Top 7 Shop bán váy đầm dự tiệc đẹp nhất Cần Thơ

Phương Trinh 11308 0 Báo lỗi

Bạn đang ở Cần Thơ, muốn tìm gấp những bộ cánh đẹp để diện đi dự tiệc? Vậy thì hãy cùng Toplist tìm hiểu và tham khảo những cửa hàng trong bài viết này!... xem thêm...

  1. Top 1

    LyLy Sốp Cần Thơ

    Gọi điện

    Một khi đã nhắc đến các shop bán váy đầm dự tiệc đẹp nhất Cần Thơ, thì làm sao có thể bỏ qua LyLy Sốp, một thiên đường váy đầm rất đáng để các cô nàng khám phá.

    Bộ sưu tập váy đầm dự tiệc đẹp của LyLy Sốp luôn chứa đa dạng các thiết kế cao cấp, sang trọng được làm trên nền chất liệu nhẹ nhàng cùng màu sắc thanh nhã như trắng, be, đen, họa tiết trendy khiến người diện trông quyến rũ, nữ tính và thu hút đến lạ. Những mẫu váy đầm đẹp nhà LyLy Sốp giúp chị em nâng cấp diện mạo, biến mình thành "tâm bão" thu hút mọi ánh mắt khi xuất hiện và thể hiện cá tính bản thân trở lên đẹp và lôi cuốn hơn trong mọi ánh nhìn.

    Một điểm cộng nữa cho LyLy Sốp đó chính là sự cập nhật vô cùng nhanh những xu hướng thời trang mới nên khi mua hàng tại đây bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về vấn đề lỗi mốt. Ngoài ra, với giá cả phù hợp, chất lượng dịch vụ tốt cùng sản phẩm đẹp, LyLy Sốp sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất cho những cô nàng mê váy đầm!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 107 Mậu Thân, Xuân Khánh, Ninh Kiều, TP Cần Thơ (cặp bên giày dép Minh Nhật)

    Điện thoại: 0772 083 801

    Email: Trantambkn14@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/lylysopcantho

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Gọi điện
    LyLy Sốp Cần Thơ
    LyLy Sốp Cần Thơ
    LyLy Sốp Cần Thơ
    LyLy Sốp Cần Thơ

  2. Những chiếc đầm đẹp phù hợp với cơ thể luôn tạo ra điểm nhấn đẹp cho người phụ nữ. Vì thế mà nhu cầu mua sắm quần áo hay các phụ kiện thời trang là điều mà bất cứ người phụ nữ nào cũng mong muốn được thỏa mãn. Vì vậy mà các shop bán đầm đẹp ở Cần Thơ luôn là điểm đến ưa thích của các chị em, của các bạn sinh viên. Shop Nguyễn Cần Thơ là thương hiệu thời trang nổi tiếng được rất nhiều người lựa chọn. Tất cả các sản phẩm từ quần áo tới váy vóc đều cực xinh, được lựa chọn kĩ lưỡng trước khi bày bán ngoài cửa hàng. Vì vậy bạn có thể thoải mái lựa chọn mà không phải lo lắng về chất lượng. Vào mùa tiệc tùng những chiếc đầm thiết kế với kiểu dáng sang trọng, hiện đại hay sexy đều được bày sẵn, và khiến các nàng phải điêu đứng.

    Vào tiệm chắc chắn bạn sẽ không thể ra về tay không vì các sản phẩm đều quá đẹp mắt, tỉ mỉ chất liệu dày dặn sờ vào là thấy mềm mịn. Mỗi mẫu của Shop Nguyễn Cần Thơ đều có khá nhiều màu, vì vậy khách hàng có thể tùy ý lựa chọn màu sắc phù hợp với làn da và sở thích của mình. Cửa hàng có không gian rộng rãi, thoáng đãng, phòng thử đồ to đẹp, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Đồng thời nhân viên cũng rất chiều khách, nhẹ nhàng, sẵn sàng hỗ trợ bạn khi có yêu cầu. Đây là điểm cộng khiến shop đã đông nay lại càng đông khách hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 272A4 Trần Vĩnh Kiết, An Bình, Ninh Kiều, TP Cần Thơ

    Điện thoại: 0901 006 609
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/shopnguyencantho
    Giờ mở cửa: 11:30 - 13:00 & 17:00 - 21:00

    Gọi điện
    Shop Nguyễn Cần Thơ
    Shop Nguyễn Cần Thơ
    Shop Nguyễn Cần Thơ
    Shop Nguyễn Cần Thơ
  3. Top 3

    Ruby Store

    Gọi điện

    Điểm đến tiếp theo trong cuộc hành trình tìm hiểu về các shop bán váy đầm dự tiệc đẹp nhất tại Cần Thơ của Toplist ngày hôm nay sẽ là Ruby Store. Đây là điểm đến quen thuộc của rất nhiều bạn trẻ khi muốn mua đầm dự tiệc đẹp. Các thiết kế của shop luôn rất độc đáo và được yêu thích bởi nó có thể tôn lên tối đa vóc dáng người mặc bằng những đường cắt cúp tinh tế.

    Không chỉ có mẫu mã đa dạng mà váy đầm tại Ruby Store còn rất thời trang, hợp mốt và dễ phối đồ. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng từ những mẫu đầm dạ hội sang trọng đến đầm tiệc ngắn hay các mẫu váy công chúa nhẹ nhàng, đáng yêu cho những buổi hẹn hò vói bạn bè, người thương.

    Dù các bạn muốn một chiếc đầm dự tiệc sang trọng, gợi cảm hay kín đáo, nhẹ nhàng thì Ruby Store cũng đều đáp ứng được, và với mức giá hợp lý bạn hoàn toàn có thể nhanh chóng sở hữu một bộ cánh thật ưng ý để tự tin tỏa sáng cho bữa tiệc sắp đến của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 76 Nguyễn Việt Hồng, An Phú, Ninh Kiều, TP Cần Thơ

    Điện thoại: 0901 070 505

    Fanpage: https://www.facebook.com/bich.tuyen.3979

    Gọi điện
    Ruby Store
    Ruby Store
    Ruby Store
    Ruby Store
  4. Là một shop quần áo dành cho các cô nàng theo đuổi thời trang đa phong cách, Cỏ Boutique nghiễm nhiên trở thành một trong những tụ điểm mua sắm váy đầm được yêu thích nhất trên phạm vi tại Cần Thơ.

    Những chiếc váy, chiếc đầm của Cỏ Boutique thiên về sự nữ tính, ngọt ngào với các tone màu nhẹ nhàng như hồng phấn, xanh dương, trắng, vàng,.. đôi khi khi lại mang chút huyền bí, nổi bật với tone đen, đỏ đầy quyến rũ. Với cách mà shop chăm chút cho hình ảnh của từng sản phẩm được up lên page, bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng dịch vụ của shop. Sản phẩm ở Cỏ Boutique gần như luôn trong tình trạng cháy hàng sau đó không lâu. Điều đó đủ chứng minh chất lượng của shop thời trang nữ nổi tiếng ở Cần Thơ này.

    Không gian cửa hàng tương đối vừa phải, cũng không cầu kỳ trang trí, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu ngày lần đầu ghé qua. Thiết kế lên form cực tốt, hình mẫu mặc sao về khách hàng mặc y vậy, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về hiện tượng ảnh và đời thực khác nhau, chuẩn style trẻ trung.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 121 Nguyễn Việt Hồng, An Phú, Ninh Kiều, TP Cần Thơ

    Điện thoại: 0907 199 707

    Email: Nguyenthithaonguyen2812@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/100063960973976

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cỏ Boutique
    Cỏ Boutique
    Cỏ Boutique
    Cỏ Boutique
  5. Top 5

    Shop Lê Anh

    Gọi điện

    Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn một bộ cánh đi tiệc khi mùa lễ hội đang tới gần thì đừng ngần ngại tìm đến thiên đường váy áo của Shop Lê Anh, một trong những shop bán váy đầm dự tiệc đẹp nhất tại Cần Thơ mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay.

    Shop Lê Anh
    luôn tập trung nâng cao giá trị vào mẫu mã và chất lượng sản phẩm, chú trọng trong từng đường kim, mũi chỉ để tôn lên vẻ đẹp thần thái và huyền bí tìm ẩn trong mỗi người các chị em phụ nữ. Suốt thời gian vừa qua, Shop Lê Anh vẫn liên tục cho ra mắt những bộ váy dự tiệc đẹp, bắt mắt nhưng không cầu kỳ, lòe loẹt. Kích cỡ vừa vặn, thoải mái, giúp bạn tự tin thể hiện đẳng cấp khi tham dự những buổi tiệc dù nhỏ hay lớn. Nếu bạn lướt mạng xã hội shop mà chưa chọn được mẫu ưng ý thì bạn cứ thử ghé cửa hàng, vì đồ ở cửa hàng bao giờ cũng đầy đủ hơn.

    Sau tất cả, Shop Lê Anh sẽ mang đến cho bạn những chiếc váy prom đẹp nhất, với phong cách nhẹ nhàng, đơn giản nhưng đầy tinh tế, giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn. Cứ tự tin tham khảo địa chỉ này bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 148 Mậu Thân, Ninh Kiều, TP Cần Thơ (gần bánh mì Sài Gòn, cách 5 căn về chợ Xuân Khánh)

    Điện thoại: 0989 984 284

    Email: phale3839@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/shopdamvaycantho

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Shop Lê Anh
    Shop Lê Anh
    Shop Lê Anh
    Shop Lê Anh
  6. Top 6

    Tháng 9 Store

    Gọi điện

    Những chiếc váy đầm dự tiệc đẹp, xinh xắn và hợp giá vẫn luôn là niềm ao ước của các chị em khi đi mua sắm. Tuy nhiên, việc tìm kiếm các shop bán váy, đầm dự tiệc đẹp đôi khi tiêu tốn không ít thời gian của phái nữ vốn luôn quay cuồng trong bận rộn. Là một trong những cửa hàng thời trang được các cô nàng nữ tính yêu thích suốt thời gian vừa qua, Tháng 9 Store không bao giờ khiến khách hàng thất vọng về mẫu mã cũng như chất lượng sản phẩm. Mỗi lần đặt chân đến cửa hàng, các cô nàng thường “sạch ví” vì quá nhiều mẫu mã đầm váy với kiểu dáng thời thượng, bắt mắt, vì thế lựa chọn một bộ cánh dự tiệc của shop cũng là một ý tưởng không tồi.


    Thiên đường váy áo của Tháng 9 Store ngập tràn những mẫu thiết kế hit hot nhất thị trường, phù hợp với mọi phong cách thời trang từ style bánh bèo, dịu dàng thùy mị cho đến style sexy, quyến rũ của các cô nàng hotgirl,… shop đều có đủ. Váy của Tháng 9 Store lên dáng cực thích, che được khuyết điểm của cơ thể. Đặc biệt là khoe được body và đường cong trên cơ thể.

    Lắng nghe và bắt kịp xu hướng thời trang hiện đại, Tháng 9 Store luôn cập nhật những mẫu đầm đẹp và mới nhất mang lại cho khách hàng những sự trải nghiệm tuyệt vời nhất. Việc có được cho mình những mẫu váy ưng ý, chắc chắn sẽ giúp các chị em thấy hài lòng. Bạn đang tìm kiếm shop đầm đẹp tại Cần Thơ thì Tháng 9 Store là cửa hàng mà bạn không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 122/7A1 Mạc Thiên Tích, Xuân Khánh, Ninh Kiều, TP Cần Thơ (Phía 3/2 vào bên trái)

    Điện thoại: 0931 178 906 & 0931 178 906

    Email: lttphuong227@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/thang9store

    Gọi điện
    Tháng 9 Store
    Tháng 9 Store
    Tháng 9 Store
    Tháng 9 Store
  7. Top 7

    MK Shop

    Gọi điện

    Phải chăng bạn đã quá mệt mỏi trong việc lựa chọn một bộ cánh ưng ý để diện trong bữa tiệc sắp tới? Phải chăng bạn đã quá đau đầu khi phải chạy xe lòng vòng tìm một địa chỉ mua sắm váy đầm, quần áo lý tưởng? Phải chăng vì quá nhiều sự lựa chọn mà cuối cùng bạn chẳng thể quyết định nên mặc gì để thật tự tin, thật nổi bật trước đám đông? Đừng quá lo lắng, lời gợi ý mà Toplist không thể chần chừ hơn nữa để giới thiệu đến bạn đó chính là MK Shop - thiên đường váy áo tại Cần Thơ.


    Mặt hàng được ưa chuộng nhất tại shop là áo kiểu, váy đầm xinh xắn. Những chiếc váy đầm dạ hội ở đây đảm bảo có màu sắc tươi tắn, trẻ trung, phá cách ở những chi tiết trang trí như nơ, hình thêu và chất liệu. Kiểu dáng trẻ trung được update liên tục hàng ngày là một trong những yếu tốt giúp MK Shop được nhiều người lự chọn. Hơn thế nữa, shop rất thường xuyên cập nhật hàng mới theo xu hướng, chuẩn trend để chị em không cần phải lo ngại đến vấn đề có hợp mốt hay không.


    Chẳng những không sợ mẫu mã lỗi mốt gây nhàm chán mà bộ sưu tập của MK Shop còn tạo ra điểm nhấn nổi bật cá tính giúp bạn trông chất đến phát ngất như một fashionista chính hiệu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 10 Trần Quang Khải, Cái Khế, Ninh Kiều, TP Cần Thơ

    Điện thoại: 0939 518 821

    Fanpage: https://www.facebook.com/Clothing.CT/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    MK Shop
    MK Shop
    MK Shop
    MK Shop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy