Top 9 Shop bán váy đầm dự tiệc đẹp và chất lượng nhất tại Bắc Giang

  1. Top 1 Zym's House
  2. Top 2 LEIKA
  3. Top 3 Pinky
  4. Top 4 Miu Xinh Boutique
  5. Top 5 Chan House's
  6. Top 6 Women Shop
  7. Top 7 Tiệm Nhà Mị
  8. Top 8 HT Clothing Shop
  9. Top 9 Eva de Eva Bắc Giang

Top 9 Shop bán váy đầm dự tiệc đẹp và chất lượng nhất tại Bắc Giang

Phương Trinh 3206 0 Báo lỗi

Việc chọn lựa những mẫu đầm để mặc đi dự tiệc không phải là công việc đơn giản và sẽ tốn thời gian hơn chúng ta tưởng. Rất nhiều chị với vẻ ngoài xuề xòa mà ... xem thêm...

  1. Zym's House là một cái tên được rất nhiều chị em biết đến tại Bắc Giang và nhiều tỉnh thành khác trên toàn quốc. Shop chuyên váy đầm thiết kế mang phong cách riêng, vừa hiện đại, vừa sang trọng, trẻ trung, chắc chắn sẽ làm hài lòng các chị em khi đến đây.


    Chẳng những không sợ mẫu mã lỗi mốt gây nhàm chán mà các bộ sưu tập của Zym's House còn tạo ra điểm nhấn nổi bật cá tính giúp bạn trông chất đến phát ngất như một fashionista chính hiệu. Một khí chất rạng ngời, có sức ảnh hưởng mãnh liệt tới người đối diện: Hiện đại, thanh lịch, và đầy năng lượng chính là những gì Zym's House muốn truyền tải đến mỗi khách hàng qua từng mẫu thiết kế.


    Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, năng nổ, sáng tạo cùng con mắt thẩm mỹ tinh tường Zym's House chắc chắn sẽ giúp bạn tìm được bộ đồ, váy áo phù hợp với hình thể, tôn nên vóc dáng của bạn nhưng không hề làm lộ khuyết điểm. Hãy đến Zym's House để ring ngay cho mình một chiếc đầm thiết kế mới nhất nhé.



    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 218 Hoàng Văn Thụ, Tp.Bắc Giang

    Điện thoại: 0974 564 988

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Fanpage: https://www.facebook.com/ZymshouseBacGiang/

    Shopee: https://shopee.vn/zymhousebacgiang

    Gọi điện
    Zym's House
    Zym's House
    Zym's House
    Zym's House

  2. LEIKA là một trong các shop đồ nữ theo đuổi phong cách nữ tính nổi tiếng ở Bắc Giang. Với những thiết kế lên form cực tốt, hình mẫu mặc sao về khách hàng mặc y vậy, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về hiện tượng ảnh và đời thực khác nhau, chuẩn style Hàn Quốc, từ áo sơ mi với quần Tây, vest nữ, chận váy, đầm party....tất cả đều có đủ từ phong cách nhẹ nhàng đến mẫu ôm dáng quyến rũ.


    LEIKA luôn đưa ra những bộ sưu tập phù hợp với từng mùa, từng dịp lễ, Tết trong năm để phục vụ nhu cầu mua sắm của các chị em. LEIKA luôn lựa chọn nhưng chất liệu cao cấp, hoa văn và họa tiết tinh tế, dập nổi 3D mang đến một vẻ đẹp sang trọng hoàn mỹ không gắng gượng cho các cô nàng trẻ trung lẫn quý cô thời thượng.


    Hãy đến với LEIKA để lựa chọn ngay cho mình một chiếc đầm dự tiệc sang trọng và nổi bật trong ngày gặp gỡ bạn bè sắp tới nhé.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 126 Hoàng Văn Thụ, Tp.Bắc Giang

    Điện thoại: 0886 955 655

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22: 00

    Fanpage: https://www.facebook.com/leika.bacgiang/

    Shopee: https://shopee.vn/leikafashion

    Website: https://leika.vn/

    Gọi điện
    LEIKA
    LEIKA
    LEIKA
    LEIKA
  3. Đầm dự tiệc hiện nay có rất nhiều shop mở ra với nhiều kiểu dáng, chất liệu, màu sắc phù hợp với sở thích của mỗi người, trong đó Pinky cũng là một trong những shop thời trang nữ tại Bắc Giang đã và đang chinh phục nhiều khách hàng khó tính nhất với các kiểu đầm dự tiệc đẹp, kiểu dáng đa dạng cho các nàng, các quý cô lựa chọn.


    Không mang phong cách sang trọng, nổi bật nhưng sản phẩm của Pinky lại rất hop với những cô nàng “bánh bèo”, vốn nhẹ nhàng, dịu dàng và trầm tĩnh. Nếu bạn tham gia bữa tiệc cưới và muốn mình thật xinh đẹp mà vẫn “an toàn”, không lấn át cô dâu hay chủ nhân bữa tiệc thì có thể ngắm nghía qua vài mẫu đầm trong BST của Pinky.


    Lắng nghe và bắt kịp xu hướng thời trang hiện đại, Pinky luôn cập nhật những mẫu đầm đẹp và mới nhất mang lại cho khách hàng những sự trải nghiệm tuyệt vời nhất. Việc có được cho mình những mẫu váy ưng ý, chắc chắn sẽ giúp các chị em thấy hài lòng. Bạn đang tìm kiếm shop đầm đẹp tại Bắc Giang thì Pinky là cửa hàng mà bạn không thể bỏ qua.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 29 Nguyễn Cao, Ngô Quyền, Tp. Bắc Giang

    Điện thoại: 0968 596 341 & 0915 968 216

    Facebook: https://www.facebook.com/trang.pham.5015983

    Gọi điện
    Pinky
    Pinky
    Pinky
    Pinky
  4. Điểm đến tiếp theo trong cuộc hành trình tìm hiểu về các shop bán váy đầm dự tiệc đẹp nhất tại Bắc Giang của Toplist ngày hôm nay sẽ là Miu Xinh Boutique. Đây là điểm đến quen thuộc của rất nhiều bạn trẻ khi muốn mua đầm dự tiệc đẹp. Các thiết kế của shop luôn rất độc đáo và được yêu thích bởi nó có thể tôn lên tối đa vóc dáng người mặc bằng những đường cắt cúp tinh tế.

    Không chỉ có mẫu mã đa dạng mà váy đầm tại Miu Xinh Boutique còn rất thời trang, hợp mốt và dễ phối đồ. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng từ những mẫu đầm dạ hội sang trọng đến đầm tiệc ngắn hay các mẫu váy công chúa nhẹ nhàng, đáng yêu cho những buổi hẹn hò vói bạn bè, người thương.

    Dù các bạn muốn một chiếc đầm dự tiệc sang trọng, gợi cảm hay kín đáo, nhẹ nhàng thì Miu Xinh Boutique cũng đều đáp ứng được, và với mức giá hợp lý bạn hoàn toàn có thể nhanh chóng sở hữu một bộ cánh thật ưng ý để tự tin tỏa sáng cho bữa tiệc sắp đến của mình.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 629 Lê Lợi, TP Bắc Giang

    Điện thoại: 0350 717 295

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100001596223976

    Gọi điện
    Miu Xinh Boutique
    Miu Xinh Boutique
    Miu Xinh Boutique
    Miu Xinh Boutique
  5. Nếu đã cảm thấy quá bế tắc trong việc tìm kiếm một bộ cánh ưng ý để chuẩn bị cho bữa tiệc sắp tới của bạn thì đã đến lúc bạn nên ghé thăm Chan House's, một trong những shop bán váy đầm dự tiệc đẹp nhất Bắc Giang mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay.


    Chan House's luôn biết cách “hớp hồn” phái đẹp bởi các mẫu váy đẹp - váy xinh, váy đầm Hot Girl, đầm dự tiệc đúng chuẩn sang chảnh, quyến rũ vô đối. BST váy đầm của shop trải dài với mọi phong cách thời trang khác nhau, từ dịu dàng nữ tính, hay tiểu thư, đài cát cho đến quyến rũ, sexy,... Shop đều có đủ cho các chị em thỏa sức lựa chọn.



    Với sự cập nhật thường xuyên các mẫu váy đầm đa dạng độc lạ, luôn bắt kịp với cơn sốt thời trang hot nhất, Chan House's hứa hẹn là địa điểm đáng cân nhắc mà các cô nàng không thể bỏ qua.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Số 5, ngách 19, ngõ 211 Nguyễn Văn Cừ, p. Hoàng Văn Thụ, Bắc Giang

    Điện thoại: 0584 744 493 - 0962 886 147

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100024818448521

    Gọi điện
    Chan House's
    Chan House's
    Chan House's
    Chan House's
  6. Chật vật mãi mà vẫn không tìm được một bộ cánh ưng ý để dự tiệc, có phải bạn đang rất chán nản? Tuy nhiên, Toplist tin chắc rằng khi đến với Women Shop, một trong những shop bán váy đầm dự tiệc đẹp nhất tại Bắc Giang, bạn sẽ thật sự được bung tỏa mọi cảm xúc.

    Thiên đường váy áo của Women Shop ngập tràn những mẫu thiết kế hit hot nhất thị trường, phù hợp với mọi phong cách thời trang từ style bánh bèo, dịu dàng thùy mị cho đến style sexy, quyến rũ của các cô nàng hotgirl,... shop đều có đủ. Váy của Women Shop lên dáng cực thích, che được khuyết điểm của cơ thể. Đặt biệt là khoe được body và đường cong trên cơ thể.


    Với những thiết kế chuẩn mực, điểm xuyết tà ren, xẻ ngực, hở vai vừa mặc che được những phần khuyết điểm, nhưng lại giúp tôn dáng, hé lộ phần gợi cảm một cách tinh tế mà không quá phô trương. Mỗi một mẫu đầm dự tiệc tại Women Shop sẽ mang đến cho các chị em một phong cách riêng, một nét đẹp riêng.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 95 Lê Lợi, TP. Bắc Giang.

    Điện thoại: 0971 546 999

    Facebook: https://www.facebook.com/linhngo.bg


    Gọi điện
    Women Shop
    Women Shop
    Women Shop
    Women Shop
  7. Một khi đã nhắc đến các shop bán váy đầm dự tiệc đẹp nhất Bắc Giang, thì làm sao có thể bỏ qua Tiệm Nhà Mị, một thiên đường váy đầm rất đáng để các cô nàng khám phá. Với những thiết kế mang phong cách vintage nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang chảnh, Tiệm Nhà Mị mang đến những siêu phẩm tuyệt vời nhất để các nàng tự tin tỏa sáng trong đêm tiệc của mình, dù là đi tiệc cưới, tiệc sinh nhật hay dự event thì đều phù hợp.


    Chút bánh bèo với các mẫu váy xòe xinh yêu hết mức, với chất liệu vải mỏng nhẹ, mềm mại hay những mẫu đầm chiết eo điệu đà sẽ khiến bạn trở thành một cô gái nhẹ nhàng, thanh lịch,...


    Một điểm cộng nữa cho Tiệm Nhà Mị đó chính là sự cập nhật vô cùng nhanh những xu hướng thời trang mới, kèm theo shop có dịch vụ cho thuê nên khi mua hàng tại đây bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về vấn đề lỗi mốt nhé. Với giá cả phù hợp, chất lượng dịch vụ tốt cùng sản phẩm đẹp, Tiệm Nhà Mị sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất cho những cô nàng mê váy đầm!


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Số 106, Chung cư Đồng cửa mới (cạnh Mầm non Lê Lợi), P. Lê Lợi, TP Bắc Giang

    Điện thoại: 0911 005 966

    Fanpage: www.facebook.com/Tiệm-Nhà-Mị-Bán-và-Cho-thuê-váy-Vintage-100433588586667

    Gọi điện
    Tiệm Nhà Mị
    Tiệm Nhà Mị
    Tiệm Nhà Mị
    Tiệm Nhà Mị
  8. Thêm một địa chỉ nữa Toplist muốn giới thiệu cho các bạn với những mẫu đầm nữ đẹp dự tiệc mà giá cả lại vô cùng phải chăng nhé. Đó là shop HT Clothing tại địa chỉ Đồng Quan - Đồng Sơn - Thành phố Bắc Giang.


    Khi đến với shop, điều đầu tiên bạn cảm nhận được đó là shop tập hợp rất đa dạng các mẫu mã từ thời trang hàng ngày như áo thun, quần jean, sơ mi, quần áo mặc ở nhà,... đến các mẫu váy đầm dành cho các chị em thích điệu, phù hợp mặc đi chơi, đi làm hay đến các buổi tiệc tùng với bạn bè.


    Các sản phẩm đầm dự tiệc tại HT Clothing theo đuổi phong cách đơn giản và lịch thiệp, màu sắc nhã nhặn, thiết kế khéo léo với một vài điểm nhấn nhẹ sẽ giúp khoe trọn được vẻ đẹp của mỗi bạn gái khi diện những chiếc đầm đó.


    Điểm cộng của shop HT Clohting đó là sự cập nhật liên tục mẫu hàng mới, xu hướng thời trang mới của giới trẻ. Bởi vậy bạn sẽ không lo lắng sản phẩm mình mua sẽ bị lỗi mốt đâu nhé. Giá cả tại shop thì rất phải chăng và phù hợp với hầu hết các đối tượng từ học sinh, sinh viên đến người đi làm. Vậy nên, nếu bạn đang tìm một địa chỉ mua đầm dự tiệc đẹp mà rẻ tại Bắc Giang thì hãy ghé qua shop HT Clothing, chắc chắn shop sẽ giúp bạn lựa chọn được một chiếc đầm phù hợp và ưng ý.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Đồng Quan, Đồng Sơn, TP. Bắc Giang

    Điện thoại: 0943 549 616

    Facebook: www.facebook.com/hoahoa8392

    Gọi điện
    HT Clothing
    HT Clothing
    HT Clothing
    HT Clothing
  9. Chị em chắc hẳn đã không còn xa lạ với cái tên Eva de Eva - một thương hiệu có tiếng của làng thời trang. Thiết kế của Eva de Eva không chỉ dành cho những quý cô công sở, mà có nhiều sản phẩm tươi mới, hợp thời cho các bạn trẻ. Đầm dạ hội của Eva de Eva luôn giúp bạn trông sang trọng, quyến rũ và đầy sức hút.


    Eva de Eva mang lại những thiết kế trẻ trung và thanh lịch cho người phụ nữ hiện đại, với mong muốn truyền cảm hứng để giúp họ tự tin hơn và nâng cao giá trị bản thân thông qua phong cách thời trang phù hợp với mỗi người. Bởi phụ nữ đẹp nhất khi họ hạnh phúc, tự tin và biết cách làm cuộc sống của mình trở nên thú vị!


    Vẫn là form dáng quen thuộc nhưng được biến tấu kết hợp họa tiết một cách tinh tế để trở nên cuốn hút hơn, những thiết kế đầm váy dự tiệc mới nhất của shop trên tone màu dịu ngọt sẽ giúp cho tủ đồ của nàng trong thời điểm chuyển mùa!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    206 Hoàng Văn Thụ, TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang
    Điện thoại:
    0983 154 779
    Email:
    chautue2013@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/EvadeEvaBacGiang/
    Giờ mở cửa:
    8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Eva de Eva Bắc Giang
    Eva de Eva Bắc Giang
    Eva de Eva Bắc Giang
    Eva de Eva Bắc Giang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy