Top 7 Shop bán đồ nội y nữ đẹp và chất lượng nhất tại Quận 7 TP. HCM

  1. Top 1 BOM Sister
  2. Top 2 Pandemos
  3. Top 3 Triumph
  4. Top 4 VERA
  5. Top 5 Wacoal Vietnam
  6. Top 6 Wannabe
  7. Top 7 iBasic

Top 7 Shop bán đồ nội y nữ đẹp và chất lượng nhất tại Quận 7 TP. HCM

Mai Kim Duyên 1046 0 Báo lỗi

Đối với chị em phụ nữ việc lựa chọn nội y phù hợp, đảm bảo chất lượng là vô cùng quan trọng. Hãy cùng Toplist xem qua các shop bán đồ nội y nữ đẹp và chất ... xem thêm...

  1. Nhắc đến những cửa hàng đồ lót cho các chị em phụ nữ Việt Nam dường như không ai là không biết đến thương hiệu Bom Sister, hàng Việt Nam chất lượng cao.

    Bởi các sản phẩm tại cửa hàng không những đa dạng, đủ kiểu mẫu, chất lượng mà giá thành còn cực kì bình dân. Ngoài ra tại đây có những mẫu được thiết kế, đo đạc chuẩn số đo của khuôn ngực Việt và đảm bảo độ sắc nét từ chân đến đỉnh ngực. Chính vì sự tinh tế từ việc chuẩn số đo, đủ kích cỡ size nên gọng dễ dàng nâng trọn, giữ ngực đứng form, mút đệm đúng chỗ cần đệm, giúp tôn lên vẻ đẹp của vòng một. Ngoài ra, tại Bom Sister còn có những thiết kế bộ đồ lót dành cho các chị em năng động, cá tính không thích gọng và mút nhưng vẫn bảo vệ, giữ cho dáng ngực đẹp vừa vặn, không bị phô khi dùng.

    Đến với Bom Sister, chị em chúng mình sẽ như được bước vào thiên đường, nơi giúp mọi cô gái trở nên tự tin, xinh đẹp và quyến rũ hơn.



    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: 481 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

    Số điện thoại: 0906 897 739

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Email: hotro@bomsister.vn

    Website: https://bomsister.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/bomsister.vn/

    Gọi điện
    BOM Sister
    BOM Sister
    BOM Sister
    BOM Sister

  2. Khi đến cửa hàng nội y Pandemos, nơi đây luôn đáp ứng đủ mọi yêu cầu của các chị em phụ nữ. Từ những bộ nội y cotton mềm mịn co dãn, mặc siêu tôn dáng đến những mẫu thiết kế vừa đảm bảo cảm giác nhẹ nhàng cho người mặc mà vẫn giữ được tính thẩm mỹ, không khó để được tìm thấy tại đây.

    Các nhân viên tại cửa hàng cũng được đánh giá là vô cùng chuyên nghiệp, giúp khách có những trải nghiệm mua sắm thoải mái nhất và nếu bạn chưa biết loại nào phù hợp còn đang phân vân thì đừng lo, các nàng sẽ được tư vấn tận tình để chọn ra được những trang phục nội y phù hợp, ưng ý và tốt nhất.

    Pandemos
    còn mang đến những sản phẩm được thiết kế bralette không gọng tạo sự thoải mái, cùng cúp áo 3/4 ôm trọn vòng một vừa phải, giúp nâng đỡ tự nhiên người mặc sẽ thấy tự tin hơn trong các hoạt động hằng ngày. Bạn dường như sẽ không muốn bỏ lỡ những trang phục nội y tại cửa hàng Pandemos.



    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: Lầu 2, SC Vivo City, 1058 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh

    Số điện thoại: 0286 262 4943 - 0943 405 353

    Email: sales@pandemos.vn

    Website: https://pandemos.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/noiynhapkhauPandemos

    Gọi điện
    Pandemos
    Pandemos
    Pandemos
    Pandemos
  3. Tỏa sáng là chính mình khi chọn cho bản thân những bộ nội y đẹp và chất lượng tại Triumph, những bộ sưu tập theo mùa và đa dạng mỗi năm cùng với hơn 130 năm kinh nghiệm trong việc đem đến sự tự tin cho người phụ nữ, Triumph được biết đến là một thương hiệu của Đức và là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực đồ nội y, đồ lót.

    Ngoài những mẫu thiết kế basic, cổ điển thì Triumph còn cho ra đời những dòng nội y cao cấp hơn, đẹp và tỉ mỉ đến từng đường kim mũi chỉ. Giúp cho các chị em thoải mái, nâng niu nhất khi mặc nó, sẽ không còn cảm giác khó chịu, ngứa ngáy khi sử dụng những sản phẩm kém chất lượng.

    Chính sự tận tụy cùng với tay nghề kỹ lưỡng, Triumph đã không ngừng cải tiến công nghệ sản xuất, đem lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, thời trang nhất và tất nhiên là không kém phần quyến rũ.



    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: Robins Crescent Mall, 101 Đại Lộ Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh

    Số điện thoại: 0283 829 0952

    Website: https://triumphvietnam.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/TriumphVN/

    Gọi điện
    Triumph
    Triumph
    Triumph
    Triumph
  4. Nếu các cô nàng yêu thích phong cách quyến rũ từ những bộ nội y được cải tiến, kết hợp với đồ ngủ, thì VERA là sự lựa chọn phù hợp cho bạn. Các nàng sẽ say mê từ những bước chân đầu tiên khi đến cửa hàng, bởi sự tinh nghịch, đáng yêu pha lẫn sexy từ những mẫu mã của shop.


    Các chị em khi muốn được “hư" một chút vào những giấc mộng đêm hè hãy chọn cho mình những chiếc đầm ngủ nội y sexy, hay các cô gái cần chuẩn bị cho những chuyến đi dài honey moon sắp tới thật ngọt ngào khó quên, thì hãy mạnh dạn thay đổi bản thân, đến với VERA và chọn cho mình những nội y, quần ren trong thật gợi cảm nhé.


    Những cô nàng người mẫu như Mâu Thuỷ, Minh Hằng hay đến các Celeb như Chipu, Angela Phương Trinh,... cũng lựa chọn và yêu thích các dòng nội y tại VERA, giúp thưong hiệu khẳng định vị thế đẹp đi kèm với chất lượng và sự tin tưởng đến từ nhiều phân khúc khách hàng.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: Robins Crescent Mall, 101 Đại Lộ Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh

    Số điện thoại: 1800 6709

    Email: support@vera.com.vn

    Website: https://vera.com.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/VeraVietnam/

    Gọi điện
    VERA
    VERA
    VERA
    VERA
  5. Việc chọn đồ nội y làm sao để vừa có thể thoải mái vừa có thể tôn lên vóc dáng cho các nàng muốn diện những bộ cánh sexy và cần sự hỗ trợ đắc lực từ những bộ nội y bên trong thật chất lượng là vô cùng quan trọng. Chính vì vậy tại Wacoal Vietnam đã cho ra những thiết kế phù hợp với hầu hết các số đo, đáp ứng được gần như mọi nhu cầu của khách hàng.


    Dường như thấu hiểu lòng các chị em, shop luôn đi đầu những mẫu bra ren, lưới, các loại đơn giản truyền thống hay đến những loại sexy,... tất cả đều có tại Wacoal. Và cũng nhờ bí quyết nằm ở thiết kế đệm nước cánh hoa kết hợp với cúp xéo nâng ngực gấp đôi, giúp những chiếc áo lót tạo khuôn đầy đặn và khoe khéo khe ngực quyến rũ. Chính vì vậy, các nàng sở hữu vòng 1 khiêm tốn mong muốn khoác lên mình những bộ y phục bên ngoài tôn dáng vẫn có thể dùng các dòng nội y cả Wacoal để bản thân trở nên tự tin hơn.


    Đừng để sự phiền muộn khi không chọn được cho mình những bộ nội y vừa vặn, chất lượng khiến nàng bỏ bê chính mình. Hãy dành một khoảng thời gian để chăm chút bản thân và thỏa sức đắm chìm trong những bộ nội y đẹp nhất các nàng nhé, đừng nghĩ rằng việc đó không quan trọng vì khi ta chọn được sản phẩm phù hợp không những giúp thoải mái khi hoạt động bên ngoài, mà còn nâng niu bảo vệ chính sức khoẻ của bản thân đấy.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: Robin Cresent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh

    Số điện thoại: 0286 682 4869 - 0964 561 232

    Giờ hoạt động: 10:00 - 22:00

    Email: wacoalvn.japan@gmail.com

    Website: https://wacoal.com.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/wacoalvn/

    Gọi điện
    Wacoal
    Wacoal
    Wacoal
    Wacoal
  6. Là một trong những shop nội y đẹp, rẻ và chất lượng tại quận 7, Tp. Hồ Chí Minh các bộ sưu tập luôn được các chị em yêu thích và săn đón bởi thiết kế thoải mái là tôn chỉ hàng đầu của shop, không những thế sự độc đáo, mới lạ tiện dụng của những đồ lót tại đây đã giúp nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của Wannabe.


    Không chỉ có những mẫu bra, quần nhỏ cho các nàng yêu thích sự giản dị, truyền thống nhưng không kém phần tinh tế còn có những mẫu sexy giúp tôn lên những đường cong gợi cảm của cơ thể. Các nhân viên tại cửa hàng cũng thân thiện và nhiệt tình tư vấn những sản phẩm phù hợp cho các nàng còn "lăn tăn" chưa biết chọn mẫu nào, giúp nàng bỏ giỏ thật nhiều những sản phẩm ưng ý nhất.


    Chưa hết, những chiếc áo lót lưới không gọng tại Wannabe cũng sẽ khiến bạn trông trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc, nó dường như là để dành cho những cô nàng không muốn bó buộc vòng 1 của bản thân trong những chiếc mút độn dày cộp.



    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: H20, Đường số 4, KDC Phú Mỹ Chợ Lớn, P. Phú Mỹ, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

    Số điện thoại: 1900 636 758 - 0964 291 414

    Email: support@wannabe.com.vn

    Website: https://wannabe.com.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/wannabe.com.vn

    Gọi điện
    Wannabe
    Wannabe
    Wannabe
    Wannabe
  7. iBasic không những được các nàng yêu thích tin dùng mà còn là sự lựa chọn cho cả gia đình, cũng chính tại đây shop luôn tự hào là nắm bắt thị hiếu các nàng và thay đổi xu hướng thời trang, đa dạng mẫu mã liên tục nên luôn có những mẫu nội y mới nhất được cập nhật theo từng chủ đề khác nhau để các nàng thoải mái bỏ giỏ.

    Những mẫu đồ lót tại iBasic không những đa dạng mà còn đi kèm với chất lượng, giá rẻ như:

    • Chất liệu lưới phối ren mềm mại, đệm lót thấm hút mồ hôi tốt, thoáng mát cả ngày.
    • Màu sắc nhẹ nhàng, mút mềm mỏng, gọng dẻo, giúp nâng đỡ tốt vòng 1.
    • Cuộn gấp không biến dạng form áo .
    • Những chiếc quần nhỏ ôm trọn tôn dáng vòng 2, chất liệu co dãn tốt.
    • Đa dạng size

    Bạn sẽ không thất vọng khi đến đây mua sắm và được các nhân viên tư vấn những mẫu phù hợp để tôn lên cá tính của mỗi người.



    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: 327 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

    Số điện thoại: 0909 543 738 - 1900 068 606

    Giờ hoạt động: 9:00 - 22:00

    Email: ibasic@ibasicvietnam.com

    Website: https://ibasicvietnam.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/iBasicVietnam


    Gọi điện
    iBasic
    iBasic
    iBasic
    iBasic




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy