Tiệp Nguyễn Hair Salon

top 7
Chu Bích Ngọc

Luôn dẫn đầu trào lưu với những tác phẩm tóc hợp mốt, hợp thời, Tiệp Nguyễn Hair Salon, được khẳng định bởi hàng ngàn khách hàng tại Hà Thành, sẽ là cái tên được nhắc đến tiếp theo. Tự khẳng định uy tín và vị trí của mình bằng chính sự hài lòng của khách hàng, Tiệp Nguyễn Hair Salon luôn là sự lựa chọn số 1 của các chị em mỗi khi có nhu cầu chăm sóc và tút tát lại vẻ đẹp cho mái tóc.


Đến với nghề bằng chữ ”Tâm” và hành nghề cũng bằng chữ ”Tâm”, từ chủ salon cho đến toàn thể đội ngũ nhân viên tại Tiệp Nguyễn luôn làm việc theo đúng phương châm “Chất lượng đi đầu – quyền lợi của khách hàng là trên hết”. Hơn thế nữa, để xứng đáng với vị trí hàng đầu, sự đầu tư về các trang thiết bị hiện đại, sử dụng những sản phẩm thuộc các thương hiệu nổi tiếng, tay nghề vững thôi chưa đủ, thái độ phục vụ cũng là điều mà salon rất chú trọng quan tâm.

Chính vì thế, mỗi khi đặt chân đến đây bạn sẽ được đón tiếp như một vị thượng đế thực sự, được tư vấn một cách chân tình nhất về tình trạng tóc cũng như các xu hướng thời trang tóc mới nhất hiện nay, thông qua đó có được sự lựa chọn đúng đắn để có thể sở hữu một kiểu tóc thật thời thượng, ấn tượng và thật phù hợp với gương mặt, công việc hiện tại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Số 38 Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại:
0914 885 587
Email:
hocnghetoctiepnguyenvn@gmail.com

Website: http://hocnghetoctiepnguyenvn.com/
Fanpage: www.facebook.com/tiepnguyenhair/

Tiệp Nguyễn Hair Salon
Tiệp Nguyễn Hair Salon
Tiệp Nguyễn Hair Salon
Tiệp Nguyễn Hair Salon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy