Top 10 Salon nhuộm tóc đẹp nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Chu Bích Ngọc 571 0 Báo lỗi

Cùng bứt phá và thể hiện phong cách của mình với những màu tóc nhuộm thời thượng nhất cùng các địa chỉ nhuộm tóc đẹp nhất ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội mà Toplist ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nguyễn Hưng Hair Salon

    Gọi điện

    Nguyễn Hưng Hair Salon - một địa chỉ làm tóc được khá nhiều cô nàng quan tâm với phong cách hiện đại, kỹ thuật tiên tiến mà giá cả thì luôn ở mức phải chăng. Theo chia sẻ của khách hàng, chủ tiệm có tay nghề rất vững, bất kỳ ai được anh làm tóc đều có được sự hài lòng trọn vẹn và trở thành khách ruột ngay sau đó.


    Với sức trẻ và lòng nhiệt huyết, những con người tại đây luôn không ngừng sáng tạo, không ngừng học hỏi, liên tục cải tiến để có thể tạo nên những màu tóc ấn tượng, độc đáo cho phái đẹp. Dù bạn là một cô nàng cá tính, thích nổi loạn, thích thay đổi phong cách hay là một cô nàng bánh bèo, ưa thùy mị nết na, thích những gì tinh tế, đơn giản thì một khi đã lựa chọn Nguyễn Hưng Hair Salon mọi thứ đều có thể.


    Ngoài sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, salon còn đáp ứng tối ưu nhu cầu tóc đẹp cho khách, các dịch vụ hấp, duỗi, uốn, nhuộm đều hoàn hảo, đảm bảo về chất lượng 100%, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một mái tóc mềm mượt và thơm nức. Nhìn chung, salon được đánh giá khá cao về chất lượng tóc sau khi làm tóc, không giống như các cơ sở không uy tín khác, sau khi uốn hay nhuộm tóc có nguy cơ chẻ ngọn, xơ rối, bảo dưỡng rất mất thời gian.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 6 Lương Ngọc Quyến, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại:
    0983 933 389
    Email: nguyenhunghairsalon@gmail.com

    Website: http://nguyenhunghairsalon.com/
    Fanpage: www.facebook.com/NguyenHung.Hairsalon/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Nguyễn Hưng Hair Salon
    Nguyễn Hưng Hair Salon
    Nguyễn Hưng Hair Salon
    Nguyễn Hưng Hair Salon

  2. Top 2

    Minh Phương Hairspecialists

    Gọi điện

    Minh Phương Hairspecialists là địa chỉ làm tóc được khá nhiều các bạn sinh viên yêu thích bởi giá cả các dịch vụ làm tóc tại đây khá mềm. Chất lượng lại miễn chê. Hơn thế nữa, Minh Phương Hairspecialists còn có đội ngũ thợ làm tóc chuyên nghiệp. Am hiểu về các kiểu tóc giúp bạn đưa ra những lời khuyên về các dịch vụ và kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, sở thích của mình.


    Dù bạn sở hữu mái tóc dài ép thẳng mượt mà, ép cụp tự nhiên hay mái tóc xoăn bồng bềnh, quyến rũ thì màu nhuộm đều là sự ghép đôi hoàn hảo, mang đến cho bạn vẻ ngoài thật ấn tượng, cuốn hút. Minh Phương Hairspecialists luôn quan tâm đến điều đó và mong muốn khách hàng sở hữu màu tóc thời thượng và phù hợp nhất!


    Với phương châm mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Minh Phương Hairspecialists luôn quan tâm đến chất lượng đồng thời update thường xuyên các dịch vụ làm tóc hot để phục vụ khách hàng tốt nhất. Minh Phương Hair Specialists xứng đáng là thương hiệu tạo mẫu tóc đáng tin cậy nhất thủ đô Hà Nội, uy tín về chuyên môn và kỹ thuật. Còn chàn chờ gì nữa mà không đến ngay Minh Phương Hairspecialists nhỉ?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 38 Liên Trì, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3942 2255 & 024 6655 6888

    Website: http://minhphuong.net.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/hairspecialistsbyminhphuong/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Minh Phương Hairspecialists
    Minh Phương Hairspecialists
    Minh Phương Hairspecialists
    Minh Phương Hairspecialists
  3. Top 3

    Terre Hair Salon

    Gọi điện

    Là thương hiệu lâu năm được khẳng định bởi tay nghề cao cùng các sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp hàng đầu thế giới, Terre Hair Salon sẽ là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này. Hiện tại, Terre Hair Salon đang sở hữu các chi nhánh nằm ở các quận khác nhau tại Hà Nội và trong đó bao gồm quận Hoàn Kiếm. Và dù là chi nhánh hay cơ sở nào thì salon vẫn luôn phục vụ theo đúng các tiêu chí ”Khách hàng là thượng đế”, ”Phục vụ tận tình, chuyên nghiệp”, ”Chất lượng hơn số lượng”.

    Khi đặt chân đến Terre, điều đầu tiên mà bạn cảm nhận được đó chính là sự ấn tượng trước một lối thiết kế salon đầy sang trọng cùng chất lượng phục vụ chuyên nghiệp. Tại đây, trong vô số các dịch vụ đa dạng như: cắt, uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi,… thì làm xoăn và phủ bóng chính là thế mạnh nổi trội.


    Đến với Terre Hair Salon, trước tiên bạn sẽ được đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình có gu thẩm mỹ tuyệt vời tư vấn về các kiểu tóc thời thượng, ấn tượng nhất. Đặc biệt nếu bạn yêu thích tóc xoăn thì salon cũng sẽ giúp bạn lựa chọn những mẫu tóc, màu tóc đẹp và mềm sao cho thật phù hợp với khuôn mặt, cũng như công việc hiện tại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    30 Hạ Hồi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại:
    0915 655 555
    Fanpage
    : www.facebook.com/terre.vn/

    Giờ mở cửa: 08:30–22:00

    Gọi điện
    Terre Hair Salon
    Terre Hair Salon
    Terre Hair Salon
    Terre Hair Salon
  4. Top 4

    Nhữ Quốc Hải Hair & Beauty

    Gọi điện

    Nhắc đến địa chỉ nhuộm tóc đẹp nhất Hoàn Kiếm, Hà Nội thì không thể để Nhữ Quốc Hải Hair & Beauty vắng mặt trong danh sách này được. Tại đây, khách hàng luôn được sử dụng những sản phẩm nhuộm tóc chất lượng đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho mái tóc của mình. Salon luôn chú trọng đầu tư các thiết bị và công nghệ làm tóc hoàn toàn mới và hiện đại để đảm bảo sự an tâm trong những trải nghiệm của khách hàng.


    Không chỉ là salon ra đời với sứ mệnh đem đến cho khách hàng nhu cầu làm đẹp tóc một cách chuyên nghiệp, đẳng cấp, Nhữ Quốc Hải Hair & Beauty còn là nơi để giao lưu và trao đổi những xu hướng tóc hot nhất hiện nay. Ngoài việc xử lý hoá chất phải chuẩn xác thì công đoạn thao tác đưa thuốc lên tóc cũng phải được thực hiện 1 cách kĩ lưỡng chuyên nghiệp. Các thợ làm tóc tại salon đều được đào tạo khắt khe, để có một tay nghề chuyên nghiệp có khả năng lên đều màu tóc để cho ra nhữn g mái tóc rực rỡ hoàn hảo.


    Với những công nghệ làm tóc hiện đại, tân tiến cùng không gian rộng rãi, thoáng đãng được thiết kế theo phong cách tân cổ điển. Luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm niềm hạnh phúc cho mình, những con người tại Nhữ Quốc Hải Hair & Beauty sẵn sàng chấp nhận mọi thử thách, khó khăn trên con đường chinh phục những yêu cầu dù là khắt khe nhất của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 5 Hàng Mành, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3710 0108
    Fanpage: www.facebook.com/nhuquochai5hangmanh/

    Giờ mở cửa: 09:00–20:00

    Gọi điện
    Nhữ Quốc Hải Hair & Beauty
    Nhữ Quốc Hải Hair & Beauty
    Nhữ Quốc Hải Hair & Beauty
    Nhữ Quốc Hải Hair & Beauty
  5. Top 5

    The Well Hair Salon

    Gọi điện

    Khác với những salon tóc Hà Nội đông đúc khác, bầu không khí tại The Well Hair Salon thường yên tĩnh nên khá là dễ chịu. Bố trí tiệm đơn giản nhưng tinh tế với hai tông màu trắng đen. Tiệm trưng bày những đồ vật như cây đào giấy, lọ nến hương, đàn dương cầm…cho thấy chủ tiệm là một người khá có gu.


    The Well Hair Salon nổi tiếng với dịch vụ nhuộm tóc. Màu lên chuẩn, xuất sắc ngày từ lần đầu tiên và kể cả sau này có phai ra thì màu vẫn giữ được độ "trong", đẹp. Đặc biệt, mỗi lần tẩy, người ta sẽ cho thêm cả thuốc phục hồi để tóc không bị khô xơ nên tóc dù kinh qua nhiều lần tẩy vẫn khá bóng, mượt.


    Đến làm đẹp với một màu tóc mới, chị em sẽ được tiếp chuyện bởi anh chủ dễ thương, ăn nói có duyên. Tuy nhiên, đến lúc làm tóc thì lại chú tâm, điềm tĩnh đến lạ. Những mẫu tóc ngắn đẹp, thịnh hành nhất hiện nay tiệm đều đáp ứng được hết.Đâu chỉ cắt tóc, The Well Hair Salon còn có dịch vụ gội đầu dưỡng sinh khá là “mát tay”. Nếu các tiệm tóc bình thường chỉ gội và mát xa đầu thì tiệm massage cả vai, gáy. Bởi thế mà các chị em đến tiệm không chỉ để làm đẹp mà còn để nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ
    : Số 4 Nam Ngư, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại
    : 024 6259 6780
    Fanpage:
    www.facebook.com/The-WELL-hair-salon-439796922860886/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 19:00

    Gọi điện
    The Well Hair Salon
    The Well Hair Salon
    The Well Hair Salon
    The Well Hair Salon
  6. Top 6

    Lan Phương Hair Salon

    Thêm một địa chỉ nữa để các nàng thỏa sức lựa chọn đó là Lan Phương Hair Salon. Khi đến salon, bạn sẽ được nhân viên tư vấn tận tình về kiểu tóc màu tóc sao cho phù hợp nhất. Bất kì dịch vụ nào từ cắt uốn, gội, nhuộm...đều được tiến hành tỉ mỉ, cẩn thận. Sản phẩm thuốc nhuộm có nguồn gốc rõ ràng, tuyệt đối không gây hại cho sức khỏe, không sử dụng sản phẩm kém chất lượng.

    Dịch vụ nhuộm tóc tại Lan Phương Hair Salon được nhiều người lựa chọn bởi kĩ thuật nhuộm cực đỉnh, đều màu, mang đến cho bạn mái tóc bóng mượt chắc khỏe. Không chỉ dừng lại ở đó, khách hàng còn được chia sẻ về kĩ thuật chăm sóc tóc ở nhà sao cho vừa mềm mượt lại không tốn thời gian. Với phương châm hoạt động luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên trên hết, Lan Phương Hair Salon ngày càng hoàn thiện và phát triển, khẳng định vị trí đứng của mình trong giới tóc.


    khi tới Lan Phương Hair Salon, dù là khách hàng khó tính nhất cũng sẽ không khỏi thích thú vì thái độ chăm sóc khách hàng tận tình và phong cách làm việc chuyên nghiệp của nơi đây. Salon luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tạo mẫu tóc, chăm sóc tóc tốt nhất. Ngoài ra Lan Phương cam kết mang tới cho khách hàng những sản phẩm làm đẹp và chăm sóc tóc chính hãng của những nhãn hàng danh tiếng trên thế giới..


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    91 Hàng Mã, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6270 2058
    Email:
    phuonglannguyen@gmail.com
    Fanpage
    : www.facebook.com/SalonLanPhuong/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

    Lan Phương Hair Salon
    Lan Phương Hair Salon
    Lan Phương Hair Salon
    Lan Phương Hair Salon
  7. Top 7

    Tiệp Nguyễn Hair Salon

    Gọi điện

    Luôn dẫn đầu trào lưu với những tác phẩm tóc hợp mốt, hợp thời, Tiệp Nguyễn Hair Salon, được khẳng định bởi hàng ngàn khách hàng tại Hà Thành, sẽ là cái tên được nhắc đến tiếp theo. Tự khẳng định uy tín và vị trí của mình bằng chính sự hài lòng của khách hàng, Tiệp Nguyễn Hair Salon luôn là sự lựa chọn số 1 của các chị em mỗi khi có nhu cầu chăm sóc và tút tát lại vẻ đẹp cho mái tóc.


    Đến với nghề bằng chữ ”Tâm” và hành nghề cũng bằng chữ ”Tâm”, từ chủ salon cho đến toàn thể đội ngũ nhân viên tại Tiệp Nguyễn luôn làm việc theo đúng phương châm “Chất lượng đi đầu – quyền lợi của khách hàng là trên hết”. Hơn thế nữa, để xứng đáng với vị trí hàng đầu, sự đầu tư về các trang thiết bị hiện đại, sử dụng những sản phẩm thuộc các thương hiệu nổi tiếng, tay nghề vững thôi chưa đủ, thái độ phục vụ cũng là điều mà salon rất chú trọng quan tâm.

    Chính vì thế, mỗi khi đặt chân đến đây bạn sẽ được đón tiếp như một vị thượng đế thực sự, được tư vấn một cách chân tình nhất về tình trạng tóc cũng như các xu hướng thời trang tóc mới nhất hiện nay, thông qua đó có được sự lựa chọn đúng đắn để có thể sở hữu một kiểu tóc thật thời thượng, ấn tượng và thật phù hợp với gương mặt, công việc hiện tại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 38 Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại:
    0914 885 587
    Email:
    hocnghetoctiepnguyenvn@gmail.com

    Website: http://hocnghetoctiepnguyenvn.com/
    Fanpage: www.facebook.com/tiepnguyenhair/

    Gọi điện
    Tiệp Nguyễn Hair Salon
    Tiệp Nguyễn Hair Salon
    Tiệp Nguyễn Hair Salon
    Tiệp Nguyễn Hair Salon
  8. Hair Salon Thịnh chắc hẳn là cái tên đã quá quen thuộc được nhiều chị em lựa chọn. Với nhiều năm kinh nghiệm, không ngừng trau dồi học hỏi, salon là một trong những địa chỉ uy tín bậc nhất Hoàn Kiếm. Hair Salon Thịnh có thế mạnh về kĩ thuật tạo kiểu từ uốn xoăn, ép thẳng cho tới nhuộm tóc. Bất kì dịch vụ nào cũng đều được phục vụ chu đáo, chỉ khi nhận được cái gật đầu đồng ý của khách hàng mới hoàn thành.


    Hair Salon Thịnh cam kết luôn sử dụng những dòng sản phẩm chăm sóc tóc tốt nhất, uy tín nhất, giúp tóc dù dùng qua hóa chất nhưng hạn chế bị khô, xơ, chẻ ngọn. Sau khi làm tóc xong, mái tóc của khách hàng vẫn bóng và mượt. Hair Salon Thịnh luôn nâng cao chất lượng nghệ thuật thiết kế tóc, cập nhật tất cả xu hướng mới nhất của ngành thời trang tóc Việt Nam và trên thế giới dành cho khách hàng.


    Màu nhuộm đa dạng, từ màu nóng cho tới màu lạnh. Bạn có thể thoải mái lựa chọn màu tóc phù hợp với sở thích, công việc và khuôn mặt mình. Đội ngũ nhân viên sẽ đưa ra lời khuyên tư vấn để bạn có được lựa chọn hoàn hảo nhất. Thời gian làm tóc nhanh chóng, chất lượng đảm bảo, giá thành phải chăng là những ưu điểm của Hair Salon Thịnh được nhiều người đánh giá cao. Nếu còn băn khoăn chưa biết nên nhuộm tóc ở đâu thì đừng bỏ qua Hair Salon Thịnh bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    19 Hàng Cót, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại:
    0963 603 468 & 024 3927 3232

    Email: hairsalonthinh@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/Hair-Salon-Thịnh-197791377065537/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Hair Salon Thịnh
    Hair Salon Thịnh
    Hair Salon Thịnh
    Hair Salon Thịnh
  9. Top 9

    AB Hair Salon

    Gọi điện

    Là một trong những salon tóc lâu đời tại quận Hoàn Kiếm. Tại đây tất cả các sản phẩm chăm sóc tóc đều thuộc các hãng mỹ phẩm hàng đầu thế giới, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, trong đó phải kể đến như: Loreal, Crystal,... Đặc biệt, nổi bật nhất tại AB Hair Salon không thể không nhắc đến dịch vụ nhuộm tóc tại đây.


    Thuốc nhuộm được các thợ làm tóc lựa chọn tỉ mỉ để có thể hạn chế những tác hại về tóc như gây khô xơ, chẻ ngọn, thế nên chị em sẽ không cần lo ngại đến vấn đề tóc hư tổn hay chẻ ngọn, đảm bảo mái tóc không chỉ đẹp ở vẻ bề ngoài mà còn chắc khỏe từ bên trong. Như một minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt thời gian vừa qua, lượng khách đến với salon vẫn đang tiếp tục tăng lên mỗi ngày và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.


    Có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề làm tóc và trải qua nhiều năm xây dựng thương hiệu, AB Hair Salon chính là thành quả nỗ lực không ngừng nghỉ của chủ thương hiệu và đội ngũ nhân viên. AB Hair Salon luôn tự hào trong suốt những năm qua đã luôn nhận được sự tin yêu và tín nhiệm từ các bạn trẻ cũng như các chị em trung niên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 13 Hàng Da, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0915 119 159 & 0943 663 336

    Fanpage: www.facebook.com/abhairsalonhanoi/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    AB Hair Salon
    AB Hair Salon
    AB Hair Salon
    AB Hair Salon
  10. Top 10

    Huy Hair Salon

    Gọi điện

    Ngoài những dịch vụ như cắt, uốn, hấp… Huy Hair Salon còn được mọi người biết đến với kỹ thuật nhuộm và phục hồi tóc chuyên sâu độc quyền tại salon. Tại salon, những mái tóc hư tổn do hóa chất sẽ được “hồi sinh” nhờ công thức “bí truyền” và sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp.


    Hơn thế nữa, để xứng đáng với vị trí hàng đầu, Huy Hair Salon có sự đầu tư về các trang thiết bị hiện đại, sử dụng những sản phẩm thuộc các thương hiệu nổi tiếng, tay nghề vững thôi chưa đủ, thái độ phục vụ cũng là điều mà salon rất chú trọng quan tâm. Mặt khác, những xu hướng tóc mới nhất, thời thượng nhất, luôn được salon cập nhật một cách thường xuyên. Chính vì thế, Hair Salon tóc luôn chiều lòng ngay cả những cô nàng khó tính nhất bằng những mái tóc “đẹp - độc - lạ”.


    Đội ngũ nhân viên tại đây đều được đào tạo chuyên nghiệp bài bản luôn sẵn sàng cung cấp cho khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất. Với không gian sang trọng và hiện đại, khách hàng sẽ có những giây phút thư giãn và thoải mái nhất khi đến với Huy Hair Salon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 13, ngõ Vạn Kiếp, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0906 561 283

    Email: ngoc.phi103@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hairsalonhuy10/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Huy Hair Salon
    Huy Hair Salon
    Huy Hair Salon
    Huy Hair Salon




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy