Top 10 Tiệm bánh pizza ngon và chất lượng nhất tại Quận 1, TP. HCM

Phương Kem 5034 1 Báo lỗi

Ăn uống là nhu cầu thiết yếu của mỗi chúng ta. Nhưng nhu cầu của con người thì không ngừng tăng lên, chúng ta không những có sở thích ăn thức ăn truyền thống ... xem thêm...

  1. Top 1

    Pizza 4P's

    Gọi điện

    Nhắc đến Pizza hấp dẫn của Sài Thành thì không thể nào bỏ qua Pizza 4P's. Không gian Pizza 4P's kết hợp giữa truyền thống và hiện đại nhưng vẫn mang tới cho thực khách cảm giác đậm chất Ý. Từ những trang trí tinh tế trên tường, trần nhà hàng đến thiết kế quầy bar, bếp lịch sự, Pizza 4Ps thực sự là một nước Ý thu nhỏ. Nơi đây hứa hẹn là một trong những điểm đến lý tưởng cho thực khách muốn trải nghiệm và yêu ẩm thực nước Ý.


    Ở đây là sự kết hợp hài hòa giữa nét hiện đại và tinh tế, đem lại cho người ăn không chỉ là những chiếc Pizza tuyệt vời mà còn là một trải nghiệm những nét tinh hoa của Italia trên bàn ăn của chính bạn. Từ những nguyên liệu tươi nhất, Pizza 4P's tạo ra những món ăn Ý mang tinh thần Nhật Bản. Điểm khác biệt là Pizza 4P's mang đến cho khách hàng chính là sự cầu kỳ và tận tâm của người đầu bếp trong từng bột bánh mới tinh, từng sợi mỳ làm thủ công, lò nướng Pizza nóng sốt. Chỉ có những người sành ăn mới có thể phân biệt được Pizza cao cấp bởi loại này được nướng trong lò củi sẽ vàng đều, giòn và không cháy mặt như những chiếc nướng bằng lò điện. Đặc biệt, trong bánh Pizza 4P's còn vương lại ít hương của gỗ thơm, ấm áp và độc đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 608 Võ Văn Kiệt, Quận 1, TP. HCM
    • Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM
    • 8/15 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM
    • 8 Thủ Khoa Huân, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6043

    Email: info@pizza4ps.com

    Website: https://pizza4ps.com/vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Pizza4Ps/

    Gọi điện
    Pizza 4P's
    Pizza 4P's
    Pizza 4P's
    Pizza 4P's

  2. Top 2

    Domino's Pizza

    Gọi điện

    Domino’s Pizza là một trong những quán Pizza ngon được nhiều thực khách săn lùng. Quán khá đông khách, vì Pizza ở đây khá là ngon vỏ bánh giòn nhưng không bị khô. Mùi vị bánh thơm và ngon, đặc biệt là nhân bánh rất vừa ăn. Ngoài bánh ngon, nhân viên phục vụ ở đây cũng rất nhanh nhẹn và lịch sự, gọi đâu có đó. Không chịu kém cạnh Pizza Hut, Domino’s Pizza cũng được xem là địa điểm được nhiều bạn trẻ đến và thưởng thức những miếng bánh thơm ngon.


    Bánh ở đây đa dạng với nhiều loại nhân từ hải sản, phô mai, thịt nguội hay cả rau, củ. Tất cả nguyên liệu đều rất tươi ngon, đảm bảo chất lượng an toàn thực phẩm. Pizza tại đây được đút lò theo phong cách Ý với menu đa dạng, mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn chất lượng, thơm ngon. Đặc biệt, bạn sẽ phải choáng ngợp với nhiều loại topping ăn kèm được làm từ các nguyên liệu tươi ngon, dinh dưỡng. Ngoài ra, phong cách phục vụ nhiệt tình, nhanh gọn, chuyên nghiệp cũng là một điểm cộng của thương hiệu này. Với phong cách trang trí trẻ trung, tươi mới kèm với nhiều ưu đãi hấp dẫn mỗi tuần thì Domino’s Pizza xứng đáng là một trong những nơi bán Pizza nhất nhì Sài Gòn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 71 Trần Quang Khải, Quận 1, TP. HCM
    • 24 Phạm Hồng Thái, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6099
    Email: contact@dominos.vn
    Website: https://dominos.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/DominosPizzaVietnam
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Domino's Pizza
    Domino's Pizza
    Domino's Pizza
    Domino's Pizza
  3. Top 3

    Al Fresco's

    Gọi điện

    Al Fresco's là một hàng Ý với không gian sang trong hiện đại tinh tế. Với sự tấp nập của Quận 1, Al Fresco's mang lại cho bạn một không gian nhẹ nhàng ấm cúng với tông màu chủ đạo là màu nâu nhẹ của gỗ và ánh vàng của đèn. Đến với nhà hàng kiểu Ý này, tinh thần của bạn còn cảm thấy thoải mái hơn với những bản nhạc nhẹ nhàng. Cách làm bánh của Al Fresco's mang đậm chất Ý, khi bạn nếm thử sẽ cảm thấy sự khác biệt và không nơi nào có thể mang lại được.


    Phần nhân của bánh được kết hợp giữa phô mai cùng nhiều loại topping đa dạng. Đế bánh ở đây không quá mỏng, mang một màu vàng nâu quyến rũ, được canh đều màu, đảm bảo vừa đẹp vừa ngon. Được làm ra bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp và tận tình nên những chiếc Pizza ở đây thật sự xứng đáng với số tiền bỏ ra. Hiện tại hệ thống Al Fresco's phát triển rất mạnh mẽ với nhiều chi nhánh. Là một nhà hàng lâu năm, vốn đã xây dựng được tên tuổi nên sở hữu một lượng khách không nhỏ. Với chất lượng ổn định trong suốt thời gian hoạt động Al Fresco's chưa bao giờ làm thực khách thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 21 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TP. HCM - 028 3823 8427
    • 16 Nguyễn Thị Nghĩa, Quận 1, TP. HCM - 028 3926 0036

    Email: cs@afg.vn

    Website: https://alfrescos.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/alfrescosvietnam/

    Gọi điện
    Al Fresco's
    Al Fresco's
    Al Fresco's
    Al Fresco's
  4. Top 4

    Basta Hiro – Pizza & Pasta

    Gọi điện

    Nếu chưa có dịp đến Ý để khám phá những hương vị ẩm thực vô cùng đặc trưng, Basta Hiro - Pasta & Pizza sẽ là một gợi ý vô cùng hấp dẫn dành cho bạn. Tới đây, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức các món mì Pasta độc đáo, nhiều loại Pizza khác nhau, với hương vị khác biệt trong từng loại, nhờ cách phối trộn nguyên liệu, phô mai và nước sốt theo công thức riêng cùng vô số món ăn khác đủ để thỏa mãn vị giác của ngay cả những những thực khách khó tính nhất.


    Không gian ấn tượng, được thiết kế theo lối kiến trúc Italia hiện đại, bạn còn chần chừ gì mà chưa tới đây, đắm mình trong từng đường nét tinh tế của nước Ý và tận hưởng những hương vị đầy cuốn hút bên bạn bè, người thân của mình? Một trong những loại Pizza được yêu thích nhất tại đây bởi vị ngon ngọt của hải sản, thơm dai của phô mai Ý kết hợp cùng sốt Pesto đầy ấn tượng. Hay Panna Cotta thanh nhẹ, ngọt dịu dàng cùng vẻ ngoài mềm mịn hấp dẫn khiến món ăn này trở thành lựa chọn hoàn hảo cho món tráng miệng tại Basta Hiro - Pasta & Pizza.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Lầu 3 Saigon Centre, 67 Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM - 028 3821 8849
    • Tầng B3 Vincom Centre Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM - 028 3822 6999

    Điện thoại: 0283 5212 985

    Website: http://bastahiro.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/bastahiro/

    Gọi điện
    Basta Hiro - Pasta & Pizza
    Basta Hiro - Pasta & Pizza
    Basta Hiro - Pasta & Pizza
    Basta Hiro - Pasta & Pizza
  5. Top 5

    Italiani’s Pizza

    Gọi điện

    Italiani’s Pizza là một quán Pizza homemade rất ngon nằm trên đường Hàn Thuyên, nhìn xéo qua là thấy Dinh Độc Lập. Không gian quán nhỏ nhắn, hơi tối nhưng khá là ấm cúng. Bình thường buổi trưa sẽ rảnh hơn buổi chiều tối. Chất lượng Pizza khá là ổn, mặc dù bánh chỉ một size nhưng khá là to, 2 người ăn thì thoải mái. Một không gian đẹp, với thiết kế sang trọng, Italiani’s Pizza đã lấy lòng được thực khách khi đến đấy. Không những thế còn được ngắm nhìn thành phố từ trên cao lấp lánh như sao nữa.


    Là một nhà hàng luôn lấy sự hài lòng của khách là hàng đầu, chất lượng các món ăn không riêng không chê vào đâu được, nêm nếm rất vừa miệng, bài trí đẹp mắt, kích thích người ăn. Ngoài các loại Pizza thì bạn có thể gọi thêm pasta gà pesto, cánh gà BBQ, có thêm “cục” phô mai giống Pizza 4P’s nhưng hương vị lại không bằng. Chi phí menu ở quán này khá là vừa tầm cho một vị trí đẹp ở trung tâm quận 1. Hãy đến Italiani's để cùng trải nghiệm hương vị Pizza được nước bằng lò gạch tuyệt hảo đậm chất Ý. Tại Italiani's Pizza, mỗi một chiếc bánh Pizza đều được làm thủ công bởi những người thợ đam mê lành nghề cùng những nguyên liệu tươi ngon nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 17 Hàn Thuyên, Quận 1, TP. HCM - 0909 974 992
    • F5 Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Quận 1, TP. HCM - 0901 453 194

    Điện thoại: 0909 974 992
    Email: info@italianis.vn
    Website: http://italianis.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Italianispizza/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Italiani’s Pizza
    Italiani’s Pizza
    Italiani’s Pizza
    Italiani’s Pizza
  6. Top 6

    Pizza Hut

    Gọi điện

    Thương hiệu Pizza Hut từ lâu đã khẳng định vị thế của mình trong giới ẩm thực. Bước vào một trong những chi nhánh bất kì của Pizza Hut bạn đều cảm nhận được sự hiện đại, sang trọng đậm chất Ý. Bàn ghế được được bố trí rất đẹp mắt, cùng tông màu nâu nhạt khiến người ăn cảm thấy thoải mái khi đặt chân đến đây. Không chỉ tuyệt vời ở không gian, mà khâu trang trí món ăn rất bắt mắt chỉ cần nhìn đã khiến bạn không thể kiềm lòng.


    Pizza hải sản là dòng Pizza signature của quán. Đó là sự kết hợp hài hòa giữa mực, nghêu, thanh cua, thơm, ớt chuông xanh, hành tây trên nền xốt Cherry Mayo và phomai Mozzarella, món ăn này thoả mãn tuyệt vời những khách hàng vừa yêu Pizza, vừa phát cuồng hải sản. Điểm đặc trưng của Pizza ở đây là đế bánh giòn, viền bánh thêm phô mai hoặc xúc xích. Menu luôn được làm mới liên tục nên mang lại cảm giác mới lạ cho thực khách khi đến đây. Bên cạnh sự đa dạng về Pizza, bạn còn có thể lựa chọn thỏa thích về kích cỡ bánh, 2 loại đế mỏng - dày và nâng cấp viền phô mai/xúc xích tùy vào nhu cầu của bản thân, gia đình và bạn bè khi đến Pizza Hut đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 38A Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 1822

    Email: customerservice@pizzahut.vn

    Website: https://pizzahut.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/VietnamPizzaHut/

    Gọi điện
    Pizza Hut
    Pizza Hut
    Pizza Hut
    Pizza Hut
  7. Top 7

    The Pizza Company

    Gọi điện

    Lấy cảm hứng từ phong vị Ý đích thực, The Pizza Company đã tạo ra những chiếc Pizza thật tinh tế, dựa vào chất lượng và sự tươi ngon, vẹn tròn hương vị của các nguyên liệu cao cấp là chủ yếu thay vì tập trung vào khâu chuẩn bị gia vị cầu kì nên rất được lòng thực khách. Pizza với nhiều hình dạng và hương vị khác nhau cho thực khách chọn lựa. Chiếc bánh Pizza có màu sắc rất đẹp, đế bánh vàng ruộm, trên được phủ nhiều lớp toppings với nhiều màu sắc hấp dẫn của rau củ, thịt, xúc xích hay hải sản.


    Sự kết hợp tinh tế giữa đế bánh vàng giòn xốp, viền phô mai dẻo dai và nhất là lớp topping cao cấp đã ghi điểm tuyệt đối trong lòng các thực khách. Mùi thơm béo ngậy của các loại phô mai quyện với nước sốt rưới đều trên từng miếng bánh mang lại cảm giác thơm nồng, ngất ngây vị béo của phô mai, và ngọt ngào dịu nhẹ trên đầu lưỡi. Chọn The Pizza Company là bạn chọn thưởng thức nguyên vẹn hương vị của một chiếc bánh Pizza truyền thống, không hoa mỹ, không cuồng nhiệt nhưng đậm đà bản sắc của nước Ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 105 - 107 Nguyễn Thái Học, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6066

    Email: cskh@qsrvietnam.com

    Website: https://thepizzacompany.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ThePIZZAcompanyVN/

    Gọi điện
    The Pizza Company
    The Pizza Company
    The Pizza Company
    The Pizza Company
  8. Top 8

    Buzza Pizza

    Là nhà hàng Âu chuyên món Ý, Buzza Pizza nức danh Sài Thành với phong vị khoáng đạt mà tinh tế, đẳng cấp mà say mê của ẩm thực quốc gia này. Với sứ mệnh truyền tải những tinh hoa, những món ăn đặc sắc nhất đến với thực khách Sài Gòn, Buzza Pizza đã xây dựng thành công một thực đơn đồ sộ những hương vị nổi tiếng làm nên một thương hiệu ẩm thực Ý lẫy lừng. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những món ngon theo phong cách Ý hợp khẩu vị của cả thực khách Việt và thực khách nước ngoài.


    Trong danh sách các món ngon đậm chất Ý: Pizza, pasta, steak, salad có thể nói Pizza là món ăn đặc trưng nhất của nhà hàng được rất nhiều thực khách yêu thích. Đó là sự kết hợp hoàn hảo của bột bánh mịn, lớp vỏ mỏng được nướng đều lửa tạo thành lớp áo giòn thơm ngon. Nhà hàng Buzza Pizza có đến 14 loại Pizza cho bạn lựa chọn như: Mari Nari sánh đậm sốt cà, Gorgonzola Pizza béo ngậy phô mai, Seafood Pizza mặn mòi vị hản sản, Hawaiian nồng nồng vị trái thơm và dăm bông và Beef BBQ Pizza là loại bánh được nhiều người yêu thích nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 4 TTTM Nowzone, 235 Nguyễn Văn Cừ, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 989 807

    Email: buzzaservice1@gmail.com

    Website: buzzapizza.vn/vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/buzza.pizza.01/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Buzza Pizza
    Buzza Pizza
    Buzza Pizza
    Buzza Pizza
  9. Top 9

    Dodo Pizza

    Gọi điện

    Nếu chưa có dịp đến Ý để khám phá những hương vị ẩm thực vô cùng đặc trưng, Dodo Pizza sẽ là một gợi ý vô cùng hấp dẫn dành cho bạn. Tới đây, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức các món mì Pasta độc đáo, nhiều loại Pizza khác nhau, với hương vị khác biệt trong từng loại, nhờ cách phối trộn nguyên liệu, phô mai và nước sốt theo công thức riêng cùng vô số món ăn khác đủ để thỏa mãn vị giác của ngay cả những những thực khách khó tính nhất.


    Thực đơn tại Dodo Pizza còn cho bạn vô số những lựa chọn hấp dẫn gồm Spaghetti, Pizza, Gà, Salad,... tới các món tráng miệng tuyệt ngon. Không gian tại quán được thiết kế độc đáo, mới lạ trong từng chi tiết, cách phục vụ cũng rất giống với phong cách Châu Âu. Dodo Pizza dành cho những người yêu thích món ăn nhanh, được trải nghiệm với nhiều món mới. Từng góc khuôn viên bên trong quán được bày trí rất hợp lí, tiệm gọn gàng sạch sẽ và có không khí dễ chịu. Được biết đến với chất lượng bánh và dịch vụ, Dodo Pizza đã tạo ra cho mình những thế mạnh riêng để cạnh tranh với nhiều đối thủ khác trong thời điểm hiện tại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 147A Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 2660
    Email: feedback@dodo-pizza.vn
    Website: www.dodo-pizza.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/dodopizzavietnam/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Dodo Pizza
    Dodo Pizza
    Dodo Pizza
    Dodo Pizza
  10. Top 10

    Paper Late Pizza

    Gọi điện

    Tại cửa hàng Paper Late Pizza lựa chọn phong cách bánh khá khác lạ so với đa số tiệm bánh Pizza đó là làm bánh theo phong cách Pizza New York. Theo phong cách này, bánh ở Paper Late Pizza được làm với kích thước lớn, vỏ mỏng, phần rìa của bánh thì dày và giòn, phần bánh ở giữa lại mềm, mỏng, có đủ độ dẻo để có thể gập làm đôi khi thưởng thức, topping truyền thống của Pizza kiểu New York là nước sốt cà chua và phô mai mozzarella cắt nhỏ. Do kích thước lớn nên khi bán sẽ cắt ra bán với từng lát rộng.


    Bạn chỉ cần cắn một miếng bánh của Paper Late Pizza sẽ cảm nhận được vị đậm đà của sốt cà chua, vị ngọt béo và kết cấu dai của từng sợi phô mai bện chặt trong từng miếng bánh. Mùi thơm béo ngậy của các loại phô mai trên từng miếng bánh mang lại cảm giác ngọt ngào dịu nhẹ trên đầu lưỡi. Ngoài chất lượng và hương vị mà món ăn mang lại thì không gian của quán cũng là một điểm cộng khá lớn. Cửa hàng được thiết kế với màu cam nổi bật, thu hút khách hàng ngay từ khi bước vào, điểm thêm màu xanh da trời cũng như thể hiện được phong cách Âu Mỹ, đơn giản nhưng hiện đại, mặc dù không gian không quá lớn nhưng nhờ cách bày trí phù hợp nên cảm giác rất thoải mái, sạch sẽ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25/26B Tôn Thất Tùng, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0777 892 988

    Email: orders.paperplate@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/paperplatepizza

    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:30

    Gọi điện
    Paper Late Pizza
    Paper Late Pizza
    Paper Late Pizza
    Paper Late Pizza




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy