Top 6 Spa làm đẹp uy tín nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

  1. Top 1 Saigon Smile Spa
  2. Top 2 Eco Lilly Spa
  3. Top 3 Laura Spa
  4. Top 4 Sabi Spa
  5. Top 5 Shira Clinic & Spa
  6. Top 6 EM Spa

Top 6 Spa làm đẹp uy tín nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Trinh Nguyễn 2574 0 Báo lỗi

Xã hội đang phát triển, cuộc sống ngày càng được nâng cao nhu cầu làm đẹp của các chị em ngày càng được chú trọng. Tuy nhiên để tìm được một cơ sở chăm sóc sắc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Saigon Smile Spa

    Gọi điện

    Với 11 năm kinh nghiệm Saigon Smile Spa được xem là một trong những thương hiệu chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp uy tín nhất hiện nay. Với sứ mệnh mang đến sắc vóc chuẩn đẹp cho chị em phụ nữ Việt Nam Saigon Smile Spa luôn đề cáo các tiêu chí: Tận tâm - Tương trợ - Chuyên nghiệp. Đặc biệt đến với Saigon Smile Spa bạn sẽ được chăm sóc bởi đội ngũ cán bộ nhân viên tại hệ thống Saigon Smile Spa là những chuyên viên chăm sóc sắc đẹp đã được tuyển chọn kỹ càng, được đào tạo bài bản cùng với đó là những phương pháp làm đẹp an toàn, hoàn toàn từ tự nhiên.


    Saigon Smile Spa còn là đối tác của 6 thương hiệu hàng đầu thế giới và khu vực Ultherapy, Thermage, Laser Revlite, Celebre, Mccoy và chủ sở hữu của nhiều giải thưởng danh giá như:

    • Thương hiệu Spa được nhiều người bình chọn nhất năm 2010
    • Cup Tin&Dùng cho “Sản phẩm & Dịch vụ giảm béo tốt nhất”
    • Cup Tin&Dùng cho “Dịch vụ Chăm sóc và Làm trắng da tốt nhất”
    • Chứng nhận “Dịch vụ hoàn hảo” do Trung ương Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức.
    • Giải thưởng Trusted Brand (Thương hiệu uy tín)
    • Cup và chứng nhận "Đơn vị uy tín" năm 2015 do hãng Ultherapy Hoa Kỳ trao tặng
    • Chứng nhận Thương hiệu Đổi mới và Sáng tạo 2017

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    7C Hàm Long, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 1299 & 024 3944 9266
    Email
    : caring@saigonsmilespa.com.vn
    Website
    : https://saigonsmilespa.com.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/SaigonsmileSpa/
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 20:00 Gọi điện
    Saigon Smile Spa
    Saigon Smile Spa
    Saigon Smile Spa
    Saigon Smile Spa

  2. Top 2

    Eco Lilly Spa

    Gọi điện

    Toạ lạc tại số 7A Ngõ Phan Chu Trinh, Hà Nội, Eco Lilly Spa là điểm đến lý tưởng dành cho những ai đang tìm kiếm một nơi thư giãn yên bình, tránh xa khói bụi thành phố hay mong muốn được trải nghiệm những liệu pháp chăm sóc cơ thể, trị liệu và làm đẹp tốt nhất.


    Eco Lilly Spa được đầu tư bài bản, chi tiết trong thiết kế với tâm niệm phải tạo được cảm giác thư giãn tuyệt đối cho khách hàng, nhẹ nhàng, gần gũi với thiên nhiên. Đặt chân tới Eco Lilly Spa, bạn như đang bước vào một thế giới hoà quyện sắc – hương – vị – tình. Từng đường nét kiến trúc đều trở nên mềm mại và quyến rũ khi toát lên một vẻ đẹp của sợ trẻ trung tươi mới, tạo ra không gian xanh mát mà bạn có thể dễ dàng cảm nhận dù chỉ bằng hơi thở.


    Hơn hết, với đội ngũ kỹ thuật được đào tạo chuyên sâu, nhiệt tình và tận tâm, bạn sẽ được tư vấn và trải nghiệm gói dịch vụ phù hợp và mang đến hiệu quả nhất. Trong đó, các gói chăm sóc cơ thể, chăm sóc da mặt toàn diện và chuyên sâu của nơi này vẫn luôn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các mẹ, các chị, các cô nàng văn phòng bận rộn, muốn dành chút thời gian để yêu chiều cơ thể, làn da của mình sau ngày dài làm việc mệt nhọc. Với hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại cùng các sản phẩm chăm sóc da có nguồn gốc từ thiên nhiên, Eco Lilly Spa sẵn sàng mang đến cho bạn liệu trình làm đẹp hoàn hảo với chất lượng cao, hiệu quả nhanh chóng và duy trì kéo dài.


    Eco Lilly Spa giúp bạn thư giãn hoàn toàn với các dịch vụ:

    • Chăm sóc da mặt
    • Chăm sóc cơ thể
    • Trị liệu
    • Giảm béo
    • Triệt lông

    Điều gì khiến Eco Lilly Spa luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn?

    • Trải nghiệm làm đẹp ngay giữa lòng thành phố trong một không gian xanh mát, tràn ngập màu sắc của thiên nhiên kết hợp cùng tiếng nhạc du dương, mùi hương tinh dầu nhẹ nhàng thoải mái, cực thư giãn.
    • Tất cả các dịch vụ đều được thực hiện từng bước theo đúng quy trình chuẩn y khoa.
    • Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu nhằm đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
    • Chăm sóc khách hàng kỹ lưỡng, chu đáo
    • Thường xuyên luôn có những chương trình ưu đãi giảm giá, tri ân khách hàng, mức giá cực kỳ hợp lý phù hợp với mọi đối tượng khác nhau để bạn có thể tận hưởng những dịch vụ làm đẹp và thư giãn chất lượng cao với mức giá phải chăng.

    Cuộc sống hiện đại tất bật cần những “nhịp thở” nhẹ nhàng, Eco Lilly Spa chắc chắn là một trạm dừng chân tuyệt vời như thế! Hãy đến, lắng nghe cơ thể và đánh thức mọi giác quan để luôn khỏe đẹp bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 7A Ngõ Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0898 575 875

    Fanpage: https://www.facebook.com/ecolillyspa

    Gọi điện
    Eco Lilly Spa
    Eco Lilly Spa
    Eco Lilly Spa
    Eco Lilly Spa
  3. Top 3

    Laura Spa

    Gọi điện

    Bởi nắm bắt được nhu cầu làm đẹp của nhiều khách hàng mà Laura Spa ra đời để mang lại cho chị em sắc đẹp mà theo năm tháng tàn phai về lại với chị em.


    Đến với Laura Spa chị em thiếu tự tin điểm nào thì Laura lấy lại tự tin cho chị em ở điểm đó, đã đến đây muốn xấu thì khó chứ đẹp thì là điều đương nhiên rồi. Chị em có thể lựa chọn cho mình các dịch vụ chăm sóc da bằng các sản phẩm xịn xò và chất lượng. Lấy lại làn da như tuổi đôi mươi bằng các phương pháp như lăn kim, vi kim, cấy tế bào gốc... ngoài chăm sóc da Laura còn có rất nhiều dịch vụ mà chị em ưa chuộng như nối mi, uốn mi, nail...


    Laura Spa cam kết lấy uy tín và chất lượng đặt lên hàng đầu. Người ta thường gọi đàn ông là phái mạnh còn phụ nữ là phái đẹp, vậy chắc chắn là phụ nữ thì luôn hướng tới cái đẹp rồi. Laura Spa tin chắc rằng mình sẽ giúp chị em luôn xinh đẹp,luôn thoải mái và hài lòng khi chọn Laura làm địa chỉ tin cậy mỗi khi đi làm đẹp, với chuyên môn và tay nghề cao chắc chắn sẽ khiến khách hàng không chỉ ghé đến một lần mà sẽ thêm nhiều lần nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1/34A Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 849 900
    Fanpage: www.facebook.com/lauraspa134
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00
    Gọi điện
    Laura Spa
    Laura Spa
    Laura Spa
    Laura Spa
  4. Top 4

    Sabi Spa

    Gọi điện

    Sabi Spa là một trong những spa mới thành lập nhưng đã để lại những ấn tượng rất tốt trong lòng chị em phụ nữ.

    với sứ mệnh chăm sóc sắc đẹp thể chất và tinh thần của chị em, Sabi không ngừng tự cải thiện chất lượng dịch vụ cũng như tay nghề của các chuyên viên. Sabi Spa tọa lạc tại số 5A Chân Cầm, Hoàn Kiếm, sở hữu không gian thoáng mở, vật dụng được bày trí tinh tế, đem đến sự thư giãn hoàn hảo cho khách hàng.


    Đến với Sabi Spa bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp với hệ thống thiết bị tiên tiến, hiện đại bậc nhất. Một loạt các phương pháp điều trị từ chăm sóc da mặt, cắt sửa móng tay, móng chân và massage cơ thể & bấm huyệt. Ngoài ra bạn còn được đắm chìm vào một không gian hoàn toàn yên tĩnh, rời xa cuộc sống bận rộn và thư giãn.


    Sau những ngày dài làm việc mệt mỏi, rã rời với những lo toan bộn bề trong cuộc sống, đến với Sabi Spa thư giãn trong không gian kín, như thoát khỏi muộn phiền. Âm nhạc du dương cùng với kỹ thuật massage, chăm sóc da nhiệt tình, chu đáo và điêu luyện sẽ giúp bạn lấy lại năng lượng bắt đầu một ngày mới thật là ''vàng tươi''. Chắc chắn Sabi Spa sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Thọ Xương,Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3938 8408 & 0988 967 575
    Email: booking@sabispa.vn
    Website: http://sabispa.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/sabispa.hanoi/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Sabi Spa
    Sabi Spa
    Sabi Spa
    Sabi Spa
  5. Chắc chắn lần đầu tiên đến với Shira Clinic & Spa bạn sẽ bị ấn tượng, thu hút bởi không gian, kiến trúc đậm chất phong cách Ấn Độ, lấy cảm hứng từ tên vị thần sắc đẹp - người nắm giữ những bí quyết làm đẹp huyền diệu của Ai Cập cổ. Nổi bật với những gam màu tối như: nâu đậm, màu kem, đen, vàng… Shira Clinic & Spa mang lại cảm giác huyền bí nhưng không kém phần sang trọng. Shira Clinic & Spa còn được biết đến là một trong những Spa đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn 5 sao, đáp ứng tiêu chuẩn của Hiệp hội Spa Quốc tế. Với sứ mệnh mang tới cho phụ nữ Việt Nam vẻ đẹp và thư giãn Shira Clinic & Spa được trang bị làm đẹp đầu của Hàn Quốc đã được kiểm định, chứng nhận bởi các tổ chức y tế uy tín trên thế giới.


    Đến với Shira Clinic & Spa bạn sẽ được chăm sóc bởi những chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực làm đẹp, được đáp ứng toàn diện mọi nhu cầu như: giảm béo, làm trẻ hóa làn da, các gói thẩm mỹ khuôn mặt như trị sẹo, tiêm filler, tiêm botox, trị mụn…Với các thiết bị công nghệ cao được nhập từ Mỹ và Hàn Quốc được kiểm định, chứng nhận bởi các tổ chức y tế uy tín trên thế giới và đội ngũ bác sĩ Hàn Quốc với kinh nghiệm lâu năm và tay nghề chuyên môn cao, Shira sẽ mang tới cho khách hàng những dịch an toàn và ưu việt nhất.


    Đặc biệt sự chuyên nghiệp, nhiệt tình, thân thiện là những điều khách hàng cảm nhận đầu tiên khi đến với Shira. Các chuyên viên ở đây đều được đào tạo, huấn luyện nghiêm ngặt bởi các chuyên gia, bác sĩ tại các bệnh viện hàng đầu của Hàn Quốc đảm bảo sẽ mang lại sự hài lòng đến với tất cả các khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87C Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0969 135 999 & 0975 744 233 & 024 3717 3333
    Fanpage: www.facebook.com/shira.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Shira Clinic & Spa
    Shira Clinic & Spa
    Shira Clinic & Spa
    Shira Clinic & Spa
  6. Top 6

    EM Spa

    Gọi điện

    EM Spa chuyên cung cấp dịch vụ chăm sóc, làm đẹp đa dạng, chất lượng và uy tín tại Hoàn Kiếm - Hà Nội với quy trình đảm bảo được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp từ việc tư vấn đến quá trình thực hiện liệu trình trị liệu, làm đẹp cùng nhiều năm kinh nghiệm đem đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cùng hiệu quả cao nhất. Các sản phẩm hỗ trợ hiệu quả cho các gói làm đẹp tại EM Spa được được đầu tư, có nguồn gốc rõ ràng và công nghệ áp dụng làm đẹp tiên tiến, kỹ thuật chuyên sâu giúp khách hàng an tâm và thư giãn tuyệt đối khi lựa chọn trải nghiệm tại spa cùng mức giá tốt nhất.


    Thêm vào đó, EM Spa luôn chú trọng cập nhật những công nghệ điều trị tiên tiến, sản phẩm vượt trội về chất lượng cùng quá tình đào tạo nhân viên tâm huyết và có tay nghề cao để có thể đáp ứng được mong muốn rút ngắn thời gian làm đẹp, mang lại đột phá mới về hiệu quả điều trị cho các khách hàng mà hoàn toàn không sử dụng biện pháp xâm lấn tác hại đến da.


    Các gói làm đẹp tại EM Spa gồm:

    • Chăm sóc da
    • Điều trị mụn, nám
    • Nâng cơ, trẻ hóa da
    • Tắm trắng siêu âm tinh nghệ, ủ tảo
    • Thải độc tố cho da với công nghệ Ultra...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3/21 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0963 937 700
    Email: baolinh234@gmail.com
    Website: website
    Fanpage: www.facebook.com/21phanchutrinh/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
    Gọi điện
    EM Spa
    EM Spa
    EM Spa
    EM Spa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy