Top 9 Spa làm đẹp uy tín và chất lượng nhất Điện Bàn, Quảng Nam

Phương Trinh 2024 0 Báo lỗi

Tại Điện Bàn, Quảng Nam hiện nay, các spa cung cấp dịch vụ làm đẹp đã ngày càng rất phổ biến để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Và bài viết sau đây của Toplist ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phun xăm Thẫm Mỹ Mây Spa

    Gọi điện

    Phun xăm Thẫm Mỹ Mây Spa giúp bạn cải thiện sắc đẹp an toàn, hiệu quả bởi sự chuyên nghiệp trong dịch vụ của mình khiến các chị em tự tin và xinh đẹp hơn. Bên cạnh các dịch vụ chăm sóc da, làm chân mày, phun môi, phun mí thì đặc biệt là dịch vụ phun môi tế bào gốc chắc chắn khiến bạn không đau, không sưng, nhanh phục hồi. Màu môi sau khi phun tự nhiên, trong veo, lưu giữ bền lâu, không phai màu giúp bạn dứt điểm môi thâm, không mất thời gian nghỉ dưỡng.


    Và nếu bạn đang gặp vấn đề về mụn thì có thể tham khảo quy trình Phun xăm Thẫm Mỹ Mây Spa cam kết hết mụn trong một liệu trình với 14 bước:

    • Bước 1: Tẩy trang
    • Bước 2: Rửa mặt
    • Bước 3: Tẩy tế bào chết
    • Bước 4: Xông hơi nóng
    • Bước 5: Sát khuẩn
    • Bước 6: Lấy nhân mụn
    • Bước 7: Sát khuẩn
    • Bước 8: Chạy điện tím, đốt đầu vết thương hở
    • Bước 9: Đắp mặt nạ thảo dược giảm sưng đỏ tức thời
    • Bước 10: Nằm đèn ánh sáng sinh học
    • Bước 11: Vệ sinh mặt
    • Bước 12: Điện di búa lạnh
    • Bước 13: Bôi thuốc đặc trị mụn
    • Bước 14: Massage thư giãn

    Hãy đến với Mây Spa để trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp và trải nghiệm dịch vụ làm đẹp mà bạn mong muốn. Với phương châm làm việc "Khách hàng là trên hết", Mây Spa luôn tận tâm và chăm sóc từng khách hàng một cách tận tâm nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lê Thị Hồng Gấm, Điện An, TX. Điện Bàn, Quảng Nam
    Điện thoại: 0941 382 234
    Email: trannhudong@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/mayspaphunxamthammy/

    Gọi điện
    Phun xăm Thẫm Mỹ Mây Spa
    Phun xăm Thẫm Mỹ Mây Spa
    Phun xăm Thẫm Mỹ Mây Spa
    Phun xăm Thẫm Mỹ Mây Spa

  2. Nguyệt Thu Beauty Spa & Academy là một địa chỉ chăm sóc sắc đẹp uy tín và được công nhận bởi hàng trăm nghìn khách hàng trong suốt thời gian vừa qua. Với cam kết mang đến những phương pháp làm đẹp an toàn, tự nhiên và sử dụng các công nghệ tiên tiến nhất trong ngành thẩm mỹ thế giới, spa đã xây dựng được lòng tin và sự đánh giá cao từ phía khách hàng.


    Điểm đặc biệt của Nguyệt Thu Beauty Spa & Academy là tập thể cán bộ và đội ngũ nhân viên tận tụy và đam mê trong lĩnh vực làm đẹp. Họ tận tâm và chu đáo với từng khách hàng, luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và đáp ứng mọi nhu cầu về làm đẹp. Với sự tâm huyết của mình, họ hy vọng sẽ luôn thấy hài lòng và thấy nụ cười tươi tắn trên từng gương mặt khách hàng khi đến với Nguyệt Thu Beauty Spa & Academy.


    Nguyệt Thu Beauty Spa & Academy luôn cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị, chất lượng. Với sự kết hợp giữa các phương pháp làm đẹp hàng đầu và sự tận tâm của đội ngũ nhân viên, spa hy vọng sẽ tiếp tục trở thành một điểm đến hàng đầu cho các chị em trong việc chăm sóc và nâng cao vẻ đẹp của bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 ĐH2, Điện Phương, TX. Điện Bàn, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 714 405
    Email: ptthunguyet93@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083301784389
    Gọi điện
    Nguyệt Thu Beauty Spa & Academy
    Nguyệt Thu Beauty Spa & Academy
    Nguyệt Thu Beauty Spa & Academy
    Nguyệt Thu Beauty Spa & Academy
  3. Dr Aqua Spa là một spa làm đẹp tọa lạc tại Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam. Spa mang đến một không gian thư giãn và tinh tế, cung cấp các dịch vụ chăm sóc da, làm đẹp và massage chuyên nghiệp. Đây là một địa chỉ lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng một trải nghiệm thư giãn và làm mới bản thân.


    Dr Aqua Spa tập trung vào việc mang lại sự cân bằng và làn da khỏe mạnh cho khách hàng. Các dịch vụ chăm sóc da tại spa bao gồm làm sạch da, tẩy tế bào chết, xông hơi, điều trị mụn, làm trắng da, tái tạo da, và nhiều hơn nữa. Các chuyên gia chăm sóc da tại spa sẽ tư vấn và thiết kế một liệu trình phù hợp với từng nhu cầu và vấn đề da cụ thể của từng khách hàng. Không chỉ tập trung vào làn da và tóc, Dr Aqua Spa còn cung cấp các dịch vụ massage thư giãn để giảm căng thẳng và mệt mỏi.


    Với không gian sang trọng, trang thiết bị hiện đại và các sản phẩm chất lượng, Dr Aqua Spa mang đến một trải nghiệm làm đẹp toàn diện cho khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm đến để nâng cao vẻ đẹp và tận hưởng những phút giây thư giãn, Dr Aqua Spa là một lựa chọn tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 06 Phan Thanh, Vĩnh Điện, TX. Điện Bàn, Quảng Nam
    Điện thoại: 0775 425 789
    Email: draquabeauty@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/draquavinhdien
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
    Gọi điện
    Dr Aqua Spa Điện Bàn
    Dr Aqua Spa Điện Bàn
    Dr Aqua Spa Điện Bàn
    Dr Aqua Spa Điện Bàn
  4. Gạo Spa Điện Bàn là một địa điểm làm đẹp tuyệt vời tại Điện Bàn, Quảng Nam. Ngay khi bạn đặt chân vào spa này, bạn sẽ cảm nhận được sự chuyển tiếp từ cuộc sống bận rộn sang một thế giới tĩnh lặng và yên bình.


    Không gian của Gạo Spa Điện Bàn được thiết kế đầy tình yêu và tâm huyết. Mọi chi tiết được chăm chút tỉ mỉ để tạo ra một không gian hoàn hảo để thư giãn. Mùi thơm của tinh dầu lan tỏa trong không gian kết hợp với âm nhạc nhẹ nhàng du dương. Đội ngũ nhân viên tận tâm và giàu kinh nghiệm của Gạo Spa Điện Bàn sẽ chăm sóc và đáp ứng mọi nhu cầu của bạn một cách tận tâm và chu đáo. Họ có kiến thức chuyên môn và kỹ năng điêu luyện để đảm bảo rằng bạn trải qua những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất, đồng thời phục hồi và nạp lại năng lượng sau những ngày làm việc căng thẳng.


    Spa cung cấp dịch vụ chăm sóc da mặt với các sản phẩm chất lượng và thiên nhiên, đồng thời còn có dịch vụ tắm dưỡng với các chiết xuất từ trái cây tươi ngon và thuần thiên nhiên. Bạn cũng có thể thưởng thức massage toàn thân bằng tinh dầu thiên nhiên hoặc các liệu pháp đặc biệt như đá nóng, lá trầu, ống tre... Tất cả những liệu pháp này đều mang lại sự thư giãn và cân bằng cho cơ thể và tinh thần của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61 Bồ Mưng 1, Quốc lộ 1A, Điện Thắng Bắc, TX. Điện Bàn, Quảng Nam
    Điện thoại: 0795 558 116 & 0935 484 709
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100086634045105
    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00
    Gọi điện
    Gạo Spa Điện Bàn
    Gạo Spa Điện Bàn
    Gạo Spa Điện Bàn
    Gạo Spa Điện Bàn
  5. Nếu các bạn đang gặp phải vấn đề mụn, nám, tàn nhang, da đen chai lì... thì cứ yên tâm liên hệ với Lê Hiền Beauty Spa để được tư vấn và hướng dẫn mọi người cách chăm sóc da tại nhà hiệu quả và phù hợp với từng loại da hoặc đến địa chỉ Trung phú 1, Điện Minh, Điện Bàn, Quảng Nam (cuối đường trung tâm huyện Điện Bàn) của spa để khắc phục những tình trạng đó.


    Lê Hiền Beauty Spa hiện đang cung cấp các dịch vụ như:

    • Chăm sóc da mặt chuyên sâu
    • Chăm sóc da mặt mụn
    • Hút chì thải độc tố + chạy tinh chất cấp ẩm
    • Cấy baby
    • Cấy phấn collagen
    • Cấy hồng sâm trẻ hóa da
    • Cấy tảo trị mụn
    • Cấy vi nano tảo xoắn trắng da
    • Cấy sữa non trắng da
    • Cấy bạch mộc tuyết
    • Hút chì + massage + đắp mặt nạ nuôi dưỡng da
    • Chạy vitamic C nuôi da
    • Phi kim trị mụn kèm tế bào gốc
    • Gội đầu + rửa mặt + massage
    • Sơn gel + làm da
    • Nhận đào tạo học viên (Luôn chiêu sinh học viên đào tạo chuyên nghiệp Nails, Mi, Spa điều trị mụn nám tàn nhan với nhiều ưu đãi đặc biệt)

    Ngoài ra, Lê Hiền Beauty Spa còn cung cấp dịch vụ đào tạo cho học viên với các khóa học chuyên nghiệp về Nails, Mi, Spa điều trị mụn nám tàn nhang... Chương trình đào tạo được thiết kế chi tiết và luôn cập nhật những xu hướng và công nghệ mới nhất trong lĩnh vực làm đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trung phú 1, Điện Minh, TX. Điện Bàn, Quảng Nam
    Điện thoại: 0903 546 211
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063775853446

    Gọi điện
    Lê Hiền Beauty Spa
    Lê Hiền Beauty Spa
    Lê Hiền Beauty Spa
    Lê Hiền Beauty Spa
  6. Top 6

    Spa Hồng Nhung

    Gọi điện

    Spa Hồng Nhung là một địa chỉ làm đẹp nổi tiếng và được nhiều người biết đến. Được thành lập với mục tiêu cung cấp dịch vụ chất lượng, spa cam kết giải quyết mọi vấn đề về da hiệu quả cho khách hàng.

    Một trong những điểm đặc biệt của Spa Hồng Nhung là việc luôn cập nhật những công nghệ điều trị tiên tiến nhất trong ngành thẩm mỹ trên toàn cầu. Điều này giúp spa đảm bảo rằng khách hàng sẽ được trải nghiệm những phương pháp điều trị hiện đại và hiệu quả nhất mà không cần sử dụng các biện pháp xâm lấn có thể gây hại cho da.


    Spa Hồng Nhung cũng đặc biệt chú trọng vào việc đào tạo nhân viên. Các nhân viên được tuyển chọn kỹ càng và đào tạo bởi các chuyên gia. Đội ngũ nhân viên tại Spa Hồng Nhung đều tâm huyết với công việc và sẽ đồng hành cùng khách hàng để mang lại kết quả tốt nhất trong thời gian ngắn.


    Nhờ những nỗ lực không ngừng, Spa Hồng Nhung đã không ngừng phát triển và ghi nhận được nhiều giải thưởng uy tín. Những giải thưởng này là minh chứng cho chất lượng và hiệu quả của dịch vụ mà spa mang đến. Khách hàng có thể tin tưởng và yên tâm khi đến Spa Hồng Nhung để tận hưởng và làm đẹp chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 195 Phạm Phú Thứ, Vĩnh Điện, TX. Điện Bàn, Quảng Nam
    Điện thoại: 0763 129 209
    Email: 125hongnhung@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100070425807131
    Gọi điện
    Spa Hồng Nhung
    Spa Hồng Nhung
    Spa Hồng Nhung
    Spa Hồng Nhung
  7. Top 7

    Mai Chi Beauty Spa

    Gọi điện

    Là một chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc và làm đẹp, sự có mặt của Mai Chi Beauty Spa thật sự đã mang lại nhiều cơ hội được sử dụng những gói dịch vụ làm đẹp chất lượng, chuyên nghiệp cho các chị em tại khu vực Điện Bàn, Quảng Nam đồng thời hứa hẹn sẽ giúp các chị em giải quyết được mọi ưu tư về nhan sắc mà bấy lâu các bạn không có cách sử lý.


    Đặc biệt, Mai Chi Beauty Spa luôn được biết đến như một chuyên gia về phun xăm thẩm mỹ với vô số các dịch vụ như: phun mày tản bột, điêu khắc chân mày, phun môi Pha Lê, phun mí mở tròng, xử lý môi thâm,... Vậy nên, đừng lo lắng khi chẳng may sở hữu phải làn môi thâm, nhợt nhạt không tươi tắn, hay đường nét lông mày không rõ ràng, thưa thớt… bạn chỉ cần tìm đến Mai Chi Beauty và trải nghiệm công nghệ phun xăm thẩm mỹ đẳng cấp, tiên tiến nhất, mọi vấn đề ấy sẽ là điều chẳng đáng bận tâm.

    Sự tận tình, thân thiện trong thái độ phục vụ, sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự kỹ lưỡng, tỉ mỉ trong từng thao tác thực hiện đó chính là những gì có thể nói về Mai Chi Beauty. Còn gì tuyệt vời hơn khi tự thưởng cho mình những giây phút thư giãn, tút tát lại nhan sắc sau bao ngày bận rộn, tất bật với công việc, gia đình? Đến với Mai Chi Beauty Spa, chắc chắn bạn sẽ hài lòng và nhận về những kết quả làm đẹp vượt ngoài cả mong đợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 140 Phan Thúc Duyện, KPC Vĩnh Điện, TX. Điện Bàn, Quảng Nam
    Điện thoại: 0901 159 199
    Fanpage: www.facebook.com/maichi.nguyen.50552338

    Giờ mở cửa: 08:00–21:00

    Gọi điện
    Mai Chi Beauty Spa
    Mai Chi Beauty Spa
    Mai Chi Beauty Spa
    Mai Chi Beauty Spa
  8. Top 8

    Dao Spa

    Gọi điện

    Là địa chỉ làm đẹp uy tín tại Điện Bàn, Quảng Nam với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp thẩm mỹ, đem đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cùng hiệu quả cao, Dao Spa chắc chắn sẽ là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Và trong tất cả các dịch vụ hiện có của nơi này thì điều trị mụn luôn được xem là thế mạnh nổi trội nhất.


    Ra đời và hoạt động nhiều năm qua với sứ mệnh đồng hành cùng khách hàng trong hành trình chinh phục nhan sắc, Dao Spa không đơn thuần chỉ là địa chỉ trị mụn hiệu quả uy tín mà còn là người bạn đồng hành thấu hiểu sẻ chia với những nỗi lo của khách hàng.


    Vị trí của Dao Spa dần được khẳng định bởi sự đánh giá cao và hài lòng từ phía khách hàng. Đến với Dao Spa, bạn được gì?

    • Chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp điều trị.
    • Nhân viên tư vấn tận tình, chu đáo.
    • Quy trình làm việc chuyên nghiệp.
    • Áp dụng phương pháp trị mụn hiện đại nhất.
    • Cơ sở vật chất khang trang

    Dù da bạn bị mụn “cứng đầu” đến đâu, mụn bẩm sinh hay đã từng điều trị nhiều nơi không khỏi thì Dao Spa vẫn có thể giúp bạn giải quyết “tàn dư” sạch sẽ. Đây thực sự là nơi an toàn nhất để bạn gửi niềm tin. Đã có rất nhiều khách hàng bị mụn và một số vấn đề khác của da được điều trị thành công ở Dao Spa, còn bạn thì sao? Hãy đến và trải nghiệm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 196 Lý Thái Tổ, TX. Điện Bàn, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 374 299
    Fanpage: www.facebook.com/thanh.thuy.12935

    Gọi điện
    Dao Spa
    Dao Spa
    Dao Spa
    Dao Spa
  9. Dịch vụ Spa được coi là một trong những dịch vụ giúp mọi người trở nên tươi mới hơn, đẹp hơn bởi:

    • Bạn có muốn sở hữu một cơ thể đẹp, khuôn mặt xinh…?
    • Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ spa uy tín chuyên nghiệp?
    • Bạn muốn được thư giãn sau thời gian làm việc mệt mỏi?
    • Bạn cần tìm spa ở Điện Bàn, Quảng Nam?

    Bống Spa chắc chắn sẽ là một gợi ý tuyệt vời. Đây là một trong những địa chỉ uy tín cung cấp các dịch vụ: trị mụn; nám, tàn nhang, làm nail, nối mi... với kinh nghiệm nhiều năm sẽ mang lại bạn những trải nghiệm và liệu trình phù hợp nhất với chi phí thấp nhất. Bên cạnh đó, Bống Spa cam kết sẽ luôn sử dụng dòng mỹ phẩm cao cấp kết hợp với công nghệ thiết bị hiện đại, tân tiến để có thể mang đến những dịch vụ an toàn và hiệu quả tuyệt đối cho tất cả các khách hàng.


    Làm đẹp càng sớm không chỉ giúp bạn trở nên tự tin hơn về ngoại hình của mình. Mà còn có khả năng giúp bạn tiết kiệm chi phí và tiền bạc. Nhưng quan trọng nhất đó là phải tìm đến một nơi thực sự uy tín, hiệu quả để làm đẹp và Bống Spa luôn là điểm đến lý tưởng dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Cao Sơn Pháo, Vĩnh Điện, TX. Điện Bàn, Quảng Nam
    Điện thoại: 0967 349 949
    Fanpage: www.facebook.com/ni.quynh.12177

    Gọi điện
    Bống Spa
    Bống Spa
    Bống Spa
    Bống Spa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy