Top 5 Salon phục hồi tóc tốt nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

  1. Top 1 Nhữ Quốc Hải Hair & Beauty
  2. Top 2 Terre Hair Salon
  3. Top 3 AB Hair Salon
  4. Top 4 Hair Salon Huy
  5. Top 5 Hair Salon Thịnh

Top 5 Salon phục hồi tóc tốt nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tóc hư tổn là vấn đề mà rất nhiều chị em gặp phải, đặc biệt là những bạn hay đi làm tóc ở tiệm. Chính vì thế, hãy cùng Toplist tìm hiểu nhhững Salon phục hồi ... xem thêm...

  1. Nhữ Quốc Hải Hair & Beauty chính là địa chỉ làm tóc quen thuộc của nhiều người, đặc biệt là các bạn sinh viên. Với độ ngũ tay kéo vàng có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm tóc, không gian rộng có thể phục vụ được nhiều khách hàng.


    Khi đến với Nhữ Quốc Hải Hair & Beauty, chắc chắn bạn sẽ nhận được những lời tư vấn chân tình nhất về kiểu tóc ngắn cũng như cách chăm sóc tóc tại nhà, nhất là đối với những chất liệu tóc đã bị hư tổn hay do phải trải qua một thời gian dài sử dụng sản phẩm có chứa thành phần hóa học để tạo kiểu.


    Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực làm tóc phục hồi và thời trang, thái độ phục vụ nhiệt tình, vui vẻ và tận tâm làm đẹp cho khách hàng, đội ngũ kỹ thuật viên làm tóc tại đây luôn mang đến cho bạn dịch vụ hài lòng nhất. Đặc biệt, giá cả hợp lý và các chương trình ưu đãi thường xuyên làm cho salon trở thành điểm đến yêu thích của nhiều khách hàng. Mặc dù thời gian thực hiện có thể lâu vì sự tỉ mỉ, nhưng kết quả cuối cùng sẽ là một mái tóc ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5 Hàng Mành, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3710 0108 & 0904 378 661
    Fanpage: www.facebook.com/nhuquochai5hangmanh/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Nhữ Quốc Hải Hair & Beauty
    Nhữ Quốc Hải Hair & Beauty
    Nhữ Quốc Hải Hair & Beauty
    Nhữ Quốc Hải Hair & Beauty

  2. Top 2

    Terre Hair Salon

    Gọi điện

    Là một trong những thương hiệu nổi tiếng được các chị em quận Hoàn Kiếm yêu thích, Terre Hair Salon sẽ là cái tên không thể thiếu trong danh sách này. Kể từ khi thành lập đến nay, Terre Hair Salon đã liên tục chứng tỏ được thế mạnh của mình bằng việc dẫn đầu về phục hồi tóc.


    Khi đến tiệm, bạn không chỉ bị cuốn hút bởi không gian xinh xắn mà còn được chăm sóc bởi những đôi tay tài năng, người thợ chuyên nghiệp. Terre Hair Salon nổi tiếng với tóc ngắn khó tính, nhưng sau khi cắt, hầu hết mọi người đều hài lòng. Đặc biệt, tiệm nổi tiếng với phương pháp phục hồi tóc hiện đại sử dụng Olaplex. Nếu bạn có mái tóc hư tổn do hóa chất, hãy đến Terre Hair Salon để trải nghiệm liệu trình phục hồi chuyên sâu!


    Tại đây, mỗi nhân viên đều được đào tạo bài bản về tay nghề cũng như kỹ năng chăm sóc khách hàng, thế nên khi bạn bước vào, trước tiên sẽ được họ sẽ xem xét tình hình mái tóc hiện tại, sau đó đưa ra những tư vấn chân tình nhất giúp bạn lựa chọn được các dịch vụ phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 30 Hạ Hồi, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0915 655 555
    Fanpage: www.facebook.com/terre.vn/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Terre Hair Salon
    Terre Hair Salon
    Terre Hair Salon
    Terre Hair Salon
  3. Là một trong những salon tóc lâu đời tại quận Hoàn Kiếm, AB Hair Salon sở hữu tất cả các sản phẩm chăm sóc tóc đều thuộc các hãng mỹ phẩm hàng đầu thế giới, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, trong đó phải kể đến như: Loreal, Crystal,...


    Đặc biệt, nổi bật nhất tại AB Hair Salon không thể không nhắc đến dịch vụ phục hòi tóc (F.Pro) - 1 trong 2 phương pháp phục hồi cả vỏ và thân tóc (trong khi Collagen, Keratin,...chỉ chữa trị được vỏ tóc và mang tính tạm thời), thế nên chị em sẽ không cần lo ngại đến vấn đề tóc hư tổn hay chẻ ngọn, đảm bảo mái tóc không chỉ đẹp ở vẻ bề ngoài mà còn chắc khỏe từ bên trong.


    Sự nỗ lực không ngừng nghỉ của AB Hair Salon trong thời gian qua, lượng khách hàng đến với salon vẫn tiếp tục tăng lên mỗi ngày và chưa có dấu hiệu dừng lại. Hơn chục năm kinh nghiệm trong ngành làm tóc và nhiều năm xây dựng thương hiệu AB Hair Salon là kết quả của sự nỗ lực không ngừng nghỉ của chủ thương hiệu và các nhân viên. AB Hair Salon luôn tự hào được các chị em phụ nữ trẻ và trung niên yêu mến và tin tưởng trong nhiều năm qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 13 Hàng Da, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0915 119 159
    Fanpage: www.facebook.com/abhairsalonhanoi/

    Gọi điện
    AB Hair Salon
    AB Hair Salon
    AB Hair Salon
    AB Hair Salon
  4. Top 4

    Hair Salon Huy

    Gọi điện

    Ngoài các dịch vụ như cắt, nhuộm, uốn, sấy,... Hair Salon Huy còn được biết đến với công nghệ phục hồi tóc chuyên sâu độc quyền của salon. Đến salon, mái tóc hư tổn do hóa chất sẽ được “hồi sinh” bằng những công thức “bí truyền” và sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp. Hơn thế nữa, để xứng đáng với vị trí hàng đầu, thì đầu tư trang thiết bị hiện đại, sử dụng sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng, tay nghề vững chắc vẫn chưa đủ, thái độ phục vụ cũng rất quan trọng, đây là điều mà salon rất coi trọng. Với sự đầu tư và tay nghề đó thì với một kiểu tóc hư tổn thực chất không phải là điều khó khăn với Hair Salon Huy.


    Mặt khác, Salon luôn cập nhật thường xuyên những xu hướng điều trị phục hồi tóc tốt nhất. Chính vì thế mà Salon tóc luôn có thể làm hài lòng cả những cô nàng khó tính nhất với mái tóc đặc biệt và ấn tượng. Đội ngũ nhân viên ở đây được đào tạo chuyên nghiệp và sẵn sàng cung cấp cho khách hàng dịch vụ tốt nhất. Với không gian sang trọng và hiện đại, khách hàng sẽ có những giây phút thư giãn và thoải mái nhất khi đến với Hair Salon Huy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 13 ngõ Vạn Kiếp, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0906 561 283
    Email: ngoc.phi103@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hairsalonhuy10/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Huy Hair Salon
    Huy Hair Salon
    Huy Hair Salon
    Huy Hair Salon
  5. Top 5

    Hair Salon Thịnh

    Gọi điện

    Không thể không nhắc đến Hair Salon Thịnh, một trong những thương hiệu nổi tiếng ở quận Hoàn Kiếm và luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều cô gái ở quận Hoàn Kiếm bởi cung cấp dịch vụ đa dạng, chất lượng đảm bảo và giá cả ưu đãi tốt nhất trên thị trường. Với khả năng sáng tạo vô tận, liên tục cập nhật xu hướng thời trang và không ngừng cải tiến công nghệ làm tóc, salon luôn mang đến những bất ngờ thú vị cho mỗi kiệt tác, nghệ thuật “tóc” mà mình tạo ra.


    Khi đến đây, chắc chắn bạn sẽ nhận được những lời tư vấn chân tình nhất về kiểu tóc cũng như cách chăm sóc tóc tại nhà, nhất là đối với những chất liệu tóc đã bị hư tổn hay do phải trải qua một thời gian dài sử dụng sản phẩm có chứa thành phần hóa học để tạo kiểu.


    Hair Salon Thịnh luôn cam kết cung cấp những dịch vụ chất lượng cao và chăm sóc tóc mới nhất, hiệu quả nhất cho mọi khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại cửa hàng. Đặc biệt là dịch vụ phục hồi, uốn và nhuộm tóc sử dụng sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Loreal - Goldwell. Nếu bạn muốn nhẹ nhàng, trẻ trung mà không bị rối tóc thì đây chắc chắn là địa chỉ phù hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 19 Hàng Cót, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0963 603 468 & 024 3927 3232
    Email: hairsalonthinh@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/people/Hair-Salon-Thịnh/100064738476425/

    Gọi điện
    Hair Salon Thịnh
    Hair Salon Thịnh
    Hair Salon Thịnh
    Hair Salon Thịnh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy