Top 6 Shop bán váy đầm dự tiệc đẹp nhất Quận 11, TP. HCM

  1. Top 1 Elise
  2. Top 2 Big Size Linhstyle
  3. Top 3 Yishop.vn
  4. Top 4 CeraFashion
  5. Top 5 Beauty Wear Boutique
  6. Top 6 Hapuz Store

Top 6 Shop bán váy đầm dự tiệc đẹp nhất Quận 11, TP. HCM

Hà Võ 1542 0 Báo lỗi

Việc lựa chọn một chiếc váy đẹp, phù hợp là điều mà bất kì nàng nào cũng đều quan tâm. Nếu đang tìm kiếm shop bán váy đầm dự tiệc đẹp nhất quận 11, TP. HCM thì ... xem thêm...

  1. Top 1

    Elise

    Gọi điện

    Elise là thương hiệu thời trang cao cấp với hàng loạt các chi nhánh ở khắp các thành phố lớn trên toàn quốc. Chi nhánh tại quận 11 TP. HCM là một trong những địa chỉ được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Không gian cửa hàng sang trọng, hiện đại, cách sắp đặt bài trí hợp lý theo từng loại sản phẩm, nhờ vậy khách hàng dễ dàng ngắm và mua đồ.


    Các sản phẩm váy thiết kế đều trải qua rất nhiều quy trình mới đến được tay khách hàng, đảm bảo đó là những sản phẩm đẹp nhất, độc đáo nhất mà bạn không thể tìm thấy ở bất kì shop nào. Những mẫu váy tại Elise sẽ làm tôn lên những đường nét cơ thể khiến bạn nổi bật giữa bữa tiệc.


    Đa số các sản phẩm của Elise đều có thiết kế trơn đơn giản, không rườm rà, tạo cảm giác sang trọng, lịch sự và cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mặc dù giá thành không hề rẻ nhưng so với chất lượng thì quả thực rất xứng. Shop cũng triển khai những chương trình ưu đãi vào dịp lễ tết, bạn nhớ cập nhật thông tin để mua đồ xịn giá hời nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 158 - 160 Ông Ích Khiêm, Phường 5, Quận 11, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 2091 & 0282 253 2519

    Email: pr@elise.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/elisevietnam

    Website: http://elise.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Elise
    Elise
    Elise
    Elise

  2. Top 2

    Big Size Linhstyle

    Gọi điện

    Nếu bạn đang băn khoăn trong việc tìm shop thời trang nữ bán đầm dự tiệc đẹp tại quận 11 thì đừng bỏ qua Big Size Linhstyle. Đây là thiên đường mua sắm của nhiều khách hàng nữ. Điểm mạnh của shop là hàng được cập nhật hàng ngày, nếu các bạn theo dõi fanpage của shop sẽ thấy các mẫu mã được cập nhật liên tục để khách hàng tiện mua sắm. Dù mua online hay đến trực tiếp cửa hàng, khách hàng cũng sẽ được tư vấn nhiệt tình nhất.


    Từ ý tưởng: “Phong cách của bạn chính là phong cách của chúng tôi”, LinhStyle Shop bắt đầu tham gia vào thị trường bán lẻ hàng thời trang trực tuyến từ năm 2010. Ban đầu shop chuyên về thời trang nữ với đối tượng chính là học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng.


    Được sự ủng hộ, khuyến khích và góp ý của khách hàng, LinhStyle Shop đã mở rộng các mặt hàng thời trang đến nhiều độ tuổi khác nhau với nhiều mục đích khác nhau như thời trang đi học, đi làm, đi chơi, dạ tiệc. Shop còn có bán các loại phụ kiện thời trang, nón, quà lưu niệm, tranh đồng hồ, ba lô, túi xách, mắt kính...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 86/68 Ông Ích Khiêm, Phường 14, Quận 11, TP. HCM

    Điện thoại: 0919 687 928

    Email: linhstyle2301@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/linhstylebigsizeshop/

    Website: https://linhstyle.vn/

    Gọi điện
    Big Size Linhstyle
    Big Size Linhstyle
    Big Size Linhstyle
    Big Size Linhstyle
  3. Top 3

    Yishop.vn

    Gọi điện

    Luôn mang đến sự đặc biệt cùng một sức hút mạnh mẽ thì Yishop cũng là một trong những cái tên được rất nhiều người quan tâm tới trong lĩnh vực thời trang tại quận 11. Sức hút mạnh mẽ của shop nằm ở cái chất rất riêng của những mẫu quần áo đa dạng.


    “Khác biệt nhưng vẫn không xa rời xu hướng” là điều mà khách hàng vẫn nói về các sản phẩm tại đây. Không chỉ vậy, mức giá cho những bộ trang phục tại Yishop lại vô cùng hợp lý. Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, có mắt thẩm mỹ tốt, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng chính là một điểm ưu tú khác của Yishop mà không phải shop nào cũng có thể làm được.


    Shop chuyên về quần áo cho tuổi teen nên đa số váy đầm mang phong cách cute dễ thương, giá sản phẩm khá mềm và shop có rất nhiều mẫu mã đa dạng để lựa chọn. Shop lúc nào cũng đông khách tấp nập, nếu chịu khó lựa bạn có thể rinh về nhiều món đồ khá xinh, đặc biệt là những chiếc váy, đầm. Cái tên Yishop được rất nhiều các bạn nữ ở Sài Gòn nhắc đến trong những dịp đi mua sắm. Không gian shop tuy khá nhỏ nhưng hàng hóa rất đa dạng, shop khá sáng sủa và đặc biệt mát mẻ nên lúc nào cũng nườm nượp khách ghé mua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 75 Lãnh Binh Thăng, Phường 12, Quận 11, TP. HCM

    Điện thoại: 0981 454 444

    Email: yishop75@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Yishop.com.vn

    Website: https://yishop.com.vn/

    Gọi điện
    Yishop.vn
    Yishop.vn
    Yishop.vn
    Yishop.vn
  4. Top 4

    CeraFashion

    Gọi điện

    Một cửa hàng bán váy áo đẹp nữa mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn là CeraFashion. Đến với shop, các bạn gái sẽ được sẽ tiếp cận với bộ sưu tập đa dạng về các loại váy, áo với thiết kế đẹp mắt, từ đơn giản cho đến sang trọng, lộng lẫy phù hợp cho: đi làm, đi học, đi chơi hay dự tiệc,…


    Tại CeraFashion thì sự phục vụ nhanh nhẹn và thái độ nhiệt tình và vui vẻ của đội ngũ nhân viên của cửa hàng là một trong những điểm khiến khách hàng thêm yêu mến và lựa chọn sản phẩm của CeraFashion. Nữ tính trẻ trung cho đến thời thượng phóng khoáng, bất cứ phong cách nào cũng có tại CeraFashion.


    Các mẫu thiết kế ở đây luôn được kiểm duyệt kĩ càng từ khâu đầu tiên là chọn chất liệu, dựng mẫu cho đến khâu hoàn thiện cuối cùng. Chính vì thế, những sản phẩm khi đã đến tay khách hàng thì luôn là những sản phẩm tốt nhất.
    Chất lượng sản phẩm tốt, giá tiền thì lại quá phù hợp nên chị em phụ nữ đừng ngần ngại mà hãy liên hệ shop khi cần tư vấn sản phẩm nhé. CeraFashion cũng thường xuyên chạy các chương trình khuyến mại giảm giá nhằm tri ân khách hàng nên phải nói đây là địa chỉ mua sắm đáng để các bạn tham khảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 28 Lạc Long Quân, Phường 3, Quận 11, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 590 378

    Email: thanhphung83@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/CeraFashion.vn/

    Gọi điện
    CeraFashion
    CeraFashion
    CeraFashion
    CeraFashion
  5. Top 5

    Beauty Wear Boutique

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ mua sắm cực kỳ lý tưởng cho các nàng đó là Beauty Wear Boutique. Shop chuyên các sản phẩm thiết kế độc, lạ, chất lượng không phải bàn cãi nhiều. Bạn sẽ trở nên nổi bật giữa bữa tiệc khi diện những chiếc váy sang trọng tôn dáng của nhà Beauty Wear Boutique. Dù là phong cách nhẹ nhàng bánh bèo hay cá tính sang chảnh cũng sẽ đều hài lòng bởi những mẫu váy cực kỳ ấn tượng của shop.


    Mẫu mã được cập nhật liên tục, hàng mới về mỗi ngày để có thể phục vụ nhu cầu shopping của các chị em. Shop thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi vào dịp lễ tết, bạn nhớ theo dõi để không bị bỏ lỡ nhé. Dù bạn mua online hay trực tiếp tại cửa hàng đều nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ phía nhân viên và chủ tiệm. Đó chính là phương pháp giữ khách mà Beauty Wear Boutique áp dụng vô cùng hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 125A Đường 100 Bình Thới, Phường 14, Quận 11, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 697 000

    Fanpage: https://www.facebook.com/beautywearboutique/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Beauty Wear Boutique
    Beauty Wear Boutique
    Beauty Wear Boutique
    Beauty Wear Boutique
  6. Top 6

    Hapuz Store

    Gọi điện

    Hapuz Store là một trong những địa chỉ shop quần áo lý tưởng được rất nhiều bạn trẻ ở quận 11, TP. HCM yêu thích và lựa chọn. Với những chuẩn mực trong thiết kế như xẻ tà, lệch vai hay ôm body,...bạn sẽ có cơ hội sở hữu chiếc đầm đẹp và ấn tượng nhất. Tất cả các sản phẩm đều được thiết kế tỉ mỉ, chắc chắn đến từng đường kim mũi chỉ, đảm bảo sẽ phô ra được những nét đẹp trên cơ thể.


    Với mỗi phong cách khác nhau, nhân viên sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn những chiếc váy khác nhau. Từ sang trọng quý phái tới dịu dàng, quyến rũ, khách hàng sẽ trở nên nổi bật khi diện những chiếc váy nhà Hapuz Store. Hapuz Store không hứa sẽ mang đến sản phẩm giá rẻ nhất nhưng chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng nhất. Không gian cửa hàng rộng, thoáng có phòng thử đồ và gương soi để khách hàng thỏa sức ngắm nghía.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 423/72 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP. HCM

    Điện thoại: 0907 767 792

    Email: hphuong.0505@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/hapuzstore/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hapuz Store
    Hapuz Store
    Hapuz Store
    Hapuz Store




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy