Top 9 Tiệm bánh pizza ngon và chất lượng nhất tại quận Gò Vấp, TP. HCM

Phương Kem 4984 0 Báo lỗi

Pizza là món ăn rất phổ biến ở các nước Phương Tây, nhất là ở Mỹ rất được các gia đình ưa chuộng. Hãy cùng Toplist điểm qua một quán pizza ngon và rẻ nhất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Dodo Pizza Vietnam

    Gọi điện
    Dodo Pizza Vietnam là một thương hiệu pizza mới xuất hiện tại TP. HCM với phong cách trang trí tông cam nổi bật thu hút đông đảo các bạn trẻ. Hiện tại thương hiệu này xây dựng hai chi nhánh để phục vụ thực khách, đều ở vị trí khá dễ tìm, không gian có nhiều góc sống ảo có thể check in. Pizza ở đây có size 25cm và 30cm để khách lựa chọn. Một số loại Pizza nổi bật ở quán này là Pizza Hải sản Pesto, Pasta 4 Cheese, Pizza Xúc Xích Ý, Pizza vịt quýt xốt chanh dây, Pizza Gà Xốt Ranch,... Bạn cũng có thể gọi Half & Half Pizza với hai loại nhân kết hợp theo ý muốn để thưởng thức nhiều hương vị thơm ngon của Dodo Pizza Vietnam.


    Đặc biệt ngoài pizza dạng tròn thông thường, Dodo Pizza Vietnam còn có Pizza hình đầu gấu rất thú vị, được các bé rất ưa chuộng gồm có nhân thịt gà, xốt phô mai. Dodo Pizza Vietnam có cả combo kết hợp Pizza cùng các món khai vị từ 1 người, 2 người, 3 người, 4 người với giá 109.000 nghìn trở lên rất tiết kiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 317 Thống Nhất, Quận Gò Vấp, TP.HCM
    Điện thoại: 1900 2660
    Email: feedback@dodo-pizza.vn
    Website: www.dodo-pizza.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/dodopizzavietnam/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Dodo Pizza
    Dodo Pizza
    Dodo Pizza
    Dodo Pizza

  2. Top 2

    Delica - Gà Rán, Mì Ý & Pizza

    Gọi điện
    Một địa chỉ không thể thiếu trong danh sách này chính là Delica - Gà Rán, Mì Ý & Pizza. Delica - Gà Rán, Mì Ý & Pizza nổi tiếng bởi những món mỳ Ý chuẩn vị. Nhưng không chỉ có mỳ Ý, pizza của quán cũng là món ăn thu hút rất nhiều thực khách. Không chỉ lôi cuốn bởi không gian nhỏ xinh, phong cách ấm cúng theo kiểu nhà hàng Ý, Delica - Gà Rán, Mì Ý & Pizza còn được yêu thích bởi hương vị và chất lượng của các loại pizza.

    Pizza ở đây có vỏ mỏng, hương vị lại rất tự nhiên. Quán có phong cách độc đáo tạo sự thích thú khi thưởng thức cho khách hàng. Hương vị cân bằng đến mức hoàn hảo, tất cả đều đúng chuẩn y như review quảng cáo của tiệm. Delica - Gà Rán, Mì Ý & Pizza là một trong những quán pizza có giá cả phù hợp nhất trong giới trẻ hiện nay. Từng góc khuôn viên bên trong quán được bày trí rất hợp lí, tiệm gọn gàng sạch sẽ và có không khí dễ chịu. Được biết đến với chất lượng bánh và dịch vụ, Delica - Gà Rán, Mì Ý & Pizza đã tạo ra cho mình những thế mạnh riêng để cạnh tranh với nhiều đối thủ khác trong thời điểm hiện tại. Giá cả hợp lý cũng là lợi thế để Delica - Gà Rán, Mì Ý & Pizza luôn có chỗ đứng trong lòng của khách hàng chuộng pizza.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 329 Nguyễn Văn Khối, Quận Gò Vấp, TP.HCM
    • 558 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP.HCM
    • 137 Lê Hoàng Phái, Quận Gò Vấp, TP.HCM
    Điện thoại: 0392 182 484
    Email: delicafoodsvn@gmail.com
    Website: delicafoods.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/DelicaFoodsVn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    Delica - Gà Rán, Mì Ý & Pizza
    Delica - Gà Rán, Mì Ý & Pizza
    Delica - Gà Rán, Mì Ý & Pizza
    Delica - Gà Rán, Mì Ý & Pizza
  3. Top 3

    Cheese Dough Pizza - Lotte Mart Gò Vấp

    Cheese Dough Pizza là lựa chọn phù hợp cho những buổi liên hoan bạn bè bởi không gian quán thiết kế trang nhã, đẹp mắt, lại rộng rãi. Quán xây dựng menu phong phú với nhiều loại pizza, hamburger, mì Ý siêu ngon. Quán thường xuyên giảm giá và có những chính sách giao hàng ưu đãi nên rất được lòng khách. Khách hàng hãy theo dõi page của tiệm để tránh bỏ lỡ những khuyến mãi. Vừa được ăn với giá khyến mãi, vừa được thưởng thức những những món ngon. Như thế thì còn gì bằng.


    Pizza của quán Cheese Dough Pizza rất đáng để trao lời khen. Pizza bò bằm, pizza thập cẩm, pizza Hawai,… đều được bán với số lượng lớn mỗi ngày. Pizza với nhiều phô mai và các loại nhân, nước sốt chuẩn vị sẽ khiến thực khách lưu luyến mãi. Hãy dành riêng cho mình khoảng trời hay tự thưởng cho mình 1 khoảng lặng. Menu các món Âu hấp dẫn, chuẩn vị phương Tây. Cheese Dough Pizza chẳng mong gì hơn, khi mang đến ly nước ngọt lành, món ăn tròn vị, không gian riêng tư để là sự lựa chọn cho chúng mình bữa ăn vẹn tròn. Xóa tan những ngày uể oải với thực đơn ngon và lành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 242 Nguyễn Văn Lượng, Quận Gò Vấp, TP.HCM
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Cheese Dough Pizza
    Cheese Dough Pizza
    Cheese Dough Pizza
    Cheese Dough Pizza
  4. Top 4

    Domino's Pizza

    Gọi điện

    Domino's Pizza là nhà hàng pizza mang phong cách Mỹ. Một trong những điều thú vị chỉ có tại Dimino Pizaa là sau khi thực khách lựa chọn những chiếc pizza mà mình muốn thưởng thức thì sẽ được tận mắt chứng kiến những đầu bếp tài ba nhào nặn bột và làm nên chiếc pizza của mình. Đây là một trải nghiệm rất thú vị mà bạn không nên bỏ qua. Ở đây pizza có đầy đủ các loại từ premium, favorite đến signature sáng tạo của riêng Domino’s. Đế bánh pizza dimino được làm từ bột tươi.


    Topping đa dạng các loại thịt và hải sản tất cả đều được lựa chọn cẩn thận và đảm bảo an toàn. Domino’s sử dụng hoàn toàn là phô mai Mozzarella. Và đặc biệt là nước sốt cà chua đặc trưng ở đây được làm từ những quả cà chua tươi ngon chín mọng. Ở Domino's Pizza cung cấp các loại bánh có size từ nhỏ (7″), vừa (9″) đến lớn (12″). Tùy vào từng dòng bánh và từng size sẽ tương ứng với các mức giá khác nhau.Nhà hàng cũng phục vụ thêm các loại bánh ăn kèm như Bánh mì bơ tỏi, Bánh mì nướng phô mai, Do-mini Xúc xích, đồ uống có ga và tráng miệng Chocolate Lava hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 491 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 152 Thống Nhất, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6099

    Website: https://dominos.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/DominosPizzaVietnam/
    Giờ mở cửa:
    10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Domino's Pizza
    Domino's Pizza
    Domino's Pizza
    Domino's Pizza
  5. Top 5

    The Pizza Company

    The Pizza Company đã không làm thực khách Sài Thành phải thất vọng khi có cơ hội tận hưởng ẩm thực Ý trong một không gian phong cách Ý. Thực khách sẽ thấy mình như chìm trong một nước Ý xinh đẹp bởi những bức tranh đầy cảm hứng với tháp nghiêng Pisa, với thành Rome cổ kính hay Venice lãng mạn.


    Dù có chọn chỗ ngồi ở đâu đi chăng nữa điều mà bạn cảm nhận được đó là không khí ấm áp, bạn có thể chọn cho mình một chỗ ngồi gần của sổ nơi mà nhìn ngắm phố phường qua những ô kính, hay một chỗ ngồi khác độc đáo hơn là được tận mắt xem tài nghệ của những đầu bếp tài hoa trổ tài làm các món mỳ, pizza theo phong cách Ý. Chỉ cần cắn vào miếng bánh và cảm nhận hương vị bùng nổ ngay trên đầu lưỡi với âm thanh giòn rụm của đế bánh quyện vào lớp phô mai béo ngậy, đầy mê hoặc kết hợp với topping tươi ngon bên trên, đảm bảo bao nhiêu đây thôi cũng đủ để bạn phấn khích vô cùng rồi.


    Còn trẻ là còn đam mê, còn thời gian khám phá những điều mới lạ. Nếu đã có một tình yêu không giới hạn với Pizza, hãy thử đổi mới một chút, hẹn hò những người thân yêu cùng đến thưởng thức Pizza tại nhà hàng và chụp những bức hình thật đẹp, thật “ngon” cùng những chiếc bánh của The Pizza Company bạn nhé!.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 638 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6066

    Website: https://thepizzacompany.vn/

      The Pizza Company – Quang Trung
      The Pizza Company – Quang Trung
      Bánh pizza hấp dẫn tại tiệm
      Bánh pizza hấp dẫn tại tiệm
    • Top 6

      Steak Bin Pizza

      Nhắc đến pizza thì những tín đồ ẩm thực sẽ nghĩ ngay đến Steak Bin Pizza - một địa chỉ Pizza ngon trong làng ẩm thực tại Gò Vấp. Steak Bin Pizza có menu đồ ăn khá đa dạng trong đó pizza là chủ đạo với 2 size pizza khác nhau phù hợp với nhu cầu của từng nhóm khách hàng và hạn chế tối đa sự lãng phí. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều món pizza khác nhau như Sea food pizza, Diavola pizza, Hawaiian pizza, Bolognese pizza, Cheese cover anything pizza, Pate pizza, Parma ham pizza.


      Nổi tiếng nhất tại quán chính là Italia pizza với miếng bánh khá thẩm mỹ, đế bánh mềm và phần phô mai nhiều và có thể kéo dài ra phục vụ những bạn thích check in. Món bánh này có sự kết hợp khéo léo giữa xúc xích, thịt hun khói và phô mai mozzarella trứ danh. Quán cũng thường xuyên cập nhật các món mới mang đến lựa chọn đa dạng cho người dùng. Bên cạnh Pizza, Steak Bin Pizza còn bổ sung vào menu nhiều món ăn vặt khác như mẹt ăn vặt, salat hoa quả, sữa chua nếp cẩm flan, hoa quả dầm, trà sữa,… mang lại thật nhiều lựa chọn cho các thực khách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 475 Cây Trâm, Quận Gò Vấp, TP. HCM
      Điện thoại: 0972 218 852
      Website: https://steakbin.wordpress.com
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Steak Bin Pizza
      Steak Bin Pizza
      Steak Bin Pizza
      Steak Bin Pizza
    • Top 7

      Pizza Hut

      Gọi điện

      Một địa chỉ thưởng thức Pizza tuyệt vời nữa mà Toplist muốn giới thiệu đến mọi người chính là Pizza Hut tại quận Gò Vấp, TP. HCM. Dưới thời tiết oi bức này, bạn và gia đình hay bạn bè đang không biết “tránh nắng” ở đâu thì đừng lo, Pizza Hut không thể chuyển hạ thành đông nhưng chắc chắn có thể làm mát lòng bạn và mọi người với: Không gian “xịn xò”, mát mẻ dập tan cơn nóng mùa hè. Hàng loạt món ngon tuyệt đỉnh không thể chối từ và còn vô vàn ưu đãi hấp dẫn đang chờ đón.


      Đến với Pizza Hut bạn sẽ vô cùng choáng ngợp bởi các món pizza cực kỳ hấp dẫn đều có mặt tại quán như: Pizza hải sản cao cấp, Pizza thập cẩm cao cấp, Pizza hải sản xốt Pesto, Pizza cơn lốc hải sản... Nghe thật hấp dẫn phải không các bạn, còn chần chừ mà không đến ngay Pizza Hut để thưởng thức ngay thôi. Nhà hàng Pizza Hut có nhận đặt giao hàng số lượng lớn tới các trường, các khu công nghiệp, các sự kiện các bạn nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 274 Nguyễn Thái Sơn, Quận Gò Vấp, TP. HCM
      • 82 Phạm Văn Chiêu, Quận Gò Vấp, TP. HCM
      • 452 Thống Nhất, Quận Gò Vấp, TP. HCM

      Điện thoại: 1900 1822

      Website: https://pizzahut.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/VietnamPizzaHut/

        Gọi điện
        Pizza Hut
        Pizza Hut
        Bánh pizza hấp dẫn tại tiệm
        Bánh pizza hấp dẫn tại tiệm
      • Top 8

        3 Râu

        Gọi điện

        Thêm một địa chỉ hấp dẫn cho các tín đồ mê pizza tại Sào Gòn đó là quán 3 Râu. Nếu bạn sinh sống tại Sài Gòn và có niềm đam mê với ẩm thực đường phố chắc chắn không còn xa lạ với thương hiệu đồ ăn vặt này. Lấy cảm hứng từ phong cách ẩm thực tinh tế của người Ý kết hợp cùng sự am hiểu về sở thích ẩm thực của người châu Á, nổi tiếng với các dòng pizza cao cấp ngon tuyệt hảo.


        Đến với 3 Râu từng miếng bánh pizza ngập phomai thơm lừng, dai dai đậm đà hòa quyện cùng vỏ bánh giòn thơm nóng hổi, kết hợp các loại nhân bánh như thịt lợn xông khói, sốt cà chua, hải sản đã "đốn tim" không biết bao nhiêu vị khách nơi đây. Đặc trưng nhân bánh đầy đặn, ngập tràn phô mai hảo hạng và hương vị rất phù hợp với khẩu vị của người Việt đã giúp 3 Râu thành công trong việc chinh phục các khách hàng yêu Pizza. Đến với cửa hàng 3 Râu, bạn sẽ vô cùng bất ngờ bởi sự đa dạng của các món bánh pizza nơi đây. Bên cạnh đó bạn còn có cơ hội thưởng thức các món khác cũng được thực khách đanh giá cao như: mì spaghetti, tokbokki, gà rán...


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 458/21A Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM
        Điện thoại: 0914 548 331
        Website: https://3rau.vn
        Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

        Gọi điện
        3 Râu
        3 Râu
        3 Râu
        3 Râu
      • Nhà hàng Pizza Paradis chính là ước mơ, là hoài bão, là tương lai mà tập thể Nhà hàng Pizza Paradis nói chung, Ban giám đốc Nhà hàng Pizza Paradis nói riêng đã đặt hết những tâm huyết, hi vọng. Chỉ từ một mong muốn nhỏ là có một thương hiệu thức ăn nhanh thuần Việt Nam và ước mơ lớn hơn là một chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh mang thương hiệu Việt Nam có thể sánh với các thương hiệu nước ngoài khác trên thế giới.


        Tại Nhà hàng Pizza Paradis, với quy trình chế biến luôn được đảm bảo kiểm soát chất lượng chặt chẽ nên những chiếc bánh Pizza luôn được "chăm chút" từng chi tiết cho dù là nhỏ nhất. Chất lượng của Lime Tea & Dessert được bảo chứng bởi những người đầu bếp khéo léo tạo nên những sản phẩm tâm huyết, chất lượng hàng đầu. Với công thức cải tiến mới, đế bánh có độ xốp mềm mại nhất định, lớp phô mai thần thánh trải đều bề mặt vừa thơm thơm, vừa béo béo, hòa quyện với vị thơm nướng "mãnh liệt" của xúc xích, thêm chút ít vị đậm đà của hải sản, chắc chắn sẽ luôn làm thực khách hài lòng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 490 Nguyễn Thái Sơn, Quận Gò Vấp, TP. HCM
        Điện thoại: 0393 040 626
        Fanpage: https://www.facebook.com/Pizza-Paradis-101436442101290/
        Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

        Nhà hàng Pizza Paradis
        Nhà hàng Pizza Paradis
        Nhà hàng Pizza Paradis
        Nhà hàng Pizza Paradis




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy