Top 6 Salon làm tóc đẹp, chất lượng nhất quận Đồ Sơn, Hải Phòng

  1. Top 1 Lệ Thu Hair Salon
  2. Top 2 Beauty Salon Minh
  3. Top 3 Nguyễn Toàn Salon
  4. Top 4 Dong Min Hairdressing Salon
  5. Top 5 Hair Salon Tony Phùng
  6. Top 6 Salon Anh Thụ

Top 6 Salon làm tóc đẹp, chất lượng nhất quận Đồ Sơn, Hải Phòng

Hằng Nga 594 0 Báo lỗi

Mỗi cá nhân mang một cá tính và phong cách riêng vậy nên mỗi mái tóc cần có một chuyên gia giúp chúng ta định hình cho mái tóc cũng như phong cách tóc. Hiện ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lệ Thu Hair Salon

    Gọi điện

    Lệ Thu Hair Salon là địa chỉ chăm sóc tóc nổi tiếng bởi vì đến với Lệ Thu Hair Salon khách hàng chắc chắn sẽ sở hữu cho mình một mái tóc bồng bềnh đẹp rạng ngời. Nhắc đến Lệ Thu Hair Salon khách hàng thường nhớ về một quy trình thực hiện và chăm sóc đặc biệt chất lượng, an tâm.


    Lệ Thu Hair Salon đầu tư một không gian đầy đủ ánh sáng, trang thiết bị, sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng để đảm bảo khách hàng sẽ có một sự trải nghiệm dịch vụ thoải mái nhất, an tâm nhất khi đến với Lệ Thu Hair Salon. Sự an tâm quyết định rất lớn đến sự hài lòng của khách hàng.


    Lệ Thu Hair Salon cho thấy một sự đầu tư kỹ về nguồn nhân lực khi liên tục cập nhật cũng như tiếp thu sự mới mẻ và xu thế của công nghệ làm tóc để tối ưu dịch vụ cũng như tư vấn khách hàng một cách tốt nhất.


    Với hơn 20 năm tay nghề trong lĩnh vực chăm sóc và làm đẹp cho tóc, Lệ Thu Hair Salon cam kết bạn sẽ luôn hài lòng khi đến trải nghiệm và sử dụng dịch vụ uy tín, chất lượng của salon.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Lý Thánh Tông, Vạn Sơn, Đồ Sơn, Hải Phòng
    Điện thoại: 0904 679 696
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100027128122422
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
    Gọi điện
    Lệ Thu Hair Salon
    Lệ Thu Hair Salon
    Lệ Thu Hair Salon
    Lệ Thu Hair Salon

  2. Top 2

    Beauty Salon Minh

    Beauty Salon Minh là một salon hành nghề có tâm với khách hàng với chính ngành nghề mình đang hoạt động. Đối với Beauty Salon Minh “Là một Hair Stylist, tôi không những chăm sóc tóc cho khách hàng, mà còn quan tâm đến trải nghiệm của họ khi đến salon của tôi.” Vậy nên tất cả các yếu tố tạo nên dịch vụ chăm sóc tóc tại Beauty Salon Minh đều được đầu tư và đảm bảo chất lượng một cách tốt nhất.


    Beauty Salon Minh tư vấn cho khách hàng các bước chăm sóc tóc một cách tốt nhất để khách hàng có thể chủ động hơn trong khâu chăm sóc tóc tại nhà. Cùng với đó đội ngũ nhà tạo mẫu của Beauty Salon Minh luôn cập nhật kiến thức về ngành tóc và cập nhật những xu hướng tóc mới nhất của ngành tóc nhằm tạo một sự trải nghiệm thú vị cho khách hàng tại Beauty Salon Minh.


    Beauty Salon Minh sở hữu những con người tinh anh của giới thời trang tóc và họ luôn trau dồi thêm các kỹ năng và kỹ thuật mới về tóc để đem đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Quan trọng hơn hết, Beauty Salon Minh mang đến những lời khuyên bổ ích về chăm sóc tóc dành đến khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 234 Lý Thánh Tông, Đồ Sơn, Hải Phòng

    Điện thoại: 0971 874 407

    Fanpage:

    • www.facebook.com/VuMinhSmall
    • www.facebook.com/pages/Beauty%20Salon%20Minh/587403941653048/
    Beauty Salon Minh
    Beauty Salon Minh
    Beauty Salon Minh
    Beauty Salon Minh
  3. Hair Salon Nguyễn Toàn là một salon tóc tin cậy để làm đẹp, vui vẻ, thoải mái. Hair Salon Nguyễn Toàn mang đến một dịch vụ chất lượng cùng với đó là sự nhiệt tình trong tư vấn cũng như phân tích vấn đề cho khách hàng khi đến với salon. Tất cả khách hàng đều trải qua quá trình tư vấn và chọn lựa dịch vụ chăm sóc tóc, lựa chọn kiểu tóc phù hợp với bản thân khách hàng nhất. Hiện nay, Hair Salon Nguyễn Toàn luôn nhận được sự hài lòng của khách hàng: "Một nơi rất thân thiện giao tiếp nhiệt tình thoải mái với khách hàng như người thân làm tóc kĩ, đẹp, chữa trị tóc hư tổn rất tốt, nhuộm tóc bóng, đẹp, uốn tóc theo yêu cầu".


    Hair Salon Nguyễn Toàn sở hữu đội ngũ nhân viên chất lượng từ chuyên môn, kỹ thuật đến cả kinh nghiệm vậy nên chính những thành viên này tự mình cập nhật những kiến thức mới nhất để có thể củng cố chuyên môn đồng thời có thể tư vấn những dịch vụ theo kịp xu hướng hiện hành nhất cho khách hàng của mình.


    Hàng ngày, Salon Nguyễn Toàn đón 1 lượng lớn khách hàng đến làm tóc, vậy nên hãy liên hệ đặt lịch trước để được tư vấn và không phải chờ đợi lâu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2021 Phạm Văn Đồng, Đồ Sơn, Hải Phòng
    Điện thoại: 0336 292 999
    Fanpage: www.facebook.com/toan.nguyenthanh.505
    Gọi điện
    Nguyễn Toàn
    Nguyễn Toàn
    Nguyễn Toàn
    Nguyễn Toàn
  4. Là salon tóc uy tín bởi sự chuyên nghiệp và tận tâm của Dong Min Hairdressing Salon luôn nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng, là địa chỉ làm tóc tuyệt vời không thể bỏ qua của bất kỳ ai đam mê tóc đẹp. Salon thường xuyên cập nhật những xu hướng làm tóc, màu tóc trendy, hợp mốt để phục vụ khách hàng của mình. Các loại hóa chất dùng để nhuộm cũng là loại hàng cao cấp giúp bảo vệ tối đa mái tóc của bạn khỏi hư tổn, chẻ ngọn, xơ tóc.


    Có không gian hiện đại, thoáng mát trang bị cơ sở vật chất tiên tiến, Dong Min Hairdressing Salon cung cấp đầy đủ mọi dịch vụ làm đẹp mái tóc dành cho bạn như: Tạo kiểu tóc, cắt tóc, uốn, duỗi, nhuộm,... Đội ngũ nhân viên thân thiện và có tay nghề cao sẽ giúp bạn tìm ra mẫu tóc phù hợp nhất với khuôn mặt rồi tiến hành tạo kiểu cho bạn. Tùy vào dịch vụ và loại thuốc bạn lựa chọn thì sẽ có mức giá khác nhau.


    Đến với Dong Min Hairdressing Salon bạn sẽ sở hữu mái tóc đẹp chuẩn mốt bắt kịp với trào lưu mới nhất. Ghé Dong Min Hairdressing Salon rinh những em tóc xinh xinh, nhẹ nhàng Style Hàn cho nàng thanh lịch nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ :

    Địa chỉ: 27A Lý Thánh Tông, Hải Sơn, Đồ Sơn, Hải Phòng (đèn xanh đỏ Hoa Thanh Đạt)

    Điện thoại: 0968 666 214

    Email: dongmin123dshp@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054639301190

    Gọi điện
    Dong Min Hairdressing Salon
    Dong Min Hairdressing Salon
    Dong Min Hairdressing Salon
    Dong Min Hairdressing Salon
  5. Hair Salon Tony Phùng là địa chỉ nhất định không thể bỏ qua nếu nhắc đến những salon tóc đẹp ở Đồ Sơn, Hải Phòng. Bạn sẽ nhanh chóng bị ấn tượng bởi không gian của tiệm ngay khi vừa mới đặt chân vào. Tất cả được trang trí và sắp đặt có thứ tự, thể hiện sự chuyên nghiệp và thái độ nghiêm túc khi làm việc. Trình độ làm tóc ở đây cũng tỉ lệ thuận với hình thức của tiệm.

    Vì sao nên lựa chọn Hair Salon Tony Phùng:

    • Chất lượng dịch vụ đảm bảo, cam kết thực hiện cho tới khi khách vừa lòng
    • Thuốc tóc là những sản phẩm chính hãng, chất lượng
    • Giá thành cạnh tranh trên thị trường
    • Hình ảnh salon đăng tải thuộc bản quyền của salon

    Luôn cập nhật các xu hướng thời trang tóc mới nhất, những kiểu tóc mà Hair Salon Tony Phùng tạo nên bao giờ cũng đem đến sự mới mẻ, độc đáo. Thêm vào đó, với khả năng nhạy bén trong việc nắm bắt đặc điểm khuôn mặt, các thợ làm tóc tại salon luôn biết cách biến hóa các mẫu tóc sao cho thật phù hợp với sở thích, công việc của từng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 242 Nghĩa Phương, Minh Đức, Đồ Sơn, Hải Phòng

    Điện thoại: 0969 424 665 & 0393 020 067

    Fanpage: www.facebook.com/nhat.phung.395669

    Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00

    Gọi điện
    Hair Salon Tony Phùng.
    Hair Salon Tony Phùng.
    Hair Salon Tony Phùng.
    Hair Salon Tony Phùng.
  6. Salon Anh Thụ là cái tên đã quá quen thuộc với những chị em thích làm đẹp tại Đồ Sơn, Hải Phòng. Sở dĩ Salon Anh Thụ được nhiều người lựa chọn như vậy bởi chất lượng dịch vụ làm tóc mà salon mang lại thực sự khiến các nàng vô cùng hài lòng. Trình độ làm tóc không phải bàn cãi nhiều, bất kì yêu cầu nào từ cắt đến uốn ép... đều nhanh chóng được thực hiện.

    Salon Anh Thụ
    cam kết chỉ sử dụng thuốc chính hãng, không trộn các loại thuốc tràn lan kém chất lượng gây ảnh hưởng tới chất tóc của bạn. Thái độ làm việc nhiệt tình, chu đáo, chăm sóc tỉ mỉ tới từng lọn tóc là điểm cộng được nhiều người đánh giá cao khi đến với Salon Anh Thụ.

    Salon Anh Thụ không phô trương hình thức ở phần trang trí hay chạy đua quảng cáo để thu hút khách hàng, salon tập trung vào chất lượng của từng sản phẩm. Giá thành phải chăng, khá rẻ so với chất lượng. Vì vậy khách hàng kéo tới nườm nượp. Vào những ngày cuối tuần hay dịp lễ tết, bạn nên đặt lịch làm đẹp trước khi tới để khỏi phải chờ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2122 Minh Đức, Đồ Sơn, Hải Phòng

    Điện thoại: 0961 584 708 & 0394 647 382

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100049789814954

    Gọi điện
    Salon Anh Thụ
    Salon Anh Thụ
    Salon Anh Thụ
    Salon Anh Thụ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy