Top 8 Spa làm đẹp uy tín và chất lượng nhất Bình Sơn, Quảng Ngãi

  1. Top 1 Sao Mai Spa
  2. Top 2 Hoàng Beauty & Spa
  3. Top 3 Kaphi Spa
  4. Top 4 Spa Emily Rose
  5. Top 5 Ngọc Hiếu Spa
  6. Top 6 Vân Beauty Spa
  7. Top 7 Blue Beauty & Spa
  8. Top 8 Spa Gia Hân

Top 8 Spa làm đẹp uy tín và chất lượng nhất Bình Sơn, Quảng Ngãi

Trần Minh Phương 1487 0 Báo lỗi

Phụ nữ được mệnh danh là phái đẹp, bởi thế mà việc chăm chút bản thân để ngày một đẹp và hấp dẫn hơn đương nhiên là điều mà mọi phụ nữ cần thực hiện. Bạn đang ... xem thêm...

  1. Sao Mai Spa là địa chỉ cung cấp các dịch vụ làm đẹp cho khách hàng tại Bình Sơn - Quảng Ngãi mang đến cho khách hàng dịch vụ đảm bảo an toàn và hiệu quả cùng mức giá tốt nhất theo từng gói trải nghiệm tại spa với sự trang bị đầy đủ và hiện đại các trang thiết bị máy móc, sử dụng sản phẩm (thuốc, mỹ phẩm) chất lượng, rõ nguồn gốc an toàn nhằm đưa đến cho khách hàng dịch vụ làm đẹp an toàn và hiệu quả nhất.


    Một số dịch vụ làm đẹp có tại Sao Mai Spa gồm:

    • Chăm sóc da cơ bản
    • Căng bóng da
    • Điều trị mụn
    • Điều trị nám
    • Điều trị sẹo rỗ
    • Điều trị tàn nhang
    • Phun xăm thẩm mỹ...

    Đến với Sao Mai Spa khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí, chi tiết, tỉ mỉ để lựa chọn những dịch vụ, phương pháp làm đẹp phù hợp với mình nhất cùng chế độ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo, lịch sự khách hàng có thể hoàn toàn an tâm và thoải mái khi thực hiện bất cứ dịch vụ để luôn được đảm bảo an toàn, làm đẹp không xâm lấn đem lại hiệu quả tốt nhất khi trải nghiệm dịch vụ tại spa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Vạn Tường, xã Châu Ổ, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi (gần chợ Vạn Tường)
    • Số 96 đường Tế Hanh, xã Châu Ổ, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0379 614 440 & 0354 996 653

    Fanpage: www.facebook.com/Sao-Mai-Spa-102823528425568/

    Gọi điện
    Sao Mai Spa
    Sao Mai Spa
    Sao Mai Spa
    Sao Mai Spa

  2. Là một chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc và làm đẹp, sự có mặt của Hoàng Beauty & Spa thật sự đã mang lại nhiều cơ hội được sử dụng những gói dịch vụ làm đẹp chất lượng, chuyên nghiệp cho các chị em tại Bình Sơn, đồng thời hứa hẹn sẽ giúp các chị em giải quyết được mọi ưu tư về nhan sắc mà bấy lâu các bạn không có cách sử lý.

    Luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, lấy chất lượng dịch vụ tạo nên uy tín cho chính mình, mỗi gói dịch vụ mà spa cung cấp đều đảm bảo đủ 3 tiêu chí chất lượng - hiệu quả - giá tốt. Tại Hoàng Beauty & Spa, các dịch vụ như chăm sóc da, triệt lông, trị mụn, điều trị sẹo, trẻ hóa da,... luôn được khách hàng đánh giá khá cao. Đặc biệt, Hoàng Beauty & Spa sở hữu nhiều dịch vụ ưu đãi, độc đáo và hiệu quả, đây cũng là ưu điểm nổi bật của spa.

    Cùng với quy mô không ngừng lớn mạnh, Hoàng Beauty & Spa luôn chú trọng vào việc cập nhật các thiết bị công nghệ cao tiên tiến trong nước và trên thế giới, đầu tư cơ sở vật chất khang trang hiện đại nhằm đem đến dịch vụ tốt nhất cho từng khách hàng, không thua kém tại các thành phố lớn trong nước. Chất lượng hơn số lượng chính là tiêu chí hàng đầu Hoàng Beauty & Spa luôn tâm niệm. Với chất lượng và uy tín vượt trội, các khách hàng đến với Hoàng Beauty & Spa hoàn toàn yên tâm về mức độ an toàn của bất kỳ quy trình làm đẹp nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xã Bình Hiệp, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0878 883 456 & 0337 895 386
    Email: hoangzin966@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Hoàng-Beauty-Spa-Chi-Nhánh-Quảng-Ngãi-120392536019516/
    Gọi điện
    Hoàng Beauty & Spa
    Hoàng Beauty & Spa
    Hoàng Beauty & Spa
    Hoàng Beauty & Spa
  3. Kaphi Spa là một trong những spa chuyên lĩnh vực chăm sóc và làm đẹp chất lượng tại Bình Sơn - Quảng Ngãi được nhiều khách hàng tin yêu lựa chọn trải nghiệm để nâng cao vẻ đẹp của bản thân, trẻ hóa nhan sắc với kỹ thuật viên luôn có tay nghề lành và chuyên môn giỏi cùng trang thiết bị, công nghệ hiện đại, an toàn, hiệu quả cao, luôn đón đầu xu thế làm đẹp rất thu hút các khách hàng trải nghiệm để có thể rạng rỡ với vẻ đẹp vốn có.


    Các dịch vụ làm đẹp tại Kaphi Spa gồm:

    • Chăm sóc da cơ bản
    • Căng bóng DNA cá hồi
    • Điều trị mụn
    • Điều trị nám
    • Tắm trắng
    • Trẻ hoá da
    • Xóa vùng bọng mắt nhăn chảy xệ
    • Uốn mi
    • Làm nail

    Không những thế, Kaphi Spa luôn có các chế độ ưu đãi đặc biệt dành cho các khách hàng thường xuyên và có các chương trình khuyến mãi theo từng thời điểm, luôn không ngừng nỗ lực để có thể mang lại những dịch vụ đẳng cấp, những kết quả làm đẹp vượt trội, làm hài lòng tất cả khách hàng mỗi khi trải nghiệm dịch vụ làm đẹp tại spa cùng cam kết về:

    • Những sản phẩm sử dụng đều thuộc các hãng mỹ phẩm hàng đầu.
    • Ứng dụng các loại máy móc hiện đại nhất trong lĩnh vực thẩm mỹ đem đến vẻ đẹp hoàn hảo, an toàn cho phái đẹp.
    • Kỹ thuật viên có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, thái độ phục vụ thân thiện, nhiệt tình.
    • Công nghệ mới nhất, hiện đại nhất.
    • Giá dịch vụ tốt nhất


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: KDC Đông Nam, xã Châu Ổ, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0364 345 579

    Email: Thanhanbinhphuoc85@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/noikhoinguonhanhphuc/

    Gọi điện
    Kaphi Spa
    Kaphi Spa
    Kaphi Spa
    Kaphi Spa
  4. Spa Emily Rose vẫn luôn tự tin khi trở thành người bạn đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của người phụ nữ Việt, trong số các dịch vụ được cung cấp tại đây thì hấp trắng da mặt được đánh giá nổi bật nhất bởi sự hiệu quả đáng kinh ngạc. Đa số các khách hàng có nhu cầu sở hữu được làn da căng bóng, láng mịn sau khi sử dụng dịch vụ tại Spa Emily Rose.

    Thêm vào đó với việc được trang bị đầy đủ các thiết bị tân tiến, hiện đại nhất, thế nên quá trình điều trị càng được đẩy nhanh, đảm bảo an toàn và hiệu quả tuyệt đối cho khách hàng. Ngoài ra, trị nám, tàn nhang, điều trị mụn, trẻ hóa da, massage... cũng là những dịch vụ được khá nhiều chị em quan tâm mỗi khi đến với Spa Emily Rose.

    Bên cạnh đó, với một đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản, kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt, có tinh thần học hỏi cao, chắc chắn rằng bạn sẽ được phục vụ như một vị thượng đế thực sự. Từ những điều này cũng không lấy gì là khó hiểu khi nói Spa Emily Rose là một trong những spa làm đẹp uy tín và chất lượng nhất Bình Sơn, Quảng Ngãi hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Xóm mới Phước Thiện, xã Bình Hải, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi (Cạnh khách sạn Chiến Cảnh)
    Điện thoại: 0972 710 198
    Fanpage: www.facebook.com/hangoc.emily

    Gọi điện
    Spa Emily Rose
    Spa Emily Rose
    Spa Emily Rose
    Spa Emily Rose
  5. Ngọc Hiếu Spa là địa điểm uy tín giúp phái đẹp sở hữu làn da không tì vết, mịn màng một cách tự nhiên, lỗ chân lông se nhỏ, da săn chắc, căng mướt, tế bào chết được loại bỏ giúp lỗ chân lông thông thoáng, đồng thời kích thích sản sinh tế bào mới để làn da thêm chắc khỏe hay đơn giản là khách hàng có cho mình phương pháp làm đẹp phù hợp nhu cầu cùng liệu trình an toàn, hiệu quả cao nhất tại Bình Sơn - Quảng Ngãi bởi Ngọc Hiếu Spa là spa làm đẹp luôn đảm bảo an toàn cùng nét đẹp được nâng tầm khi sử dụng với phương pháp chuyên môn, sản phẩm tự nhiên kết hợp với kỹ thuật viên tay nghề giỏi, nhân viên tư vấn am hiểu về làm đẹp để có những lời khuyên tốt nhất cho khách hàng trước khi chốt dịch vụ làm đẹp hoàn thiện.


    Các dịch vụ làm đẹp được cung cấp tại Ngọc Hiếu Spa gồm:

    • Chăm sóc da cơ bản
    • Cấy trắng da Vitamin
    • Lấy nhân mụn
    • Lăn kim trị mụn
    • Chăm sóc da căng bóng
    • Cấy tảo Nano
    • Điều trị thâm sẹo rỗ
    • Tắm trắng
    • Tan mỡ bụng
    • Gội đầu dưỡng sinh

    Với phương châm: "đẹp, an toàn, lâu dài" Ngọc Hiếu Spa hứa hẹn sẽ làm hài lòng ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất ngay từ lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thôn An Châu, xã Châu Ổ, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi (dưới chợ Châu Ổ 500m)

    Điện thoại: 0981 234 096

    Fanpage: www.facebook.com/SPA-NGỌC-HIẾU-130551281836086/

    Gọi điện
    Ngọc Hiếu Spa
    Ngọc Hiếu Spa
    Ngọc Hiếu Spa
    Ngọc Hiếu Spa
  6. Vân Beauty Spa với công nghệ chăm sóc hiện đại, trang thiết bị đầy đủ, tiện nghi với kỹ thuật viên có nhiều kinh nghiệm, sử dụng các dược mỹ phẩm thiên nhiên, chất lượng mang đến cho khách hàng làn da mịn màng, trắng sáng, đôi môi quyến rũ, đôi lông mày hợp với nét mặt, hài hòa cân đối nhất đã trở thành một trong những spa làm đẹp uy tín tại Bình Sơn - Quảng Ngãi được khách hàng tin tưởng trải nghiệm đa dạng dịch vụ với mức chi phí "mềm" nhất.


    Một số dịch vụ làm đẹp được cung cấp tại Vân Beauty Spa gồm:

    • Chăm sóc da mụn
    • Trị thâm nám
    • Giảm béo
    • Massa body
    • Phun mày
    • Phun môi...

    Cùng với đó, Vân Beauty Spa luôn luôn chú trọng đến dịch vụ phục vụ chuyên nghiệp, tỉ mẫn kết hợp dược phẩm cao cấp từ thiên nhiên, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng cam kết mang lại hiệu quả cao, duy trì làn da đẹp dài lâu với mức chi phí hợp lý nhất cùng kỹ thuật thực hiện đảm bảo an toàn, làm đẹp không xâm lấn đem lại hiệu quả tốt nhất khi trải nghiệm dịch vụ tại spa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thôn An Lộc, xã Bình Trị, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0977 393 443

    Fanpage: www.facebook.com/vanbeautyspa.vn/

    Gọi điện
    Vân Beauty Spa
    Vân Beauty Spa
    Vân Beauty Spa
    Vân Beauty Spa
  7. Sẹo, nám, mụn, môi thâm,... khiến nhiều người trở nên tự ti về vẻ bề ngoài của mình. Việc điều trị sẹo đúng phương pháp sẽ mang lại kết quả tốt. Nhưng ít ai biết được rằng: Nên điều trị sẽ giúp bạn giải quyết vấn đè càng sớm thì hiệu quả càng cao, tiết kiệm được thời gian, tiền bạc và công sức cho các bạn rất nhiều. Blue Beauty & Spa hoàn toàn hiểu được điều đó và luôn đem lại những dịch vụ tốt nhất đến với những khách hàng tin tưởng lựa chọn mình.


    Ngoài ra, Blue Beauty & Spa còn rất được ưa chuộng dịch vụ Massage thư giãn bằng đá nóng kết hợp với tinh dầu thơm thảo dược. Bởi hơi ấm của những viên đá có thể giúp bạn thư giãn cơ thể và nới lỏng các cơ bắp để giúp cho các chuyên viên xác định được các khu vực căng cơ một cách nhanh chóng. Kết hợp thêm với tinh dầu thơm giúp bạn thư giãn đầu óc, giảm stress căng thẳng. Massage bằng tinh dầu cũng sẽ giúp bạn trị chứng đau đầu, mất ngủ, rối loạn tiêu hóa, đau lưng và thậm chí là các triệu chứng tiền kinh nguyệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã tư Lý Bình, xã Châu Ổ, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi (đối diện mắt kính Bình Sơn)
    Điện thoại: 0985 894 747
    Fanpage: www.facebook.com/bluespabinhsonquangngai

    Gọi điện
    Blue Beauty & Spa
    Blue Beauty & Spa
    Blue Beauty & Spa
    Blue Beauty & Spa
  8. Spa Gia Hân chuyên trị mụn, nám, căng bóng và xóa nhăn cơ mặt cùng nhiều dịch vụ khác nữa khiến phái đẹp trở nên tự tin, rạng rỡ hơn. Đặc biệt là dịch vụ trị mụn, spa thực hieenjcacs liệu trình rất hiệu quả và chuyên nghiệp. Dù là nam hay là nữ, dù tuổi dậy thì, hay đã trưởng thành, dù là bà bầu hay các chị em đang nuôi con nhỏ aii cũng có thể bị mụn làm phiền, Mụn không phải bệnh lý nguy hiểm nhưng gây mất thẩm mỹ và ảnh hưởng trực tiếp tới cs như: Mất tự tin khi giao tiếp; Để lâu khiến cho da mặt lâu lành tốn thời gian điều trị; Da sần sùi lỗ chân lông to để lại thâm và sẹo rỗ. Vậy nên muốn dứt điểm tình trạng mụn thì đừng bỏ lỡ cơ hội trị mụn tại Spa Gia Hân khi tình trạng mụn còn nhẹ.


    Hoặc bạn sẽ có một đôi mắt hút hồn khi đến với Spa Gia Hân cùng công nghệ uốn mi 6D kéo sợi collagen phủ mi đen cực đẹp với độ cong tự nhiên, siêu bền, siêu mềm. Tinh chất collagen dưỡng kích thích mọc mi sau uốn, Spa Gia Hân sử dụngthuốc chuyên dụng an toàn cho mắt khi uốn mi và phủ đen mi đảm bảo không mùi hôi, không cay mắt. Tuy nhiên độ bền kéo dài từ 2 -3 tháng tùy theo cách chăm sóc của mỗi người bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã Tư Vạn Tường, xã Bình Hải, huyện Bình Sơn, Quãng Ngãi
    Điện thoại: 0377 201 495
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=10006354250047

    Gọi điện
    Spa Gia Hân
    Spa Gia Hân
    Spa Gia Hân
    Spa Gia Hân




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy