đều được Đăng Hair Salon lựa chọn kỹ càng nhằm giữ màu lâu phai và bảo vệ cho da đầu cũng như chân tóc của bạn được chắc khỏe, ngăn ngừa rụng tóc. Đăng Hair Salon nhuộm cho bạn các loại màu không cần tẩy tóc và cả các loại màu cần tẩy tóc. Bạn sẽ được nhân viên tại đây tư vấn tận tình, hỗ trợ bạn thật nhiệt tình để bạn có được bộ tóc ưng ý nhất.


    Ngoài ra, Đăng Hair Salon còn kinh doanh các sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp khác nhau để bạn tự dưỡng tóc tại nhà, bảo vệ cho mái tóc của bạn hằng ngày. Giá cả tại Đăng Hair Salon phù hợp với mọi đối tượng, mọi loại dịch vụ mà salon cung cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 132A Hà Huy Giáp, P. Thạnh Lộc, Q.12, TP.HCM

    Điện thoại: 0966 966 761 & 0967 367 468

    Website: http://danghairsalon.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/DangSalon17

    Giờ mở cửa: 8:30 - 20:30

    Gọi điện
    Đăng Hair Salon
    Đăng Hair Salon
    Đăng Hair Salon
    Đăng Hair Salon
  9. Mỹ viện tóc là địa chỉ cho các bạn trẻ đang muốn chăm sóc cho bộ tóc của mình thật khỏe khoắn, xinh đẹp. Đây sẽ là địa chỉ uy tín tiếp theo mà bạn có thể tham khảo để giúp bạn có được bộ tóc chỉnh chu nhất và ưng ý nhất.


    Mỹ viện tóc hiểu được khách hàng mong muốn điều gì và Mỹ viện tóc luôn đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu, mang đến cho khách hàng bộ tóc thật xinh đẹp. Tại đây, bạn có thể sử dụng bất kỳ dịch vụ làm tóc nào. Từ uốn, nhuộm, cắt, duỗi, hấp dầu và bất kì kiểu tóc nào mà bạn muốn. Đến với Mỹ viện tóc, bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái với không gian thoáng đãng, sáng sủa.


    Đội ngũ nhân viên tại đây vô cùng nhiệt tình, tiếp đón khách hàng với thái độ thân thiện, chào đón, sẵn sàng lắng nghe mọi mong muốn của bạn cho bộ tóc của mình. Tại Mỹ viện tóc, giá cả thật sự phải chăng, phù hợp với mong muốn và nhu cầu của bạn. Bạn sẽ được tham khảo giá trước khi quyết định làm hay không. Hãy thay đổi bộ tóc của bạn để bạn thêm tự tin hơn mỗi khi đi học, đi làm hay đi chơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 227 Hương Lộ 80B, P. Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 006 227

    Fanpage: https://www.facebook.com/myvientoc2014/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Mỹ viện tóc
    Mỹ viện tóc
    Mỹ viện tóc
    Mỹ viện tóc
  10. Salon Tú Ka Wa sẽ giúp bạn cập nhật những mẫu tóc trẻ trung, thời thượng nhất, giúp bạn bắt kịp mọi xu hướng trên thế giới. Đây sẽ là địa chỉ uy tín để bạn làm đẹp cho bộ tóc của mình và làm đẹp cho chính bản thân mình. Bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn khi có được mái tóc thật ấn tượng, bồng bềnh và chắc khỏe.


    Salon Tú Ka Wa cung cấp cho bạn các dịch vụ khác nhau như cắt tóc, uốn tóc, duỗi tóc và đặc biệt là nhuộm tóc. Salon Tú Ka Wa sử dụng các sản phẩm chất lượng, giúp cho mái tóc bạn vừa xinh đẹp lại vừa khoẻ khoắn. Các loại thuốc nhuộm hay uốn, duỗi đều được Salon Tú Ka Wa lựa chọn kỹ càng nhằm giữ màu lâu phai và bảo vệ cho da đầu cũng như chân tóc của bạn được chắc khỏe, ngăn ngừa rụng tóc. Salon Tú Ka Wa nhuộm cho bạn các loại màu không cần tẩy tóc và cả các loại màu cần tẩy tóc. Bạn sẽ được nhân viên tại đây tư vấn tận tình, hỗ trợ bạn thật nhiệt tình để bạn có được bộ tóc ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1078 Nguyễn Ảnh Thủ, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP.HCM

    Điện thoại: 0935 311 111

    Website: https://salontukawa.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/tukawaquan12

    Giờ mở cửa: 7:45 - 23:00

    Gọi điện
    Salon Tú Ka Wa
    Salon Tú Ka Wa
    Salon Tú Ka Wa
    Salon Tú Ka Wa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy