Top 10 Shop bán váy đầm dự tiệc đẹp nhất quận 6, TP. HCM

Phương Nhi 1858 0 Báo lỗi

Bạn đang băn khoăn không biết sẽ diện trang phục nào cho buổi tiệc quan trọng sắp tới? Bạn phân vân không biết địa chỉ nào kinh doanh trang phục dự tiệc đẹp, ... xem thêm...

  1. Top 1

    GUMAC

    Gọi điện

    Thương hiệu thời trang GUMAC từ lâu đã chiếm được nhiều cảm tình, đánh giá cao ở khách hàng bởi chất lượng sản phẩm tốt, mẫu mã thời trang với đa phong cách. GUMAC có nhiều chi nhánh, cửa hàng tại TP. HCM, riêng ở quận 6 thì cửa hàng GUMAC rộng rãi, khang trang và có rất nhiều mẫu trang phục thời trang để bạn lựa chọn, đặc biệt là đầm váy dự tiệc.


    Hoạt động với tiêu chí "Tất cả vì khách hàng", sản phẩm thời trang, đầm váy tại GUMAC được chăm chút về kiểu dáng, chất liệu cũng như xu hướng thời trang hiện đại. Không ngừng đổi mới mẫu mã sản phẩm, bắt kịp phong cách thời trang mới nhất, GUMAC luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm đảm bảo, chất liệu tốt, phong cách độc đáo giúp bạn nổi bật dù bất cứ đâu.


    Đến với GUMAC, bạn có thể dễ dàng tìm thấy cho mình mẫu đầm, váy thanh lịch, tinh tế; mẫu đầm xòe dịu dàng, nữ tính hay chiếc đầm maxi sang trọng, quyến rũ. Bộ sưu tập tại GUMAC đa dạng về phong cách để bạn có thể lựa chọn tùy theo sở thích của mình. Những items mới mẻ, độc đáo, hướng đến sự trẻ trung, năng động, thời trang chính là điều GUMAC gửi gắm trong từng sản phẩm của mình. Còn chần chừ gì nữa, hãy đến GUMAC ngay thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1072 Đường Hậu Giang, P. 12, Q. 6, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1800 6013 & 0984 890 355

    Email: cskh@gumac.vn

    Website: https://gumac.vn

    Fanpage: www.facebook.com/gumacfashion

    Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00

      Gọi điện
      GUMAC
      GUMAC
      GUMAC
      GUMAC

    • Top 2

      J-P Fashion

      Gọi điện

      J-P Fashion là cái tên cuối cùng nằm trong danh sách những cửa hàng bán đầm dự tiệc đẹp tại quận 6, TPHCM mà Toplist muốn đề xuất với bạn. Khi nhắc đến J-P Fashion chắc hẳn phải nói đến những mẫu đầm được thiết kế theo phong cách đơn giản, hướng đến nét đẹp thanh lịch và tinh tế của người phụ nữ.


      Thành lập năm 2003, hệ thống thời trang nữ J-P Fashion đang từng bước khẳng định vị thế trong sổ tay mua sắm của những cô nàng sành điệu. Với xu hướng thời trang đa dạng, độc đáo và mẫu mã mới được cập nhật thường xuyên để luôn đem lại sự thay đổi dành cho quý khách hàng."

      J-P Fashion
      luôn làm việc với sự tận tâm và nỗ lực không ngừng để đem lại sự xinh đẹp và hài lòng cho quý khách hàng.

      J-P Fashion luôn chú trọng đến việc cập nhật các xu hướng thời trang hiện hành, với mong muốn đáp ứng nhu cầu cũng như thị hiếu của khách hàng một cách tốt nhất. Ngoài ra, J-P Fashion có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, thái độ nhiệt tình, chắc chắn bạn sẽ thoải mái khi lựa chọn J-P Fashion làm địa điểm để tậu cho mình những item dự tiệc đẹp, chất lượng. Hãy ghé đến với J-P Fashion tại 211 Hậu Giang, P.5, Quận 6, TPHCM để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm cũng như các chương trình ưu đãi nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 211 - 213 Hậu Giang, P.5, Q.6, TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0916 305 533 & 028 6684 5454

      Email: salesonline@j-p.vn

      Website: https://j-p.vn
      Fanpage: www.facebook.com/JPFashionOfficial

      Giờ mở cửa: 8:30 - 22:30

      Gọi điện
      J-P Fashion
      J-P Fashion
      J-P Fashion
      J-P Fashion
    • Top 3

      JOLI

      Bạn sắp phải tham dự một buổi tiệc quan trọng nhưng lại không tìm được bộ váy đi tiệc nào phù hợp trong tủ quần áo của mình, còn chần chờ gì nữa hãy đến ngay JOLI để sắm ngay cho mình một bộ váy thật lộng lẫy để trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn tại buổi tiệc nhé.


      JOLI chuyên cung cấp đồ thiết kế nữ vì vậy bạn sẽ không phải lo lắng việc mẫu váy bạn mặc là thiết kế đại trà và đụng hàng nha. Đến với JOLI các cô nàng thỏa sức thử - lựa hàng trăm chiếc váy từ đáng yêu, xinh xắn đến lộng lẫy, kiêu sa. Sức mạnh của phái đẹp là sự tự tin, JOLI luôn mong muốn đem đến cho nàng sự tự tin ấy qua những thiết kế sang trọng, thu hút mọi ánh nhìn, khiến nàng trở thành bông hoa xinh đẹp, quyến rũ và rực rỡ nhất trong vườn hoa.


      Các thiết kế của JOLI hoàn toàn phù hợp để mặc vào những buổi tiệc vì với chất vải cao cấp, thiết kế sang trọng, trang nhã. Khi mua hàng tại JOLI, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì sản phẩm mẫu mặc sẽ giống với sản phẩm bạn nhận được, vì tất cả hình ảnh sản phẩm mẫu váy đều được tự tay JOLI chụp và bạn có thể kiểm tra hàng trước rồi mới trả tiền.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 92E Hậu Giang, P.6, Q.6, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0971 308 699

      Email: jolihouse341@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/JoliHouseFashion

      Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30

      JOLI
      JOLI
      JOLI
      JOLI
    • Top 4

      Trân Ròm House

      Gọi điện

      Mở đầu danh sách những địa chỉ kinh doanh váy đầm dự tiệc đẹp và chất lượng tại quận 6, TP. HCM đó chính là Trân Ròm House. Luôn đặt chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, sản phẩm thời trang tại Trân Ròm House đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng cho đến chất liệu để bạn có thể lựa chọn trang phục phù hợp với mình. Tại Trân Ròm House có kinh doanh mặt hàng quần áo thời trang, đầm váy dự tiệc với phong cách đa dạng như streetstyle, "bánh bèo", công chúa cho đến trang nhã, lịch thiệp.


      Xét riêng về mẫu sản phầm đầm váy dự tiệc tại Trân Ròm House thì bạn có thể yên tâm vì ở đây rất nhiều mẫu mã để bạn lựa chọn: một chiếc đầm cổ nơ, tay bồng xinh xắn cho bạn đi dự tiệc sinh nhật; chiếc đầm hoa 2D hở lưng để bạn trông quyến rũ, sexy hơn hay chiếc đầm ren đuôi cho những cô nàng dịu dàng,...Tất cả đều có thể tìm thấy tại Trân Ròm House. Trên fanpage của shop thường xuyên upload các hình ảnh, video về mặt hàng sản phẩm để bạn có thể tham khảo lựa chọn. Tất cả đều có sẵn số lượng lớn tại shop. Về giá cả thì giá tại Trân Ròm House hợp lý, phù hợp với chất lượng sản phẩm.


      Chính vì thế, nếu bạn có nhu cầu tìm mua đầm váy dự tiệc đẹp, chất lượng tại quận 6, TP. HCM thì đừng quên ghé qua Trân Ròm House bạn nhé. Với chất lượng sản phẩm đảm bảo cũng như dịch vụ tốt nơi đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 58 Hậu Giang, P. 6, Q. 6, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0823 999 932 & 0909 494 365

      Email: tangbuutran@gmail.com

      Website: https://tranromhouse.vn

      Fanpage: www.facebook.com/TranRomHouse

      Giờ mở cửa: 9:30 - 23:00

        Gọi điện
        Trân Ròm House
        Trân Ròm House
        Trân Ròm House
        Trân Ròm House
      • Minh Tam Nguyen Boutique là địa điểm bạn nên đến thử một lần khi muốn tìm kiếm cho mình những mẫu đầm dự tiệc đẹp và chất lượng tại quận 6, TPHCM. Minh Tam Nguyen Boutique tạo được sự thu hút và ấn tượng đối với quý khách hàng bởi những mẫu đầm được thiết kế độc đáo từ màu sắc cho đến kiểu dáng. Bên cạnh đó, Minh Tam Nguyen Boutique cũng nhanh chóng trong việc tìm hiểu các xu hướng thời trang hiện hành để giới thiệu với quý khách hàng.


        Quyến rũ, thanh lịch và sang trọng là phong cách mà Minh Tam Nguyen Boutique đưa vào trong những mẫu đầm để giới thiệu đến khách hàng. Những đường kim mũi chỉ đều đặn, vải vóc phù hợp với kiểu dáng, tất cả đem đến một phom dáng chuẩn, giúp tôn lên những nét đẹp của người phụ nữ. Ngoài ra, Minh Tam Nguyen Boutique còn khiến khách hàng hài lòng bởi sự nhiệt tình và chu đáo của đội ngũ nhân viên. Hãy đến với Minh Tam Nguyen Boutique để tận hưởng trải nghiệm mua sắm ngay nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 557 Hậu Giang, P.11, Q. 6, TP. Hồ Chí Minh
        Điện thoại: 0906 798 999
        Fanpage: www.facebook.com/MinhTamNguyen.Boutique

        Giờ mở cửa: 9:30 - 21:30

        Gọi điện
        Minh Tam Nguyen Boutique
        Minh Tam Nguyen Boutique
        Minh Tam Nguyen Boutique
        Minh Tam Nguyen Boutique
      • Top 6

        Elise

        Tự hào là thương hiệu thời trang Việt Nam, Elise không ngừng sáng tạo trong việc tìm kiếm, làm việc với những đối tác thời trang lớn trên thế giới cùng với phát huy sức mạnh nội tại giúp Elise có được kinh nghiệm dày dạn trong việc đáp ứng dòng sản phẩm cao cấp (Hi-End) tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam, của người Việt Nam. Elise được ra đời từ sự đam mê kinh doanh và thời trang. Vượt qua nhiều thử thách, Elise đã trở thành công ty có tiềm năng bậc nhất của ngành thời trang Việt Nam. Công ty được nhiều tập đoàn thời trang lớn quốc tế đánh giá cao và chọn làm đối tác hợp tác lâu dài.


        Những thiết kế mà Elise đem đến cho quý khách hàng thường là những thiết kế đơn giản, nhưng lại đem đến cảm giác sang trọng, từng đường cắt may hay mũi kim đều hoàn hảo tạo nên một phom dáng chuẩn giúp khoe rõ các đường nét sẵn có của người phụ nữ.Bên cạnh đó, Elise cũng thường xuyên có cách chương trình khuyến mãi hay ưu đãi như là một món quà gửi tặng đến khách hàng của mình. Hãy ghé đến với Elise để lựa những món đồ yêu thích ngay nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 100 Bà Hom, P.13, Q.6, TP. Hồ Chí Minh
        Điện thoại: 028 3636 3864
        Email: pr@elise.vn
        Website: https://elise.vn
        Fanpage: www.facebook.com/elisevietnam

        Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30

        Elise
        Elise
        Elise
        Elise
      • Top 7

        PT2000 Fashion

        Gọi điện

        Cái tên cuối cùng trong danh sách những địa chỉ kinh doanh đầm váy dự tiệc đẹp, chất lượng tại quận 6, TP. HCM đó chính là PT2000 Fashion. Không hề kém cạnh những địa chỉ khác, PT2000 Fashion tạo dựng được lòng tin cũng như sự yêu mến của khách hàng bởi các sản phẩm thời trang chất lượng của mình. Hướng đến sự đa dạng trong phong cách thời trang, phục vụ tốt nhu cầu khách hàng, PT2000 Fashion không ngừng cho ra đời các sản phẩm đẹp, hợp với xu hướng, trong số đó có các mẫu đầm, váy thích hợp để bạn diện trong các buổi tiệc.


        Sản phẩm đầm, váy tại PT2000 Fashion chủ yếu hướng đến sự trẻ trung, năng động, sáng tạo, tôn lên vóc dáng, vẻ đẹp của các bạn nữ. Từ thiết kế cho đến màu sắc, chất liệu sản phẩm đều đảm bảo uy tín, chất lượng tốt. Đặc biệt hơn cả là các mặt hàng thời trang tại PT2000 Fashion đều được bảo hành cũng như chính sách giao hàng ưu đãi sẽ giúp cho khách hàng thuận lợi hơn trong việc mua sắm.


        Trên website của PT2000 Fashion thường xuyên đăng tải những mẫu mã thời trang, đầm váy mới để bạn có thể tham khảo. Nếu có dịp, hãy ghé và trải nghiệm mua sắm tại PT2000 Fashion bạn nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 767 Hậu Giang, P. 11, Q. 6, TP. Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 028 3930 3753 & 028 3755 5605

        Email: info@pt2000.com.vn

        Website: https://pt2000.com.vn

        Fanpage: www.facebook.com/pt2000.com.vn

        Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

          Gọi điện
          PT2000 FASHION
          PT2000 FASHION
          PT2000 FASHION
          PT2000 FASHION
        • Top 8

          Shop Lime Orange - Minh Phụng

          Gọi điện

          Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến Shop Lime Orange - Minh Phụng tại quận 6, TP. HCM trong danh sách những địa chỉ kinh doanh đầm, váy dự tiệc đẹp và chất lượng. Hướng đến phong cách thời trang Hàn Quốc, sản phẩm tại Lime Orange đa dạng kiểu dáng và phong cách với những thiết kế trẻ trung, sành điệu, phù hợp cho các bạn nữ lựa chọn. Riêng với các mẫu đầm váy dự tiệc thì Lime Orange cung cấp đến bạn những sản phẩm thời trang với thiết kế tinh tế, chất liệu tốt cũng như phong cách, góp phần khiến bạn tỏa sáng hơn và thu hút ánh nhìn của mọi người.


          Đến với Lime Orange, bạn có thể dễ dàng tìm thấy mẫu đầm ôm body khoe vóc dáng, mẫu đầm cổ V thanh lịch, trang nhã hay mẫu đầm xòe công chúa trẻ trung, dịu dàng. Các items tại Lime Orange đều cập nhật xu hướng thời trang hiện hàng, trendy, khẳng định phong cách thời trang mới mẻ. Mẫu mã tại shop đa dạng với nhiều kiểu dáng và chất liệu. Không những vậy, nhân viên tại Lime Orange còn thân thiện, nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn cho bạn để bạn có thể lựa chọn được sản phẩm đầm, váy dự tiệc ưng ý nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 184 Minh Phụng, P. 6, Q.6, TP. Hồ Chí Minh

          Điện thoại: 1900 636 820 & 028 3960 1057

          Email: Support@limeorangemall.vn

          Website: https://www.limeorange.vn

          Fanpage: www.facebook.com/limeorange2006

          Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

            Gọi điện
            Lime Orange
            Lime Orange
            Lime Orange
            Lime Orange
          • Top 9

            Uyển Chi Shop

            Gọi điện

            Uyển Chi Shop là cái tên tiếp theo mà bạn không thể không nhắc đến khi muốn tìm kiếm cho mình những bộ đầm dự tiệc đẹp tại quận 6, TPHCM. Điểm ấn tượng đầu tiên mà Uyển Chi Shop đem lại cho quý khách hàng đó chính là sự thân thiện và chu đáo của đội ngũ nhân viên luôn khiến khách hàng cảm thấy thoải mái và hài lòng.


            Uyển Chi Shop đem đến cho quý khách hàng những mẫu đầm dự tiệc đa dạng về kiểu dáng và màu sắc. Dù bạn là người yêu thích sự ngọt ngào, nhẹ nhàng hay quyến rũ, sang trọng thì khi đến với Uyển Chi Shop bạn đều có thể lựa chọn cho mình những item phù hợp.


            Hãy liên hệ với Uyển Chi Shop thông qua cửa hàng trực tiếp hoặc qua các trang mạng xã hội của shop để được lựa chọn và tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm cũng như các chương trình ưu đãi ngay nhé!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: số 7 đường số 1 Khu chợ Phú Lâm, P.13 , Q.6, TP. Hồ Chí Minh

            Điện thoại: 0772 195 171 & 0903 428 434

            Email: uyenchishopchophulam@gmail.com
            Website: https://uyenchi.com
            Fanpage: www.facebook.com/Uyển-Chi-Shop-1178681745476699

            Gọi điện
            Uyển Chi Shop
            Uyển Chi Shop
            Uyển Chi Shop
            Uyển Chi Shop
          • Top 10

            Sifa Fashion

            Gọi điện

            Cái tên tiếp theo trong danh sách những địa chỉ kinh doanh đầm váy dự tiệc đẹp, chất lượng tại quận 6, TP. HCM đó chính là Sifa Fashion. Cửa hàng cửa Sifa tại quận 6 nằm trên đường Hậu Giang và khá dễ tìm. Là thương hiệu thời trang nữ cao cấp, các sản phẩm tại Sifa Fashion hướng đến sự sang trọng, đẳng cấp với những thiết kế đẹp, chất lượng, tạo nên đẳng cấp cho người mặc. Riêng về đầm váy dự tiệc thì chủ yếu tại Sifa Fashion chính là các mẫu đầm dạ hội, thích hợp cho những ai có nhu cầu tìm mua trang phục đẹp cho các buổi tiệc quan trọng.


            Luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm cũng như sự hài lòng của khách hàng, thời trang Sifa tạo dựng được niềm tin ở khách hàng bởi các sản phẩm đẳng cấp, sang trọng, đẹp và giúp bạn tỏa sáng, thu hút mọi ánh nhìn. Các thiết kế tại Sifa đa dạng để bạn có thể lựa chọn. Tuy nhiên nhìn chung thì phong cách tại Sifa hướng đến người phụ nữ trang nhã, lịch thiệp và sang trọng. Đồng thời tại Sifa cũng không ít các mẫu maxi sexy, thời trang cho những cô nàng phong cách.


            Nhìn chung, Sifa Fashion là một trong những thương hiệu thời trang mà bạn có thể cân nhắc đến nếu có nhu cầu tìm mua trang phục đẹp dự các buổi tiệc.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • 122 Hậu Giang, P.6, Q.6, TP. Hồ Chí Minh- 0283 9695 670
            • 43 Kinh Dương Vương, P.12, Q.6, TP. Hồ Chí Minh - 0283 8170 126

            Điện thoại: 028 3899 1005

            Email: sale_online@sifafashion.vn

            Website: https://www.sifafashion.com

            Fanpage: www.facebook.com/sifafashion

              Gọi điện
              Sifa Fashion
              Sifa Fashion
              Sifa Fashion
              Sifa Fashion




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy