Top 10 Shop bán váy đầm dự tiệc đẹp nhất TP. Pleiku, Gia Lai

Phương Trinh 6284 1 Báo lỗi

Với phái đẹp, đầm váy đẹp mặc định không bao giờ là đủ. Và việc lựa chọn một địa chỉ mua sắm đáng tin cậy cũng quan trọng không kém việc tìm được một chiếc váy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thỏ Tây Gia Lai

    Gọi điện

    Là nơi tụ hội của rất nhiều siêu phẩm váy đầm dự tiệc cho các nàng tại TP. Pleiku, Gia Lai, Thỏ Tây Gia Lai cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Đến với BST của Thỏ Tây, các cô nàng chắc chắn sẽ phải "rụng tim" bởi các thiết kế xinh yêu và cute hết mức, đặc biệt phù hợp cho các nàng bánh bèo và cứ mỗi mẫu là nhiều màu khác nhau cho chị em tha hồ lựa chọn. Ngoài ra, với những nàng chuộng style sexy, quyến rũ thì cũng đã có các mẫu đầm body, hở vai khoe trọn vóc dáng, cùng chút điểm nhấn ở phần eo cho nàng rạng ngời, thu hút mọi ánh nhìn.


    Mức giá của shop được cam kết là “siêu dễ chịu” đảm bảo khiến bạn hài lòng về chất lượng và giá cả khi đến shopping, đặc biệt shop còn có nhiều chương trình giảm giá dành cho khách hàng nữa. Mỗi mẫu váy áo cũng chỉ treo duy nhất một chiếc, số lượng cũng rất giới hạn nên an tâm mặc ra đường chẳng bao giờ đụng hàng. Nhìn chung, giá thành có mắc hơn chút đỉnh song "đắt xắt ra miếng", từ thiết kế tới đường may đều tinh xảo. Những ai đang phân vân không biết nên mặc gì cho buổi tiệc sang trọng sắp tới thì Thỏ Tây Gia Lai đích thực là gợi ý không thể tuyệt vời hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 453 Hùng Vương, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0933 983 743

    Fanpage: www.facebook.com/thotaygialai/

    Gọi điện
    Thỏ Tây Gia Lai
    Thỏ Tây Gia Lai
    Thỏ Tây Gia Lai
    Thỏ Tây Gia Lai

  2. Top 2

    Nem Pleiku

    Gọi điện

    NEM Fashion - Vẻ đẹp thời trang Pháp. Đồng hành cùng phụ nữ Việt Nam từ năm 2002, NEM tự hào là thương hiệu góp phần thay đổi diện mạo thời trang Việt Nam trên chặng đường hòa mình cùng dòng chảy thời trang thế giới. Những thiết kế từ NEM luôn đơn giản nhưng tinh tế, kết hợp giữa sự thanh lịch của thời trang Pháp và nét đẹp truyền thống của người Á Đông.Đầu tư công sức cho việc thiết kế sản phẩm, chú trọng tới đường nét cắt may tinh xảo, lựa chọn những chất liệu cao cấp, các nhà thiết kế từ NEM luôn tin rằng, một bộ trang phục dành cho phụ nữ Việt, không chỉ cần sang trọng, quyến rũ, mà còn phải vừa vặn và phù hợp với vóc dáng cơ thể đặc trưng của phụ nữ Châu Á.

    Việc lựa chọn một bộ trang phục dự tiệc vừa đảm bảo yếu tố thẩm mỹ vừa giúp nàng thể hiện được sự thanh lịch, sang trọng của mình để tham gia các hoạt động dự tiệc luôn là câu hỏi khiến nàng đau đầu. Khơi nguồn từ những cảm xúc thăng hoa của mùa lễ hội cùng các bữa tiệc sang trọng và quyến rũ, NEM đã cho ra mắt nhiều BST đầm dự tiệc với thiết kế vô cùng ấn tượng khi sử dụng chất liệu nhung, gấm cao cấp với đường cắt may tinh tế song hành cùng sắc đỏ, xanh, đen, trắng, BST đều mang đúng tinh thần của nét đẹp hiện đại, cuốn hút và quý phái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 162 Hai Bà Trưng, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 026 9388 2828 & 026 9388 2929

    Website: nemshop.vn

    Fanpage: www.facebook.com/NemPleiku162AHaiBaTrung/

    Gọi điện
    Nem Pleiku
    Nem Pleiku
    Nem Pleiku
    Nem Pleiku
  3. Top 3

    Shop Huyền Việt

    Gọi điện

    Shop Huyền Việt chắc hẳn đã là một địa chỉ mua sắm không còn xa lạ đối với các quý bà, quý cô tại TP. Pleiku, Gia Lai. Trải qua rất nhiều năm kinh doanh, Shop Huyền Việt vẫn có chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn như một điểm đến tin cậy nhất. Nơi đây có đầy đủ các mẫu thời trang cập nhật xu hướng mới nhất cho chị em. Phong cách thời trang của shop phù hợp cho người trung niên, hướng đến những thiết kế đơn giản về mẫu mã và kiểu cách nhưng chú trọng nét đẹp tinh tế, sang trọng và quý phái, trong số đó có khá nhiều mẫu váy đầm, chuyên đi dự tiệc.

    Đa phần các chị em trung niên đều khó tránh được những khuyết điểm ở vùng eo, vùng bụng và đùi, body không còn ba vòng chuẩn như những cô gái thời đôi mươi, vì thế khi chọn đầm chị em không chọn những kiểu đầm quá ôm sát sẽ phô ra những khuyết điểm đấy. Hiểu được nỗi khổ tâm của các quý cô, Shop Huyền Việt mang đến những bộ cánh với nhiều kiểu dáng như dáng suông, dáng chữ A trên những gam màu hơi tối như xanh đen, đỏ đô,.. kết hợp với những hoa văn trang trí đơn giản, nhẹ nhàng nhằm che đi những điểm chưa hoàn hảo của cơ thể. Bên cạnh đó, công cuộc chọn chất liệu vải ở độ tuổi này cũng được ưu tiên bởi những chất vải mềm, có độ co giãn, không quá mỏng để các quý cô có thể thoải mái hơn trong quá trình vận động mà vẫn thể hiện được nét duyên, nét mặn mà của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 220 Hùng Vương, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0969 714 667

    Fanpage: www.facebook.com/nguyenhuyenfashion

    Gọi điện
    Shop Huyền Việt
    Shop Huyền Việt
    Shop Huyền Việt
    Shop Huyền Việt
  4. Sam's House không còn xa lạ với các bạn nữ tại TP. Pleiku, được coi là một trong những cửa hàng thời trang hàng đầu và được nhiều chị em tin tưởng khi muốn sắm cho mình những chiếc váy xinh lung linh. Sam's House chuyên tạo ra những mẫu váy xinh xắn, theo xu hướng để phục vụ các chị em với tiêu chí "yêu từ cái nhìn đầu tiên". Các thiết kế váy của Sam's House không chỉ hợp gu thẩm mỹ của đa số người Việt mà còn theo kịp xu hướng thời trang của các cô gái trẻ, kết hợp giữa nét cổ điển và sự hiện đại, năng động, trẻ trung.


    Sam's House luôn ra mắt bộ sưu tập độc đáo cho mỗi mùa xuân - hạ - thu - đông hoặc theo xu hướng mới của thời trang cho các cô gái trẻ. Sản phẩm của Sam's House đều do chính thương hiệu thiết kế và người mẫu ảnh của shop đại diện, điều này giúp khách hàng ở xa có thể mua hàng trực tuyến mà không cần lo lắng. Sam's House tin rằng việc mang lại giá trị tốt đẹp là cách mạnh mẽ nhất để thể hiện bản lĩnh, hơn cả bất kỳ chiến dịch marketing nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Võ Thị Sáu, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0777 455 227
    Email: trinhtuyethuynh89@gmail.com
    Website: samsamclotings.godaddysites.com
    Fanpage: www.facebook.com/Samsambags
    Gọi điện
    Sam's House
    Sam's House
    Sam's House
    Sam's House
  5. Top 5

    Fm Style

    Gọi điện

    Tại Pleiku, FM Style chắc chẳng còn là địa chỉ shopping xa lạ gì mấy nữa rồi, phải không các nàng? Đây cũng là một cửa hàng thời trang nổi tiếng với nhiều đầm, váy xinh xắn. FM Style hướng đến phong cách thời trang nữ tính nhưng trẻ trung, năng động. Các mẫu đầm váy đầm tại đây cũng theo xu hướng đó, không cầu kỳ, không rườm rà nhưng vẫn nổi bật sự sang trọng, tinh tế, rất hợp để dự tiệc đó nha.

    FM Style
    có nhiều mẫu mã lắm nên đôi khi các nàng sẽ cảm thấy “hoa mắt” khi bước chân vào đây, nhưng đừng lo, đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chu đáo lắm, sẽ tư vấn chi tiết cho đến khi nào nàng lựa chọn được mẫu đầm ưng ý mới. Với sự nâng cao không ngừng về mẫu mã thiết kế, chất lượng sản phẩm và dịch vụ, FM nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của lượng lớn khách hàng. Nhờ đó FM phát triển mạnh mẽ, số lượng chi nhánh ngày càng tăng nhanh. Tính đến giữa năm 2023, FM có 71 chi nhánh thuộc 23 tỉnh thành trên cả nước.

    Trải qua hơn 11 năm biến động không ngừng, đến nay FM đang tiếp tục khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường thời trang Việt Nam. Và trong tương lai, FM sẽ phấn đấu đưa thương hiệu Việt vươn xa tầm quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 34 Phan Đình Phùng, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0931 124 577

    Website: fm.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/fmgialai

    Gọi điện
    FM Style 34 Phan Đình Phùng
    FM Style 34 Phan Đình Phùng
    FM Style 34 Phan Đình Phùng
    FM Style 34 Phan Đình Phùng
  6. Top 6

    Shop Gà Cồ

    Gọi điện

    Chật vật mãi mà vẫn không tìm được một bộ cánh ưng ý để dự tiệc, có phải bạn đang rất chán nản? Tuy nhiên, Toplist tin chắc rằng khi đến với Shop Gà Cồ, một trong những shop bán váy đầm dự tiệc đẹp nhất tại Pleiku, bạn sẽ thật sự được bung tỏa mọi cảm xúc. Thiên đường váy áo của Shop Gà Cồ ngập tràn những mẫu thiết kế hit hot nhất thị trường, phù hợp với mọi phong cách thời trang. Tất cả được thiết kế vô cùng tinh tế, tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ với những chất liệu cao cấp và mang đến nhiều phong cách khác nhau.

    Từ những mẫu đầm dự tiệc dịu dàng, nữ tính ngọt ngào cho đến những bộ cánh gợi cảm, quyến rũ nhưng không kém phần sang trọng, đẳng cấp mà làm chết mê chết mệt bao chàng trai. Với những thiết kế chuẩn mực, điểm xuyết tà ren, xẻ ngực, hở vai vừa mặc che được những phần khuyết điểm, nhưng lại giúp tôn dáng, hé lộ phần gợi cảm một cách tinh tế mà không quá phô trương. Mỗi một mẫu đầm dự tiệc tại Shop Gà Cồ sẽ mang đến cho các chị em một phong cách riêng, một nét đẹp riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 140 Hùng Vương, TP. Pleiku, Gia Lai
    • 530 Hùng Vương, TP. Pleiku, Gia Lai
    • 478 Hùng Vương, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0976 362 327

    Email: Panda.mi.35@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/QuynhMi0976362327/

    Gọi điện
    Shop Gà Cồ
    Shop Gà Cồ
    Shop Gà Cồ
    Shop Gà Cồ
  7. Một khi đã nhắc đến các shop bán váy đầm dự tiệc đẹp nhất TP. Pleiku, Gia Lai, thì làm sao có thể bỏ qua Dung Bingu Shop, một thiên đường váy đầm rất đáng để các cô nàng khám phá. Với những thiết kế quyến rũ, sang chảnh, Dung Bingu Shop mang đến những siêu phẩm tuyệt vời nhất để các nàng tự tin tỏa sáng trong đêm tiệc của mình, dù là đi tiệc cưới, tiệc sinh nhật hay dự event thì đều phù hợp. Chút bánh bèo với các mẫu váy xòe xinh yêu hết mức, hay chút quyết rũ với đầm body ôm sát người lại thêm điểm nhấn bởi thiết kế trễ vai hay hở vai, rồi thì phần eo cách điệu,... tất cả đang chờ nàng tại Dung Bingu Shop.


    Một điểm cộng nữa cho Dung Bingu Shop đó chính là sự cập nhật vô cùng nhanh những xu hướng thời trang mới nên khi mua hàng tại đây bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về vấn đề lỗi mốt. Với giá cả phù hợp, chất lượng dịch vụ tốt cùng sản phẩm đẹp, Dung Bingu Shop sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất cho những cô nàng mê váy đầm!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 206/61 Lê Thánh Tôn, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0377 657 199

    Fanapge: www.facebook.com/mydung.vuthi

    Gọi điện
    Dung Bingu Shop
    Dung Bingu Shop
    Dung Bingu Shop
    Dung Bingu Shop
  8. Lucia Shop được đánh giá là mang đậm sự tinh tế, nhẹ nhàng và nữ tính qua từng thiết kế váy của mình. Các mẫu váy đơn giản nhưng tinh tế, với gam màu thanh thoát, từ những sắc màu trầm đến những gam màu rực rỡ, điểm xuyết bằng họa tiết hoa lá, cỏ cây hoặc những đường in và thêu tỉ mỉ. Shop luôn sẵn có các set đồ mix & match hợp thời trang và đầy phong cách, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian không cần phải suy nghĩ về cách phối đồ mà vẫn đảm bảo sự tinh tế và không lỗi mốt.


    Không gian của Lucia Shop ấn tượng với trang trí tinh tế, rộng rãi và ánh sáng tự nhiên, phản ánh đúng phong cách nữ tính và nhẹ nhàng của quần áo tại đây. Cửa hàng thường xuyên cập nhật hàng mới theo xu hướng thời trang, và mặc dù giá cả có chênh lệch nhỏ so với các cửa hàng khác nhưng với chất lượng sản phẩm đáp ứng ba tiêu chí: "đẹp, độc, bền", Lucia Shop hoàn toàn xứng đáng. Đây là điểm thu hút khi đánh giá về cửa hàng - khách hàng tin tưởng vào chất lượng, và cảm thấy rằng việc mua sắm ở đây là đáng giá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Hùng Vương, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0934 732 368
    Fanpage: www.facebook.com/0934732368Lucia
    Gọi điện
    Lucia Shop
    Lucia Shop
    Lucia Shop
    Lucia Shop
  9. Top 9

    Hẻm Nhỏ

    Gọi điện

    Địa chỉ mua sắm thời trang rất phù hợp cho bất kỳ cô gái nào mong muốn sở hữu những chiếc váy xinh xắn, phong cách mà giá cả lại vô cùng hợp lý, đó chính là Hẻm Nhỏ. Hẻm Nhỏ đã vươn lên trở thành một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu dành cho giới trẻ tại TP. Pleiku, nổi tiếng với sự đa dạng, đẹp mắt và việc nhanh chóng bắt kịp xu hướng, đồng thời mang đến cho khách hàng giá cả hợp lý và chất lượng sản phẩm tốt.


    Khi đặt chân đến Hẻm Nhỏ, bạn sẽ khám phá được một thế giới váy đa dạng, thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau, luôn đảm bảo theo kịp xu hướng thời trang, cập nhật theo từng mùa với mức giá vô cùng hấp dẫn. Những mẫu váy đầm đẹp nhà Hẻm Nhỏ giúp chị em nâng cấp diện mạo, biến mình thành "tâm bão" thu hút mọi ánh mắt khi xuất hiện và thể hiện cá tính bản thân trở nên đẹp và lôi cuốn hơn trong mọi ánh nhìn. Là thương hiệu uy tín đối với những bạn gái, nhất là các bạn nữ yêu thích thời trang, Hẻm Nhỏ là điểm đến lý tưởng để thỏa mãn niềm đam mê với những bộ cánh đẹp, chất lượng mà vẫn không làm xói mòn túi tiền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 89/13 Nguyễn Đình Chiểu, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0905 213 365
    Fanpage: www.facebook.com/thanhlykyguigialai.hemnho
    Gọi điện
    Hẻm Nhỏ
    Hẻm Nhỏ
    Hẻm Nhỏ
    Hẻm Nhỏ
  10. Tìm đến Net Bi Shop để lựa chọn một cách bộ cánh đi dự tiệc thật sang chảnh cũng là gợi ý không tồi dành cho các cô nàng ở TP. Pleiku, Gia Lai. Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, BST váy đầm của Net Bi Shop cũng đa dạng và phong phú hết mức, từ đầm xòe, đầm body hay chút nhẹ nhàng, quyến rũ với các mẫu váy chữ A đủ màu sắc, kiểu dáng, cho chị em tha hồ lựa chọn.


    Lãng mạn, gợi cảm, sang trọng nổi bật một cách tiểu thư nhẹ nhàng – nếu yêu thích phong cách này thì chẳng có lý do gì khiến bạn chần chừ trước Net Bi Shop cả! Bên cạnh đó, Net Bi Shop luôn cập nhật xu hướng thời trang hiện hành khiến các mẫu đầm váy tại đây luôn bắt kịp hot trend đó các nàng. Đến Net Bi Shop và biến mình thành nàng thơ của dạ tiệc chỉ trong chớp mắt, các nàng có muốn thử không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 477B Trường Chinh, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0938 589 679

    Fanpage: www.facebook.com/quyen.to.313

    Gọi điện
    Net Bi Shop
    Net Bi Shop
    Net Bi Shop
    Net Bi Shop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy