Top 9 Salon nhuộm tóc đẹp nhất quận 7, TP. HCM

Hà Nguyễn 2425 0 Báo lỗi

Bạn đang muốn thay đổi màu tóc của mình, bạn đang muốn bức phá mình hơn với một mái tóc nhuộm thật ấn tượng. Nhưng bạn lại không biết địa chỉ nào nhuộm tóc đẹp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Beauty Salon Huy Nguyễn

    Gọi điện

    Beauty Salon Huy Nguyễn với đội ngũ chuyên viên – kỹ thuật viên đã làm việc với kinh nghiệm trên 6 năm, được đào tạo bài bản, luôn cập nhật những xu hướng và phong cách thời trang tóc mới. Cùng với đó chủ nhân hệ thống Salon anh Huy Nguyễn còn tự mình tìm hiểu và đi tu nghiệp ở các quốc gia có sự phát triển mạnh mẽ về nghề tóc như: Pháp, Úc, Tây Ban Nha, Dubai , Singapore, Malaysia, Thái Lan, HongKong cũng như tham gia học rất nhiều các khóa học của chuyên gia từ nước ngoài về Việt Nam đào tạo.


    Với mong muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất, Beauty Salon Huy Nguyễn không ngừng nâng cao tay nghề và chất lượng dịch vụ để có thể phục vụ khách hàng. Hiện salon có đầy đủ các dịch vụ chăm sóc tóc như: Cắt – gội – sấy – uốn – duỗi – nhuộm – phục hồi – phủ bóng – tẩy tế bào chết… để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của quý khách hàng.


    Ngoài ra, Beauty Salon Huy Nguyễn còn chú trọng đến việc đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, tiên tiến. Các sản phẩm chăm sóc tóc được sử dụng tại salon đều là những sản phẩm cao cấp, được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín trên thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 111 Đường Số 1, P. Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
    • 105 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phú, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 272 711

    Email: beautysalonhuynguyen@gmail.com

    Website: https://huynguyengroup.com/

    Fanpage: www.facebook.com/beautysalonhuynguyen/

    Giờ mở cửa: 09:00–21:00

      Gọi điện
      Beauty Salon Huy Nguyễn
      Beauty Salon Huy Nguyễn
      Beauty Salon Huy Nguyễn
      Beauty Salon Huy Nguyễn

    • Top 2

      Triệu Mạnh Nhi Hair Salon

      Gọi điện

      Bạn đang muốn thay đổi diện mạo bằng cách nhuộm màu tóc mới nhưng chưa biết nên chọn địa chỉ nào uy tín và chất lượng? Bạn đừng lo lắng, hãy để Toplist giới thiệu cho bạn một salon tóc đẹp và nổi tiếng ở quận 7, TP. HCM - đó chính là Triệu Mạnh Nhi Hair Salon.


      Triệu Mạnh Nhi Hair Salon là một trong những salon tóc hàng đầu ở quận 7, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Salon tóc có không gian rộng rãi, sạch sẽ, trang thiết bị hiện đại và đầy đủ. Đội ngũ nhân viên tại đây là những chuyên gia làm tóc có tay nghề cao, nhiệt tình và tận tâm với khách hàng. Triệu Mạnh Nhi Hair Salon luôn tư vấn cho bạn những kiểu tóc và màu sắc phù hợp với khuôn mặt, phong cách và sở thích của bạn.


      Ngoài ra, Triệu Mạnh Nhi Hair Salon còn sử dụng những sản phẩm nhuộm tóc chất lượng cao, an toàn cho da đầu và tóc của bạn. Bạn sẽ không phải lo lắng về việc tóc bị hư tổn, khô xơ hay phai màu nhanh chóng. Salon tóc còn có chế độ bảo hành uốn nhuộm, giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ tại đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 967 Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Thuận, Quận 7, TP. HCM
      Điện thoại: 0901 382 379
      Fanpage: www.facebook.com/trieumanhnhi
      Giờ mở cửa: 09:00–20:30
      Gọi điện
      Triệu Mạnh Nhi Hair Salon
      Triệu Mạnh Nhi Hair Salon
      Triệu Mạnh Nhi Hair Salon
      Triệu Mạnh Nhi Hair Salon
    • Top 3

      FenDi Hair Studio

      Gọi điện

      FenDi Hair Studio là một trong những salon tóc uy tín hàng đầu tại TP. HCM. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đội ngũ nhân viên của FenDi Hair Studio luôn cập nhật những xu hướng nhuộm tóc mới nhất, cùng với tay nghề chuyên nghiệp và sự tận tâm, chu đáo, FenDi Hair Studio sẽ mang đến cho bạn một mái tóc đẹp, ưng ý nhất.


      Đến với FenDi Hair Studio, bạn sẽ được tư vấn tận tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Họ sẽ giúp bạn lựa chọn màu tóc phù hợp với làn da, khuôn mặt và phong cách của bạn. Các sản phẩm nhuộm tóc tại FenDi Hair Studio đều là sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, an toàn cho tóc. Sau khi nhuộm tóc, tóc của bạn sẽ trở nên mềm mượt, bóng khỏe, không bị hư tổn. Bên cạnh đó, FenDi Hair Studio còn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.


      Nếu bạn đang muốn thay đổi diện mạo của mình với một mái tóc đẹp, hãy đến với FenDi Hair Studio. Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với kết quả mà FenDi Hair Studio mang lại.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 90 Lâm Văn Bền, P. Tân Kiểng, Quận 7, TP. HCM
      Điện thoại: 0988 353 565
      Email: fendihairstudio@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/fendi7x
      Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00
      Gọi điện
      FenDi Hair Studio
      FenDi Hair Studio
      FenDi Hair Studio
      FenDi Hair Studio
    • Top 4

      Beauty salon Sơn Nguyễn

      Gọi điện

      Một mái tóc đẹp, phù hợp với khuôn mặt và phong cách là niềm mơ ước của nhiều người. Trong đó, nhuộm tóc là một cách đơn giản và hiệu quả để thay đổi diện mạo. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ nhuộm tóc đẹp ở quận 7, TP. HCM, thì Beauty salon Sơn Nguyễn là một lựa chọn lý tưởng.


      Beauty salon Sơn Nguyễn
      cung cấp đa dạng các dịch vụ làm tóc, bao gồm cắt, gội, sấy, uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi tóc,... Trong đó, dịch vụ nhuộm tóc được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng và giá cả. Beauty salon Sơn Nguyễn sử dụng các loại mỹ phẩm cao cấp, nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng như L'Oreal, Wella, Joico,... Các sản phẩm này có chất lượng tốt, an toàn cho tóc, giúp giữ màu tóc bền lâu, không bị phai màu.

      Beauty salon Sơn Nguyễn áp dụng công nghệ nhuộm tóc hiện đại, giúp màu tóc lên chuẩn, đẹp tự nhiên. Các kỹ thuật nhuộm tóc được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, đảm bảo mang đến cho khách hàng mái tóc như ý.

      Beauty salon Sơn Nguyễn còn có không gian sang trọng, đẳng cấp, mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái, thư giãn khi làm tóc. Salon được trang bị đầy đủ các thiết bị, máy móc hiện đại, giúp quá trình làm tóc diễn ra nhanh chóng, thuận tiện.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 299 Lâm Văn Bền, P. Bình Thuận, Quận 7, TP. HCM
      Điện thoại: 0794 112 929
      Fanpage: www.facebook.com/sonnguyensalon
      Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
      Gọi điện
      Beauty salon Sơn Nguyễn
      Beauty salon Sơn Nguyễn
      Beauty salon Sơn Nguyễn
      Beauty salon Sơn Nguyễn
    • Top 5

      Beauty Salon Tóc Mới

      Gọi điện

      Beauty Salon Tóc Mới là một trong những salon nhuộm tóc nổi tiếng tại quận 7, được khách hàng biết đến rộng rãi nhờ tài năng tư vấn và thiết kế tạo mẫu tóc phù hợp với gương mặt! Luôn cập nhật nhưng xu hướng trong và ngoài nước với những kỹ thuật thiết kế tạo mẫu tóc bằng những công nghệ mới và hiện đại nhất.


      Beauty Salon Tóc Mới hầu hết có những dịch vụ : Uốn, Duỗi, Nhuộm, Bọc Karatin và Phục Hồi tóc - Beauty Salon Tóc Mới đảm bảo sẽ mang lại cho bạn mái tóc bồng bềnh với chi phí dịch vụ phải chăng. Và hơn hết nữa, Beauty Salon Tóc Mới còn làm hài lòng nhiều khách hàng, kể cả khách hàng khó tính nhất.


      Với phương châm "thương hiệu đi cùng chất lượng" Beauty Salon Tóc Mới cố gắng hết sức để sản phẩm đạt chất lượng tốt làm hài lòng khách hàng. Với những cố gắng và chất lượng đến từ Beauty Salon Tóc Mới, thì bạn đừng bỏ lỡ cơ hội cho mình có một mái tóc đẹp nhé.


      Nếu bạn đang tìm kiếm một salon nhuộm tóc uy tín và chất lượng tại quận 7, thì Beauty Salon Tóc Mới chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 763 Trần Xuân Soạn, P. Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM

      Điện thoại: 0931 871 865

      Email: nguyenvandong1108@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/salontocmoi/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

        Gọi điện
        Beauty Salon Tóc Mới
        Beauty Salon Tóc Mới
        Beauty Salon Tóc Mới
        Beauty Salon Tóc Mới
      • Top 6

        Anlie Hair Salon

        Gọi điện

        Anlie Hair Salon là một trong những salon tóc uy tín và chất lượng nhất tại quận 7. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao, cùng với hệ thống máy móc hiện đại, Anlie Hair Salon sẽ mang đến cho bạn một mái tóc nhuộm đẹp như ý.


        Quy trình nhuộm tóc tại Anlie Hair Salon được thực hiện một cách tỉ mỉ và chuyên nghiệp. Trước khi nhuộm, tóc bạn sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo tóc khỏe mạnh và không bị hư tổn. Sau khi nhuộm, tóc bạn sẽ được chăm sóc cẩn thận bằng các sản phẩm dưỡng tóc chuyên dụng, giúp tóc mềm mượt và bóng khỏe. Giá nhuộm tóc tại Anlie Hair Salon dao động tùy thuộc vào độ dài, kiểu tóc và màu tóc bạn chọn.


        Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ nhuộm tóc đẹp tại quận 7, TP. HCM, Anlie Hair Salon là một lựa chọn đáng cân nhắc. Với đội ngũ thợ làm tóc chuyên nghiệp, tay nghề cao và quy trình nhuộm tóc bài bản, tỉ mỉ, Anlie Hair Salon sẽ giúp bạn có một mái tóc đẹp, ưng ý và phù hợp với phong cách của mình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 936 Huỳnh Tấn Phát, P. Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
        Điện thoại: 0359 360 479
        Email: anliehairsalon@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/AnlieHairSalonQ7
        Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
        Gọi điện
        Anlie Hair Salon
        Anlie Hair Salon
        Anlie Hair Salon
        Anlie Hair Salon
      • Top 7

        Hair Salon Tân Hades

        Gọi điện

        Tóc là một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định vẻ ngoài của mỗi người. Một mái tóc đẹp, hợp với khuôn mặt sẽ giúp bạn trở nên xinh đẹp, nổi bật và tự tin hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ nhuộm tóc đẹp tại quận 7, TP. HCM thì Hair Salon Tân Hades là một gợi ý tuyệt vời. Với đội ngũ thợ làm tóc chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại, Hair Salon Tân Hades sẽ mang đến cho bạn một mái tóc đẹp như ý, phù hợp với phong cách và cá tính của bạn.

        Hair Salon Tân Hades cung cấp đa dạng các dịch vụ nhuộm tóc, từ nhuộm tóc đơn giản đến nhuộm tóc cầu kỳ, phức tạp. Tùy theo nhu cầu và sở thích của bạn, các thợ làm tóc tại salon sẽ tư vấn và giúp bạn lựa chọn màu tóc phù hợp nhất.


        Đến với Hair Salon Tân Hades, bạn sẽ được trải nghiệm quy trình nhuộm tóc chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn cho tóc. Các sản phẩm nhuộm tóc được sử dụng tại salon đều là sản phẩm cao cấp, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giúp mang lại màu tóc đẹp, bền màu và không gây hư tổn cho tóc.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 62A Đường số 79, P. Tân Quy, Quận 7, TP. HCM
        Điện thoại: 0961 987 628 & 0989 383 481
        Email: hairsalontanhades@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/hairsalonTanq7
        Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
        Gọi điện
        Hair Salon Tân Hades
        Hair Salon Tân Hades
        Hair Salon Tân Hades
        Hair Salon Tân Hades
      • Top 8

        Beauty Salon Huy T and D

        Gọi điện

        Cái tên quen thuộc đối với các chị em phụ nữ khi chọn ra tiệm cắt tóc đẹp ở quận 7 – Beauty Salon Huy T and D. Sở dĩ có được sự yêu thích của phái nữ vì đây là nơi có thể đáp ứng được rất nhiều các kiểu tóc khó chơi mà chị em muốn sở hữu. Đến đây một lần, bạn nhất định sẽ trở lại thêm nhiều lần nữa.


        Dù cắt, uốn, duỗi, nhuộm hay muộn màu sáng cho tóc, Beauty Salon Huy T and D cũng sẽ khiến cho bạn hài lòng nhất. Với các thiết bị chăm sóc tóc hiện đại cùng với chất liệu dưỡng tóc đến từ các thương hiệu uy tín, tại đây sẽ cho bạn một mái tóc suôn mượt mà và chắc khỏe.


        Đi kèm với đó bạn sẽ được nhân viên tư vấn các kiểu màu tóc phù hợp với nước da và tạo hình hợp với nét khuôn mặt. Sau khi bước ra khỏi đây, bạn nhất định một mái tóc thật đẹp và tự tin chinh phục mọi ánh nhìn. Beauty Salon Huy T and D là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn thay đổi diện mạo, làm mới bản thân.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        72 Đường số 9, P. Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
        Điện thoại:
        0908 422 678
        Email: ms.mainguyen0401@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/beautysalonhuytandd

        Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

        Gọi điện
        Beauty Salon Huy T and D
        Beauty Salon Huy T and D
        Beauty Salon Huy T and D
        Beauty Salon Huy T and D
      • Top 9

        Salon Tóc Bi

        Gọi điện

        Salon Tóc Bi là cái tên tiếp theo trong những Salon nhuộm tóc chất lượng tại quận 7. Tâm niệm của salon là mong muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ thật hoàn hảo. Bởi thế, đội ngũ nhân viên tại đây luôn ý thức nâng cao tay nghề của mình để đạt được mục tiêu này. Salon Tóc Bi hiện có các dịch vụ như: cắt, gội, sấy, uốn, duỗi, nhuộm. Các dịch vụ tại Salon Tóc Bi đều được khách hàng ưu chuộng và đánh giá cao.

        Salon nhắm đến mục tiêu trở thành nơi làm đẹp uy tín, chất lượng. Vì thế, các sản phẩm được sử dụng tại đây đến từ những hãng hàng đầu. Để tìm hiểu rõ hơn về salon, bạn có thể truy cập vào trang Fanpage của Salon Tóc Bi. Trên trang Fanpage của salon, có những tổng hợp những phản hồi của khách hàng sau khi được làm tóc, nhuộm tóc tại đây. Nếu có ý định đến làm tóc, nhuộm tóc đừng quên ghé qua trang Fanpage của Salon Tóc Bi để cập nhập thêm nhiều thông tin nhé! Salon Tóc Bi - địa chỉ tin cậy mang đến cho bạn mái tóc đẹp, thời trang và phù hợp với gương mặt.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 324 Lê Văn Lương, P. Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM

        Điện thoại: 0977 776 685

        Email: quangvinh6685@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/Tocbi.Hairsalon.Quan7.Tphcm/

        Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

          Gọi điện
          Salon Tóc Bi
          Salon Tóc Bi
          Salon Tóc Bi
          Salon Tóc Bi



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy