Top 7 Shop bán váy đầm dự tiệc đẹp nhất Quận 2, TP. HCM

  1. Top o OLV Boutique
  2. Top o Magonn Design
  3. Top o Calla House
  4. Top o Annacoco
  5. Top o Luxy Shop
  6. Top o Zadora
  7. Top o Chang Store

Top 7 Shop bán váy đầm dự tiệc đẹp nhất Quận 2, TP. HCM

Mưa Lạnh 2672 0 Báo lỗi

Đầm váy luôn là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng chuẩn bị đi dự tiệc, đám cưới. Cũng chính vì lý do đó mà nhiều cửa hàng, shop bán đầm váy dự tiệc ra đời, ... xem thêm...

  1. Top o

    OLV Boutique

    Gọi điện

    Olv Boutique là một trong những địa chỉ bán đầm thiết kế hàng đầu tại Quận 2, TP HCM. Với hơn 6 năm hoạt động, Olv Boutique hiện tại đã mở được 6 cửa hàng và chiếm một vị trí nhất định trong lòng quý khách hàng thân thiết. Tại Olv Boutique, đây không chỉ có những thiết kế đa dạng về kiểu dáng và phong cách mà đây còn là nơi tiếp nhận những sáng tạo mới mẻ của thời trang cũng như giúp lan tỏa những giấc mơ trẻ đầy triển vọng.


    Với đội ngũ hơn 100 nhân viên và thợ may lành nghề, sản phẩm tại Olv Boutique luôn được đầu tư một cách chỉn chu và chất lượng nhất. Olv Boutique cho ra đời rất nhiều bộ sưu tập khác nhau. Những mẫu đầm thiết kế luôn là những mặt hàng đắt khách nhất của Olv bởi kiểu dáng thanh lịch, sang trọng và đầy cá tính qua mỗi bộ sưu tập. Olv Boutique luôn tự tin với từng đường kim, mũi chỉ của những người thợ lành nghề lâu năm trong truyền thống thêu tay. Olv đã trở thành mơ ước của nhiều người.


    Nếu sở hữu được chiếc váy thêu của Olv Boutique, nàng sẽ cảm nhận được tâm tư mà Olv đã đặt vào trong từng sản phẩm. Hãy đến Olv Boutique để sở hữu cho mình những bộ trang phục đầy độc đáo ngay bây giờ nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • Số 96-98 đường Nguyễn Gia Trí, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
    • Số 26 đường Nguyễn Trãi, P. Phạm Ngũ Lão, Q. 1, TP. HCM
    • Ô RF-23 - Tầng 1, Aeon Mall Tân Phú số 30 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0282 230 0310

    Email: support@olv.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/olvboutique

    Website: http://www.olv.vn/

    Gọi điện
    OLV Boutique
    OLV Boutique
    OLV Boutique
    OLV Boutique

  2. Top o

    Magonn Design

    Gọi điện

    Magonn Design ra đời từ tháng 4 năm 2009. Bắt đầu từ một cửa hàng nhỏ bình yên giữa phố cổ Hà Nội, Nguyễn Minh Phúc và Tú Ngô - hai nhà thiết kế chính của Magonn đã tạo nên những bộ trang phục đầy độc đáo và sáng tạo. Với phong cách thiết kế mang sự phóng khoáng và tinh tế, những tác phẩm của hai cô gái này đều được khách hàng đón nhận và yêu thích. Lấy cảm hứng từ nền văn hóa phương Tây cũng như sự giản dị và đôi chút hoài cổ của phương Đông, Minh Phúc và Tú Ngô đã cho ra đời nhiều thiết kế độc đáo và chất lượng. Không khó hiểu khi rất nhiều khách hàng trung thành và yêu quý Magonn Design.

    Một trong những nét đặc trưng của thương hiệu này là những sản phẩm được làm bằng chất liệu chấm bi. Đây là lựa chọn được hai nhà thiết kế ưu ái. Nhiều bộ sưu tập đắt giá ra đời tại Magonn Design như bộ sưu tập Winter Portrait, Chill by Magonn, Diễm, Soul of Autumn, Summer's Romance, Simplicity... Với nhiều năm kinh nghiệm và phát triển, Magonn Design ngày càng khẳng định được vị thế và thương hiệu của mình trong giới thời trang. Hiện nay, Magonn Design đã mở được 8 cửa hàng trải khắp từ Bắc đến Nam. Đây là địa chỉ đáng tin cậy cho những tín đồ thời trang - những người yêu cái đẹp, yêu nét đẹp bình dị mà tinh tế trong cuộc sống.


    Với Magonn, sự đơn giản, tinh tế của trang phục chính là bức nền hoàn hảo để tôn vinh nét đẹp và cốt cách bên trong của người phụ nữ cũng như sự tự tin tiềm ẩn và tâm hồn tươi trẻ của những cô gái yêu cái đẹp. Hãy đến với Magonn Design để lựa chọn cho mình những chiếc đầm thiết kế giúp bạn tỏa sáng trong những bữa tiệc bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • Số 14B Lầu 3, Vincom Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • Số 102 đường Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. HCM
    • Số 29 đường Đông Du, P. Bến Nghé, Q.1, TP. HCM

    Điện thoại: 0888 482 886 & 0283 620 4465

    Email: cskh.magonn@gmail.com

    Website: http://magonn.com/

    Fanpage: www.facebook.com/MagonnDesign

    Gọi điện
    Magonn Design
    Magonn Design
    Magonn Design
    Magonn Design
  3. Top o

    Calla House

    Gọi điện

    Calla House là một trong những thương hiệu thời trang hướng tới phong cách thời trang đơn giản, cổ điển nhưng không kém phần trẻ trung và phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại. Từ đường Trần Não đi vào khoảng 200m, Calla House nằm ở 15 đường số 3, phường An Khánh, quận 2 cũ, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là điểm đến tuyệt vời của những cô nàng yêu thích sự dịu dàng, nữ tính, thêm một chút bánh bèo, điệu đà.


    Khi đến với Calla House, bạn sẽ được phục vụ và tư vấn bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, am hiểu về thời trang, giúp bạn lựa chọn cho mình những bộ trang phục đẹp và độc đáo nhất. Sản phẩm tại Calla House rất đẹp, chất lượng, giá cả phải chăng. Đến với Calla House, bạn có thể linh hoạt, thay đổi phong cách của mình với đa dạng các loại trang phục. Nhân viên sẽ tư vấn giúp bạn chọn được những sản phẩm ưng ý, phù hợp với style mà bạn mong muốn.


    Bên cạnh đó, Calla House vừa trình làng thêm một đứa con tinh thần của mình, đó chính là Callene. Đây là thương hiệu thời trang dành cho các cô gái yêu thích phong cách tinh tế, thanh lịch và hợp thời. Các sản phẩm của Calla luôn chú trọng vào chất liệu, form dáng cũng như từng đường kim mũi chỉ. Calla luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất, giúp bạn bắt kịp xu thế của thời đại. Ngoài ra, khi đến với Calla House, bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn, shop có giao hàng miễn phí tận nơi khi bạn đặt hàng trên các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Số 15 ường số 3, P. An Khánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0901 471 615

    Email: parisdinh@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Callahousedesign/

    Giờ mở cửa: 9:30 - 21:30

    Gọi điện
    Calla House
    Calla House
    Calla House
    Calla House
  4. Top o

    Annacoco

    Gọi điện

    Annacoco là một thương hiệu bán các sản phẩm thời trang nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc được nhiều chị em lựa chọn. Annacoco có nhiều cửa hàng tại thành phố Hồ Chí Minh. Trong đó, chi nhánh ở quận 2 nằm ở tòa nhà Estella Place 2FL, số 88 Song Hành.


    Những bộ trang phục thời trang của Annacoco có thiết kế đơn giản, nhấn mạnh ở sự tinh tế trong từng chi tiết, cách phối hợp trang phục và phụ kiện. Mẫu mã tại Annacoco rất đa dạng, có thể kết hợp mặc ở mọi lúc, mọi nơi với các kiểu áo pull, sơ mi, các loại áo vest và quần tây hay những chiếc đầm thiết kế đầy chất riêng, mang phong cách trẻ trung nhưng không kém phần thanh lịch. Hiện tại, Annacoco có rất nhiều bộ sưu tập mang đậm chất vintage cổ điển. Một chiếc đầm xinh xắn với gam màu trắng nhẹ nhàng nữ tính có thiết kế form suông mang lại sự thanh lịch, hay những chiếc váy hoa luôn mang lại cho bạn sự tươi tắn và trẻ trung sẽ làm tôn lên vẻ đẹp của các chị em, giúp cho các chị em thêm tự tin và xinh đẹp hơn trong mắt mọi người.


    Điểm đặc biệt của shop chính là phụ kiện đi kèm các bộ trang phục. Nhiều phụ kiện như nón, giày, đồng hồ, túi xách…tại Annacoco sẽ giúp những bộ trang phục mà bạn chọn lựa có điểm nhấn. Nhân viên ở đây sẽ tư vấn và hỗ trợ để bạn có thể phối được cho mình một set đồ hoàn chỉnh và ưng ý, mang đậm phong cách riêng của bản thân mà không phải mất công đi tìm phụ kiện phối ở những shop khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Estella Place 2FL, số 88 đường Song Hành, TP. Thủ Đức , TP. HCM
    • Số 99B đường Lý Tự Trọng, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
    • Saigoncentre, số 65 đường Lê Lợi, P. Bến Nghé, Q. 1, TP, HCM

    Điện thoại: 0283 820 8378

    Email: annacocomegamall@gmail.com

    Website: https://annacoco.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/annacoco.official/

    Gọi điện
    Annacoco
    Annacoco
    Annacoco
    Annacoco
  5. Top o

    Luxy Shop

    Gọi điện

    Với phong cách lãng mạn, tiểu thư nữ tính, Luxy Shop đã trở thành một trong những địa chỉ mua sắm được yêu thích của các cô nàng tiểu thư, yêu thích sự dịu dàng, ngọt ngào. Và hơn hết, LUXY SHOP còn được biết đến là nơi bán hàng thời trang nữ với giá khá là bình dân nhưng vẫn luôn đảm bảo chất lượng đẹp miễn phải chê.


    Màu sắc chủ đạo tại Luxy Shop thiên về 4 tông trơn: trắng, đen, đỏ rượu, hồng pastel kết hợp nổi bật trên ba chất liệu vải ren, vải hoa và vải voan. Vì thế, các bạn gái đã trót yêu những mẫu đầm xinh xắn này thì nhớ ghé thăm LUXY SHOP ngay bạn nhé. Ngoài ra, những mẫu áo, quần hoặc váy thời trang tại shop cũng rất đẹp và được nhiều khách hàng yêu thích. Shop luôn cập nhật những mẫu hàng mới và hot nhất để phục vụ kịp thời nhu cầu của mỗi khách hàng.


    Đến với Luxy Shop, bạn sẽ được tư vấn và chăm sóc tận tình, nhân viên ở đây rất nhiệt tình và hiếu khách, họ sẽ giúp bạn lựa chọn một bộ trang phục phù hợp với cá tính của mình. Những set đồ tại Luxy Shop sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hài lòng và tuyệt vời nhất


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 08 đường Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Tây, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại:
    0906 705 071
    Fanpage
    : www.facebook.com/luxyshop8/
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 22:00
      Gọi điện
      Luxy Shop
      Luxy Shop
      Luxy Shop
      Luxy Shop
    • Top o

      Zadora

      Gọi điện

      Zadora nằm ở số 1575 Nguyễn Hoàng, An Phú, Quận 2 cũ, TP Thủ Đức, TP HCM. Đây là địa chỉ bán đầm dự tiệc giá rẻ mà vẫn chất lượng, đầy đủ phong cách từ thanh lịch cho đến quyến rũ, trưởng thành,... đáp ứng được yêu cầu, sở thích của các chị em từ giới trẻ cho đến trung niên.


      Zadora không chỉ mang đến cho khách hàng những mẫu mã đầm dự tiệc đẹp mà còn đảm bảo về chất lượng sản phẩm. Nhân viên tại shop đều rất nhiệt tình tư vấn và hỗ trợ khách hàng. Váy và đầm dự tiệc tại Zadora đều là sản phẩm thiết kế ưu tiên sử dụng chất liệu mới lạ, form dáng đẹp. Những sản phẩm tại Zadora luôn đòi hỏi chất lượng vải phải mịn, không dễ xù lông, phai màu. Sản phẩm tại đây vừa nhìn đã biết ngay hàng cao cấp.

      Như được biết, review của khách hàng rất tốt khi đến Zadora. Shop nhận được nhiều đánh giá 5 sao bởi sự độc đáo và chất lượng của nó. Những mẫu đầm thiết kế tại đây không chỉ đảm bảo chất lượng loại 1, chuẩn hàng thiết kế mà còn độc đáo, mới lạ và giá cả phải chăng. Vừa đẹp, vừa chất lượng lại vừa rẻ, có lẽ vì vậy mà Zadora được khá nhiều các bạn trẻ yêu thích và tin tưởng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: Số 7/4/1 Tổ 27 đường 2, P. Bình An, TP. Thủ Đức, TP. HCM

      Điện thoại: 0909 660 121

      Email: support@zadora.com

      Website: http://www.zadora.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/zadoravn

        Gọi điện
        Zadora.vn
        Zadora.vn
        Zadora.vn
        Zadora.vn
      • Top o

        Chang Store

        Nếu đã cảm thấy quá bế tắc trong việc tìm kiếm một bộ cánh ưng ý để chuẩn bị cho bữa tiệc sắp tới của bạn thì đã đến lúc bạn nên ghé thăm Chang Store, một trong những shop bán váy đầm dự tiệc đẹp nhất tại quận 2, thành phố Hồ Chí Minh mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay. Chang Store luôn biết cách “hớp hồn” phái đẹp bởi các mẫu váy đẹp - váy xinh, váy đầm Hot Girl, đầm dự tiệc đúng chuẩn sang chảnh, quyến rũ vô đối.


        Bộ sưu tập váy đầm của shop trải dài với mọi phong cách thời trang khác nhau, từ dịu dàng nữ tính, hay tiểu thư, đài cát cho đến quyến rũ, sexy,... Chang Store đều có đủ cho các chị em thỏa sức lựa chọn. Với sự cập nhật thường xuyên các mẫu váy đầm đa dạng độc lạ, luôn bắt kịp với cơn sốt thời trang hot nhất, đây hứa hẹn là một địa điểm đáng cân nhắc mà các cô nàng không thể bỏ qua.


        Bên cạnh đầm dự tiệc, Chang Store còn có rất nhiều sản phẩm thời trang nữ khác như áo phông, áo cạch điệu, áo khoác, chận váy, quần nữ,... với đa dạng kiểu dáng, trẻ trung và bắt kịp xu hướng giới trẻ mà bạn không nên bỏ qua nhé. Hãy đến với Chang Store để có được những chiếc đầm dự tiệc lung linh và làm mới tủ đồ của mình nào.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ

        Địa chỉ: Số 218 đường Nguyễn Thị Định, P. Bình Trưng Tây, TP. Thủ Đức, TP. HCM

        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100004326101196

          Chang Store
          Chang Store
          Chang Store
          Chang Store




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy