Top 11 Shop bán váy đầm họa tiết đẹp nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

Linh Chu 1391 0 Báo lỗi

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua ... xem thêm...

  1. Top o

    FM Style

    Gọi điện

    Với sự đa dạng trong mẫu mã và màu sắc, cập nhật trend thời trang nhanh chóng, FM Style là địa chỉ được nhiều bạn "bánh bèo" lưu đến. FM Style luôn có sự đầu tư từ việc trang trí cửa hàng cho đến việc lựa chọn mẫu mã. Shop luôn tâm huyết và rất đầu tư nghiên cứu nhu cầu thị trường và cố gắng hết sức để đáp ứng nhu cầu thị yếu của khách hàng. Nếu bạn là fan ruột của những chiếc đầm bánh bèo, hoa nhí, hay chân váy chữ A... thì khi đến mới FM Style bạn sẽ thỏa thích được thỏa thích lựa chọn, và e rằng bạn sẽ bị "nghiện" đấy. Bởi vì ở đây trưng bày vô cùng nhiều những kiểu dáng và mẫu mã khác nhau, từ basic cho đến những outfit "khó chiều" nhất.

    Đáp ứng bộ 3 tiêu chí" ngon, bổ, rẻ", FM Style luôn đầu tư về chất lượng sản phẩm, đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Nhưng không vì thế mà những sản phẩm bên shop bị đội giá thành lên cao mà ngược lại những sản phẩm ở đây có giá thành hợp lí rất phù hợp với học sinh sinh viên. Bên cạnh đó khi bạn đến với FM Style sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình, đảm bảo khi rời khỏi shop bạn sẽ có một bộ cách ưng ý, đẹp mỹ mãn. Nhờ những ưu điểm kể trên mà shop luôn giữ chân được khách hàng, tỉ lệ khách hàng cũ quay lại shop rất cao và thu hút rất nhiều khách hàng mới nhờ" tiếng lành đồn xa". Nếu bạn muốn sắm cho mình một bộ cánh xinh điện trong mùa hè này thì hãy đến ngay với FM Style nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 104 Bà Triệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 0931 124 469
    • 171 Bà Triệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 0931 124 449

    Email: 171batrieu@fmstyle.com.vn

    Website: fm.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/FmHue

    Gọi điện
    Fm Style
    Fm Style
    Fm Style
    Fm Style

  2. Top o

    Yofaso Shop

    Gọi điện

    Chắc chắn là chị em phụ nữ có thể thiếu rất nhiều thứ nhưng không thể thiếu váy đúng không nào. Địa chỉ mà Toplist muốn giới thiệu đến phái đẹp chính là YoFaSo shop một địa chỉ chuyên váy đầm họa tiết đang "sốt sình sịch" được nhiều chị em phụ nữ yêu thích và thường xuyên ghé thăm chính tại TP Huế hiện nay.


    Shop tập hợp đầy đủ những set váy đầm, chân váy kết hợp áo kiểu điệu đà để bạn tha hồ lựa chọn. Phong cách chủ đạo của shop gắn bó với xu hướng "bánh bèo", mang vẻ đẹp nữ tính. Đến với YoFaSo bạn có thể săn lùng những mẫu đầm suông, đầm chữ A dúm bèo hoặc thêu họa tiết hoa nhí đậm chất Vintage để diện đến trường, các buổi tụ họp bạn bè. Ngoài ra, shop cũng không thiếu những mẫu đầm cut out có phần "táo bạo" để các nàng khoe trọn bờ vai thon thả cho những buổi dạ tiệc sang trọng.


    Chỉ cần nhìn những cơ sở mới được mở ra và hoạt động ổn định là chị em chúng mình có thể hiểu được YoFaSo đã nhận được nhiều sự tin yêu nhiều như nào rồi đấy. Shop rất thường xuyên cập nhật hàng mới theo xu hướng. Với giá cả phải chăng, trong khoảng từ 200.000 - 700.000 đồng thật khó lòng nếu phải chọn mua chỉ một chiếc váy khi ghé đây đúng không nào. Hãy cùng YoFaSo lựa chọn cho mình những bộ cánh siêu yêu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 74 Nguyễn Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 197 Bà Triệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0948 445 547

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100076596447636

    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Gọi điện
    Yofaso Shop
    Yofaso Shop
    Yofaso Shop
    Yofaso Shop
  3. GUU SHOP 187 Bà Triệu hiện được đánh giá là địa chỉ mua sắm các item váy đầm họa tiết cực chất vừa nhìn là "mê ngay" đang nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các bạn trẻ, đặc biệt là các teen girl đấy nhé. Chẳng những không sợ mẫu mã lỗi mốt gây nhàm chán mà bộ sưu tập của GUU SHOP 187 Bà Triệu còn tạo ra điểm nhấn nổi bật cá tính giúp bạn trông chất đến phát ngất như một fashionista chính hiệu.


    Khi nói về thời trang váy đầm của GUU, chắc chắn bạn sẽ bắt gặp thật nhiều kiểu dáng khác nhau, từ kiểu đầm suông chữ A đến mẫu đầm ôm body có chi tiết cut out "nóng bỏng", hoặc những mẫu váy Vintage cổ điển. Những item váy kiểu teen đáng yêu như váy yếm, đầm baby doll cũng là "món đặc sản" được nhiều cô gái trẻ yêu thích khi ghé qua GUU SHOP đấy.


    Mức giá của shop cũng thuộc tầm bình dân, vừa với túi tiền chung trong khoảng 250.000 - 600.000 đồng. Khi chúng ta mua một món đồ ưng ý thì ngoài việc món đồ ấy ph hợp,giá cả hợp lí còn có một điều quyết định rất nhiều đến việc khách hàng có ưu ái cửa hàng về sau hay không đó chính là thái độ của nhân viên đối với khách hàng. GUU SHOP được đánh giá rất tốt về sự tư vấn nhiệt tình cũng như thân thiện của các bạn nhân viên, chắc chắn GUU SHOP sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 187 Bà Triệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0964 297 281

    Fanpage: www.facebook.com/guushop187bt/

    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Gọi điện
    Guu Shop 187 Bà Triệu, Huế
    Guu Shop 187 Bà Triệu, Huế
    Guu Shop 187 Bà Triệu, Huế
    Guu Shop 187 Bà Triệu, Huế
  4. Top o

    Mộc Boutique

    Gọi điện

    Các nàng xinh đẹp nếu lỡ yêu những chiếc váy yêu kiều, dịu dàng mà không ghé qua Mộc Boutique Huế một lần thì quả thật tiếc lắm đó. Bạn cứ thử ghé Mộc một lần coi thử sau này bạn có ghé thêm nhiều lần nữa không nhé! Là con gái thì phải xinh, muốn xinh thì đừng quên lựa váy ở Mộc Boutique Huế nha các nàng xinh đẹp.


    Với sự nhạy bén trong việc cập nhật xu hướng thời trang mới, Mộc Boutique Huế cũng là địa chỉ đáng tham khảo dành cho những tín đồ yêu thích váy đầm họa tiết. Sự kết hợp nhiều chất liệu cùng nhau trong set đồ, ví dụ chất liệu ren nữ tính cùng vải len, là xu hướng mix thường thấy trong bộ sưu tập thời trang của Mộc Boutique, tạo ra những item phá cách, có tính độc đáo cao cho tổng thể.


    Chính vì thế, không có gì ngạc nhiên khi bạn chứng kiến nhiều mẫu váy đầm lạ mắt, là sự kết hợp của nhiều chất liệu thời trang khác nhau tại Mộc Boutique shop. Bên cạnh những mẫu váy liền độc lạ thì shop cũng có thật nhiều chân váy ngắn thanh lịch như: Váy bút chì, váy chữ A, váy jeans, váy xếp ly,...để bạn mix đồ theo nhiều phong cách khác nhau. Mức giá của shop dao động trong khoảng 150.000 - 450.000 đồng cho mỗi set váy đầm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 148 Bà Triệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0764 996 704

    Email: Dongphan_vn@yahoo.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063736818580

    Gọi điện
    Mộc Boutique
    Mộc Boutique
    Mộc Boutique
    Mộc Boutique
  5. Top o

    Féerique

    Gọi điện

    Féerique là cái tên tiếp theo nằm trong danh sách những cửa hàng bán váy đầm có họa tiết đẹp trên địa bàn thành phố Huế mà Toplist muốn đề xuất với bạn. Féerique luôn đem đến một phong cách phục vụ chuyên nghiệp từ trong việc tư vấn những món đồ, cách mix đồ đến với khách hàng hay việc tạo ra các chương trình khuyến mãi hay ưu đãi nhằm thu hút cũng như cảm ơn những khách hàng đã ủng hộ Féerique.

    Féerique đem đến cho khách hàng sự ấn tượng bởi cách trưng bày cũng như sự đa dạng về các kiểu váy, đa dạng về các phong cách khác nhau giúp khách dễ dàng lựa chọn những món đồ phù hợp cho mình. Thêm vào đó, Féerique cũng cập những những xu hướng mới trong thời trang một cách nhanh chóng để đáp ứng tốt thị hiếu của khách hàng. Đặc biệt, nhân viên tại đây luôn tư vấn rất nhiệt tình và đáp ứng được hầu hết các yêu cầu của khách hàng. Hãy liên hệ với Féerique thông qua fanpage hay đến cửa hàng trực tiếp để được tư vấn và lựa chọn những món đồ yêu thích ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 136 Thạch Hãn, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 150 Bà Triệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0905 249 994

    Fanpage: www.facebook.com/Huyenmilo1995/

    Gọi điện
    Féerique
    Féerique
    Féerique
    Féerique
  6. Thỏ Tây Huế là cái tên không thể không nhắc đến khi nhắc đến khi nói về những cửa hàng bán váy đầm họa tiết đẹp nhất trên địa bàn thành phố Huế. Thỏ Tây có nhiều mẫu váy đa dạng, chất lượng tốt, đường chỉ hay đường cắt may đều gọn gàng, tinh tế, đúng phom, giúp những ai mặc những chiếc đầm xinh xắn của Thỏ Tây đều phô ra được nét đẹp của bản thân và hạn chế khuyết điểm, giúp chị em xinh hơn, tự tin hơn.


    Thỏ Tây Huế đem đến một không gian mua sắm cho chị em rất rộng rãi và thoải mái, áo váy được bày trí theo từng khu vực khác nhau, dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn những món đồ mà mình yêu thích. Bên cạnh đó, Thỏ Tây còn có các loại phụ kiện giúp chị em phối đồ một cách thuận tiện và dễ dàng hơn. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên của Thỏ Tây Huế cũng rất nhanh nhẹn, tư vấn nhiệt tình, hiểu biết về thời trang rất tốt, từ đó có thể tư vấn cho quý khách hàng nhằm đem đến sự phục vụ tốt nhất. Hãy ghé đến với Thỏ Tây Huế tại 171 Bà Triệu để lựa chọn cho mình những mẫu váy hoa mới lạ và hợp thời trang ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 171 Bà Triệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0877 770 235

    Email: cskh@thotay.com

    Fanpage: www.facebook.com/thotayhue

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Thỏ Tây Huế
    Thỏ Tây Huế
    Thỏ Tây Huế
    Thỏ Tây Huế
  7. Bymoti là cái tên không hề xa lạ với những bạn nữ yêu thích thời trang, đam mê cái đẹp và Bymoti cũng là một trong những shop bán váy đầm họa tiết đẹp trên địa bàn thành phố Huế. Bymoti đem đến những mẫu áo quần phù hợp thời trang với thời trang hiện hành. Những mẫu váy của Bymoti không chỉ đẹp, mà chất lượng cũng rất tốt. Các đường chỉ, đường cắt may của các sản phẩm Bymoti tinh tế, đem đến một phom dáng chuẩn, giúp người mặc tôn lên những nét đẹp của cơ thể.


    Bymoti thu hút khách hàng ghé đến không chỉ bởi những mẫu mã áo quần đẹp và chất lượng mà còn bởi sự chuyên nghiệp và nhiệt tình của đội ngũ nhân viên bán hàng, nhân viên tư vấn. Bên cạnh đó, Bymoti cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi hay khuyến mãi vào các ngày lễ, các dịp đặc biệt như lời cảm ơn đến quý khách hàng vì đã yêu mến và lựa chọn các sản phẩm của Bymoti.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 110 Nhật Lệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0349 823 789

    Facebook: www.facebook.com/bymoti.hue/

    Gọi điện
    Bymoti
    Bymoti
    Bymoti
    Bymoti
  8. Cozy boutique nằm tại số nhà 15 trên con đường Trần Phú của thành phố Huế là địa điểm mà các chị em không nên bỏ qua khi muốn lựa chọn cho mình những bộ đầm, váy có họa tiết đẹp và độc đáo. Những mẫu váy áo của Cozy boutique không chỉ đẹp mà còn chất lượng từ loại vải, đường cắt may, đường chỉ đều rất tinh tế, giúp người mặc cảm thấy thoải mái và tự tin khi diện trang phục của Cozy.


    Cozy boutique thu hút khách hàng không chỉ bởi những mẫu váy đẹp, chất lượng mà còn bởi giá cả của những bộ váy của shop rất rẻ, phù hợp với đa số khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ. Chất lượng vải tốt, không bi dãn tạo thành form dáng chuẩn là điểm cộng giúp Cozy boutique giữ chân được nhiều khách hàng gắn bó lâu dài. Thêm vào đó, sự nhanh nhẹn và nhiệt tình của đội ngũ nhân viên cũng là một điểm cộng giúp khách hàng thêm yêu quý Cozy boutique. Hãy đến với Cozy boutique để được tư vấn cũng như nhận các chương trình ưu đãi, giảm giá của shop ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 Trần Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0793 666 683

    Email: cozyboutique64@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/cozyboutique15tranphu/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cozy boutique
    Cozy boutique
    Cozy boutique
    Cozy boutique
  9. Top o

    Mun Store

    Gọi điện

    MUN STORE là cái tên cuối cùng nằm trong danh sách nhất cửa hàng có bán váy đầm họa tiết đẹp nhất trên địa bàn thành phố Huế. MUN STORE luôn muốn đem đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng. Bởi thế, cửa hàng luôn lựa chọn những mẫu áo quần khác biệt, chất lượng và hợp với thị hiếu của khách hàng để khách hàng khi đến với MUN STORE luôn cảm thấy hài lòng và thoải mái.


    MUN STORE bài trí cửa hàng một cách phù hợp tạo ra sự thuận lợi cho khách hàng trong việc lựa chọn áo quần. Thêm vào đó, MUN STORE cũng có đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, hiểu ý khách hàng, biết cách tư vấn sẽ đem lại cho quý khách hàng sự thoải mái và hài lòng. Và cửa hàng cũng thường xuyên có các chương trình giảm giá vào các dịp lễ, các ngày đặc biệt trong năm như lời cảm ơn đến với quý khách hàng đã lựa chọn sản phẩm của MUN STORE. Hãy liên hệ với MUN STORE tại 39 Trần Phú hay qua fanpage để được tư vấn ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 39 Trần Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0839 414 718

    Fanpage: www.facebook.com/ChuyenhangUnisex

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30

    Gọi điện
    MUN STORE
    MUN STORE
    MUN STORE
    MUN STORE
  10. Top o

    Luty Store

    Gọi điện

    Luty Store là thương hiệu thời trang tuổi teen xinh xắn chuyên về thiết kế độc đáo và cá tính, mang đến thật nhiều điều bất ngờ cho các bạn khám phá. Nhờ vào gu phối đồ hiện đại phù hợp với thẩm mỹ của giới trẻ, Luty Store cung cấp những set đồ dạo phố, đi học trẻ trung được mix từ các item cơ bản đơn giản nhưng vẫn có nét tinh tế riêng.


    Với phong cách thiết kế tinh tế và chất liệu vải đẹp, Luty Store đảm bảo mang đến cho phái đẹp những kiểu váy đầm họa tiết có thiết kế trang nhã, phù hợp với xu hướng thời trang của làng mốt hiện tại. Shop không chỉ cung cấp những mẫu váy đầm liền thích hợp để đến công sở như: Đầm suông chữ A, chân váy đuôi cá, chân váy bút chì,...mà còn có đủ những kiểu đầm sang trọng dành cho những buổi dạ tiệc. Những kiểu đầm có thiết kế hiện đại với tông màu trung tính được nhấn nhá thêm chi tiết nhỏ như thắt lưng, nơ,... được nhiều bạn gái yêu thích ghi ghé qua mua sắm tại Luty Store.


    Mức giá của váy đầm tại Luty Store siêu mềm, đảm bảo bạn không cần lo lắng về giá chỉ từ 200.000 - 400.000 đồng mà thôi. Nhưng giá mềm nhưng chất lượng không như mọi người thường nghĩ đâu nhé, chất lượng và mẫu mà của shop vô cùng chất lượng và đáp ứng thị hiếu của khách hàng. Đừng ngại ngần đến với Luty Store để tậu ngay cho mình những bộ cánh siêu yêu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 116 Phan Chu Trinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0905 509 700

    Fanpage: www.facebook.com/lutystore/

    Gọi điện
    Luty Store
    Luty Store
    Luty Store
    Luty Store
  11. Top o

    Nhà Cốm

    Gọi điện

    Nhà Cốm là cửa hàng chuyên kinh doanh thời trang trẻ, là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu tại Huế. Các sản phẩm váy, đầm ở đây được nhập từ các nhà sản xuất uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất liệu vải đẹp và an toàn. Nhà Cốm đang ngày càng được giới trẻ ưa chuộng với nhiều sản phẩm đẹp - độc - lạ.


    Ngoài ra, với những nàng chuộng style sexy, quyến rũ thì cũng đã có các mẫu đầm body, hở vai khoe trọn vóc dáng, cùng chút điểm nhấn ở phần eo cho nàng rạng ngời, thu hút mọi ánh nhìn. Không chỉ đa dạng về mẫu mã, giá cả các sản phẩm ở đây đều rất cạnh tranh và phù hợp với nhiều lứa tuổi. Đến với Nhà Cốm bạn sẽ được hòa mình vào những chiếc váy đầy tự tin và duyên dáng. Bên cạnh đó, shop cũng có nhiều kiểu váy đầm đa dạng như: Váy chữ A, váy xòe dập ly, váy dúm bèo,...thích hợp cho các cô nàng công sở diện đến nơi làm việc hoặc dạo phố cùng nhóm bạn trong dịp cuối tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3/K85 Nguyễn Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0772 121 669

    Fanpage: www.facebook.com/nhacom3K85nguyenhue/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

      Gọi điện
      Nhà Cốm
      Nhà Cốm
      Nhà Cốm
      Nhà Cốm


    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy