Top 4 Shop bán váy đầm dự tiệc đẹp nhất quận 8, TP. HCM

  1. Top 1 AloraShop21
  2. Top 2 Loliteen Shop Quận 8
  3. Top 3 Hoàng Yến Fashion
  4. Top 4 N.A boutique

Top 4 Shop bán váy đầm dự tiệc đẹp nhất quận 8, TP. HCM

Phương Nhi 873 0 Báo lỗi

Thời trang luôn là một trong những điều chị em phụ nữ rất quan tâm. Hiện nay không những mặc đẹp mà còn phải mặc thời trang, hợp xu hướng và thể hiện được cá ... xem thêm...

  1. Top 1

    AloraShop21

    Gọi điện

    Nếu bạn là tín đồ của các mẫu đầm sang trọng, tinh tế thì AloraShop21 chính là sự gợi ý hoàn hảo mà Toplist muốn gửi đến bạn. Chuyên kinh doanh, thiết kế, may mẫu đầm dự tiệc, đầm dạ hội sang trọng cho phái đẹp, thiết kế ở AloraShop21 không những tinh tế, làm nổi bật vóc dáng, vẻ đẹp của người phụ nữ mà còn thể hiện được đẳng cấp cũng như phong cách thời trang riêng của bạn. Từ những cô nàng phong cách thanh lịch, duyên dáng cho đến những quý cô quý phái, gợi cảm để có thể tìm được một chiếc váy phù hợp với mình tại đây.


    Đến với AloraShop21, bạn có thể chọn mẫu đầm dạ hội, đầm dự tiệc ưng ý để AloraShop21 có thể chính sửa, điều chỉnh sản phẩm phù hợp với vóc dáng của bạn. Từ kín đáo, lịch thiệp, trang nhã cho đến quyến rũ, sexy đều được AloraShop21 biến tấu linh hoạt trong từng sản phẩm. Chất liệu vải tốt, màu sắc tươi tắn, đẹp và tinh tế sẽ khiến mọi ánh nhìn đều chú ý đến bạn. AloraShop21 - địa chỉ mua sắm, thiết kế thời trang đáng tin cậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2117/69/5 Phạm Thế Hiển, Phường 6, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 897 995 & 0916 567 815
    Email: thanh4mat75@gmail.com
    Website: http://alorashop21.com/
    Fanpage: www.facebook.com/AloraShop21Page/
    Gọi điện
    AloraShop21
    AloraShop21
    Mẫu đầm tại AloraShop21
    Mẫu đầm tại AloraShop21

  2. Top 2

    Loliteen Shop Quận 8

    Gọi điện

    Loliteen Shop Quận 8 - điểm đến lý tưởng cho những tín đồ thời trang nữ đang tìm kiếm sự phong cách, uy tín và chất lượng. Với một cam kết vững chắc về sự đa dạng và chất lượng sản phẩm,đơn vị luôn tự hào là địa chỉ mua sắm hàng đầu cho thời trang nữ tại khu vực.


    Loliteen Shop Quận 8 mang đến cho khách hàng sự đa dạng về mẫu mã, từ những chiếc áo thun hàng ngày đến những bộ váy đầm dự tiệc sang trọng. Cửa hàng luôn cập nhật xu hướng mới nhất để đảm bảo rằng bạn luôn có cơ hội trải nghiệm những xu hướng thời trang hàng đầu. Loliteen Shop Quận 8 địa chỉ tin cậy cho những người đang tìm kiếm những chiếc váy đầm dự tiệc đẹp và sang trọng. Chất liệu cao cấp, thiết kế độc đáo và phong cách tinh tế là những điểm đặc biệt mà đơn vị mang đến cho khách hàng.


    Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thời trang, Loliteen Shop Quận 8 đã xây dựng được uy tín vững chắc trong việc cung cấp sản phẩm chất lượng cao. Tất cả các sản phẩm của Loliteen Shop được chọn lựa kỹ lưỡng, từ chất liệu đến thiết kế, nhằm đảm bảo sự hài lòng tối đa cho khách hàng. Hãy đến với Loliteen Shop Quận 8 để trải nghiệm không gian mua sắm chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 153 Bùi Minh Trực, Phường 5, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0775 199 686
    Fanpage: www.facebook.com/Loliteen.CMT8
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Loliteen Shop Quận 8
    Loliteen Shop Quận 8
    Loliteen Shop Quận 8
    Loliteen Shop Quận 8
  3. Hoàng Yến Fashion - điểm đến đặc biệt dành cho những người yêu thời trang và muốn tỏa sáng trong những bức tranh thời trang tinh tế. Nơi đây là đơn vị chuyên may sỉ, lẻ đầm thiết kế, đầm dạ hội, đầm dự tiệc, đầm Ngọc Trinh và đầm body sexy, với cam kết về chất liệu vải cao cấp và form tôn dáng hoàn hảo.


    Tại Hoàng Yến Fashion, sử dụng những loại vải cao cấp nhất, đảm bảo rằng mỗi chiếc đầm không chỉ là sản phẩm mà còn là tác phẩm nghệ thuật. Cửa hàng chăm sóc từng chi tiết tinh tế, từ form dáng đến đường may, để đảm bảo rằng bạn sẽ luôn tự tin và quyến rũ khi diện mỗi bộ trang phục. Đội ngũ thiết kế tại Hoàng Yến Fashion không ngừng nghiên cứu và sáng tạo, tạo ra những mẫu đầm độc đáo, độc lạ và phong cách. Đơn vị luôn chọn lọc từng chi tiết cầu kỳ, đặt trên nền tổng thể đơn sắc để mang đến một diện mạo tối giản nhưng không kém phần nổi bật. Với đầy đủ phong cách từ thanh lịch đến cá tính, Hoàng Yến Fashion là nguồn cảm hứng không ngừng cho những người yêu thời trang.


    Nếu bạn chưa biết nên mua đầm dự tiệc chất lượng nhiều mẫu mã tại Quận 8 thì có thể đến nagy với Hoàng Yến Fashion. Không chỉ có những mẫu đầm dự tiệc có sẵn tại đơn vị mà bạn có thể đặt thiết kế, may riêng cho bản thân những mẫu đàm dư tiệc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 231c/3biS Dương Bá Trạc, Phường 1, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0934 136 959
    Email: storehoangyen305@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hoangyenstore
    Gọi điện
    Hoàng Yến Fashion
    Hoàng Yến Fashion
    Hoàng Yến Fashion
    Hoàng Yến Fashion
  4. Những chiếc váy, chiếc đầm của N.A boutique thiên về sự nữ tính, ngọt ngào với các tone màu nhẹ nhàng như hồng phấn, xanh dương, trắng, vàng,.. đôi khi khi lại mang chút huyền bí, nổi bật với tone đen, đỏ đầy quyến rũ. Với cách mà shop chăm chút cho hình ảnh của từng sản phẩm được up lên page, bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng dịch vụ của shop.


    Sản phẩm ở N.A boutique gần như luôn trong tình trạng cháy hàng sau đó không lâu. Điều đó đủ chứng minh chất lượng của shop thời trang nữ nổi tiếng. Không gian cửa hàng tương đối vừa phải, cũng không cầu kỳ trang trí, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu ngày lần đầu ghé qua. Thiết kế lên form cực tốt, hình mẫu mặc sao về khách hàng mặc y vậy, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về hiện tượng ảnh và đời thực khác nhau, chuẩn style trẻ trung luôn.


    Bạn muốn chọn váy hai dây, váy lệch vay hay váy trễ vai thì N.A boutique đều có. Với đội ngũ nhân viên bán hàng nhiệt tình và chu đáo, sản phẩm chất lượng và mức giá thành phải chăng, các chị em chắc chắn sẽ rất thích thú khi mua sắm tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Lương Văn Can, Quận 8,TP. HCM
    Điện thoại: 0907 722 176
    Email: hongnghi090489@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/N.Aboutique.0
      Gọi điện
      N.A boutique
      N.A boutique
      N.A boutique
      N.A boutique




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy