Top 11 Nhà hàng tổ chức sinh nhật lý tưởng nhất tại Quận Gò Vấp, TP. HCM

Trang Nguyễn 10789 0 Báo lỗi

Sinh nhật là một dịp vô cùng ý nghĩa trong cuộc đời của mỗi người, vì vậy ai cũng muốn có một bữa tiệc vui vẻ và ý nghĩa nhất bên gia đình, bạn bè. Thay vì làm ... xem thêm...

  1. Nhà Hàng Những Người Bạn là một trong những nhà hàng có diện tích cực lớn tại Sài Gòn, với lối thiết kế sân vườn mở nhằm mang lại không gian thiên nhiên thoáng mát. Khu vực sảnh tiệc rộng phù hợp với các buổi tiệc đông người quy mô lớn, ngoài ra nếu bạn có nhu cầu không gian riêng tư, sang trọng thì nhà hàng có khu vực phòng riêng và khu vực hầm rượu độc đáo phù hợp các buổi tiệc gia đình, bạn bè.


    Không chỉ thu hút bởi không gian, Nhà Hàng Những Người Bạn còn mang đến những món ăn ngon, là đặc sản trên khắp các miền quê đất nước. Với các nguyên liệu phong phú từ: bò, gà, vịt, heo cho đến các loại hải sản đều được chọn lọc tươi sạch và rõ nguồn gốc. Với đội ngũ đầu bếp có kinh nghiệm trên 15 năm với ẩm thực 3 miền và các món ăn dân dã đồng quê hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Bên cạnh đó, nhà hàng còn cung cấp dịch vụ đặc biệt cho các buổi tiệc, họp mặt và sự kiện riêng tư. Với sự phục vụ tận tâm và nụ cười của đội ngũ nhân viên, Nhà Hàng Những Người Bạn là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn tận hưởng không gian ẩm thực thân mật và trải nghiệm những món ăn ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 02835 885 888 & 0918 066 890 & 0918 099 890

    Website: http://nhahangnhungnguoiban.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangnhungnguoiban/

    Email: phongtiecnnb@gmail.com

    Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Những Người Bạn
    Nhà Hàng Những Người Bạn
    Các món ăn đa dạng, phong phú
    Các món ăn đa dạng, phong phú

  2. Bạn đã bỏ túi được nhiều địa chỉ nhà hàng mà phục vụ các món ăn ngon và đa dạng để lựa chọn cho sở thích nhiều người chưa? Không cần tìm đâu xa hãy thử đến với Ẩm thực Tre Vàng nhé, nơi đây bạn có thể tìm thấy các món ấm thực có nguồn nguyên liệu từ rừng - biển, từ bình dân đến cao cấp với giá cả phải chăng và chất lượng tốt nhất. Nói về độ ngon của các món ăn tại nhà hàng được đánh giá rất hài lòng với các đầu bếp chuyên nghiệp.


    Ẩm thực Tre Vàng có không gian thoáng rộng với sức chứa lớn ở khu sảnh chung, những bàn ghế rất đơn giản, không hề cầu kỳ trong khâu thiết kế nhà hàng nhưng vẫn tạo được cảm giác thoải mái cho thực khách khi ghé đến. Nhà hàng tất nhiên sẽ có phòng riêng cho sự riêng tư của khách hàng với đầy đủ tiện nghi cần thiết. Ẩm thực Tre Vàng được tập trung vào các món ăn truyền thống Việt Nam, đặc biệt là những món ăn từ tre như bánh chưng, bánh tét, xôi gấc, xôi lá chuối và nhiều món khác. Các món ăn đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon và chất lượng, giữ nguyên hương vị truyền thống và cách chế biến của vùng miền. Bên cạnh đó, Ẩm thực Tre Vàng cũng nổi tiếng với các món ăn đặc sản từ các vùng miền khác nhau của Việt Nam. Khách hàng có thể thưởng thức các món như bánh xèo miền Trung, cá kho tộ miền Nam, nem rán Hà Nội và nhiều món ăn khác đặc trưng từ các vùng miền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 538 Lê Văn Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0286 295 7692 & 0979 720 479

    Email: trevang0913@gmail.com

    Website: https://amthuctrevang.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Quanantrevanggovap

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Ẩm thực Tre Vàng
    Ẩm thực Tre Vàng
    Ẩm thực Tre Vàng
    Ẩm thực Tre Vàng
  3. Top 3

    123-Zô

    Gọi điện

    Không cần đi đâu xa, tọa lạc trên con đường Phạm Văn Đồng nhộn nhịp, sầm uất, 123 - Zô là không gian lý tưởng để tổ chức sinh nhật, tiệc tùng với sức chứa lên đến cả ngàn người. Thực đơn phong phú đa dang cho bạn tha hồ chọn lựa. Không gian rộng rãi, bạn có thể thoải mái lựa chọn địa điểm phù hợp cho bữa tiệc sinh nhật đầy ý nghĩ của mình. Với không gian 2 tầng, ngoài trời mát mẻ, sinh nhật của bạn sẽ mang phong thái tươi vui, trẻ trung. Món ăn chuẩn bị chu đáo, phục vụ tận tình, đặc biệt khi đặt sinh nhật tại quán, quán sẽ chuẩn bị luôn cho bạn MC, một màn pháo hoa hoành tráng, đồng thời dành riêng cho bạn một phần quà vô cùng bất ngờ.


    Thực đơn của 123 - Zô vô cùng đa dạng phong phú, bên cạnh các món ăn được chế biến công phu thì món nướng cũng được rất nhiều người ưa chuộng. Xiên nướng tự chọn mới lạ mà không phải nơi nào cũng có, phải kể như: sụn cá sấu, bê xiên, bò muối ớt, sườn tứ xuyên gân bò, sườn non,... Với thiết kế tinh tế, hiện đại nhưng không kém phần sôi động, luôn hoàn hảo cho những bữa tiệc sinh nhật hay thôi nôi và tụ họp bạn bè cuối tuần. Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp & nhân viên nhà hàng nhiệt tình, sinh nhật của bạn sẽ trọn vẹn hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 303 Phạm Văn Đồng, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại : 0944 123 123

    Fanpage: https://www.facebook.com/123zo.vn/

    Email: 123zo.mkt@gmail.com

    Giờ mở cửa: 15:30 - 23:30

    Gọi điện
    123-Zô
    123-Zô
    123-Zô
    123-Zô
  4. Bạn đang tìm kiếm một địa điểm đặt tiệc thôi nôi cho con, vậy thì mau mau lưu lại ngay địa chỉ này. Nhà hàng Thoáng Việt từ lâu đã trở thành địa chỉ lựa chọn tin cậy của rất nhiều ba mẹ, tạo ra khoảnh khắc đẹp đầu đời cho con. Hoạt động từ năm 2014 cho đến nay nhà hàng đã có rất nhiều kinh nghiệm trong việc chuẩn bị tiệc, ngày càng hoàn thiện thêm để đáp ứng được mong muốn của các bậc cha mẹ. Ngoài ra nếu bạn có nhu cầu đặt tiệc và sự kiện khác cũng có thể liên hệ nhà hàng nhé.


    Với sức chứa gần 500 khách, nhà hàng Thoáng Việt có không gian sân vườn thoáng đãng phù hợp tiệc ngoài trời hay không gian sảnh phòng riêng từ nhỏ đến lớn được thiết kế đầy đủ tiện ích. Bên cạnh không gian đẹp thì món ăn cũng là điều níu giữ khách hàng các năm qua. Thực đơn các món Việt phong phú với vô số loại nguyên liệu, các đầu bếp tài hoa sẽ tạo ra các món ăn từ đơn giản cho đến đặc sắc chỉ có ở nhà hàng. Dùng bữa tại nhà hàng với mức giá hợp lý, đó là tất cả lý do mà bạn nên lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0989 345 671

    Website: http://www.nhahangthoangviet.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangthoangviet/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Thoáng Việt
    Nhà hàng Thoáng Việt
    Nhà hàng Thoáng Việt
    Nhà hàng Thoáng Việt
  5. Nhà hàng Tân Hải Vân từ lâu đã là địa điểm quen thuộc của những thực khách yêu thích món ăn Trung Hoa. Cơ sở 2 của nhà hàng được đặt tại đường Phan Văn Trị, quận Gò Vấp được thiết kế đậm nét Trung, rộng rãi. Bước vào nhà hàng bạn sẽ thấy nhà hàng là tông màu xanh và đỏ trầm, những bộ bàn tròn và vách ngăn được độc đáo. Nhà hàng có khu vực trên tầng, có phòng riêng thích hợp cho các bữa ăn gia đình, gặp mặt bạn bè cần riêng tư.


    Nhà hàng Tân Hải Vân nổi tiếng với các món ăn độc đáo mang phong cách ẩm thực Trung Hoa. Thực đơn của nhà hàng phong phú từ bình dân cho đến những món ăn cao cấp xứ Hoa nổi tiếng. Đa dạng món với đa cách chế biến từ món điểm tâm, khai vị đầy bổ dưỡng cho đến những món chính, mỗi món ăn đều chứa đựng tất cả tâm huyết của người đầu bếp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 503 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0901 301 228

    Email: lienhe@tanhaivan.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/tanhaivan.restaurant

    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Tân Hải Vân
    Nhà hàng Tân Hải Vân
    Nhà hàng Tân Hải Vân
    Nhà hàng Tân Hải Vân
  6. Nhà Hàng Làng Hoa tại Gò Vấp là một điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích ẩm thực Việt Nam truyền thống. Với không gian rộng rãi và thiết kế trang nhã, nhà hàng mang đến một không gian ấm cúng và thoải mái cho khách hàng. Nhà Hàng Làng Hoa nổi tiếng với thực đơn đa dạng và phong phú, từ những món ăn truyền thống như phở, bún riêu cua, bánh xèo đến các món ăn đặc biệt như bò lúc lắc, tôm chiên mắm, cá chiên xù. Mỗi món ăn đều được chế biến tỉ mỉ bằng những nguyên liệu tươi ngon và được trình bày đẹp mắt trên đĩa. Không chỉ nổi tiếng với các món ăn ngon, nhà hàng cũng có một đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện. Họ luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng và tạo ra một không khí vui vẻ và thoải mái.


    Ngoài ra, Nhà Hàng Làng Hoa cũng có không gian sân vườn xanh mát, hoa lá rợp bóng, là nơi lý tưởng để tổ chức các buổi tiệc ngoài trời, họp mặt gia đình hoặc gặp gỡ bạn bè. Bạn có thể thư giãn và thưởng thức các món ăn ngon trong không gian thoáng đãng và yên tĩnh của sân vườn. Đặc biệt, nhà hàng cũng cung cấp dịch vụ đặt tiệc, từ tiệc cưới, tiệc sinh nhật, tiệc gia đình đến tiệc công ty. Đội ngũ chuyên nghiệp sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn để tạo ra một sự kiện đáng nhớ và hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 133 Số 11, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0705 071 234
    Email: Nguyenvinhhung17@gmail.
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanglanghoa
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Làng Hoa
    Nhà Hàng Làng Hoa
    Nhà Hàng Làng Hoa
    Nhà Hàng Làng Hoa
  7. Ẩm Thực Quê Nhà Quận Gò Vấp là một nhà hàng độc đáo mang đậm chất quê hương Việt Nam. Với không gian ấm cúng và trang trí đơn giản nhưng tinh tế, nhà hàng tạo nên một không gian thân thuộc và gần gũi cho khách hàng. Thực đơn tại Ẩm Thực Quê Nhà Quận Gò Vấp tập trung vào những món ăn truyền thống và đậm đà hương vị quê nhà. Từ những món như bánh xèo, bánh cuốn, gỏi cuốn đến các món chính như cá kho tộ, thịt kho tàu, cà ri gà, món ốc... Mỗi món ăn đều được chế biến tinh tế, bằng cách sử dụng các nguyên liệu tươi ngon và được chuẩn bị bằng tâm huyết.


    Nhân viên phục vụ tại nhà hàng luôn nhiệt tình và thân thiện. Họ không chỉ đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng mà còn tạo ra một không gian ấm áp và thoải mái, giúp khách hàng cảm thấy như đang dùng bữa tại nhà mình. Nhà hàng cũng có không gian sân vườn rộng rãi, với cây xanh và hoa lá rợp bóng. Đây là nơi lý tưởng để tổ chức các buổi tiệc ngoài trời, họp mặt gia đình hoặc gặp gỡ bạn bè. Bạn có thể thưởng thức các món ăn ngon và cảm nhận sự thanh bình và yên tĩnh của không gian ngoại trời. Ngoài ra, Ẩm Thực Quê Nhà Quận Gò Vấp cũng đáng chú ý với dịch vụ đặt tiệc và tổ chức các sự kiện. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn để tạo ra những buổi tiệc đáng nhớ và hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 168 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0899 606 026
    Website: https://amthucquenha.vn/
    Fanpage: https://amthucquenha.vn/pages/lien-he
    Giờ mở cửa: 09:00–23:00
    Gọi điện
    Ẩm Thực Quê Nhà Quận Gò Vấp
    Ẩm Thực Quê Nhà Quận Gò Vấp
    Ẩm Thực Quê Nhà Quận Gò Vấp
    Ẩm Thực Quê Nhà Quận Gò Vấp
  8. Nhà Hàng Hầm Rượu Đất Việt tọa lạc tại khu vực Gò Vấp, là một địa điểm lý tưởng để trải nghiệm ẩm thực Việt Nam độc đáo và thưởng thức những loại rượu đặc sản tuyệt vời. Với không gian hầm rượu sang trọng và ấm cúng, nhà hàng mang đến cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và thoải mái. Nhà Hàng Hầm Rượu Đất Việt tự hào với một thực đơn phong phú, tập trung vào các món ăn truyền thống Việt Nam. Khách hàng có thể tận hưởng những món ngon như phở, bún chả, nem nướng, gỏi cuốn và nhiều món ăn khác đặc trưng của miền Nam. Các món ăn được chế biến tỉ mỉ và tinh tế bởi đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, đảm bảo chất lượng và hương vị tuyệt hảo.


    Bên cạnh thực đơn ẩm thực, Hầm Rượu Đất Việt còn nổi tiếng với bộ sưu tập rượu đặc sản đa dạng. Khách hàng có thể lựa chọn từ các loại rượu vang, rượu mạnh, rượu trắng, rượu đặc biệt và nhiều loại rượu khác từ khắp nơi trên thế giới. Những người đam mê rượu sẽ được tư vấn chuyên nghiệp về các lựa chọn rượu phù hợp với khẩu vị của mình. Đặc biệt, không gian hầm rượu tại nhà hàng cũng là một điểm nhấn độc đáo. Với kiến trúc và trang trí mang đậm chất cổ điển, khách hàng sẽ có cảm giác như đang bước vào một hầm rượu thực sự. Không gian tạo ra một không khí ấm áp và lãng mạn, phù hợp cho các buổi tiệc gia đình, họp mặt bạn bè hay dịp kỷ niệm đặc biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 340 Lê Đức Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0927 444 488
    Email: nhahangdatviet@gmail.com
    Website: https://nhahangdatviet.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangdatviet.vn
    Giờ mở cửa: mở cả ngày
    Gọi điện
    Nhà Hàng Hầm Rượu Đất Việt
    Nhà Hàng Hầm Rượu Đất Việt
    Nhà Hàng Hầm Rượu Đất Việt
    Nhà Hàng Hầm Rượu Đất Việt
  9. Nhà Hàng Hải Sản Hòn Thơm tọa lạc tại khu vực Gò Vấp, là địa điểm lý tưởng cho những tín đồ yêu thích hải sản tươi ngon và hương vị biển cả độc đáo. Với không gian trang nhã và mô phỏng một bãi biển tươi mát, nhà hàng mang đến cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực đặc biệt. Nhà Hàng Hải Sản Hòn Thơm tự hào với một thực đơn đa dạng, tập trung vào các món hải sản tươi sống và các món ăn biển đa dạng. Khách hàng có thể tận hưởng các món như cua, tôm, ghẹ, sò điệp, cá hồi và nhiều loại hải sản khác, được chế biến theo nhiều phong cách khác nhau như nướng, hấp, xào, chiên và nhiều món ăn đặc trưng khác. Mỗi món ăn đều được chế biến tỉ mỉ bởi đầu bếp có kinh nghiệm, đảm bảo hương vị tuyệt hảo và ngon miệng.


    Bên cạnh đó, nhà hàng cũng cung cấp các món ăn đa dạng khác như mì xào, lẩu, các món chay và các món ăn truyền thống Việt Nam. Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và nhiệt tình sẽ đảm bảo mọi nhu cầu của khách hàng được đáp ứng một cách tốt nhất. Đặc biệt, nhà hàng Hải Sản Hòn Thơm cung cấp một không gian sang trọng và thoải mái. Với kiến trúc hiện đại và trang trí tinh tế, khách hàng sẽ được tận hưởng không gian ấm cúng và đẳng cấp. Đây là một địa điểm lý tưởng để tổ chức các buổi tiệc gia đình, liên hoan, họp mặt bạn bè hoặc dịp kỷ niệm đặc biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 259 Nguyễn Văn Lượng, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0568 687 888
    Fanpage: https://www.facebook.com/haisanhonthom
    Giờ mở cửa: 10:00 - 00:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Hải Sản Hòn Thơm
    Nhà Hàng Hải Sản Hòn Thơm
    Nhà Hàng Hải Sản Hòn Thơm
    Nhà Hàng Hải Sản Hòn Thơm
  10. Nhà Hàng Hai Châu Phan Văn Trị nằm tại địa chỉ Phan Văn Trị, là một điểm đến ẩm thực tuyệt vời tại khu vực này. Với không gian sang trọng và phục vụ chuyên nghiệp, nhà hàng này đã thu hút nhiều thực khách với các món ăn ngon đa dạng và phong cách phục vụ tuyệt vời. Nhà Hàng Hai Châu Phan Văn Trị nổi tiếng với thực đơn phong phú, tập trung vào ẩm thực Đông Nam Á và đặc biệt là các món ăn Trung Hoa. Khách hàng có thể thưởng thức các món như hải sản tươi sống, mì xào, phở, các món dimsum, thịt nướng, lẩu và nhiều món ăn khác. Đội ngũ đầu bếp tài ba chế biến mỗi món ăn với tình yêu và tinh túy, đảm bảo hương vị tuyệt hảo và độ ngon đa dạng.


    Bên cạnh đó, nhà hàng cũng có các món ăn phong cách Việt Nam và một số món ăn quốc tế. Khách hàng có thể thưởng thức các món như bún chả, nem nướng, gỏi cuốn, thịt nướng, cơm tấm và nhiều món ăn đặc trưng khác. Sự kết hợp giữa hương vị truyền thống và sự sáng tạo độc đáo tạo nên một trải nghiệm ẩm thực đa dạng và phong phú. Không gian của nhà hàng Hai Châu Phan Văn Trị được thiết kế đẹp mắt và sang trọng, với kiến trúc hiện đại và trang trí tinh tế. Đây là một địa điểm lý tưởng để tổ chức các buổi tiệc gia đình, họp mặt bạn bè hoặc dịp kỷ niệm đặc biệt. Bên cạnh đó, nhà hàng cũng có không gian riêng tư để phục vụ các buổi tiệc riêng tư hoặc hội nghị doanh nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18b Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0941 459 779
    Email: haichaufoodgarden@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/haichauphanvantri
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30
    Gọi điện
    Nhà Hàng Hai Châu Phan Văn Trị
    Nhà Hàng Hai Châu Phan Văn Trị
    Nhà Hàng Hai Châu Phan Văn Trị
    Nhà Hàng Hai Châu Phan Văn Trị
  11. Nhà hàng Tư Trì đã không còn lạ lẫm với dân Sài Gòn, một không gian rộng lớn với khung cảnh bình dị như quê nhà, đầy ấm cúng. Nhà hàng thiết kế kiểu sân vườn hòa hợp với thiên nhiên ngoài trời thoáng mát, khu vực có mái che với ánh đèn vàng càng trở nên ấm cúng hơn. Nhà hàng cũng có phòng riêng cho khách có nhu cầu mở tiệc sinh nhật nhé các bạn nên nếu cần giúp đỡ hãy liên hệ với nhà hàng ngay nha.


    Nhà hàng Tư Trì cực kỳ nổi tiếng với mấy món dê nên nếu các bạn có cơ hội thì nên thử món đó. Ngoài ra, thực đơn của nhà hàng rất phong phú, có đủ các loại thịt và hải sản. Hải sản tươi được tươi được thả trong bể nên khi chế biến vẫn giữ được độ ngọt của hải sản. Các món ăn được bày biện gọn gàng, khẩu vị phù hợp phần lớn số đông rất dễ ăn. Nhà hàng có không gian sân vườn rộng rãi, với cây xanh và hoa lá rợp bóng. Về giá cả thì tạm ổn so với quy mô và chất lượng nhà hàng đem lại nên bạn có thể thử trải nghiệm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 499 Lê Văn Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0862 951 008 & 0945 114 500

    Website: www.tutri.com

    Gọi điện
    Nhà hàng Tư Trì
    Nhà hàng Tư Trì
    Nhà hàng Tư Trì
    Nhà hàng Tư Trì




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy