Top 10 Salon nhuộm tóc đẹp nhất quận 8, TP. HCM

Hà Nguyễn 3614 0 Báo lỗi

Ai cũng muốn thay đổi bản thân mình từ quần áo, tính cách, ăn mặc hay là mái tóc của mình. Đặc biệt, bạn muốn biến mái tóc màu đen của mình thành một màu hoàn ... xem thêm...

  1. LinhR Hair Beauty Salon sẽ là một địa chỉ tiếp theo cho những bạn nữ đang có ý định làm đẹp cho mái tóc của mình. LinhR Hair Beauty Salon sẽ giúp bạn có được bộ tóc ưng ý nhất, với cá mẫu tóc được salon cập nhật nhanh chóng, phù hợp với xu hướng hiện nay.


    LinhR Hair Beauty Salon sẽ lắng nghe những mong muốn của khách hàng và sẽ phục vụ khách hàng cách tận tình nhất. Đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn nhiệt tình, giúp khách hàng có được một bộ tóc thật sự phù hợp với khuôn mặt của mỗi người. Không gian tại salon rất thoáng đãng, khách hàng sẽ cảm thấy thư giãn, thoải mái khi làm đẹp tại đây. LinhR Hair Beauty Salon cung cấp cho bạn đa dạng các dịch vụ khác nhau như cắt, uốn, duỗi, nhuộm, gội,...bạn có thể vừa làm đẹp cho tóc mà lại có thể chăm sóc tóc thật chắc khỏe.


    Bạn có thể tham khảo giá trước vì LinhR Hair Beauty Salon có bảng giá sẵn cho bạn. Vì thế bạn hãy yên tâm khi đến với LinhR Hair Beauty Salon để có được bộ tóc chắc khỏe, xinh đẹp, giúp bạn tăng thêm sự tự tin và yêu thương bản thân mình nhiều hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 263 Dương Bá Trạc, P.1, Q.8, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 938 937

    Website: https://linhr.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/linhr.vn/?ref=page_internal

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    LinhR Hair Beauty Salon
    LinhR Hair Beauty Salon
    LinhR Hair Beauty Salon
    LinhR Hair Beauty Salon

  2. Hair salon Chương sử dụng phương pháp nhuộm tóc bền màu và áp dụng linh hoạt cho từng loại tóc. Chuyên gia tại Salon giàu kinh nghiệm am hiểu về cấu trúc, đặc điểm và tất cả các vấn đề về tóc sẽ đưa kỹ thuật nhuộm màu đạt đỉnh cao, xử lý tất cả những trường hợp nền tóc từ đơn giản cho đến phức tạp nhất. Kỹ thuật hoạt hóa các phân tử màu của thuốc nhuộm diễn ra đồng đều, ngấm sâu kết hợp với các sắc tố màu tóc tự nhiên đang biến đổi tạo nên màu tóc chuẩn như ý.


    Hair salon Chương được thiết kế theo phong cách hiện đại nhằm tạo ra sự mới lạ hoàn toàn với không gian trang nhã, ấm cúng và thân thiện với cuộc sống thường nhật. Khách hàng đến với Salon sẽ đắm mình trong thư giãn, nghĩ đến cái đẹp và tạm quên đi hết những ưu phiền, lo âu trong công việc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 61 Nguyễn Thị Tần, Phường 2, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0937 739 931

    Website: http://tocdepquan8.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/chuonghairquan8/

    Giờ mở cửa: 08:20 - 21:00

      Gọi điện
      Hair salon Chương
      Hair salon Chương
      Hair salon Chương
      Hair salon Chương
    • Địa chỉ nhuộm tóc đẹp tại Quận 8, Hair Salon Ben nổi tiếng với những màu nhuộm thực vật đảm bảo cực mượt và bền màu theo thời gian chứ không nhanh trôi như các màu nhuộm thông thường khác. Mỗi nhân viên đều được đào tạo bài bản về tay nghề cũng như kỹ năng chăm sóc khách hàng, thế nên khi bạn bước vào, trước tiên sẽ được họ sẽ xem xét tình hình mái tóc hiện tại, sau đó đưa ra những tư vấn chân tình nhất giúp bạn lựa chọn được các dịch vụ phù hợp.


      Hair Salon Ben luôn đi đầu trong lĩnh vực phục hồi tóc và tạo kiểu bằng hóa chất, với dịch vụ nhuộm, tạo kiểu mới mẻ và hiện đại, vừa mang đến một mái tóc ưng ý, kỹ thuật phủ mịn, màu tóc không nilon hóa, tự nhiên và mềm mại cho mái tóc. Hair Salon Ben là địa chỉ làm tóc đẹp ở hà nội, luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, là một trong những địa chỉ mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn để biến hóa cho mái tóc của chính mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 40 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0945 184 948

      Fanpage: https://www.facebook.com/HAIR-SALON-BEN-74-Dương-Bá-Trạc-P2-Q8-166796463999072/

        Gọi điện
        Hair Salon Ben
        Hair Salon Ben
        Hair Salon Ben
        Hair Salon Ben
      • Mai Nguyễn Hair Salon sẽ giúp bạn cập nhật những mẫu tóc trẻ trung, thời thượng nhất, giúp bạn bắt kịp mọi xu hướng trên thế giới. Đây sẽ là địa chỉ uy tín để bạn làm đẹp cho bộ tóc của mình và làm đẹp cho chính bản thân mình. Bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn khi có được mái tóc thật ấn tượng, bồng bềnh và chắc khỏe.


        Mai Nguyễn Hair Salon cung cấp cho bạn các dịch vụ khác nhau như cắt tóc, uốn tóc, duỗi tóc và đặc biệt là nhuộm tóc. Salon sử dụng các sản phẩm chất lượng, giúp cho mái tóc bạn vừa xinh đẹp lại vừa khoẻ khoắn. Các loại thuốc nhuộm hay uốn, duỗi đều được Mai Nguyễn Hair Salon lựa chọn kỹ càng nhằm giữ màu lâu phai và bảo vệ cho da đầu cũng như chân tóc của bạn được chắc khỏe, ngăn ngừa rụng tóc. Mai Nguyễn Hair Salon nhuộm cho bạn các loại màu không cần tẩy tóc và cả các loại màu cần tẩy tóc. Bạn sẽ được nhân viên tại đây tư vấn tận tình, hỗ trợ bạn thật nhiệt tình để bạn có được bộ tóc ưng ý nhất.


        Ngoài ra, Mai Nguyễn Hair Salon còn kinh doanh các sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp khác nhau để bạn tự dưỡng tóc tại nhà, bảo vệ cho mái tóc của bạn hằng ngày. Giá cả tại Mai Nguyễn Hair Salon phù hợp với mọi đối tượng, mọi loại dịch vụ mà salon cung cấp. Bạn sẽ được báo giá trước khi làm nên bạn hãy yên tâm.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 411 Tùng Thiện Vương, P.12, Q.8, TP.HCM

        Điện thoại: 0938 123 609

        Fanpage: https://www.facebook.com/MaiNguyenHairsalon/

        Giờ mở cửa: 9:30 - 22:00

        Gọi điện
        Mai Nguyễn Hair Salon
        Mai Nguyễn Hair Salon
        Mai Nguyễn Hair Salon
        Mai Nguyễn Hair Salon
      • Qua nhiều năm hoạt động cùng sự học hỏi không ngừng và đầu tư công nghệ tiên tiến, Salon KEN LUÂN hiện đang là một trong các salon tóc chuyên nghiệp nhất trong lĩnh vực chăm sóc, nhuộm tóc tại Tp. Hồ Chí Minh


        Nếu như bạn chưa hài lòng với màu tóc hiện tại, các chuyên gia tại đây sẽ giúp bạn lựa chọn màu tóc nhuộm đẹp nhất, tôn lên màu da của bạn. Với tay nghề và gu thẩm mỹ cao, các nhà mẫu tóc lành nghề sẽ “khoác” lên tóc bạn màu nâu hạt dẻ nhẹ nhàng nữ tính, hoặc giúp bạn cá tính hơn với màu nâu ánh đỏ thời trang.


        Bạn hoàn toàn không phải lo ngại mái tóc sẽ bị khô và xơ vì thuốc nhuộm ở đây đều được nhập chính hãng từ các thương hiệu uy tín, đảm bảo chất lượng, không gây hư tổn cho tóc. Kiểu mẫu tóc đa dạng, phong phú với tay nghề nhiều năm kinh nghiệm sẽ mang đến cho quý khách sự hài lòng tuyệt đối.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 145 Tạ Quang Bửu, phường 3, quận 8, TP. Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 0938 872 377

        Website: http://www.salonkenluan.com/

        Fanpage: https://www.facebook.com/kenluansalon/

        Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

          Gọi điện
          Salon KEN LUÂN
          Salon KEN LUÂN
          Salon KEN LUÂN
          Salon KEN LUÂN
        • Salon tóc Me Too chuyên cắt uốn, duỗi, nhuộm, nối tóc, sấy tạo kiểu, nối tóc,.... Salon tóc Me Too với kinh nghiệm nhiều năm làm việc tại các salon lớn, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, luôn đặt chất lượng và sự hài lòng của khách lên hàng đầu, Salon tóc Me Too sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho bạn.


          Salon tóc Me Too với trang thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay, luôn sử dụng mỹ phẩm chính hãng đến từ các thương hiệu danh tiếng như: Goldwell.. sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu chăm sóc tóc của bạn, giúp bạn tỏa sáng hơn trong mắt mọi người.Bạn có thể tham khảo những đánh giá của khách hàng dành cho Salon tóc Me Too cũng như những mẫu tóc đẹp được thực hiện bởi Stylist của Salon.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 75 Dương Bá Trạc Phường 1 Quận 8, TP. Hồ Chí Minh

          Điện thoại: 0906 827 586

          Fanpage: https://www.facebook.com/HairSalonMeToo75DBT/

          Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

            Gọi điện
            Salon tóc Me Too
            Salon tóc Me Too
            Salon tóc Me Too
            Salon tóc Me Too
          • Hair Styles Zinh là địa chỉ chăm sóc tóc, nhuộm tóc uy tín & chuyên nghiệp nhất tại quận 8. Tại đây, Hair Styles Zinh có đầy đủ các dịch vụ làm đẹp cho mái tóc của quý khách: uốn, duỗi, nhuộm,...... Quý khách sẽ cảm nhận được sự thoải mái & thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng khi đến với dịch vụ làm đẹp tóc tại Hair Styles Zinh.


            Chất lượng dịch vụ cao cấp gắn liền với việc sử dụng những sản phẩm đẳng cấp nhất trên thị trường để bảo vệ sức khỏe cho mái tóc của bạn đảm bảo hiệu quả cao nhất cho quá trình nhuộm tóc khiến cho mái tóc thêm mềm mượt, khỏe đẹp, không bị hư hại bởi thuốc nhuộm. Hair Styles Zinh luôn nâng cao chất lượng nghệ thuật thiết kế tóc, cập nhật tất cả xu hướng mới nhất của ngành thời trang tóc Việt Nam và trên thế giới dành cho khách hàng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 261 Tùng Thiện Vương, phường 11, quận 8, TP. Hồ Chí Minh

            Điện thoại: 0795 454 532

            Fanpage: https://www.facebook.com/Hair-Styles-Zinh-1085830381556392/

            Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

              Gọi điện
              Hair Styles Zinh
              Hair Styles Zinh
              Hair Styles Zinh
              Hair Styles Zinh
            • Hair Salon Cường Curl là địa chỉ làm tóc uy tín tại Quận 8, nằm trên đường Đặng Chất, salon làm tóc này rất được lòng phái đẹp do sự nổi tiếng về dịch vụ làm màu và nhuộm tóc ấn tượng. Không gian của Hair Salon Cường Curl rộng rãi, thoáng mát, được bố trí hợp lý các khu chuyên biệt nhưng vẫn tạo cảm giác nhịp nhàng về mặt không gian và đem lại cho khách hàng một trải nghiệm dễ chịu nếu cần di chuyển giữa các không gian đó.

              Khi làm tóc tại Hair Salon Cường Curl bạn sẽ được đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm lắng nghe yêu cầu, mong muốn về mái tóc của mình và sẽ tư vấn cho bạn những kiểu tóc phù hợp nhất từ ngoại hình tới tính cách, tính chất công việc của bạn và luôn hợp với xu hướng mới nhất trên thế giới.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 120 Đặng Chất, phường 3, quận 8, TP. Hồ Chí Minh

              Điện thoại: 0938 373 962

              Fanpage: https://www.facebook.com/CuongCurlQuan8/

              Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

                Gọi điện
                Hair Salon Cường Curl
                Hair Salon Cường Curl
                Hair Salon Cường Curl
                Hair Salon Cường Curl
              • Nếu bạn đang tìm kiếm 1 địa điểm nhuộm tóc đẹp uy tín và chuyên nghiệp tại Quận 8, TP. HCM thì Instyle Hair Salon là lựa chọn lý tưởng nhất. Instyle Hair Salon chuyên Cắt - Uốn – Duỗi - Nhuộm - Phục Hồi Tóc và đặc biệt nổi tiếng với dịch vụ nhuộm màu thời trang.


                Công nghệ làm tóc tiên tiến kết hợp với sản phẩm chất lượng, chứa nhiều dưỡng chất phục hồi của Instyle Hair Salon sẽ mang đến cho bạn một mái tóc không chỉ bóng đẹp mà còn bảo vệ mái tóc của bạn khỏi những ảnh hưởng của hóa chất độc hại. Bên cạnh đó, Instyle Hair Salon còn liên tục nâng cao tay nghề thợ và cập nhật những xu hướng mới nhất của ngành thời trang tóc để mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn, nhiều mẫu tóc sành điệu và hợp thời hơn.


                Khi làm tóc tại Instyle Hair Salon, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm lắng nghe nhu cầu và tư vấn cho bạn những kiểu tóc phù hợp nhất với ngoại hình, tính cách, tính chất công việc và xu hướng mới nhất hiện nay. Đặc biệt, giá cả tại đây vô cùng hợp lý so với chất lượng mà salon sở hữu.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ:
                229B Phạm Hùng, Phường 4, Quận 8, TP.HCM
                Điện thoại:
                0932 321 900
                Fanpage:
                https://www.fb.com/HairSalonQuan8

                Giờ mở cửa: 8:30 – 21:00

                Gọi điện
                Instyle Hair Salon
                Instyle Hair Salon
                Instyle Hair Salon
                Instyle Hair Salon
              • Salon Hoàng Thiện là một trong những địa chỉ bạn nên tìm đến để thay đổi phong cách của chính mình. Không gian khá rộng rãi, thoáng mát, salon luôn lấy phương châm tạo cho khách hàng cảm giác thư giãn thật sự như tại gia, nên bày trí nội thất rất công phu.


                Bên cạnh đó, salon còn trang bị khá nhiều máy móc thiết bị hỗ trợ các liệu trình chăm sóc tóc phù hợp. Salon Hoàng Thiện còn sử dụng các hóa mỹ phẩm cao cấp, hàng nhập khẩu nên đảm bảo yếu tố an toàn và chất lượng, duy trì mái tóc khỏe và đẹp theo thời gian.


                Với những ưu điểm từ Salon Hoàng Thiện:

                • Không gian salon hiện đại, rộng rãi
                • Nhiều dịch vụ làm tóc, chăm sóc tóc, nhuộm tóc,....
                • Nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề
                • Giá cả phải chăng.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ:
                54 đường Tám Danh, Phường 4, Quận 8, TP. HCM
                Điện thoại:
                0989 702 267

                Fanpage: https://www.facebook.com/Hoangthienhairr

                Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

                Gọi điện
                Salon Hoàng Thiện
                Salon Hoàng Thiện
                Salon Hoàng Thiện
                Salon Hoàng Thiện



              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy