Top 11 Nhà hàng tổ chức sinh nhật lý tưởng nhất tại Quận 5, TP. HCM

Hằng Nga 1732 0 Báo lỗi

Sinh nhật là sự kiện đặc biệt trong năm của mỗi người, đây là dịp gia đình, bạn bè quây quần bên nhau, cùng ăn bữa cơm ngon, chia sẻ, chuyện trò với nhau. Có ... xem thêm...

  1. Bước chân vào Nhà hàng Hoa Biển Trần Hưng Đạo, hệ thống bể nuôi hải sản như một đại dương thu nhỏ với tôm, cua, cá, mực… đủ loại đang tung tăng bơi lội ít nhiều gây “choáng” với thực khách. Đảm bảo rằng, chưa cần thưởng thức món ăn thì ai nấy đều cảm thấy ấn tượng và muốn nán lại lâu hơn chỉ để ngắm lòng đại dương xanh thu nhỏ đầy độc đáo, thú vị của Nhà hàng Hoa Biển Trần Hưng Đạo. Do “bắt tận tay, cân tại chỗ”, rồi mới được đem vào chế biến theo yêu cầu nên các món hải sản của Hoa Biển mới nhìn đã cảm nhận được sự tươi ngon, đến khi ăn còn thưởng thức trọn vẹn nét độc đáo mà đầu bếp tại đây đem lại.


    Nhà hàng Hoa Biển thừa hưởng những nét tinh hoa của người tiền nhiệm nhà hàng Đông Dương với hơn 80 loại hải sản và đặc sản sống: ốc vòi voi, cua king crab, tôm hùm bông, tôm hùm Alaska, bào ngư, cá chình bông Lạng Sơn, cá mú đỏ, cá mú nghệ, cá chìa vôi Cần Giờ, cá hồi,… gà Đông Tảo, chim Trĩ,… được chế biến bởi những đầu bếp trứ danh với nhiều năm kinh nghiệm trong ẩm thực Việt Hoa. Nhà hàng Hoa Biển với nhiều tầng không gian, không gian mở có, không gian phòng lạnh có, không gian sân vườn có. Mỗi không gian lại mang đến một vẻ đẹp riêng nhưng đều lung linh với hệ thống đèn và ánh sáng được đầu tư kỹ lưỡng, bạn sẽ nhận ra cách bài trí, thiết kế trông khá trẻ trung, hiện đại mà ít nhà hàng làm được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 780 Trần Hưng Đạo, Phường 7, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0919 777 439
    Email: datban.hoabien@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/HoaBienSaiGon
    Giờ mở cửa: 10:00 - 02:00

      Gọi điện
      Nhà hàng Hoa Biển
      Nhà hàng Hoa Biển
      Nhà hàng Hoa Biển
      Nhà hàng Hoa Biển

    • Top 2

      Karaoke ICOOL

      Gọi điện

      Khách hàng đến với Karaoke ICOOL sẽ được thưởng thức dịch vụ ca hát ấn tượng với dàn âm thanh chất lượng cao trong không gian sang trọng và hiện đại sức chứa 150 khách chia thành 10 phòng (05 - 20 khách/phòng). Không gian phòng hát của nhà hàng ICOOL được thiết kế theo phong cách Urban thịnh hành, pha trộn giữa nhiều trường phái, trào lưu khác nhau, đem lại dấu ấn đặc sắc vừa cổ điển, vừa lịch lãm và cũng rất thời thượng.


      Không chỉ dừng lại ở mục tiêu mang đến sự thư giãn, thoải mái của dịch vụ Karaoke cao cấp, ICOOL còn mang đến thực đơn món Việt phong phú, mới lạ theo tiêu chuẩn nhà hàng như: Chả giò hải sản, Xúc xích nướng tiêu, Salad bò Thái, Cánh gà chiên nước mắm, Sụn gà rang muối,… Với những lí do trên, Karaoke ICOOL thực sự rất phù hợp với những tụ họp gia đình, hẹn hò, những buổi tiệc liên hoan, sinh nhật,…Nói đến rực rỡ chắc nhiều bạn nghĩ đến rất nhiều màu nóng lạnh hòa trộn với nhau. Ở ICOOL lại rực rỡ theo một cách khác. Chỉ cần sắc vàng gold sang trọng và ánh đèn lấp lánh, rực rỡ một cách nhẹ dịu lại còn ấm cúng, ai mà không thích được chứ!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 878 Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, TP. HCM
      Điện thoại: 1900 779936
      Email: chamsockhachhang@karaoke.com.vn
      Website: https://karaoke.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/karaokeICool
      Giờ mở cửa: 09:00 - 03:00

        Gọi điện
        Karaoke ICOOL
        Karaoke ICOOL
        Karaoke ICOOL
        Karaoke ICOOL
      • Top 3

        Bếp Xanh An Duyên

        Dù nằm trong hẻm nhưng với sự đặc biệt trong kiến trúc của mình, thực khách dễ dàng nhớ đến một Bếp Xanh An Duyên trầm tĩnh trước xô bồ thành thị. Ngay khi bước đến cổng của nhà hàng Bếp Xanh An Duyên, thực khách đã bị thu hút bởi kiến trúc rất khác lạ. Qua bức tường gạch giản di, thực khách bước vào lối nhỏ trên những mặt đá, nhìn lên là hàng cờ ngũ sắc mang dấu ấn Phật giáo treo cao trên mái ngói. Cánh cổng nâu tối mở ra bên hàng đèn lồng đỏ, tất cả sẵn sàng đón thực khách vào một thế giới thanh tịnh, ấm áp như tìm về chính ngôi nhà của mình.


        Là một nhà hàng chuyên món chay , các món ăn của Bếp Xanh An Duyên 100% được dùng từ nấm, đậu hủ và rau quả đem lại vị ngọt thanh đạm tự nhiên. Với tâm niệm phục vụ thực khách những món ăn mát lành, tinh tế trong cách chế biến, trang trí và hương vị, nhà hàng chay Bếp Xanh An Duyên để lại trong lòng thực khách những ấn tượng không thể quên. Bước đến Bếp Xanh An Duyên, bạn sẽ bất ngờ với thực đơn phong phú, đa dạng đồ chay của nhà hàng. Nào là:Cơm cháy ép giòn, Trứng hấp Chawanmushi, Gỏi miến Yum, Đậu hủ Ma Bà, Cơm chiên trái thơm, Cơm chiên khô mặn, Đậu quê luộc kho quẹt, Lẩu nấm miso, Gỏi cuốn, Mì xào, Bí đỏ um nấm… Đừng bỏ lỡ phút giây được sống chậm lại ở nhà hàng chay Bếp Xanh An Duyên bạn nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 10 Nguyễn Tri Phương, Phường 6, Quận 5, TP. HCM
        Điện thoại: 0282 2129 947
        Email: bepxanhanduyen@gmail.com
        Website: https://www.bepxanhanduyen.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/bepxanhanduyen/
        Giờ mở cửa: 10:00 - 21:45

        Bếp Xanh An Duyên
        Bếp Xanh An Duyên
        Bếp Xanh An Duyên
        Bếp Xanh An Duyên
      • Sở hữu một vị trí đắc địa ngay mặt đường Trần Hưng Đạo – nơi có nhiều người Hoa sinh sống, Nhà hàng Cát Tường rất thuận tiện trong việc đi lại và dễ tìm kiếm. Khi bước vào nhà hàng, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi không gian rộng rãi với cách bài trí đậm chất Trung Hoa vừa cổ kính vừa sang trọng, hiện đại. Ánh đèn vàng dịu mắt, những bộ bàn ghế, những cột nhà, những trần nhà gỗ cùng những tông màu sáng được phối kết hợp khéo léo, nhằm tạo nên cảm giác gần gũi và ấm cúng cho tất cả mọi người. Cát Tường Trần Hưng Đạo đã xây dựng nên một thực đơn phong phú, vô cùng đa dạng.


        Đến Nhà Hàng Cát Tường, bạn có thể tìm thấy các món Trung Hoa trứ danh được làm bởi các nguyên liệu đa dạng như thịt heo, thịt gà, thịt vịt, thịt bò, hải sản, lẩu, cháo, cải xào, đậu hủ,… và chế biến theo nhiều phong khách nhau, đáp ứng được nhu cầu và sở thích của thực khách. Đặc biệt, tất cả các món ăn ở Cát Tường Quận 5 đều được chế biến từ nguyên liệu tươi sống, cách chế biến và nêm nếm vừa miệng, vô cùng tốt cho sức khỏe, lại đảm bảo hương vị thơm ngon, hảo hạng. Những món ăn nổi bật của nhà hàng phải kể đến như: Sò điệp xào nấm, Sò huyết Tứ Xuyên, Sứa biển bách thảo, Heo sữa quay, Gà tiềm tuyết nhĩ, Vịt quay Bắc Kinh, Cua lột chiên tỏi ớt, Cá bống mú hấp Hồng Kông, Tôm sú chiên kim sa, Hủ tiếu xào thập cẩm,…

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 986 Trần Hưng Đạo, Phường 7, Quận 5, TP. HCM
        Điện thoại: 0909 393 412
        Email: sales@cattuongrestaurant.com.vn
        Website: https://cattuongrestaurant.com.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/CattuongSavoury
        Giờ mở cửa: 08:30 - 17:00

          Gọi điện
          Nhà Hàng Cát Tường
          Nhà Hàng Cát Tường
          Nhà Hàng Cát Tường
          Nhà Hàng Cát Tường
        • Nổi danh hàng chục năm qua với thực đơn gồm toàn các món ngon nổi tiếng phong vị Hồng Kông, Nhật Bản và Việt Nam quy tụ tại không gian nhà hàng sang trọng ngay khu vực trung tâm thành phố với tên gọi vốn đã quen thuộc từ lâu- Nhà hàng Bê Vàng. Bê Vàng nổi tiếng không chỉ có món ngon từ hải sản tươi sống và ẩm thực Á Đông được chế biến cầu kỳ với hương vị riêng đậm đà không thể trộn lẫn, nhà hàng còn ghi dấu ấn của mình vào sổ tay ẩm thực của đông đảo thực khách với các món ngon sưu tầm trong và ngoài nước như: Tôm hùm Baby hấp Nữ Nhi Hồng, Tôm hùm Baby rang tỏi ớt Hong Kong, Tôm càng hấp tỏi, Gỏi mực mắt xanh, Bồ câu quay da giòn, Bào ngư Úc kỳ lân, Bào ngư sốt,...


          Không gian Nhà hàng Bê Vàng rộng, thoáng mát gồm 6 khu vực phục vụ, mỗi khu vực đều có một phong cách khác nhau không trùng lắp, kết hợp cùng những họa tiết tinh tế và hiệu ứng ánh sáng vàng và xanh tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái cho thực khác. Ngoài ra, nhà hàng Bê Vàng An Dương Vương còn bố trí nhiều phòng Vip lớn nhỏ kín đáo có sức chứa từ 8 đến 40 khách được trang trí trang trọng và hiện đại phù hợp cho các buổi họp mặt gia đình hoặc chiêu đãi bạn bè, đồng nghiệp.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 261 - 263 An Dương Vương, Phường 3, Quận 5, TP. HCM
          Điện thoại: 0938 261 263
          Email: nhahangbevang261263@gmail.com
          Website: http://www.nhahangbevang.com/
          Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghaisanbevang/
          Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00 Gọi điện
          Nhà hàng Bê Vàng
          Nhà hàng Bê Vàng
          Nhà hàng Bê Vàng
          Nhà hàng Bê Vàng
        • Cùng với những địa chỉ trên, Phổ Đình chính là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý đến bạn. Nhà hàng Phổ Đình càng thêm nồng đượm khí thế Nhật Bản khi những khoảng trống trong không gian được trang trí bằng đèn lồng, tranh ảnh Nhật Bản và những cành hoa anh đào. Tiếng xèo xèo của dải thịt đậm đà, miếng hải sản dai giòn chỉ hình dung thôi đã "ứa nước miếng". Nhà hàng sở hữu nhiều loại sốt độc đáo khiến thịt trở nên thơm ngon, dậy vị. Chỉ với một lần đến, thực khách đã bị hương vị đặc trưng của Phổ Đình chinh phục mãi về sau.


          Tất cả được nướng trên hệ thống bếp khói hiện đại không gây ám mùi cho thực khách. Món ăn hảo hạng, không gian sang trọng, ấm cúng cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, niềm nở, dùng bữa tại Phổ Đình không chỉ là khoảng thời gian bạn được thỏa mãn với những hương vị ẩm thực tinh tế mà đó còn là dịp thư giãn bên bạn bè và người thân. Nếu bạn đang muốn tự thưởng cho bản thân một bữa tiệc nướng hấp dẫn thì đừng quên tìm đến Phổ Đình để đắm chìm vào hương vị đậm đà. Miếng thịt dày, không tẩm ướp gì nhưng ăn có vị ngon đúng chuẩn Nhật Bản.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 965 - 967 - 969 Nguyễn Trãi, Phường 7, Quận 5, TP. HCM
          Điện thoại: 0286 2701 963
          Email: uraeteibbq@gmail.com
          Website: https://www.uraetei-yakiniku.com.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/uraeteiBBQJapan
          Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30

            Phổ Đình
            Phổ Đình
            Phổ Đình
            Phổ Đình
          • Top 7

            48 Bistro

            Gọi điện

            Một buổi tiệc sinh nhật sẽ thật ý nghĩa, vui tươi và hạnh phúc nếu được tổ chức trong một không gian ấm cúng được trang trí vô cùng đẹp, với những món ăn ngon tuyệt vời. Và tại 48 Bistro - Nhà hàng phù hợp để tổ chức tiệc sinh nhật. Với không gian rộng và thoáng nhờ có sân đậu xe rộng rãi, bạn có thể thoải mái đưa ra ý tưởng trang trí tạo điểm nhấn cho tiệc sinh nhật của bạn hay người thân của mình. Và cứ mỗi lần tổ chức tiệc, nhà hàng sẽ tặng bạn một gói trang trí tiệc tiêu chuẩn tùy vào từng thời điểm lựa chọn dịch vụ. 48 Bistro có rất nhiều góc ngồi “chill chill”, không gian thi vị đậm chất Bistro Pháp, âm nhạc du dương, thực đơn món Âu phong cách Indochine nhiều sự lựa chọn, bánh ngọt siêu ngon, rượu vang hảo hạng... đủ đưa vị giác chạm đến một miền cảm xúc mới, tao nhã và tinh tế của ẩm thực Pháp.


            Một chút tinh tế, một chút quan tâm thêm sự chân thành và bữa ăn hợp vị sẽ tạo dựng một mối quan hệ tốt đẹp trong công việc. Với menu món đa dạng nhiều sự lựa chọn ở hệ thống 48 Bistro sẽ là một điểm cộng cho các cuộc hẹn ăn trưa thân mật với đối tác, khách hàng. Nổi bật nhất vẫn là rib-eye Úc bít tết, cá hồi, cá tuyết Nauy nướng than hòa điệu cùng sốt tự chọn đậm đà; sườn cừu Úc thấm đẫm sốt vừa miệng; cơm thố, mì Ý béo thơm quyện sốt; hải sản tươi ngon được chế biến đa dạng từ áp chảo, hấp, đút lò, nướng phô mai… và còn rất nhiều món ngon phù hợp với mọi khẩu vị trong menu hơn 200 món ở hệ thống 48 Bistro. Bếp trưởng đã chuẩn bị đầy đủ menu món Âu phong cách Indochine hòa quyện giữa hai nền ẩm thực phương Đông và phương Tây - một sự kết hợp đột phá trong hương vị - để mỗi bữa trưa bữa tối đều mang lại sự mới mẻ riêng biệt.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 292 An Dương Vương, Phường 4, Quận 5, TP. HCM
            Điện thoại: 0938 807 979
            Email: danghang548bistro@gmail.com
            Website: https://48bistro.com.vn/
            Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064076832915
            Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

            Gọi điện
            48 Bistro
            48 Bistro
            48 Bistro
            48 Bistro
          • Sinh nhật, tiệc tùng cùng bằng hữu với menu hải sản đặc sắc tại Nhà Hàng Biển Dương. Bạn lo lắng cho bữa tiệc sắp tới vì phải vừa ý tất cả mọi người mà còn phải đảm bảo chi tiêu đúng ngân sách đưa ra, hãy tỡi ngay Biển Dương nha! Chiều lòng thực khách với thực đơn hải sản đa dạng, giá cả hợp lý. Là sự kết hợp tuyệt hảo giữa hải sản tươi ngon cùng với công thức chế biến tuyệt đỉnh đến từ đầu bếp người Hoa. Vị trí thuận lợi tại trung tâm với không gian rộng rãi, sang trọng. Dịch vụ set up, trang trí tiệc theo yêu cầu. Địa điểm tổ chức tiệc sinh nhật, tiệc mừng, họp mặt đồng nghiệp sự kiện, sinh nhật,...Hãy đến với Nhà Hàng Biển Dương. Thưởng thức tinh hoa mỹ vị trong không gian nhà hàng hải sản hoành tráng nhất. Nguồn nguyên liệu hải sản tươi ngon được nhập trực tiếp từ khắp các vùng biển Bắc Trung Nam trên đất nước.


            Được các đầu bếp chế biến khéo léo thành những món ăn tinh hoa vô cùng hấp dẫn, đảm bảo chinh phục thực khách từ phần nhìn đến phần vị! Không gian đa nhiệm từ sảnh tiệc sang trọng, phòng VIP máy lạnh riêng tư đến khu vực outside ngoài trời ngắm nhìn thành phố nhộn nhịp về đêm,... Được nhiều tín đồ ẩm thực sành ăn tin tưởng lựa chọn làm nơi tổ chức những buổi tiệc từ nhỏ đến lớn: sinh nhật, báo hỷ, thôi nôi, liên hoan, họp mặt công ty, year end party,...Nhà hàng Biển Dương luôn mong muốn đem đến cho quý thực khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất qua những món ăn được chế biến bằng cả tâm huyết! Hãy đến trải nghiệm và cảm nhận bạn nhé!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 103-105 Nguyễn Tri Phương, Phường 7, Quận 5, TP. HCM
            Điện thoại: 0931 808 166
            Email: mktbienduongvina@gmail.com
            Website: https://nhahangbienduong.com/
            Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangBienDuong
            Giờ mở cửa: 10:00 - 02:00

            Gọi điện
            Nhà Hàng Biển Dương
            Nhà Hàng Biển Dương
            Nhà Hàng Biển Dương
            Nhà Hàng Biển Dương
          • Top 9

            Nhà Hàng Văn Hoa

            Nhà hàng Văn Hoa đã và đang tân trang để đổi mới hoàn toàn với kiến trúc hiện đại, không gian sang trọng. Nhà hàng đang từng bước ghi dấu ấn tượng trong lòng khách hàng không chỉ với cách thiết kế độc đáo, mà luôn hoàn thiện và đa dạng hóa chất lượng cũng như cách bố trí các món ăn có một không hai. Tại đây, chúng tôi chuyên phục vụ điểm tâm sáng, trưa và tối; tổ chức các sự kiện tiệc cưới, sinh nhật, liên hoan,...Nhà hàng có phục vụ phòng riêng dành cho những buổi tiệc thân mật cùng gia đình và họp mặt khách hàng đối tác nhà hàng luôn ra những món mới để phục vụ cho thực khách.


            Với phương chăm "ăn vì sức khỏe", Nhà Hàng Văn Hoa hạn chế dầu mỡ và giữ được hương vị tự nhiên nhất của món ăn. Mỗi món ăn tại nhà hàng là sự kết tinh của gia vị chuẩn, nguyên liệu tươi ngon và trình độ nấu nướng đẳng cấp. Có thể điểm tên những món ăn "không thể bỏ lỡ" của nhà hàng như: Gà hấp tàu hủ ki, tôm hùm hấp, mướp hương nhân tôm, cá saba Nauy, dimsum, cá chình xuyên tiêu... Và đây cũng chính là những món ăn gợi ý giúp bạn có bữa tiệc tất niên trọn vẹn. Nhà hàng có phục vụ phòng riêng dành cho những buổi tiệc thân mật cùng gia đình và họp mặt khách hàng đối tác nhà hàng luôn ra những món mới để phục vụ cho thực khách Hãy đến Nhà Hàng Văn Hoa để chia sẻ niềm vui bên bàn tiệc, Tất niên đại hỷ đón tân niên đại thắng bạn nhé!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 68-76 Tản Đà, Phường 11, Quận 5, TP. HCM
            Điện thoại: 0283 8563 888
            Email: steph@vanhoarestaurant.com
            Website: https://vanhoarestaurant.com/vi/
            Fanpage: https://www.facebook.com/vanhoa6876
            Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

            Nhà Hàng Văn Hoa
            Nhà Hàng Văn Hoa
            Nhà Hàng Văn Hoa
            Nhà Hàng Văn Hoa
          • Nhà hàng Hai Lúa có nhiều không gian cho quý thực khách lựa chọn, phục vụ chuyên nghiệp tất cả các loại đám tiệc: Liên hoan, sinh nhật, gặp mặt, tiệc cưới hỏi ...Phòng tiệc tổ chức Sinh Nhật, họp nhóm bạn bè, gia đình, hãy đến và trải nghiệm không gian ấm cúng nhé. Món ăn đặc sản quê hương, đậm đà kết hợp với muối tiêu chanh thì quả là khó cưỡng lại. Vị cay cay của muối ớt, chua chua của muối tiêu chanh, thơm thơm của rau răm, ngọt bùi của thịt làm biết bao thực khách phải trầm trồ khen ngợi. Nhà hàng Hai Lúa tự tin với đội ngũ đầu bếp giỏi, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, không gian nhà hàng thoải mái sẽ mang đến cho quý thực khách trải nghiệm tuyệt vời khi đến thưởng thức món ăn tại Nhà hàng Hai Lúa Chợ Lớn.


            Hãy để Nhà hàng Hai Lúa đồng hành cùng bạn ghi dấu ấn khó phai qua không gian tiệc đầy sang trọng và hương vị món ăn khiến mọi khoảnh khắc đều trở nên thật trọn vẹn. Nhà hàng Hai Lúa chuẩn bị không gian phòng riêng với những chiếc bàn lớn với sức chứa 20 người, để bạn cùng gia đình có thể quây quần bên nhau, thưởng thức những bữa tiệc sinh nhật ấm cúng vào những ngày vui chung sum vầy. Đại tiệc ngon cho cả gia đình, bạn bè, đồng nghiệp mùa cuối năm tụ họp. Với bí quyết công thức món hoa nguyên bản, chắc chắn rằng, hương vị thuần tuý của Menu món mới sẽ mang đến trải nghiệm vị giác mới lạ đến khó quên. Tọa lạc tại trung tâm quận 5 thuận tiện di chuyển, địa điểm lý tưởng cho các buổi tiệc họp mặt.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 648 Nguyễn Trãi, Phường 11, Quận 5, TP. HCM
            Điện thoại: 0919 563 338
            Fanpage: https://www.facebook.com/amthuchailua.vn
            Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

            Gọi điện
            Nhà hàng Hai Lúa
            Nhà hàng Hai Lúa
            Nhà hàng Hai Lúa
            Nhà hàng Hai Lúa
          • Sinh nhật năm nay chắc chắn phải lung linh vì đã có Qmama Buffet Seafood & Beer lo hết. Một bữa tiệc sinh nhật mang theo phong cách riêng chắc chắn sẽ đem lại nhiều điều bất ngờ và thú vị cho bạn cùng gia đình, bạn bè…Đặt bàn ngay để Qmama hỗ trợ bữa tiệc sinh nhật của bạn thêm hoàn hảo nhé. Menu đủ món, gọi thả ga với hơn 40 món ngon từ Hải sản Tôm hùm, cua, hàu, ốc các loại… cùng với trái cây bốn mùa tươi mát. Tiệc sinh nhật hoàn hảo từ không gian, decor cho tới bàn tiệc tươi ngon đủ món hấp dẫn. Chắc chắn sinh nhật năm nay sẽ thật đặc biệt và có ý nghĩa hơn tại Qmama đấy nhá. Nếu chưa thì đến ngay Qmama Buffet Seafood & Beer để thưởng thức đại tiệc buffet cao cấp ăn mừng sinh nhật ngay thôi nào.


            Với menu đầy đủ các món ăn đa dạng và không gian sang trọng. Qmama Buffet Seafood & Beer chắc chắn sẽ đem lại sự trải nghiệm tuyệt vời cho bạn và những người thân yêu. Buffet Hải Sản với hàng trăm món đặc biệt thơm ngon, đa dạng đầy đủ từ: hải sản tươi sống cho đến thịt ướp đậm vị, rau xanh mơn mởn hay các đồ ăn kèm tuyệt hảo. Âm nhạc cực cháy, không khí cực nhiệt cùng dịch vụ chu đáo từ Qmama, hứa hẹn sẽ đem đến bữa tiệc sinh nhật bùng nổ. Thực đơn hải sản rất phong phú hơn 40 món từ Tôm hùm, Hàu, Cua, ốc, ... đến các món tráng miệng: trái cây 4 mùa, kem… thỏa thích lựa chọn. Nước ngon trà ngọt, uống không giới hạn và quan trọng là miễn phí.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 635A Nguyễn Trãi, Phường 11, Quận 5, TP. HCM
            Điện thoại: 0918 101 101
            Fanpage: https://www.facebook.com/qmamabuffet/
            Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00

            Gọi điện
            Qmama Buffet Seafood & Beer
            Qmama Buffet Seafood & Beer
            Qmama Buffet Seafood & Beer
            Qmama Buffet Seafood & Beer




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy