Top 8 Nhà hàng ngon và chất lượng nhất Quận Đồ Sơn, Hải Phòng

Phương Nhi 8813 0 Báo lỗi

Đến với Đồ Sơn, Hải Phòng thì chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những món ăn thơm ngon, đặc biệt chế biến từ hải sản tươi sống tại nơi đây. Nắm ... xem thêm...

  1. Đồ Sơn là đất biển, do đó rất dễ dàng để bạn chọn cho mình một hàng quán ngon với những món hải sản biển đặc trưng nơi đây ở bất cứ đâu. Nếu có chút kinh nghiệm, bạn có thể chọn được cho mình một địa điểm ăn uống thoải thích mà không lo về giá. TomKang Buffet Hải Sản phục vụ đa dạng các món hải sản tươi sống được đánh bắt ngay trong ngày, đặc việt nhà hàng chuyên về các món tôm đi kèm với chất lượng đồ ăn xuất sắc, giá cả của quán cực kỳ phải chăng so với mức giá chung. Cả một bàn đồ ăn thế này cứ tha hồ ăn nha, toàn đồ tươi chế biến tại chỗ, các a đầu bếp làm nhanh đồ nhanh chưa đầy caia chớp mắt,phút mốt là có ngay bàn đầy đồ ăn ngập các loại hải sản.


    TomKang Buffet Hải Sản là nhà hàng Buffet hải sản ngoài trời đầu tiên tại quận Đồ Sơn, Hải Phòng. Mang lối kiến trúc Santorini và toạ lạc trọn trên một ngọn đồi cao thoải gió, TomKang có không gian thoáng mát, view góc rộng tầm mắt hướng thẳng ra biển. Lợi thế lớn về Hải sản bơi sống, đánh bắt trong ngày, đặc biệt chủ đề ẩm thực về Tôm cùng nhiều loại hải sản khác với 180 món đặc trưng sẽ khiến bạn thực sự hài lòng và yêu thích nơi đây ngay từ cái nhìn đầu tiên. Không gian quán rộng rãi thoáng mát. Liên hoan, hội họp hay tụ tập bạn bè hay cùng gia đình đi ăn thì nhớ ghé TomKang Buffet Hải Sản nha


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đồi Tiên, Ngã 3 Bến Nghiêng, Khu 3, Phường Vạn Hương, Quận Đồ Sơn, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0982 301 050
    Email: tomkang.vn@gmail.com
    Website: https://tomkang.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tomkanghaisan/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:45
    Gọi điện
    TomKang Buffet Hải Sản
    TomKang Buffet Hải Sản
    TomKang Buffet Hải Sản
    TomKang Buffet Hải Sản

  2. Mỗi bữa ăn cả gia đình quây quần bên nhau là một lần sợi dây yêu thương thêm gắn kết. Hiểu được điều đó, Chợ Hải Sản Hoa Sữa đã chuẩn bị bữa tiệc hải sản tươi ngon với thực đơn buffet trên 120 món đa dạng cùng rất nhiều món ăn kèm và tráng miệng hấp dẫn khác trong không gian ấm cúng không thể bỏ lỡ. Cùng đội ngũ nhân viên tận tâm, chu đáo, Hoa Sữa sẽ mang đến cho thực khách và gia đình những khoảnh khắc sum vầy trọn vẹn nhất. Thời tiết chớm thu không có gì tuyệt hơn được trải nghiệm những món ăn ngon trong không gian chanh xả tại nhà Hoa Sữa.


    Không gian sang chảnh cùng hệ thống phòng riêng luôn đảm bảo sự riêng tư cho gia đình & khách hàng. Món ngon với vị ngọt đặc biệt từ thịt ghẹ cùng vị thanh dịu của rau muống Đồ Sơn hoà cùng vị nước dùng hải sản do đầu bếp 5* tạo ra đã thành thương hiệu của Chợ Hải Sản Hoa Sữa luôn được khách hàng yêu thích. Quý khách chỉ cần mặc đẹp và hiện diện tại Chợ Hải Sản Hoa Sữa. Mọi thứ còn lại đã có Hoa Sữa lo: trang trí tiệc, set up không gian, âm thanh, ánh sáng. Hơn nữa, các món ăn theo yêu cầu đặc biệt của Quý khách với sự chế biến của các đầu bếp kỳ cựu tại Hoa Sữa sẽ làm cho lễ kỷ niệm thêm phần trang trọng, khó quên. Cách thưởng thức truyền thống món này là dùng tay không để ăn, cảm nhận hương vị của thịt cua với sốt ớt cay ngọt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu 3, Bến Nghiêng, Phường Vạn Hương, Quận Đồ Sơn, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0588 666 668
    Email: info.buffethoasua@gmail.com
    Website: http://www.chohaisanhoasua.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hoasuaseafood.hp
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Chợ Hải Sản Hoa Sữa
    Chợ Hải Sản Hoa Sữa
    Chợ Hải Sản Hoa Sữa
    Chợ Hải Sản Hoa Sữa
  3. Nhà hàng Hoàng Anh Gỏi Sam được đánh giá là địa chỉ thưởng thức hải sản hàng đầu đúng nghĩa cả về số lượng lẫn chất lượng, đầy đủ nguồn gốc, thương hiệu, các loại cá biển: cá hói, cá bò, cá ngừ… các loại ốc biển, ngán, sò… Tất cả đều đảm bảo 100% tươi sống, được các đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm tuyển chọn kỹ lưỡng, chăm sóc và bảo quản. Nhà hàng Hoàng Anh Gỏi Sam luôn cam kết cân đủ, cân chuẩn… với mức giá cả rẻ và vô cùng hợp lý. Với đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo, đầu bếp chuyên nghiệp yêu nghề – có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực Đồ Sơn. Đến Nhà hàng Hoàng Anh Gỏi Sam, bạn sẽ được thưởng thức nền ẩm thực độc đáo cùng các món ăn địa phương đích thực trong không gian thanh lịch với hướng nhìn ra biển xinh đẹp.


    Đặc biệt, Nhà hàng Hoàng Anh Gỏi Sam còn cung cấp đến khách hàng những thực đơn theo suất với giá chỉ từ 150k. Ngoài ra, bạn cũng có thể yêu cầu nhà hàng chế biến theo khẩu vị mà mình thích để có bữa ăn vừa ý, thêm phần ngon miệng. Nhà hàng Hoàng Anh Gỏi Sam hướng view biển cùng với không gian đẹp, rộng rãi, thoáng mát và sang trọng. Nhà hàng Hoàng Anh Gỏi Sam được xây dựng hướng đến phong cách phục vụ tiêu chuẩn và chất lượng. Không chỉ mang đến những món ăn ngon và độc đáo, mà đến với nhà hàng mỗi cuộc gặp gỡ đều là những trải nghiệm khó quên bằng sự nồng nhiệt và thân mật đến từ con người tại Đồ Sơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Vạn Hương, Khu Du Lịch Đồ Sơn, Phường Vạn Hương, Quận Đồ sơn, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0976 156 374
    Email: Hoangds78@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangHoangAnhGoiSam
    Giờ mở cửa: 06:00 - 00:00
    Gọi điện
    Nhà hàng Hoàng Anh Gỏi Sam
    Nhà hàng Hoàng Anh Gỏi Sam
    Nhà hàng Hoàng Anh Gỏi Sam
    Nhà hàng Hoàng Anh Gỏi Sam
  4. Top 4

    Nhà Hàng Vua Gà Tươi

    Nhà Hàng Vua Gà Tươi là một trong những nhà hàng chuyên các món gà ngon được chế biến từ gà tươi nguyên con, với đặc sản là gà mẹt và gà không lối thoát. Đến với Nhà Hàng Vua Gà Tươi, bạn sẽ được trải nghiệm những món gà ngon với công thức chế biến riêng biệt, khiến cho dù là gà nướng, gà hấp lá chanh hay bất kì món gà kì công nào tại đây cũng không bị bở mà còn ngọt thơm, mềm dai. Đặc biệt, ở đây còn có hai món vô cùng ngon, đó là tim mề trứng non cháy tỏi béo ngậy và món nem gà độc đáo với vỏ giòn tan, nhân đầy đặn có thể làm no bụng bất cứ thực khách nào!

    Không những thế, Nhà Hàng Vua Gà Tươi còn là một trong những địa điểm vô cùng lý tưởng để tổ chức các buổi gặp mặt. Bởi tại đây có một không gian rộng rãi với sức chứa lên tới 200 khách/lượt, cân hết mọi tiệc to nhỏ. Nơi đây còn có những khu riêng, phòng riêng cho tiệc nhỏ gia đình, gặp mặt hẹn hò, gặp gỡ khách hàng giúp bữa tiệc của bạn tự nhiên và nhiều niềm vui.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 164 Nguyễn Hữu Cầu, Ngọc Xuyên, Đồ Sơn, Hải Phòng
    Điện thoại: 0904 260 786
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Nhà Hàng Vua Gà Tươi
    Nhà Hàng Vua Gà Tươi
    Nhà Hàng Vua Gà Tươi
    Nhà Hàng Vua Gà Tươi
  5. Top 5

    Ốc Nghiệp Vụ

    Nằm ở khu vực Đồ Sơn, Ốc Nghiệp Vụ là một trong những địa chỉ ăn hải sản ở Hải Phòng ngon và giá thành cực kì bình dân. Tuy nhiên, các món ăn ở đây lại được chế biến cực kì bắt mắt và ngon miệng. Đối với các bác tài, hướng dẫn viên du lịch có kinh nghiệm đi Đồ Sơn nhiều năm, quán này không còn là địa chỉ quá xa lạ. Đến đây, bạn có thể thưởng thức hết các món ngon của biển, đồng thời ngồi tán gẫu với bạn bè một cách thoải mái mà không sợ bị phục vụ hay chủ quán khó chịu.

    Ốc Nghiệp Vụ là địa điểm thích hợp để tổ chức các buổi tiệc tùng cùng gia đình, bạn bè, họp lớp. Với nguồn thực phẩm tươi sống được Ốc Nghiệp Vụ chọn lọc kỹ lưỡng, để mang đến du khách bữa ăn ngon, kỳ nghĩ dưỡng vui vẻ nhất. Ốc Nghiệp Vụn có không gian rộng rãi, thoáng mát, có thể phục vụ tối đa gần 100 khách hàng cùng lúc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 221 Nguyễn Hữu Cầu, Ngọc Xuyên, Đồ Sơn, Hải Phòng
    Điện thoại: 0327 540 452
    Website: https://oc-nghiep-vu.business.site
    Giờ mở cửa: 14:00 - 23:00

    Ốc Nghiệp Vụ
    Ốc Nghiệp Vụ
    Ốc Nghiệp Vụ
    Ốc Nghiệp Vụ
  6. Top 6

    Nhà hàng Hải Tự

    Nhà hàng Hải Tự nằm trong khu du lịch Đồ Sơn vô cùng dễ tìm. Nơi đây có hơn 400 chỗ ngồi với độ ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm. Và nếu các bạn muốn tìm một địa chỉ để check-in sang chảnh thì không thể nào bỏ qua địa chỉ này. Với phong cách trang trí trang nhã, nhà hàng có view vô cùng đẹp. Nhân viên của quán cũng khá chuyên nghiệp nên khách đến đây vô cùng hài lòng về chất lượng cũng như thái độ phục vụ của nhân viên.

    Hải sản của Nhà hàng Hải Tự được đánh giá là ngon, độc đáo. Có lẽ do nguồn nguyên liệu tươi sống mà các món hải sản của quán đều vô cùng đậm đà, mang nét ẩm thực riêng biệt. Điển hình như món lẩu thả hay món ốc hương biển xào bơ, bạn có thể cảm nhận được chính mùi vị của biển ngay đầu lưỡi của mình.Thực đơn phong phú với giá khá hợp túi tiền của nhiều người, Nhà hàng Hải Tự chính là địa chỉ thưởng thức hải sản ở Mũi Né mà bạn nên đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu 295, Đồ Sơn, Hải Phòng
    Điện thoại: 0904 673 570
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

    Nhà hàng Hải Tự
    Nhà hàng Hải Tự
    Nhà hàng Hải Tự
    Nhà hàng Hải Tự
  7. Top 7

    Nhà hàng Phương Nam

    Sở hữu vị trí đắc địa - ngay sát bờ biển, Nhà hàng Phương Nam là một trong những địa điểm được khách du lịch săn đón nhất khi muốn thưởng thức hương vị hải sản của vùng đất này. Không quá cầu kì, kiểu cách, Nhà hàng Phương Nam được bày trí bình dị, thân thuộc, gần gũi nhưng lại rất lãng mạn và có chất lượng không kém bất kì một nhà hàng 4, 5 sao nào. Đến với nhà hàng, thực khách sẽ đươc thưởng thức rất nhiều món ngon từ hải sản, trực tiếp hóng gió biển và ngắm cảnh biển ngay sát bên.

    Hải sản ở đây đều được nuôi sống trong những lồng kính để chờ được được thực khách lựa chọn, mang đi chế biến. Theo đánh giá của một số người khi đến đây, món hải thịt cá sấu được coi là một trong những món độc - lạ của quán, thịt cá sấu khá ngon. Thịt dai và cách chế biến đặc trưng, nước chấm và gia vị cũng được tẩm nước vừa phải. Ngoài ra, Nhà hàng Phương Nam cũng rất nổi tiếng với các món đắt giá khác có thể thử như: gỏi cá, lẩu cá đuối, cua huỳnh đế, lẩu cá mập. Nếu bạn đang tìm một quán ăn có view đẹp, hướng ra biển mà giá cả không quá đắt đỏ thì Nhà hàng Phương Nam là lựa chọn số 1.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu du lịch Đồ Sơn, Đồ Sơn, Hải Phòng

    Điện thoại: 0963 887 556
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Nhà hàng Phương Nam
    Nhà hàng Phương Nam
    Nhà hàng Phương Nam
    Nhà hàng Phương Nam
  8. Top 8

    Nhà Hàng Cường Hạnh

    Đi cùng với cái tên lẩu Thả, Nhà Hàng Cường Hạnh chính là địa chỉ thưởng thức lẩu Thả ngon nhất nhì tại Hải Phòng. Và với bất kỳ ai đã đến thưởng thức món lẩu tại nơi này thì chắc chắn sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị. Đây là nhà hàng có không gian vô cùng sang chảnh với nhiều góc view đẹp, Nhà Hàng Cường Hạnh chính là địa điểm để các bạn có những bức ảnh ảo tung chảo. Quán phục vụ chủ yếu là các du khách nên nhân viên của quán vô cùng chuyên nghiệp.

    Thực đơn của Nhà Hàng Cường Hạnh chủ yếu là các món được chế biến từ hải sản. Có lẽ do đầu bếp của quán đều là những người có kinh nghiệm nên hương vị của các món tại nhà hàng đều có hương vị riêng. Đối với món ăn nổi tiếng của nhà hàng là món lẩu thả thì các bạn chắc chắn sẽ chẳng thể nào tìm thấy được mùi vị tương tự tại bất kỳ đâu. Tuy nhiên, để thưởng thức món này các bạn nên gọi điện đặt trước để nhà hàng chuẩn bị vì món này được chế biến khá cầu kỳ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu du lịch Đồ Sơn, Đồ Sơn, Hải Phòng
    Điện thoại: 0795 384 579
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Nhà Hàng Cường Hạnh
    Nhà Hàng Cường Hạnh
    Nhà Hàng Cường Hạnh
    Nhà Hàng Cường Hạnh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy