Top 11 Shop bán váy đầm dự tiệc đẹp nhất Quận 1, TP. HCM

Vũ Hồng Ngọc 1278 0 Báo lỗi

Những chiếc váy đầm dự tiệc đẹp, xinh xắn và hợp giá vẫn luôn là niềm ao ước của các chị em khi đi mua sắm. Tuy nhiên, việc tìm kiếm các shop bán váy, đầm dự ... xem thêm...

  1. Top 1

    DEPO Fashion

    Gọi điện

    (DEPO) Thương hiệu đầm dự tiệc cao cấp DEPO Fashion với tiền thân là DEMI Fashion được thành lập vào năm 2012 bởi một tập thể những con người đầy nhiệt huyết đi cùng với khát khao cháy bỏng muốn đưa vẻ đẹp tiềm ẩn, dịu dàng của người phụ nữ Việt vươn ra thế giới.


    Được làm từ những chất liệu cao cấp như lụa, các sản phẩm đầm dự tiệc trong bộ sưu tập mùa thu 2019 của DEPO Fashion không chỉ giúp che khuyết điểm vòng bụng, đùi, bắp tay mà còn giúp chị em thêm nổi bật tại các buổi tiệc. Nếu sở hữu vóc dáng quyến rũ, chị em có thể chọn những mẫu đầm body tôn dáng, trễ vai hay xẻ tà khoe đôi chân dài thon dài.


    Khách mua hàng lần đầu sẽ không mang lại nhiều lợi nhuận, thậm chí lỗ vốn, bởi chi phí cho marketing và sales lớn. Giữ chân khách hàng cũ là nhiệm vụ sống còn trong thời buổi các nhãn hàng nước ngoài đổ bộ vào Việt Nam với nguồn lực lớn cùng bộ máy nhân sự vượt trội.

    • Khách mua hàng lần một, đó là "Làm quen"
    • Khách mua hàng lần hai, là "Kết thân"
    • Khách mua lần ba, là "Bạn bè".


    Chiến lược tập trung vào "Chất lượng khách hàng", tạo ra các sản phẩm/dịch vụ tốt nhất để khách hàng yêu thích và sử dụng liên tục, đồng hành cùng sự lớn mạnh của thương hiệu DEPO Fashion.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 116D Nguyễn Đình Chiểu, Đa Kao, Q. 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0984 074 156

    Fanpage: https://www.facebook.com/shopdepo/

    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

      Gọi điện
      DEPO Fashion
      DEPO Fashion
      DEPO Fashion
      DEPO Fashion

    • Top 2

      K&K Fashion

      Chật vật mãi mà vẫn không tìm được một bộ cánh ưng ý để dự tiệc, có phải bạn đang rất chán nản? Tuy nhiên, Toplist tin chắc rằng khi đến với K&K Fashion, một trong những shop bán váy đầm dự tiệc đẹp nhất tại quận 1, TP, bạn sẽ thật sự được bung tỏa mọi cảm xúc.


      Được thành lập từ năm 2010, kể từ ngày xuất hiện trên thị trường, K&K Fashion đã trở thành một thương hiệu thời trang công sở được các quý cô văn phòng trên toàn quốc ưa chuộng, bởi những thiết kế mang tính ứng dụng cao, vừa lịch sự nơi công sở vừa đáng yêu để dạo phố.


      K&K Fashion mang đến khách hàng các sản phẩm được cắt cúp tinh tế, phối màu độc đáo, sử dụng chất liệu cao cấp, cùng kỹ thuật cắt may cầu kỳ, xử lý phom dáng công phu giúp tôn lên được những đường cong quyến rũ của người phụ nữ. Việc thường xuyên cập nhật sản phẩm mới hàng tuần giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn những bộ trang phục đến sở làm phù hợp nhất mà không bị nhàm chán.


      Chú trọng đến không gian mua sắm, dịch vụ chăm sóc khách hàng, chế độ bảo hành, K&K Fashion luôn cố gắng để trở thành người bạn thân thiết của khách hàng, lắng nghe những chia sẻ về sản phẩm để tiếp tục cho ra những sản phẩm tốt hơn khiến người mặc hài lòng nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 259 Nguyễn Trãi, Nguyễn Cư Trinh, Q. 1, TP. HCM

      Điện thoại: 0286 2913 241

      Website: https://www.kkfashion.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/kkfashion.vn

      Giờ mở cửa: Luôn mở cửa


        K&K Fashion
        K&K Fashion
        K&K Fashion
        K&K Fashion
      • Top 3

        AfterBefore

        Những sản phẩm thiết kế của AfterBefore luôn theo đuổi những phong cách thời thượng nhất, cao cấp nhất. Đầm công sở thanh lịch, đầm dự tiệc tinh tế, đầm bánh bèo sang chảnh, áo dài cách tân,... Chất lượng từng chi tiết nhỏ, mang tính ứng dụng cao. Ở đây bạn sẽ luôn tìm thấy cho mình những sản phẩm bắt kịp xu hướng mới nhất theo thời gian. Các mẫu thiết kế của AfterBefore luôn mang tới một sự nhẹ nhàng, kết hợp hài hòa các xu hướng mới nhất của năm để có thể tạo cho mỗi sản phẩm một nét cá tính riêng biệt, không bị trùng lặp.

        Không chỉ đem đến cho khách hàng những sản phẩm mang phong cách và kiểu dáng độc đáo mà còn có thể giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất. Các mẫu thiết kế ở đây luôn được kiểm duyệt kĩ càng từ khâu đầu tiên là chọn chất liệu, dựng mẫu cho đến khâu hoàn thiện cuối cùng. Chính vì thế, những sản phẩm khi đã đến tay khách hàng thì luôn là những sản phẩm tốt nhất. Với một đội ngũ thiết kế được đào tạo chuyên nghiệp, AfterBefore đang nhận được sự yêu quý và lòng tin từ khách hàng. Dù cho bạn là ai, phong cách thời trang của bạn như thế nào thì đây là nơi hoàn toàn tự tin rằng bản thân có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 150/22 Nguyễn Trãi, Bến Thành, Q. 1, TP. HCM

        Điện thoại: 0935 601 001

        Facebook: https://www.facebook.com/afterbefore.sg/

        Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

          AfterBefore
          AfterBefore
          AfterBefore
          AfterBefore
        • Phải chăng bạn đã quá mệt mỏi trong việc lựa chọn một bộ cánh ưng ý để diện trong bữa tiệc sắp tới? Phải chăng bạn đã quá đau đầu khi phải chạy xe lòng vòng tìm một địa chỉ mua sắm váy đầm, quần áo lý tưởng? Phải chăng vì quá nhiều sự lựa chọn mà cuối cùng bạn chẳng thể quyết định nên mặc gì để thật tự tin, thật nổi bật trước đám đông? Đừng quá lo lắng, lời gợi ý tiếp theo của toplist có thể giúp được bạn, đó chính là Jasmine Shop - thiên đường váy áo tại Quận 1, TP HCM.

          Jasmine Shop
          là cửa hàng thời trang chuyên cung cấp các dòng sản phẩm thời trang nữ cho giới trẻ hiện nay. Bao gồm: đầm thiết kế, đầm dự tiệc, đầm dạ hội, đầm suông, váy suông, đầm maxi, váy maxi, đầm voan, váy voan, đầm body, váy body, váy thiết kế, đầm hoa, áo thun, chân váy...


          Mặt hàng được ưa chuộng nhất tại shop là áo kiểu, váy đầm xinh xắn. Những chiếc váy đầm dạ hội ở đây có màu sắc tươi tắn, trẻ trung, phá cách ở những chi tiết trang trí như nơ, hình thêu và chất liệu. Kiểu dáng trẻ trung được update liên tục hàng ngày để bạn tha hồ lựa chọn và mix&match. Hơn thế nữa, shop rất thường xuyên cập nhật hàng mới theo xu hướng, chuẩn trend để chị em không cần phải lo ngại đến vấn đề có hợp mốt hay không.

          Chẳng những không sợ mẫu mã lỗi mốt gây nhàm chán mà bộ sưu tập của Jasmine Shop còn tạo ra điểm nhấn nổi bật cá tính giúp bạn trông chất đến phát ngất như một fashionista chính hiệu.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 12/7 Nguyễn Đình Chiểu, Đakao, Q. 1, TP. HCM

          Điện thoại: 0358 223 103

          Fanpage: https://www.facebook.com/vaydamthietke.Jasmineshop/

          Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

            Gọi điện
            JasmineShop
            JasmineShop
            JasmineShop
            JasmineShop
          • Top 5

            HNOSS

            Gọi điện

            Thể hiện được nhiều phong cách khác nhau từ quyến rũ, năng động đến nữ tính duyên dáng, đầm đã trở nên phổ biến và được ưa chuộng. Tại HNOSS, HNOSS có đa dạng các mẫu mã mới nhất của các loại đầm dự tiệc được cập nhật hàng tuần theo phong cách thời trang của thế giới, nhưng xu hướng trendy nhất. Với uy tín và chất lượng đã được đảm bảo, công nhận bởi hàng trăm hàng ngàn khách hàng đồng hành, HNOSS tự tin đem đến cho các chị em phụ nữ những sản phẩm chất lượng hàng đầu.


            Bước vào HNOSS ấn tượng đầu tiên là cả không gian đều toát lên vẻ sáng sủa và ấm áp. Quả thực là một lựa chọn không tồi. Các sản phẩm ở đây đều là hàng thiết kế, thiên về phong cách đan xen ngọt ngào, quyến rũ mà sang trọng. Mỗi thiết kế chỉ nhìn qua thôi đã phải thốt lên: "Đẹp chuẩn không cần chỉnh", những ai đã theo đuổi hình tượng sang chảnh, rực rỡ thì có lẽ sẽ "phải lòng" váy đầm ở đây chỉ trong một nốt nhạc. Mỗi mẫu váy áo cũng chỉ treo duy nhất một chiếc, số lượng cũng rất giới hạn nên an tâm mặc ra đường chẳng bao giờ đụng hàng. Nhìn chung, giá thành có mắc hơn chút đỉnh song "đắt xắt ra miếng", từ thiết kế tới đường may đều tinh xảo. Những ai đang phân vân không biết nên mặc gì cho buổi tiệc sang trọng sắp tới thì HNOSS Sài Gòn đích thực là gợi ý không thể tuyệt vời hơn.


            Hiện nay, tất cả các loại đầm đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kích thước và kiểu dáng đã được bày bán ở cửa hàng và showroom của HNOSS trên toàn quốc, nàng có thể thuận tiện đến mua sắm và lựa chọn những sản phẩm mình ưng ý nhất.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 41 Nguyễn Trãi, Bến Thành, Q. 1, TP. HCM

            Điện thoại: 0282 245 9988
            Hotline:
            1800 1077
            Website:
            https://hnossfashion.com/
            Fanpage:
            https://www.facebook.com/HNOSSFS/
            Giá tham khảo:
            300.000 - 1.200.000 đồng



            Gọi điện
            HNOSS
            HNOSS
            HNOSS
            HNOSS
          • Top 6

            Jubin Studio

            Gọi điện

            Không hề nói quá khi Jubin Studio là một trong những thương hiệu thời trang chưa bao giờ khiến khách hàng thất vọng mỗi khi ghé thăm. Điều đó thể hiện qua không gian mua sắm thoải mái, thời thượng, nhân viên tư vấn, chia sẻ nhiệt tình cho đến sự tuyệt vời trong từng sản phẩm cung cấp.


            Dù là đến nơi đâu, làm việc hay tiệc tùng, hãy làm mới bản thân với những gợi ý đến từ Jubin Studio và trở thành tâm điểm của mọi đám đông, nhờ vào phong cách thời trang nổi bật nhất các nàng nhé! Váy đầm dự tiệc của Jubin Studio được thiết kế vô cùng tinh tế, tỉ mỉ trong từng chi tiết. Chất liệu "thần thánh" được biến hóa đa dạng thành nhiều phong cách khác nhau, có khi gợi cảm, quyến rũ, có khi sang trọng, mong manh "chết người". Những thiết kế chuẩn mực, điểm xuyết những tà ren mềm mại vừa có tác dụng giúp người mặc che được những khuyết điểm cơ thể: vòng một khiêm tốn, vòng hai không được thon gọn, bắp tay to,... vừa vẫn đảm bảo tính thời trang hiện đại, tinh tế. Một chiếc đầm có thể diện trong mọi hoàn cảnh, còn điều gì tuyệt vời hơn thế?.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Chung cư, phòng 34, 26 Lý Tự Trọng, Bến Nghé, Q. 1, TP. HCM

            Điện thoại: 0909 545 887

            Giá tham khảo: 350.000 - 650.000 đồng

            Website: https://jubinstudio.com/

            Fanpage: https://www.facebook.com/jubinstudio/


            Gọi điện
            Jubin Studio
            Jubin Studio
            Jubin Studio
            Jubin Studio
          • Top 7

            Sophia.studio

            Gọi điện

            Sophia.studio chinh phục các khách hàng khó tính trước hết bởi những tấm hình lookbook "long lanh", khiến họ có cảm giác "yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên". Hầu hết các sản phẩm váy đầm dự tiệc bồng bềnh đều được tự lên ý tưởng, thiết kế, hoàn thiện mọi công đoạn từ A đến Z.


            Từng tà váy, từng vạt áo đều chứa đựng sự tâm huyết và dụng công của biết bao người, tỉ mỉ và chăm chút đến từng chi tiết. Với sự cập nhật thường xuyên các mẫu váy đầm đa dạng độc lạ bắt kịp với cơn sốt thời trang hot nhất, Sophia.studio hứa hẹn là địa điểm đáng cân nhắc mà các cô nàng yêu thời trang không thể bỏ qua. Bên cạnh đó, Sophia.studio luôn cập nhật những “trend” mới nhất của phụ nữ, giúp bạn theo kịp kiểu mới của thời trang. Với Sophia.studio bạn sẽ biến mình thành các nang thơ, thật tuyệt đúng không nào.


            Còn chần chừ gì mà không đến Sophia.studio và cho mình cơ hội để trở thành một nàng thơ đích thực với những mẫu đầm lung linh và thời thượng?.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 60 Nguyễn Trãi, Q1, TP. HCM

            Điện thoại: 0938 862 011

            Fanpage: https://www.facebook.com/sophia.studio1994/

            Giá tham khảo: 300.000 - 1.000.000 đồng

            Gọi điện
            Sophia.studio
            Sophia.studio
            Sophia.studio
            Sophia.studio
          • Top 8

            Labella Green

            Gọi điện

            Khởi đầu là một cửa hàng xinh xắn trên đường Võ Văn Tần chuyên về lụa phục vụ khách du lịch, các chuyên gia nước ngoài và người Việt Nam yêu thích các sản phẩm về lụa tại thành phố Hồ Chí Minh, Labella Green dần được biết đến là một hệ thống chuỗi cửa hàng trên toàn quốc với các sản phẩm thời trang nữ cao cấp của Việt Nam.


            Đây quả thật là thiên đường mua sắm của các quý cô, với những sản phẩm váy đầm thiết kế tỉ mỉ, tinh tế, làm nổi bật vẻ đẹp của người phụ nữ Á Đông. Mỗi sản phẩm là tinh hoa từ bàn tay khéo léo của người thợ Việt Nam, tất cả đều được thực hiện một cách tỉ mỉ và cẩn thận. Từ đó, thời trang Labella Green giúp tôn vinh nét đẹp, sự mềm mại nữ tính của người phụ nữ, mang lại sự tự tin cho người mặc dù ở bất cứ nơi đâu.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • 262 Hai Bà Trưng, Quận 1, TPHCM, Việt Nam Tel: (84) 028-3820-6390 Fax: (84) 08-3827-9629
            • 85 – 87 Pasteur, Quận 1, TPHCM, Việt Nam Tel: (84) 028-3823-0172 Fax: (84) 08-3827-9629

            Điện thoại: 0838 342 373
            Website:
            http://labellagreen.com/
            Fanpage
            : https://www.facebook.com/labellagreen/
            Mở cửa:
            9:00 - 21:30

            Gọi điện
            Labella Green
            Labella Green
            Labella Green
            Labella Green
          • Top 9

            Dzung Biez

            Gọi điện

            Bước vào Dzung Biez ấn tượng đầu tiên là cả không gian đều toát lên vẻ sáng sủa và ấm áp. Quả thực là một lựa chọn không tồi. Các sản phẩm ở đây đều là hàng thiết kế, thiên về phong cách đan xen ngọt ngào, quyến rũ mà sang trọng. Dzung Biez là shop lý tưởng cho những ai thích phong cách quyến rũ, gợi cảm, táo bạo. Ở đây ngoài váy, quần áo ra còn có nhiều phụ kiện đi kèm như là túi, kính, giày cao gót… nên dễ dàng cho bạn lựa chọn một outfit chuẩn, đẹp nhất.


            Mỗi thiết kế chỉ nhìn qua thôi đã phải thốt lên: "Đẹp chuẩn không cần chỉnh", những ai đã theo đuổi hình tượng sang chảnh, rực rỡ thì có lẽ sẽ "phải lòng" váy đầm ở đây chỉ trong một nốt nhạc. Mỗi mẫu váy áo cũng chỉ treo duy nhất một chiếc, số lượng cũng rất giới hạn nên an tâm mặc ra đường chẳng bao giờ đụng hàng. Nhìn chung, giá thành có mắc hơn chút đỉnh song "đắt xắt ra miếng", từ thiết kế tới đường may đều tinh xảo. Những ai đang phân vân không biết nên mặc gì cho buổi tiệc sang trọng sắp tới thì Dzung Biez đích thực là gợi ý không thể tuyệt vời hơn.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 113 Bùi Thị Xuân, Phạm Ngũ Lão, Q. 1, TP. HCM

            Điện thoại: 0938 760 763 & 0938 760 762 & 0974 559 891

            Website: https://dzungbiez.vn/

            Fanpage: https://www.facebook.com/dzungbiezboutique.hn/

            Gọi điện
            Dzung Biez
            Dzung Biez
            Dzung Biez
            Dzung Biez
          • Top 10

            STEFANNI

            Gọi điện

            Nếu bạn là một cô nàng bánh bèo thì không thể nào bỏ qua được những chiếc đầm siêu yêu tại STEFANNI. Đây là một thương hiệu thời trang cao cấp ở trong nước chuyên thiết kế đầm dự dạ hội cho các quý cô. Ra mắt chưa được lâu, nhưng nhờ những thiết kế độc đáo cùng chất lượng sản phẩm tốt đến từng mét vải, STEFANNI đang là thương hiệu được rất nhiều chị em yêu thích, đặc biệt trong đó có bã xã Trấn Thành- Hari Won. Hầu như, trong mọi số phát sóng hay event mà cô quay, cô đều ưu tiên lựa chọn đầm của thương hiệu này để diện.


            Các thiết kế của STEFANNI luôn siêu ngọt ngào, thích hợp cho những cô nàng nào có vẻ ngoài hơi hướng Hàn Quốc, theo đuổi hình tượng bánh bèo. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, để mở rộng hơn đối tượng khách hàng của mình, shop cũng cho ra mắt nhiều thiết kế cắt hở táo bạo, kiếu dáng sexy, phục vụ cho nhưng cô nàng cá tính, thích khoe đường cong cơ thể.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 246 Lý Tự Trọng, Bến Thành, Q. 1, TP. HCM

            Điện thoại: 0282 261 8855 & 0365 909 010

            Website: http://www.stefanni.com.vn/

            Fanpage: www.facebook.com/stefannistore\

            Instagram: https://www.instagram.com/stefanni.official/

            Gọi điện
            STEFANNI
            STEFANNI
            STEFANNI
            STEFANNI
          • Top 11

            Ritara Closet

            Gọi điện

            Thời trang và vẻ đẹp của người phụ nữ là nguồn cảm hứng bất tận của Thương Hiệu RITATA. Ritara Closet mong muốn mang lại trọn vẹn sự quyến rũ ,thanh lịch và sang trọng qua từng mẫu thiết kế gửi đến khách hàng. RITARA sẽ mang đến một hành trình mới mẻ và chuyên nghiệp, chỉnh chu để khách hàng có thể trải nghiệm đầy đủ nhất tất cả các dòng sản phẩm và luôn đồng hành cùng Ritara trong cuộc sống. RITARA, ngôi nhà của những người phụ nữ hiện đại.


            Bộ sưu tập váy đầm dự tiệc đẹp của Ritara đều là các thiết kế cao cấp, sang trọng được làm trên nền chất liệu nhẹ nhàng cùng màu sắc thanh nhã như trắng, be, đen, họa tiết trendy khiến người diện trông quyến rũ, nữ tính và thu hút đến lạ. Lắng nghe và bắt kịp xu hướng thời trang hiện đại, Ritara luôn cập nhật những mẫu đầm đẹp và mới nhất mang lại cho khách hàng những sự trải nghiệm tuyệt vời nhất.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 68 Huỳnh Thúc Kháng, Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
            Điện thoại
            : 0988 811 823

            Email: ritaragroup@gmail.com

            Website: https://ritara.vn/

            Fanpage: https://www.facebook.com/RitaraGroup/


            Gọi điện
            Ritara Closet
            Ritara Closet
            Ritara Closet
            Ritara Closet




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy