Top 9 Quán ốc ngon nhất tại Quận Gò Vấp, TP. HCM

Hồng Nhung 31668 0 Báo lỗi

Sài Gòn thực khách chẳng còn xa lạ với hàng trăm quán ốc với các loại ốc đa dạng, hàng chục loại ốc khác nhau được chế biến theo rất nhiều cách: chua, cay, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ốc Lắc Cô Mai

    Gọi điện

    Ốc Lắc Cô Mai là địa điểm thân thuộc của bạn trẻ tại Gò Vấp và dân địa phương yêu thích các món ốc thường ghé tới ở đây. Nằm trong con đường đắc địa nhưng giá cả thì không hề đắt đỏ chút nào. Quán ốc ngon là địa chỉ quen thuộc của giới trẻ và dân địa phương yêu thích các món ốc thường ghé tới ở Nha Trang. Quán có chỗ ngồi cả trong nhà và ngoài trời nên khách tấp nập ra vào cũng đừng lo thiếu bàn nhé.

    Các loại ốc ở Ốc Lắc Cô Mai rất đa dạng, bạn có thể kể đến ốc nhảy, ngao, càng ghẹ hay sò, tôm hùm,... vẫn còn khá tươi nguyên. Mỗi quán ốc đều có cách chế biến món khác nhau, ở đây các món được chế biến rất đậm vị, khá vừa miệng mà không làm mất đi vị tươi ngon của ốc. Ốc tại quán được đánh giá là ngon, sạch và không có mùi. Bên cạnh đó, nước chấm ốc chính là điểm lôi cuốn nhiều khách hàng nhất với vị chua cay mặn ngọt vừa phải, đưa đẩy vị giác, kết hợp với những món ốc thì tuyệt cú mèo. Không gian của quán vô cùng rộng rãi, thoáng mát. lịch sự và sang trọng. Không gian mở nên không hề tạo cảm giác bó buộc mà rất phóng khoáng. Các đồ dùng ở đây đều lịch sự, bài trí hợp lý, gọn gàng, tạo được ấn tượng tốt cho các khách hàng đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 114 Lê Thị Hồng, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0865 551 079
    Email: oclaccomai93@gmail.com

    Website: oclaccomai.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/OCLACCOMAI/
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ốc Lắc Cô Mai
    Ốc Lắc Cô Mai
    Ốc Lắc Cô Mai
    Ốc Lắc Cô Mai

  2. Top 2

    Sài Gòn Ốc

    Gọi điện

    Sài Gòn Ốc là địa chỉ quán ốc ngon Gò Vấp cực chất lượng bạn nên ghé qua. Thực đơn tại quán không chỉ dừng lại ở ốc mà còn cực hấp dẫn với: nghêu hấp, sò huyết xào, càng ghẹ rang và cả hàu nướng phomai thơm nức mũi. Những con ốc tươi ngon, béo to, thịt mềm được làm sạch sẽ, kết hợp với nước chấm riêng của quán làm nên hương vị không thể nào quên.


    Đặc biệt nhất tại Sài Gòn Ốc có lẽ phải kể tới nước chấm. Nước chấm ốc tại quán ngon miễn chê, với đầy đủ gia vị sả, gừng, ớt, lá chanh hòa với nước mắm cốt đặc trưng. Chỗ ngồi ăn tại quán cũng khá thoải mái, rộng rãi và có chỗ để xe. Chủ quán rất nhiệt tình, niềm nở và làm đồ ăn siêu nhanh luôn đó. Chủ quán là người làm ăn rất tâm và tuân theo nguyên tắc sức khỏe của khách hàng là trên hết. Những nguyên liệu nhập về được tuyển chọn rất kỹ lượng. Ốc trước khi đem luộc không được có mùi hôi hay mài ốc thụt vào trong. Khi chế biến, ốc được đảo đều tay để giữ được hương vị thơm ngon của ốc. Ốc hương được phi thơm tỏi cho nước cốt me vào cào nên nước cốt sệt vào ốc ăn rất thấm gia vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 137 Dương Quảng Hàm, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 406 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0935 828 246
    Email: phuongthao049@yahoo.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/137duongquangham
    Giờ mở cửa: 14:00 - 23:00

    Gọi điện
    Sài Gòn Ốc
    Sài Gòn Ốc
    Sài Gòn Ốc
    Sài Gòn Ốc
  3. Top 3

    Ốc Ngon Thiện Ý

    Gọi điện

    Nếu là người sống ở Sài Gòn lâu năm thì bạn không thể không biết đến quán Ốc Ngon Thiện Ý nức tiếng này. Quán được đánh giá là một trong những quán ốc ngon nhất tại quận Gò Vấp. Quán nhỏ thôi nhưng lúc nào cũng nườm nượp khách. Ốc luộc và ốc xào ở quán đều ngon, nhưng ốc xào với vị đậm đà, cay ngọt vừa đủ. Ốc ngấm sốt nên ăn rất ngon, ốc tươi và béo nướng thơm ngon “siêu ngon”. Không gian chỗ ngồi thông thoáng, thoải mái, chất lượng thì khỏi bàn, thêm nữa nhân viên thân thiện, nhiệt tình và “tốc độ” nhanh nên khách không mất thời gian đợi, chờ quá lâu.


    Ốc Ngon Thiện Ý là một trong những quán ăn hút khách nhất ở quận Gò Vấp, bởi chất lượng và không gian sạch sẽ, phục vụ rất nhiệt tình. Chính vì thế mà quán ốc này đã trở thành điểm hẹn hò lí tưởng của rất nhiều các bạn trẻ vào những dịp cuối tuần. Giá lại siêu rẻ, hấp dẫn chỉ với một số tiền nhỏ bạn cũng được thưởng thức đĩa ốc xào ngon. Tại quán Ốc Ngon Thiện Ý mỗi phần là 1 dĩa nhỏ, vừa đủ ăn, rất tiện để các bạn có thể thử được nhiều loại ốc khác nhau, không lo bị ngán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 200 Nguyễn Văn Khối, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0357 534 321 & 0396 895 021
    Email: Giapthien.94@gmail.com

    Website: ocngonthieny.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100069872490824

    Gọi điện
    Ốc Ngon Thiện Ý
    Ốc Ngon Thiện Ý
    Ốc Ngon Thiện Ý
    Ốc Ngon Thiện Ý
  4. Top 4

    Ốc Luộc Hà Nguyên

    Gọi điện

    Đối với những tín đồ “đạo ốc” thì chắc chắn không thể bỏ qua được quán ốc Quận Gò Vấp ngon như Ốc Luộc Hà Nguyên. Ốc Luộc Hà Nguyên rất thích hợp cho những buổi tụ tập bạn bè tám chuyện thế giới hoặc gia đình đổi gió cũng rất ổn. Đến với Ốc Luộc Hà Nguyên, dân ghiền ốc sẽ thật sự thích thú và hài lòng vì ở đây có nhiều sự lựa chọn. Với nhiều loại ốc đa dạng phong phú, khách yêu sẽ thỏa sức lựa chọn món mình yêu thích.


    Một điểm nổi bật là nước chấm có bí quyết pha chế đặc biệt tạo ra hương vị nước chấm ngon và đặc biệt. Cái vị chua, cay, mặn, ngọt hoà quyện, nhìn qua thì thấy rất bình thường nhưng khi chấm ốc vào và đưa lên miệng, đảm bảo sẽ là một trải nghiệm vô cùng hấp dẫn cho thực khách. Không chỉ thu hút bởi menu ốc đa dạng, quán Ốc Luộc Hà Nguyên còn ghi dấu ấn nhờ nguyên liệu được chọn lựa kỹ càng. Từ hải sản cho đến nước chấm đều được pha theo tỷ lệ chuẩn nên thưởng thức mãi mà không ngán, đã thế lại còn làm dậy lên mùi vị thơm ngon, bớt đi mùi tanh của ốc. Ốc Luộc Hà Nguyên là địa chỉ ăn ốc rất đáng để thử cùng bạn bè đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 116 Đường Số 10, KDC Cityland, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0382 766 161
    Email: Thaonguyen5687@gmail.com
    Website: ocluochanguyen.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/HaNguyen.OcLuocHaNoi/
    Giờ mở cửa: 14:30 - 22:30
    Gọi điện
    Ốc Luộc Hà Nguyên
    Ốc Luộc Hà Nguyên
    Ốc Luộc Hà Nguyên
    Ốc Luộc Hà Nguyên
  5. Quán Ốc Tứ Phương có vị trí thuận lợi, dễ tìm, lại ăn ở quán một lần bạn sẽ chỉ muốn đến mãi thôi vì các món ốc ở đây cực kì ngon. Quán tuy bình dân không cầu kỳ nhưng với những buổi chiều đi ăn cùng anh em bạn bè hẳn cũng chỉ cần một không gian bình dân như Quán Ốc Tứ Phương. Mang tới hải sản tươi sống, chế biến đậm đà hợp khẩu vị, nhiều món hot cập nhật mỗi ngày.

    Không gian mát mẻ thoáng phù hợp chill vừa uống bia vừa ăn món ngon nói chuyện với bạn bè. Đi Quận Gò Vấp nên ghé qua Quán Ốc Tứ Phương để nếm thử ngay món hàu nướng phô mai, ốc len xào dừa thơm béo tuyệt hảo, ốc hương trứng muối ăn vào xuýt xoa,...

    Không chỉ có cách nêm nếm, chế biến đồ ăn ngon mà Quán Ốc Tứ Phương còn có thêm công thức pha nước chấm độc đáo, khiến cho đồ ăn đã hấp dẫn lại càng hấp dẫn hơn. Với túi tiền của học sinh sinh viên, thưởng thức đồ ăn tại Quán Ốc Tứ Phương là hoàn toàn hợp túi tiền, giá cả hợp lý nên nhiều thực khách cũng chọn đây trở thành quán “ruột” của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 146 Lương Ngọc Quyến, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 835 309
    Website: octuphuong.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/quococtuphuong
    Giờ mở cửa: 12:00 - 00:00
    Gọi điện
    Quán Ốc Tứ Phương
    Quán Ốc Tứ Phương
    Quán Ốc Tứ Phương
    Quán Ốc Tứ Phương
  6. Thêm một địa chỉ cho các “thánh” nghiện ốc như mình đó chính là quán Ốc Ku Lỳ. Thực đơn của quán không chỉ có ốc mà còn hằng hà sa số những món ăn vặt được đông đảo bạn trẻ yêu thích như răng mực, ngêu xào bắp bơ, sò điệp,... mà mới nghe tên trên thực đơn thực khách đã không thể kiềm lòng. Đến đây, chỉ với mức giá vô cùng bình dân là bạn đã có thể thưởng thức trọn vẹn những hương vị hấp dẫn của các món ốc, ngao, nghêu ngon ngọt ở đây rồi.


    Đặc biệt nước chấm ở đây thì ôi thôi, ngon khỏi bàn. Quán Ốc Ku Lỳ mở cũng khá lâu, chỗ để xe và chỗ ngồi rộng rãi, thoải mái. Chủ quán cũng là người nhiệt tình, niềm nở, chu đáo, giá cả lại “mềm” với túi tiền học sinh, sinh viên. Quán nổi tiếng với các món ốc, ngao và nem chua. Ốc và ngao của quán đều được làm rất sạch sẽ, nước luộc thơm mát và ngọt vị tự nhiên. Bên cạnh đó các món ăn vặt khác như nem hay khoai kén cũng rất đầy đặn và ngồi nhâm nhi cùng ốc thì cũng tuyệt lắm nhé. Ăn một lần phải nhớ, lần sau chắc chắn bạn sẽ quay lại quán Ốc Ku Lỳ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 307/6 Nguyễn Văn Khối, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0969 067 117
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057153682273
    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

    Gọi điện
    Ốc Ku Lỳ
    Ốc Ku Lỳ
    Ốc Ku Lỳ
    Ốc Ku Lỳ
  7. Quán Ốc Trần Đào đích thị là quán ốc phong cách bình dân dành cho tín đồ mê mẩn những quán ăn hương vị đường phố. Không gian quán hết sức đơn giản nhưng rộng rãi, thoáng đãng, gọn gàng cho khách cảm giác thoải mái và tự nhiên tâm sự. Nhân viên chuyên nghiệp và chu đáo để lại dấu ấn khá tốt với những vị khách đã từng ghé quán. Giá cả thì vô cùng hợp lý.


    Điểm nổi bật nhất níu chân thực khách của Quán Ốc Trần Đào chính là hương vị của những món ốc thấm đẫm gia vị, cùng với đa dạng các món ăn khác cũng gây ấn tượng không kém. Còn nước chấm thì xuất sắc hơn nữa. Nước mắm pha ngon, sánh đều, đậm đà, ai ăn cũng khen ngon. Đặc biệt ở đây có món xoài dầm rất lạ miệng, có vị rất riêng, ăn vào rất có khả năng "gây nghiện" luôn đó. Quán chuyên về ốc nên có hầu hết các món ngon phong cách ốc Sài Gòn cho bạn thưởng thức, và đặc trưng nhất phải kể đến là ốc hương xào bơ hay ốc mỡ cháy tỏi, ốc len xào dừa,… mà mới nghe tên thôi bạn đã muốn đến ăn mãi không về. Thực đơn của quán còn có tôm hùm, ghẹ. Thịt tôm hùm chắc, chế biến đậm đà, tươi ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 891/79 Nguyễn Kiệm, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0786 444 444
    Email: TranDaoGoVap@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Oc.haisantuoisong
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

    Gọi điện
    Quán Ốc Trần Đào
    Quán Ốc Trần Đào
    Quán Ốc Trần Đào
    Quán Ốc Trần Đào
  8. Quán Ốc Nạy 2 là một quán ốc ngon mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn. Hàng ốc này bán rất nhiều loại gồm ốc các loại, sò, ghẹ, ngao... chế biến đa dạng từ xào, nướng, hấp, luộc,... Trong đó các món xào bơ cay kết hợp với phô mai được khách hàng ưng ý vì độ ngậy béo. Quán Ốc Nạy 2 còn ghi điểm bởi không gian dân dã, sạch sẽ. Tuy chỉ là quán ốc bình dân, không chăm chút cho không gian nhưng quán lúc nào cũng đông khách, một phần vì đồ ăn rất ngon, đầy đủ và sạch sẽ, phục vụ khá nhanh.


    Quán Ốc Nạy 2 nêm nếm các món ốc rất ngon nhưng mức giá bình dân nên phần ăn cũng không quá nhiều. Dẫu vậy, quán vẫn luôn đảm bảo chọn nguyên liệu chất lượng để phục vụ khách ốc tươi nhất. Một phần ốc không quá nhiều, ốc không quá to nhưng được chế biến đều tay nên rất thấm gia vị, kết hợp cùng nước chấm rất hợp khẩu vị của khách hàng. Đặc biệt, dù có giá thành phải chăng nhưng chất lượng các món tại Quán Ốc Nạy 2 luôn được chăm chút. Quán phục vụ tới khuya nên rất thích hợp cho những buổi tụ tập, lai rai cùng bạn bè. Món ăn lên nhanh, không gian quán khá rộng với nhiều khu vực bàn ghế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 656/38 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0797 065 100

    Email: dvh1281991@gmail.com

    Website: https://ocnay2.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Ocnay2
    Giờ mở cửa: 14:00 - 23:59

    Gọi điện
    Quán Ốc Nạy 2
    Quán Ốc Nạy 2
    Quán Ốc Nạy 2
    Quán Ốc Nạy 2
  9. Top 9

    Ốc Hiền

    Gọi điện

    Quán Ốc Hiền là cả một thiên đường ốc để khách hàng tại Quận Gò Vấp, TP. HCM lựa chọn. Quán được chế biến ngay tại chỗ, khách có thể chọn loại ốc mình thích và yêu cầu quán chế biến. Hải sản tươi sống không qua đông lạnh nên đồ ăn lên mâm sẽ rất ngon cùng với cách tẩm ướp gia vị chỉ làm tăng thêm vị ngon của món. Menu của Ốc Hiền đa dạng nhiều loại ốc khác nhau, đồng thời có nhiều hương vị để thực khách lựa chọn, tiêu biểu có thể kể đến như bơ tỏi, xào me, cháy tỏi, chiên mắm, mỡ hành, xào dừa, xào muối ớt,… Đồ lên khá nhanh chóng mặc dù quán luôn chật kín khách, những đĩa ăn trông đầy đặn và hấp dẫn.


    Món ăn tuy đơn giản nhưng được cô chủ chế biến sạch sẽ, hấp đúng độ nên vị dai và giòn của thịt ốc được cảm nhận ngay từ miếng đầu tiên. Đến với Ốc Hiền, dân “ghiền” ốc sẽ thật sự thích thú và hài lòng với nhiều loại nghêu, sò, ốc, từ những loại quen thuộc như: ốc móng tay, ốc hương, răng mực, ốc tỏi, nghêu,... Còn chần chừ gì nữa mà không rủ ngay hội bạn thân tới Ốc Hiền vừa chém gió vừa thưởng thức ốc ngon thôi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 143 Nguyễn Du, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 834 436
    Email: huynhha79@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100093954524721
    Gọi điện
    Ốc Hiền
    Ốc Hiền
    Ốc Hiền
    Ốc Hiền




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy