Top 16 Nhà hàng tổ chức sinh nhật lý tưởng nhất tại TP. Thủ Đức, TP. HCM

Trang Nguyễn 9508 0 Báo lỗi

Bạn đang muốn tìm địa điểm để tổ chức bữa tiệc sinh nhật ý nghĩa cùng bạn bè và gia đình ở TP. Thủ Đức nhưng chưa biết nên chọn ở đâu? Vậy hãy đọc và tham khảo ... xem thêm...

  1. Top 1

    Matsuri - Japanese Restaurant

    Gọi điện

    Toạ lạc tại vị trí đắc địa trong trung tâm Thảo Điền, với không gian đa dạng, từ trong nhà đến ngoài trời thoáng mát, phòng VIP có sức chứa lên đến 90 khách, Matsuri - Japanese Restaurant luôn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những bữa tiệc sinh nhật, tất niên, liên hoan,... cùng đồng nghiệp, gia đình, bạn bè.

    Matsuri Japanese Restaurant là địa chỉ ẩm thực chuyên phục vụ các món ăn Nhật Bản truyền thống “Washoku” kết hợp cùng một số món ăn theo trường phái ẩm thực phương Tây đã được Nhật Bản bản địa hoá “Yoshoku”. Hơn thế nữa tại đây, thực khách sẽ được hòa mình trong không gian kiến trúc tinh tế của nhà hàng, thưởng thức các loại Rượu Nhật Sake truyền thống, Sake Sparkling hiện đại, Sake Trái cây dịu dàng, Rượu vang sang trọng...


    Những giá trị lịch sử, văn hóa và ẩm thực độc đáo hòa quyện một cách hoàn hảo, đem đến trải nghiệm thú vị cho thực khách giữa lòng Sài Gòn. Với sự kết hợp Đông - Tây khéo léo, Matsuri sẽ đưa bạn đến với không gian ấm cúng, sang trọng và đậm chất nghệ thuật.


    Cùng thưởng thức ẩm thực Nhật Bản tinh tế, trau chuốt tỉ mỉ từ bàn tay của các đầu bếp tay nghề cao với đặc quyền dành cho tiệc từ 10 khách:

    • Ưu đãi 20% - 25%
    • Tặng gói trang trí tiệc cơ bản
    • Tư vấn thực đơn tiệc theo nhu cầu

    Nếu là tín đồ ẩm thực xứ hoa anh đào, sao bạn không thử một lần tổ chức tiệc sinh nhật ở Matsuri Japanese Restaurant? Liên hệ qua hotline 0938 823 369 để được tư vấn đặt bàn nhanh chóng bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 83 Xuân Thủy, Thảo Điền, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ), Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0938 823 369

    Fanpage: https://www.facebook.com/matsuri.restaurant.vn

    Website: https://matsurirestaurant.com.vn/

    Giờ mở cửa: 10:45 - 22:00

    Gọi điện
    Matsuri - Japanese Restaurant
    Matsuri - Japanese Restaurant
    Matsuri - Japanese Restaurant
    Matsuri - Japanese Restaurant
  2. Top 2

    Gogi House

    Gọi điện

    Một địa điểm khác mà bạn có thể chọn để tổ chức sinh nhật của mình chính là Gogi House. Đây là một nhà hàng ẩm thực Hàn Quốc luôn được đánh giá cao không chỉ về món ăn mà còn về cách phục vụ. Thịt nướng sẽ có set gọi món lẻ, và cả buffet vừa nướng vừa lẩu để khách hàng ăn thả ga. Dù bạn gọi menu nào thì chất lượng cac loại thịt, sốt ướp đều chất lượng như nhau, xứng đáng với giá tiền nhé.


    Không chỉ có thịt nướng, Gogi House còn mang đến rất nhiều hương vị truyền thống Hàn Quốc ấn tượng khác và bibimbap là một trong số đó. Món cơm trộn thố đá nóng này bao gồm cơm trắng, các loại rau và thịt (bò, heo) hoặc hải sản, một sự pha trộn màu sắc hoàn hảo từ màu trắng của cơm, màu vàng của trứng, màu xanh của rau, màu nâu của thịt, kèm với màu cam của tương. Khi ăn trộn thật đều cho các nguyên liệu hòa quyện với nhau tạo nên món ăn hấp dẫn. Tại Gogi House vẫn luôn giữ đúng hương vị truyền thống của xứ sở Kim Chi, do chính tay đầu bếp người Hàn thực hiện đã tạo thành một bản hòa tấu ẩm thực đặc sắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 216 Võ Văn Ngân, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • TTTM Giga Mall, 240 Phạm Văn Đồng, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • Tầng 3 Estella Place, 88 Song Hành, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://gogi.com.vn/dat-ban

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://gogi.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Gogi House
      Gogi House
      Gogi House
      Gogi House
    • Top 3

      Pizza 4P's

      Gọi điện

      Buổi tiệc sinh nhật tại Pizza 4P's sẽ được tổ chức trong không gian kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, sang trọng và khá lãng mạn. Điểm đặc trưng của Pizza 4P's chính là ẩm thực fusion kết hợp giữa Ý và Nhật Bản xây dựng nên menu đa dạng, lạ miệng chỉn chu từ hình thức đến hương vị. Nhà hàng này mang đến cho khách hàng chính là sự cầu kỳ và tận tâm của người đầu bếp trong từng bột bánh mới tinh, từng sợi mỳ làm thủ công, lò nướng pizza nóng sốt. Tại Pizza 4P’s có rất nhiều loại pizza khác nhau, điều thú vị ở đây có là nhà hàng phục vụ pizza theo kiểu “half – half”. Điều này giúp bạn có thể thưởng thức được cả 2 hương vị trong một chiếc pizza.

      Ngoài pizza là món ăn chủ đạo thì các loại mì ý, salad và tráng miệng của nhà hàng cũng sẽ khiến khách hàng bất ngờ với hương vị thanh tao, nhẹ nhàng nhưng rất lôi cuốn. Không gian có nhạc du dương cùng ánh đèn vàng ấm cúng càng tăng thêm sự tuyệt vời. Hiện tại, ở TP.Thủ Đức có 3 chi nhánh của Pizza 4P's, rất thích hợp để tổ chức sinh nhật riêng tư đấy nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Giga Mall, 240 Phạm Văn Đồng, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      • Estella Place, 88 Song Hành, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      • 48/01 Xuân Thủy, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      • Xem chi tiết tại: https://pizza4ps.com/

      Điện thoại: 1900 6043 & 02836 22 0500
      Email: info@pizza4ps.com

      Website: https://pizza4ps.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/Pizza4Ps/

      Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

      Gọi điện
      Pizza 4P's
      Pizza 4P's
      Pizza 4P's
      Pizza 4P's
    • Hải Sản Giang Ghẹ không còn lạ lẫm với những người yêu thích ẩm thực hải sản, đây là hệ thống nhà hàng – Chợ hải sản lớn nhất Sài Gòn, chuyên cung cấp đáp ứng nhu cầu về hải sản tươi sống cho khách hàng. Với nguồn hải sản vô cùng phong phú từ các loại tôm, cua, cá trong nước cho đến những loại hải sản cao cấp nhập khẩu đều có thể tìm thấy tại nhà hàng. Các loại hải sản được lựa chọn kỹ càng, chất lượng, sau khi đem đi chế biến vẫn có thể cảm nhận được hương vị khó quên của hải sản tươi cùng các loại gia vị nêm nếm vừa vặn, đặc sắc.


      Các chi nhánh của Hải Sản Giang Ghẹ đều nằm ở vị trí rộng rãi, thoáng và rất dễ nhìn theo phong cách bình dân, gần gũi mang một màu xanh dịu nhẹ của nước biển và màu xanh mát của thiên nhiên với sức chứa lên đến vài trăm khách. Tất nhiên, với không gian rộng như vậy, nhà hàng cũng thiết kế những phòng có không gian riêng phục vụ cho khách hàng có nhu cầu về tiệc tùng, hội họp. Nếu bạn là một tín đồ của ẩm thực hải sản thì không nên bỏ lỡ nhà hàng hải sản ngon nổi tiếng và hút khách nhất tại TP.HCM này nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 40 Đặng Văn Bi, TP. Thủ Đức, TP. HCM

      Điện thoại: 0977 851 895

      Email: chohaisangiangghe@gmail.com

      Website: http://www.giangghe.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/giangghe.haisan/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

        Gọi điện
        Hải Sản Giang Ghẹ
        Hải Sản Giang Ghẹ
        Hải Sản Giang Ghẹ
        Hải Sản Giang Ghẹ
      • Top 5

        Nhà Hàng Sesan

        Gọi điện

        Thêm một lựa chọn dành cho những bạn có ý định tổ chức một buổi tiệc sinh nhật hoành tráng tại khu vực TP.Thủ Đức chính là nhà hàng Sesan. Đến với nhà hàng, bạn sẽ thấy được một không gian ấm cúng, sang trọng với khung cảnh sân vườn xanh mát mang dáng vẻ Tây Nguyên cùng hệ thống phòng VIP được bố trí trang trọng. Đặt tiệc tại nhà hàng bạn sẽ được cung cấp miễn phí nhiều dịch vụ đi kèm. Khách hàng có thể thưởng thức các món ăn phong phú như mì xào, cơm chiên, lẩu, sushi, sashimi và nhiều món khác. Mỗi món ăn đều được chế biến tỉ mỉ và trình bày đẹp mắt, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và ngon lành.


        Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành, nhà hàng Sesan luôn mong muốn đem đến những sản phẩm hoàn hảo nhất. Nguyên liệu, thực phẩm đa dạng, nhiều loại chỉ có trên vùng rừng, các loại thịt, cá, hải sản từ bình dân đến cao cấp đều được nhà hàng lựa chọn. Mỗi món ăn nơi đây là sự kết hợp đầy tinh tế giữa nguồn thực phẩm hảo hạng và sự tài hoa của những người đầu bếp đam mê với nghề. Nhà hàng Sesan có không gian rộng rãi và trang trí tinh tế, mang đến cảm giác thoải mái và ấm cúng cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình và thân thiện, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 14-15-16 Einstein, TP. Thủ Đức, TP. HCM

        Điện thoại: 0968 100 100 & 0988 206 060

        Email: sesan@tochuctiec.com.vn

        Website: www.sesan.com.vn

        Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangsesan/

        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

          Gọi điện
          Nhà Hàng Sesan
          Nhà Hàng Sesan
          Nhà Hàng Sesan
          Nhà Hàng Sesan
        • ManWah Twainese Hotpot là nơi có không gian quán rộng rãi, tông màu vàng ấm cúng, sức chứa lớn là nơi phù hợp để bạn lựa chọn tổ chức những bữa tiệc sinh nhật bên gia đình, bạn bè. Đặt tiệc ở nhà hàng bạn sẽ được tặng thêm nhiều khuyến mãi tuyệt vời. ManWah Twainese Hotpot hiện đang có nhiều chi nhánh tại TP.Thủ Đức, vị trí khá dễ tìm với chất lượng dịch vụ và hương vị món ăn thơm ngon đồng dều. Đối với mong muốn đặt tiệc sinh nhật với nhóm đông, bạn nên liên hệ đặt bàn trước để nhận được sự hỗ trợ từ nhân viên.


          Đến với ManWah Twainese Hotpot sẽ có những món lẩu kiểu Đài Loan thơm ngon, buffet đồ nhúng với đa dạng toping cho bạn lựa chọn. Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm luôn nâng cao tay nghề để chế biến những món ăn ngon, mới lạ. Ngoài buffet lẩu ngon quên lối về thì các món ăn tráng miệng của nhà hàng này cũng được đánh giá cao về số lượng và chất lượng. Thực phẩm vệ sinh, cung cách phục vụ và giá cả hợp lý, chính vì thế nhà hàng đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng, góp phần đưa ManWah Twainese Hotpot trở nên được yêu thích hơn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • TTTM Giga Mall, 240 Phạm Văn Đồng, TP. Thủ Đức, TP. HCM
          • Tầng L4-01 Vincom Lê Văn Việt, 50 Lê Văn Việt, TP. Thủ Đức, TP. HCM
          • L2-11 Estella, 88 Song Hành, TP. Thủ Đức, TP. HCM
          • Xem chi tiết tại: https://manwah.com.vn/dat-ban

          Điện thoại: 1900 6622

          Website: https://manwah.com.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/Manwah.Taiwanese.Hotpot.GoldenGateGroup

          Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

            Gọi điện
            ManWah Twainese Hotpot
            ManWah Twainese Hotpot
            ManWah Twainese Hotpot
            ManWah Twainese Hotpot
          • Nhà hàng hải sản Sepia là một thương hiệu nổi tiếng đã đi vào hoạt động năm 2016 và đã nhanh chóng trở thành một địa chỉ quan thuộc của những thực khách sành hải sản Sài Gòn. Với một diện tích rộng rãi, gồm cả không gian sân vườn và hệ thống các phòng VIP cùng 2 hội trường được thiết kế hiện đại, sang trọng, lịch sự thích hợp là nơi tổ chức các buổi lễ, tiệc quan trọng. Với không gian sang trọng và phong cách hiện đại, Sepia mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo và đẳng cấp. Sepia nổi tiếng với việc phục vụ các món ăn đa dạng từ nhiều nền ẩm thực khác nhau. Thực đơn của nhà hàng bao gồm các món Âu, Á và Việt Nam độc đáo và tinh tế, được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo chất lượng.


            Bước chân vào không gian của nhà hàng Sepia, bạn sẽ nhanh chóng bị thu hút bởi hai hồ chứa hải sản tươi sống lớn được đặt ngay trong khuôn viên nhà hàng. Các loại hải sản nổi tiếng từ các vùng miền của Việt Nam với hương vị thơm ngon khó cưỡng, phong cách chế biến độc đáo, mới lạ, đầy bổ dưỡng. Nhà hàng Sepia tự hào về việc sử dụng các nguyên liệu địa phương và hướng đến bảo vệ môi trường. Đầu bếp tài ba và đội ngũ nấu bếp chuyên nghiệp tạo ra những món ăn sáng tạo và ngon miệng. Đến với Sepia bạn sẽ được thưởng thức đồ ăn ngon, không gian đẹp với giá cả phải chăng, làm hài lòng mọi thực khách.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • 01 Khổng Tử, TP. Thủ Đức, TP. HCM
            • 19-21 Nguyễn Văn Bá, TP. Thủ Đức, TP. HCM

            Điện thoại: 0981 100 300

            Email: info@sepia.vn

            Website: http://sepia.vn/

            Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangsepia/

            Giờ mở cửa: 10:00 - 23:30

              Gọi điện
              Nhà hàng hải sản Sepia
              Nhà hàng hải sản Sepia
              Nhà hàng hải sản Sepia
              Nhà hàng hải sản Sepia
            • Lão Trư - Sườn nướng BBQ & Beer cũng là một tọa độ tuyệt vời thường được lựa chọn cho những buổi tụ họp bạn bè, tiệc sinh nhật tại TP.Thủ Đức. Món ăn nổi bật ở nhà hàng này chính là sườn nướng. Qua bàn tay của những đầu bếp tài ba, các nguyên liệu được tẩm ướp kỹ càng cùng loại sốt “bí truyền”, khi nướng lên có mùi thơm đầy mê hoặc lan tỏa kích thích những “bao tử” đang cồn cào. Hơn nữa, Lão Trư - Sườn nướng BBQ & Beer còn phục vụ bia thủ công tươi mát sẽ làm cho bạn quên cả lối về.


              Vào giờ cao điểm có thể bạn sẽ phải đợi món khá lâu thế nên để tổ chức tiệc cho nhóm đông người, bạn nên đặt bàn trước để nhà hàng chuẩn bị không gian, món ăn một cách chu đáo nhất. Không gian ở nhà hàng Lão Trư được trang trí đậm phong cách đường phố trẻ trung, hiện đại với không gian rộng rãi, thoáng nên không lo bị ám khói. Đồng thời, nhân viên lại phục vụ siêu nhiệt tình, có rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cũng là lý do khiến nhà hàng Lão Trư nhận được nhiều sự ưu ái trong suốt thời gian qua.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 12-14 Song Hành, TP. Thủ Đức, TP. HCM
              Điện thoại: 02877 777 077
              Email: info@laotru.vn

              Website: https://laotru.vn/
              Fanpage: https://www.facebook.com/laotrubbq
              Giờ mở cửa: 17:00 - 24:00

              Gọi điện
              Lão Trư
              Lão Trư
              Lão Trư
              Lão Trư
            • Top 9

              Hotpot Story

              Gọi điện

              Hotpot Story cũng là một nhân vật đình đám nổi tiếng khắp Việt Nam với hình thức buffet lẩu hấp dẫn, chuẩn vị. Gói trọn tinh hoa 5 vị lẩu quốc tế từ Thái – Trung – Nhật – Hàn, thực khách thỏa sức đắm chìm trong hương vị lẩu ngăn đôi đậm đà, ngất ngây cùng đồ ăn kèm đặc sắc và quầy line không giới hạn. Bạn có thể thưởng thức một bữa ăn trọn vẹn từ khai vị – món chính (lẩu) – món ăn kèm – món tráng miệng. Đặc biệt, nhà hàng luôn chú trọng nguồn nguyên liệu xanh - sạch nên luôn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.


              Món ăn chất lượng từ thịt bò Mỹ hảo hạng, rau củ tươi nhập từ các trang trại Đà Lạt đảm bảo mọi bữa ăn ngon cho thực khách. Không gian của Hotpot Story được decor sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng, thích hợp để hò hẹn cùng bạn bè và người thân. Nhà hàng phục vụ buffet lẩu với nhiều mức giá, phù hợp với chất lượng, đảm bảo mang đến một bữa tiệc lẩu hoành tráng cho mọi khách hàng.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ:

              • Tầng 4 Vincom Thủ Đức, 216 Võ Văn Ngân, TP.Thủ Đức, TP. HCM
              • Tầng 5 Gigamall, 242 Phạm Văn Đồng, TP.Thủ Đức, TP. HCM
              • 88 Song Hành, TP.Thủ Đức, TP. HCM
              • Xem chi tiết tại: https://hotpotstory.vn/lien-he/

              Điện thoại: 1900 234 546

              Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

              Website: http://hotpotstory.vn/

              Fanpae: https://www.facebook.com/HotpotStory.VN

              Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

                Gọi điện
                Hotpot Story
                Hotpot Story
                Hotpot Story
                Hotpot Story
              • Top 10

                King BBQ

                Gọi điện

                Tự hào là nhà hàng chuyên món nướng BBQ chuẩn vị Hàn Quốc, King BBQ mang đến cho thực khách một thực đơn hấp dẫn với hơn 50 món ăn đặc sắc. Tất cả các món ăn đều được chế biến bởi bàn tay khéo léo và công thức độc quyền từ của bếp trưởng Hàn Quốc. Một điều vô cùng đặc biệt khác, tất cả gia vị đều được nhập hoàn toàn từ chính xứ xở Kim Chi. King BBQ cam kết chỉ sử dụng nguyên liệu thực phẩm chất lượng cao, đồng thời chú trọng mọi chi tiết dù là nhỏ nhất trong khâu chế biến. Từ đó mang đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời về độ tươi ngon và hương vị chuẩn mực như món ăn của người bản xứ.


                Đến King BBQ, không chỉ thưởng thức món ăn ngon, trải nghiệm không gian ấn tượng, thực khách còn nhận được sự hướng dẫn và tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên về các gói buffet cho đến cách thưởng thức. Với tất cả những yếu tố ấy, King BBQ sẽ là điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua của thực khách ưa thích ẩm thực Hàn nói riêng và những món nướng BBQ nói chung. Với những ưu thế nổi trội như vậy, mức giá của King BBQ, rất phù hợp với những bữa ăn cùng gia đình, bạn bè, liên hoan nhóm, tổ chức sinh nhật,…


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ:

                • 240-242 Kha Vạn Cân, TP. Thủ Đức, TP. HCM
                • Tầng 3 Vincom Thủ Đức, 216 Võ Văn Ngân, TP. Thủ Đức, TP. HCM
                • Tầng 4 Estella Place, 88 Song Hành, TP. Thủ Đức, TP. HCM
                • Xem chi tiết tại: https://kingbbq.vn/lien-he/

                Điện thoại: 1900 234 546

                Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

                Website: http://kingbbq.com.vn/

                Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN

                Giờ mở cửa: 10:00 - 21:15

                  Gọi điện
                  King BBQ
                  King BBQ
                  King BBQ
                  King BBQ
                • Một nhà hàng chuyên về hải sản có thể lựa chọn làm nơi tổ chức sinh nhật tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn là Nhà hàng Kim Dung. Nằm trên con đường Pasteur, nơi tập trung nhiều quán ăn ngon của quận Thủ Đức nhưng nhà hàng này vẫn luôn được các khách hàng ủng hộ. Với không gian rộng rãi, sạch sẽ với tông màu vàng nâu của gỗ giúp không gian trở nên ấm cúng hơn, phù hợp với không khí buổi tiệc bên gia đình và người thân. Điều đặc biệt, người ta còn gọi đây là nhà hàng hầm rượu bởi ở đây còn có thêm phòng riêng với cách trang trí đẹp mắt sáng tạo với chai rượu tây treo tường giống như bước vào một hầm rượu.


                  Đến với nhà hàng Kim Dung bạn sẽ được thưởng thức những món hải sản đặc sắc từ đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm tại đây chế biến. Những loại nguyên liệu tươi sống, bổ dưỡng được các đầu bếp tạo ra những món ăn với hương thơm và mùi vị riêng nhưng không mất đi giá trị hải sản biển. Nhà hàng luôn mong muốn mang đến cho thực khách những hương vị độc đáo tuyệt vời nhất nên nhân viên phục vụ cũng được đào tạo rất bài bản, tác phong chuyên nghiệp nhé.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 2 Pasteur, TP. Thủ Đức, TP. HCM

                  Điện thoại: 0901 868 744

                  Email: info@nhahangkimdung.com

                  Website: http://nhahangkimdung.com

                  Fanpage: https://www.facebook.com/kimdungthuduc

                  Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

                    Gọi điện
                    Nhà Hàng Kim Dung
                    Nhà Hàng Kim Dung
                    Nhà Hàng Kim Dung
                    Nhà Hàng Kim Dung
                  • Nhà hàng Phố Biển tại Thủ Đức là một địa điểm ẩm thực nổi tiếng tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Với không gian rộng rãi và thiết kế hiện đại, nhà hàng mang đến không chỉ hương vị độc đáo của các món ăn biển mà còn sự thoải mái và thư giãn cho khách hàng. Phố Biển nổi tiếng với việc phục vụ các món ăn tươi ngon từ đại dương như hải sản, cá, tôm, cua, sò điệp và nhiều loại hải sản khác. Các món ăn được chế biến và trình bày tinh tế, tạo nên những món ăn hấp dẫn cả về hương vị lẫn mắt cảnh.


                    Nhà hàng Phố Biển cung cấp nhiều phong cách chế biến hải sản khác nhau như hấp, nướng, chiên và sốt. Đội ngũ đầu bếp tài ba đã tạo ra những công thức đặc biệt để tăng thêm hương vị và hấp dẫn cho các món ăn. Khách hàng có thể thưởng thức các món như tôm nướng mỡ hành, cua rang me, cá hấp bia và nhiều món hải sản khác. Ngoài các món hải sản, nhà hàng cũng cung cấp các món ăn đa dạng khác như mì xào, bò lúc lắc và rau xào. Những món ăn này được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon và được nấu với phong cách chuyên nghiệp. Với không gian thoáng đãng và decor mang phong cách biển, Phố Biển tạo ra một môi trường ấm cúng và thoải mái cho khách hàng. Nhân viên phục vụ thân thiện và chuyên nghiệp sẽ đảm bảo rằng mọi yêu cầu của khách hàng đều được đáp ứng một cách tốt nhất.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                    Địa chỉ: 15 Hồng Đức, Quận Thủ Đức, TP. HCM
                    Điện thoại: 0849 661 756
                    Email: amthucphobien15@gmail.com
                    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090931984219
                    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
                    Gọi điện
                    Nhà hàng Phố Biển
                    Nhà hàng Phố Biển
                    Nhà hàng Phố Biển
                    Nhà hàng Phố Biển
                  • Nhà hàng Vang Gỗ tọa lạc tại Thủ Đức, một quận sầm uất của Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Với không gian sang trọng và đẳng cấp, nhà hàng là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích rượu vang và ẩm thực phương Tây. Vang Gỗ nổi tiếng với danh sách rượu vang đa dạng và phong phú từ các vùng nổi tiếng trên thế giới. Khách hàng có thể lựa chọn từ những chai vang đỏ, trắng, hồng và sparkling của các nhãn hiệu nổi tiếng như Bordeaux, Burgundy, Napa Valley và Champagne. Nhà hàng cũng có đội ngũ chuyên gia về rượu vang sẵn sàng tư vấn cho khách hàng về sự kết hợp hoàn hảo giữa rượu vang và món ăn.


                    Ngoài đồ uống, Vang Gỗ cũng cung cấp thực đơn ẩm thực phương Tây đa dạng. Những món ngon như steak, thịt cừu, cá hồi nướng, pasta và salad được chế biến bởi đầu bếp có kinh nghiệm và tài năng. Nguyên liệu tươi ngon và chất lượng cao được sử dụng để tạo nên những món ăn thơm ngon và hấp dẫn. Không gian của nhà hàng Vang Gỗ được thiết kế với phong cách tinh tế và ấm cúng. Bàn ghế gỗ sang trọng và không gian trang nhã tạo ra một môi trường ấm áp và thư giãn cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình và chuyên nghiệp sẽ đảm bảo rằng mọi yêu cầu của khách hàng đều được đáp ứng đúng hài lòng.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                    Địa chỉ: 14 Lê Quý Đôn, Quận Thủ Đức, TP. HCM
                    Điện thoại: 0888 095 095
                    Email: nhahangvanggo@gmail.com
                    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangvanggo
                    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30
                    Gọi điện
                    Nhà hàng Vang Gỗ
                    Nhà hàng Vang Gỗ
                    Nhà hàng Vang Gỗ
                    Nhà hàng Vang Gỗ
                  • Hải Sản Hải Châu là một nhà hàng chuyên về hải sản tọa lạc tại Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Với bầu không khí thân thiện và không gian thoải mái, đây là địa điểm lý tưởng để thưởng thức các món ăn hải sản tươi ngon và đa dạng. Hải Sản Hải Châu nổi tiếng với việc cung cấp các món ăn hải sản tươi sống như tôm, cua, sò điệp, hàu và nhiều loại hải sản khác. Nhà hàng luôn đảm bảo chất lượng và tươi ngon của hải sản thông qua việc lựa chọn kỹ càng từ các nguồn cung cấp uy tín. Khách hàng có thể thưởng thức hải sản theo nhiều phong cách chế biến như hấp, nướng, chiên hoặc nướng mỡ hành. Mỗi món ăn đều được chế biến tỉ mỉ và trình bày đẹp mắt để tạo nên trải nghiệm ẩm thực độc đáo.


                    Ngoài hải sản, nhà hàng cũng cung cấp nhiều món ăn khác như các món nướng, xào và lẩu. Các món ăn được chế biến với sự tinh tế và nguyên liệu tươi ngon để đảm bảo hương vị tuyệt vời. Nhà hàng Hải Sản Hải Châu có không gian rộng rãi và thoáng đãng, với bàn ghế và trang trí đơn giản nhưng ấm cúng. Đội ngũ nhân viên phục vụ thân thiện và nhiệt tình sẽ đảm bảo mọi yêu cầu của khách hàng được đáp ứng một cách tốt nhất.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                    Địa chỉ: 1162 Phạm Văn Đồng, TP. Thủ Đức, TP. HCM
                    Điện thoại: 0963 523 366
                    Email: haichauhaisan@gmail.com
                    Website: https://haisanhaichau.com.vn/
                    Fanpage: https://www.facebook.com/HaiSanHaiChau
                    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
                    Gọi điện
                    Hải Sản Hải Châu
                    Hải Sản Hải Châu
                    Hải Sản Hải Châu
                    Hải Sản Hải Châu
                  • Top 15

                    Nhà Hàng Hương Biển

                    Gọi điện

                    Nhà Hàng Hương Biển là một địa điểm ẩm thực nổi tiếng tại Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Với không gian sang trọng và phục vụ chuyên nghiệp, nhà hàng mang đến trải nghiệm ẩm thực hải sản tuyệt vời. Hương Biển nổi tiếng với việc chế biến và phục vụ các món hải sản tươi ngon như tôm, cá, cua, hàu, sò điệp và nhiều loại hải sản khác. Nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng từ các nguồn cung cấp đáng tin cậy để đảm bảo chất lượng tốt nhất.


                    Nhà hàng cung cấp nhiều phong cách chế biến hải sản như hấp, nướng, chiên và xào. Mỗi món ăn được chế biến với kỹ thuật chuyên nghiệp để tôn lên hương vị tươi ngon và tự nhiên của hải sản. Ngoài hải sản, Hương Biển cũng cung cấp nhiều món ăn đa dạng khác như thịt, rau, mì xào và các món lẩu. Tất cả các món ăn đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon và được trình bày đẹp mắt. Nhà hàng Hương Biển có không gian rộng rãi và trang trí đẹp mắt, tạo ra một môi trường thoải mái và ấm cúng cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                    Địa chỉ: 10 Đường số 7, TP. Thủ Đức, TP. HCM
                    Điện thoại: 0902 805 878
                    Giờ mở cửa: 09:00 - 00:00
                    Gọi điện
                    Nhà Hàng Hương Biển
                    Nhà Hàng Hương Biển
                    Nhà Hàng Hương Biển
                    Nhà Hàng Hương Biển
                  • Kichi Kichi Vincom Thủ Đức là một nhà hàng nổi tiếng và phổ biến tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Với không gian sang trọng và dịch vụ chuyên nghiệp, đây là địa điểm lý tưởng để thưởng thức ẩm thực Nhật Bản chất lượng cao. Nhà hàng Kichi Kichi nổi tiếng với món Omurice, một món ăn kết hợp giữa trứng chiên và cơm cùng với sốt cà chua đặc trưng. Đặc biệt, đầu bếp tại Kichi Kichi đã tạo nên một phong cách riêng biệt khi trình diễn cách chế biến món Omurice trước mắt khách hàng. Việc làm ra món ăn ngon và độc đáo này đã tạo nên sự nổi tiếng và thu hút đông đảo thực khách.


                    Ngoài món Omurice, Kichi Kichi cũng cung cấp nhiều món ăn Nhật Bản truyền thống khác như sushi, sashimi, tempura và nabe. Tất cả các món ăn đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon và được phục vụ đúng cách để mang lại trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho khách hàng. Nhà hàng có không gian rộng rãi và thoáng đãng, với bàn ghế sang trọng và một không gian trang nhã. Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Kichi Kichi Vincom Thủ Đức nằm trong trung tâm thương mại Vincom Plaza Thủ Đức, với vị trí thuận tiện và dễ dàng tiếp cận. Khách hàng có thể tận hưởng bữa ăn tại nhà hàng sau khi mua sắm hoặc thư giãn tại Vincom Plaza.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                    Địa chỉ:
                    • 204 Võ Văn Ngân, TP. Thủ Đức, TP. HCM
                    • TTTM Giga Mall, 240 Phạm Văn Đồng, TP. Thủ Đức, TP. HCM
                    • GF-05 Tầng trệt ST Center, 2A Bình Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
                    • Xem chi tiết tại: https://kichi.com.vn/
                    Điện thoại: 02873 000 308
                    Email: hn.support@ggg.com.vn
                    Website: https://kichi.com.vn/
                    Fanpage: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR
                    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
                    Gọi điện
                    Kichi Kichi Vincom Thủ Đức
                    Kichi Kichi Vincom Thủ Đức
                    Kichi Kichi Vincom Thủ Đức
                    Kichi Kichi Vincom Thủ Đức



                  Công Ty cổ Phần Toplist
                  Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                  Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                  Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                  Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                  Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy