Top 6 Địa chỉ nối mi đẹp nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Nguyễn Hạnh 1315 0 Báo lỗi

Trong cuộc sống của chúng ta “không có người phụ nữ nào xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp” câu nói ấy luôn đúng phải không nào? Việc tìm đến những ... xem thêm...

  1. Top 1

    LAMIA Beauty Boutique

    Gọi điện

    Với hệ thống cơ sở trải dài Hà Nội đến TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành trong đó có quận Hoàn Kiếm, LAMIA Beauty Boutique là một điểm đến lý tưởng của những tín đồ làm nails, mi, spa bởi nơi đây luôn mang lại những điều tuyệt vời nhất dành cho khách hàng của mình

    Được trang bị hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, các sản phẩm chất lượng cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, LAMIA Beauty Boutique chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng những bộ mi đẹp gợi cảm mang đậm phong cách cá nhân và phù hợp với sở thích.

    Với không gian rộng rãi cùng bầu không khí thân thiện thoải mái, bạn hoàn toàn có thể thả lỏng và thư giãn trong những giây phút làm đẹp bởi khi nối mi tại LAMIA Beauty Boutique có những ưu điểm như:

    • Mi có độ bền cao, tự nhiên và siêu đẹp.
    • Chuyên viên có kỹ năng, tay nghề cao.
    • Có thể thực hiện nhiều kiểu mi khác nhau.
    • Giá thành hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng.
    • Quy trình thực hiện nhanh chóng, kết quả thu về tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 12 Ngõ Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0966 768 938 & 19006 36220

    Email: lamia.beautyboutique@gmail.com

    Website: lamia.vn

    Fanpage: www.facebook.com/lamianaileyelashes

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    LAMIA Beauty Boutique
    LAMIA Beauty Boutique
    LAMIA Beauty Boutique
    LAMIA Beauty Boutique

  2. Top 2

    Vanilla The Beauty

    Gọi điện

    Trái ngược với sự xô bồ của đất Hà Thành, Vanilla nằm yên bình trong con phố Ngõ Trạm. Bất cứ nàng thơ nào ghé qua đều có 1 cảm giác thư giãn, nhẹ nhàng. Ở Vanilla, không gian lấy tone màu xanh tươi mát làm chủ đạo. Mọi góc không gian đều được thiết kế một cách tinh tế, đảm bảo sự tiện nghi và sạch sẽ. Kết hợp với mùi hương tinh dầu dịu nhẹ sẽ đem lại cho các nàng những giây phút thoải mái, dễ chịu trong suốt thời gian làm đẹp.

    Với mỗi "tác phẩm" Nails & Mi, Vanilla đều dành trọn cả yêu thương và tâm huyết. Cẩn thận chọn các loại sơn Hàn, Nhật cao cấp nhất với thành phần 100% thiên nhiên. Kỹ lưỡng tìm hiểu và sử dụng chất liệu nối mi tốt nhất. Và trong từng thao tác làm đẹp, chuyên viên Vanilla cũng vô cùng tỉ mỉ và khéo léo.


    Là một trong những dịch vụ thế mạnh của nơi này, từ nhiều năm qua nối mi gần như trở thành thương hiệu của Vanilla The Beauty. Với sợi mi độc quyền được thiết kế sợi dẹt siêu mềm, siêu bền, siêu nhẹ, đem đến cho khách hàng những bộ mi tự nhiên nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém nổi bật, cùng với đó là keo nối không cay - siêu bám dính - không ảnh hưởng đến mi thật của khách. Đặc biệt cả sợi mi và keo nối đều được nhập từ Hàn Quốc, nên chất lượng thì không cần phải bàn cãi nữa.


    Nối mi với sợi mi công nghệ mới nhất tại Vanilla mang nhiều ưu điểm:

    • Mi nhẹ nhất
    • Tự nhiên nhất
    • Không gây cộm nhất
    • Tạo độ sâu cho mắt nhất

    Quy trình thực hiện đảm bảo:

    • Tất cả đều dùng phụ liệu chính hãng
    • Vệ sinh mi sạch sẽ trước khi nối mi
    • Nối mi theo từng kiểu mắt, khuôn mặt và từng style của khách

    Chị em muốn tiết kiệm thời gian chải chuốt mỗi sáng thì không thể bỏ qua dịch vụ mi tại Vanilla đâu nha. Hòa mình vào không gian thoáng đãng trong tone màu trắng xanh cực sang tại Vanilla chắc chắn sẽ là điểm đến tuyệt vời cho nàng tút tát xinh tươi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12 Ngõ Trạm, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Hotline: 0924 123 424

    Instagram: https://www.instagram.com/vanillathebeauty.12ngotram/

    Fanpage: https://www.facebook.com/vanillathebeauty/

    Gọi điện
    Vanilla The Beauty
    Vanilla The Beauty
    Vanilla The Beauty
    Vanilla The Beauty
  3. Top 3

    Nail Room - Mit’s House

    Gọi điện

    Xuất phát là một hệ thống nail Hàn Quốc, Nail Room - Mit's House luôn đặt trọn vẹn trái tim và tâm huyết vào việc làm đẹp cho các nàng bởi thế slogan của Nail Room là “Ai cũng có thể trở nên đẹp hơn” nên khi đến Nail Room - Mit's House và ra về người phụ nữ sẽ trở nên xinh đẹp hơn, hạnh phúc hơn là điều Nail Room hướng tới.

    Sở hữu các dịch vụ từ làm nail, spa, waxing, phun thêu lông mày, nối mi... và một không gian cửa hàng yên tĩnh, long lanh dành riêng cho phái đẹp khiến Nail Room - Mit’s House trở thành điểm đến yêu thích của hơn 50.000 khách hàng trên cả nước.


    Tại Nail Room - Mit's House đều có hệ thống máy móc nhập từ Hàn Quốc và các sản phẩm organic của Hàn - Anh - Pháp - Mỹ cũng những chuyên viên tài năng trong lĩnh vực nối mi sẵn sàng cung cấp dịch vụ làm đẹp uy tín và chất lượng nhất cho những ai có mong muốn sở hữu làn mi thật quyến rũ. Tại Nail Room - Mit's House có nhiều loại mi kích cỡ khác nhau, từ sợi mi nhẹ, mảnh đến sợi dày, mềm tự nhiên, đủ loại cho bạn lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 20 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0965 695 055

    Email: nailroom20@gmail.com

    Website: nailroom.vn

    Fanpage: www.facebook.com/nailroom.mitshouse/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nail Room - Mit’s House
    Nail Room - Mit’s House
    Nail Room - Mit’s House
    Nail Room - Mit’s House
  4. Nối mi Ngân Hà là địa chỉ nối mi chuyên nghiệp tại Hoàn Kiếm - Hà Nội với hơn 9 năm trong ngành mi nối tự tin đem đến cho khách hàng cặp mắt đẹp quyến rũ tự nhiên mà không hề có cảm giác đã nối mi, hoàn toàn không tìm thấy dấu keo mi không cộm mắt, không rụng mi thật, không gây đau các vùng xung quanh mắt được chị em khách hàng tin tưởng lựa chọn trải nghiệm cùng mức giá ưu đãi nhất.


    Cùng với đó, Nối mi Ngân Hà luôn cập nhật xu hướng nối mi mới, kiểu mi mới nhất để khách hàng có thể chọn độ cong và độ dài tùy thích, sở hữu đôi mắt đẹp kiêu hãnh nhưng vẫn giữ được vẻ tự nhiên hoàn toàn cho đôi mắt khách hàng. Hơn nữa, kỹ năng nối mi chuyên nghiệp của kỹ thuật viên tại Nối mi Ngân Hà mang đến cho khách hàng trải nghiệm an toàn, thoải mái nhất.


    Nối mi Ngân Hà có các loại mi nối sau:

    • Mi Volume
    • Mi Classic
    • Mi nhung
    • Mi lụa
    • Mi chùm
    • Mi đính đá
    • Mi Baby Dool
    • Mi Hoa hồng đen
    • Mi Thái
    • Mi thiết kế...

    Với sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật nối mi tỉ mỉ cùng chất liệu mi tốt, Nối mi Ngân Hài chắc chắn sẽ giúp chị em được sở hữu hàng mi đẹp hoàn hảo, không bết dính hay nặng mắt. Đặc biệt với phương pháp nối mi mới, khắc phục những nhược điểm như mi thưa, rụng, mọc xiên, …hoặc rất ít mi để có thể nối được. Đảm bảo bạn sẽ có một bộ mi ưng ý, nhẹ, mềm, mượt và tự nhiên một khi đến với Nối mi Ngân Hà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 56 Bạch Đằng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0977 412 008

    Fanpage:

    • www.facebook.com/profile.php?id=100064629974017
    • www.facebook.com/Tomvipsky

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nối mi Ngân Hà
    Nối mi Ngân Hà
    Nối mi Ngân Hà
    Nối mi Ngân Hà
  5. Tâm Beauty Eyelash chuyên nối mi đẹp tại Hoàn Kiếm - Hà Nội đạt kỹ thuật cao, thời gian nhanh chóng, nguyên liệu mi nối chất lượng, keo nối chuyên dụng chống nước với độ dính cao, dụng cụ sử dụng đảm bảo vệ sinh cam kết độ đẹp, độ tỉ mỉ giúp khách hàng có một hàng mi dài quyến rũ, tự nhiên nhất.


    Nếu bạn lần đầu tiên làm đẹp đôi mi bằng kỹ thuật nối hãy yên tâm bởi khi đến Tâm Beauty Eyelash bạn sẽ được chuyên viên nối mi lựa chọn loại mi có độ dày phù hợp để mi thật phát triển mi một cách tự nhiên không bị tổn hại và thiết kế dáng mi chuẩn cho tất cả các loại mắt đảm bảo phù hợp nhất với khuôn mặt.


    Tâm Beauty Eyelash thực hiện các kỹ thuật nối mi sau:

    • Mi Classic
    • Mi Volume
    • Mi chùm
    • Mi Baby
    • Mi Katun
    • Mi sợi tơ sợi lụa

    Đến Tâm Beauty Eyelash, bạn sẽ được tư vấn, lựa chọn cho mình một hàng mi đẹp, phù hợp với dáng mắt, khuôn mặt, sở thích, cá tính và phong cách nhất dưới đôi bàn tay điêu luyện của thợ nối mi cùng công nghệ, kỹ thuật nối mi hiện đại nhất từng sợi mi giả sẽ được gắn nối với từng sợi mi thật của bạn một cách khéo léo, an toàn, không ảnh hưởng tới mắt hay mi thật. Đặc biệt với phương pháp nối mi mới, khắc phục những nhược điểm như mi thưa, rụng, mọc xiên hoặc rất ít mi để có thể nối được, đảm bảo bạn sẽ có một bộ mi ưng ý, nhẹ, mềm, mượt và tự nhiên một khi đến với Tâm Beauty Eyelash.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 14 Nam Ngư, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0946 667 894

    Email: thanhtammrs@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tammixinh/

    Gọi điện
    Tâm Beauty Eyelash
    Tâm Beauty Eyelash
    Tâm Beauty Eyelash
    Tâm Beauty Eyelash
  6. Top 6

    Thuỳ Anh Mi

    Gọi điện

    Đôi mắt thu hút còn đến từ hàng mi đẹp, nhẹ nhàng, tự nhiên nên rất nhiều chị em chú trọng làm đẹp, chăm sóc kỹ lưỡng đôi hàng mi của mình thông qua dịch vụ nối mi chất lượng và tại Hoàn Kiếm - Hà Nội muốn trải nghiệm dịch vụ nối mi uy tín không thể nào bỏ qua Thuỳ Anh Mi bởi khi đến đây chị em sẽ được chuyên viên nối mi có kỹ năng giỏi, nhiều năm kinh nghiệm hoàn toàn nắm bắt nhanh ưu khuyết điểm form mắt của khách hàng để thiết kế kiểu dáng dung hoà tất cả những khuyết điểm vốn có mang đến cho khách hàng bộ mi nối chuẩn đẹp.


    Thêm vào đó, Thuỳ Anh Mi là địa chỉ thực hiện các kỹ thuật nối mi với các ưu điểm vốn có sau giúp đem đến cho mỗi khách hàng dịch vụ hoàn thiện nhất:

    • Có kỹ năng chuyên môn trong tư duy phân tích từng kiểu mi phù hợp với từng khách hàng.
    • Những thiết kế mi tại Thuỳ Anh Mi phong phú hỗ trợ khách hàng tham khảo nhanh chóng và có lựa chọn phù hợp nhất.
    • Thuỳ Anh Mi có rất nhiều dáng đã trở thành "hot trend" trên thị trường nối mi hiện nay.

    Với công nghệ làm đẹp thay đổi theo từng ngày Thuỳ Anh Mi đã không ngừng cập nhật các kỹ thuật cũng như mẫu mi đẹp, an toàn cùng với đó để có được lòng tin và sự hài lòng của khách hàng chính là sự trải nghiệm khách hàng nhận được trực tiếp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 06 Đình Ngang, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0388 988 998

    Website: huyanhmi.com

    Fanpage: www.facebook.com/thuyanhmi/

    Gọi điện
    Thuỳ Anh Mi
    Thuỳ Anh Mi
    Thuỳ Anh Mi
    Thuỳ Anh Mi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy