Top 8 Spa làm đẹp chất lượng và uy tín nhất Quận 5, TP. HCM

Thanh Lê 2512 0 Báo lỗi

Nhu cầu làm đẹp của chị em ngày càng tăng cao, vì vậy có vô vàn những địa chỉ spa mọc lên với bao lời quảng cáo hấp dẫn. Bạn có quá nhiều sự lựa chọn và băn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hasaki Beauty & Clinic

    Gọi điện

    Thành lập từ 2016 đến nay, Hasaki Beauty & Clinic là đơn vị uy tín đã có hệ thống chi nhánh trải dài trên toàn quốc. Tại Quận 5, TP.HCM đây cũng là điểm đến điều trị thành công cho hàng ngàn khách hàng. Spa có hệ thống máy móc hiện đại, đội ngũ các Bác sĩ Da Liễu giàu kinh nghiệm trực tiếp khám, tư vấn và điều trị. Hiện tại Hasaki Clinic đã có hơn 300 dịch vụ liên quan đến điều trị mụn, sẹo rỗ, nám, tàn nhang, trẻ hóa & dưỡng sáng da, triệt lông, giảm béo công nghệ cao và các dịch vụ thư giãn & chăm sóc,... với chất lượng tốt nhất, chi phí hợp lý và các chính sách bảo hành rõ ràng.


    Hasaki Beauty & Clinic cập nhật nhiều công nghệ: Ultherapy, Diode Laser, Laser Fractional CO2, Laser Revlite, Exilis Ultra 360, Aqua Mesoderm, Accu Toning Laser, Max Burn Lipo, RF, Cool Relax II, Octoline,... để đáp ứng tốt nhu cầu làm đẹp của mọi người. Đến với nơi đây, khách hàng sẽ trải nghiệm không gian điều trị hiện đại và chuẩn y khoa cùng với đó là đội ngũ nhân viên ân cần, hỗ trợ hết mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 141A-143 Nguyễn Trãi, phường 2, Quận 5, TP.HCM
    Điện thoại: 1800 6324
    Website: https://hasaki.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Hasaki.vn
    Gọi điện
    Hasaki Beauty & Clinic
    Hasaki Beauty & Clinic
    Hasaki Beauty & Clinic
    Hasaki Beauty & Clinic

  2. Top 2

    Hoài Anh Beauty Spa

    Gọi điện

    Hoài Anh Beauty Spa là spa làm đẹp chất lượng được nhiều khách hàng lựa chọn trải nghiệm tại Quận 5 - TP. HCM. Đơn vị này đem đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cùng hiệu quả cao nhất trong không gian được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, thiết bị máy móc hiện đại. Khách hàng sẽ được thăm khám và tư vấn cùng Bác sĩ có chuyên môn cao, đảm bảo tình trạng da, cơ thể, sức khỏe có thể thực hiện các liệu trình. Quy trình chăm sóc sắc đẹp được thực hiện qua những đôi tay của kỹ thuật viên có kinh nghiệm lâu năm, lành nghề cùng mức chi phí hợp lý nhất.


    Thẩm mỹ viện Hoài Anh có nhiều gói dịch vụ làm đẹp, cập nhật các phương pháp làm đẹp tiên tiến từ nước ngoài. Hơn nữa, spa này cũng ưu tiên sử dụng các sản phẩm thiên nhiên, thảo dược mang đến cho khách hàng sự hiệu quả cao nhất với độ an toàn tuyệt đối. Một số dịch vụ spa tại Hoài Anh Beauty Spa gồm:

    • Chăm sóc da công nghệ cao
    • Trẻ hóa da bằng Collagen
    • Phun môi lụa ủ bóng Collagen
    • Phun thêu lông mày
    • Môi Collagen phủ bóng 3D bằng Dầu cá thảo dược thiên nhiên.
    • Điêu khắc tạo sợi chân mày tự nhiên
    • Phun mí...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 395 - 397- 399 Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 9558 855 & 0989 999 595 & 0336 168 636

    Website: https://thammyhoaianh.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ThammyvienHoaiAnh

    Gọi điện
    Hoài Anh Beauty Spa
    Hoài Anh Beauty Spa
    Hoài Anh Beauty Spa
    Hoài Anh Beauty Spa
  3. Top 3

    Aiden Beauty Spa & Clinic

    Gọi điện

    Aiden Beauty Spa & Clinic chính là nơi mà quý khách không chỉ cảm nhận sự chuyên nghiệp mà còn được sử dụng những dịch vụ điều trị da với các công nghệ mới nhất. Aiden Beauty Spa & Clinic có máy móc hiện đại, đội ngü nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn tận tình, kỹ thuật viên tay nghề giỏi. Đến với Aiden Beauty Spa & Clinic bạn không chỉ cảm nhận được nét đẹp sau khi sử dụng dịch vụ tại đây, mà còn trải nghiệm được không gian yên tĩnh, thư giãn.

    Aiden Beauty Spa & Clinic
    là một trong những spa làm đẹp chất lượng cung cấp nhiều gói dịch vụ với giá cả phù hợp với túi tiền của khách hàng. Aiden Beauty Spa & Clinic luôn chú trọng chất lượng mỹ phẩm được đầu tư, nguồn gốc rõ ràng, công nghệ áp dụng làm đẹp tiên tiến. Bạn sẽ được chăm sóc bởi đội ngũ tư vấn viên và kĩ thuật viên thẩm mỹ chuyên môn giỏi với kỹ thuật tốt, kinh nghiệm lâu năm đưa đến gói dịch vụ an toàn và hiệu quả cao. Đặc biệt, spa cũng thường xuyên có các chế độ ưu đãi đặc biệt để khách hàng trải nghiệm những liệu trình làm đẹp an toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 307/3 An Dương Vương, phường 3, Quận 5, TP.HCM
    Điện thoại: 0702 199 777
    Website: https://www.aidenclinic.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/aidenclinic

    Gọi điện
    Aiden Beauty Spa & Clinic
    Aiden Beauty Spa & Clinic
    Aiden Beauty Spa & Clinic
    Aiden Beauty Spa & Clinic
  4. Top 4

    Aroma Box SkinLab & Spa

    Gọi điện
    Nếu như bạn đang tìm spa làm đẹp uy tín và chất lượng tại Quận 5, TP.HCM thì có thể tham khảo những liệu trình chuyên nghiệp tại Aroma Box SkinLab & Spa. Để mang đến hiệu quả làm đẹp tốt nhất, spa cũng đầu tư trang thiết bị, công nghệ hiện đại, đón đầu xu thế làm đẹp trên thế giới. Chi phí làm đẹp tại spa này được đánh giá phù hợp với chất lượng điều trị và chất lượng dịch vụ. Không những thế, Aroma Box SkinLab & Spa luôn đa dạng nhiều dịch vụ làm đẹp nhằm hoàn thiện nhu cầu của từng cách hàng.

    Thông tin về các liệu trình làm đẹp, phản hồi của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ được Aroma Box SkinLab & Spa cập nhật thường xuyên tại fanpage, giúp khách hàng có thêm nhiều nguồn tham khảo thực tế trước khi đưa ra quyết định đồng hành. Một số liệu trình được khách hàng ưu ái:
    • Điều trị Mụn Mặt và các vùng trên cơ thể
    • Head SPA trị liệu các vấn đề da đầu và tóc
    • Massage Therapy
    • Hấp trắng Body Tảo Phiến/Thanh tẩy cơ thể
    • Thanh Lọc thải độc da Co2 - O2 Therapy
    • Chemical Peel - Spirulina Peeling trị mụn trẻ hoá giảm nhờn se LCL
    • Mesotherapy cấy/điện di ion/lăn phi kim tuỳ tình trạng da
    • Gội đầu Dưỡng sinh...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 129/14F Nguyễn Trãi, phường 2, Quận 5, TP.HCM
    Điện thoại: 0906 780 106
    Fanpage: https://www.facebook.com/aromaboxspa
    Gọi điện
    Aroma Box SkinLab & Spa
    Aroma Box SkinLab & Spa
    Aroma Box SkinLab & Spa
    Aroma Box SkinLab & Spa
  5. Top 5

    Hiền Anh Clinic

    Gọi điện

    Hiền Anh Clinic cũng là spa làm đẹp uy tín tại Quận 5 - TP. HCM đa dạng nhiều gói dịch vụ chất lượng, an toàn. Khách hàng có thể yên tâm chuyên viên ở Hiền Anh Clinic được đào tạo bài bản, chăm sóc đúng quy trình từ đó đem đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cùng hiệu quả cao nhất. Đặc biệt, Hiền Anh Clinic là trung tâm điều trị hàng đầu các vấn đề về da liễu - thẩm mỹ với phương pháp điều trị độc quyền Enerjet - Fractional giúp lấp đầy tất cả các loại sẹo rỗ, bằng chứng là hơn 10.000 khách hàng đã điều trị sẹo rỗ thành công và tự tin trở lại cuộc sống hàng ngày.


    Khách hàng sẽ trải qua nhiều bước thăm khám chi tiết để xác định rõ tình trạng của da, của cơ thể và nắm thông tin đầy đủ về các liệu trình. Sau khi thống nhất phương pháp, chi phí thì Hiền Anh Clinic mới bắt đầu tiến hành chăm sóc sắc đẹp cho bạn. Các dịch vụ làm đẹp chất lượng tại Hiền Anh Clinic gồm:

    • Điều trị mụn chuyên sâu
    • Phun môi baby
    • Tiêm môi baby
    • Nâng cơ - trẻ hóa Hifu
    • Phun mày vi chạm
    • Hủy nám Pico Melasma
    • Triệt lông ánh sáng Neutral Light

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8D Trần Bình Trọng, phường 1, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0783 141 999 & 0763 399 888

    Fanpage: https://www.facebook.com/hienanhclinictphcm/

    Gọi điện
    Hiền Anh Clinic
    Hiền Anh Clinic
    Hiền Anh Clinic
    Hiền Anh Clinic
  6. Top 6

    Khánh Hương Spa

    Gọi điện

    Khánh Hương Spa là địa chỉ uy tín đưa đến cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp chất lượng, hiệu quả cao và có mức chi phí tốt nhất tại Quận 5 - TP. HCM. Với phương pháp làm đẹp phù hợp với nhiều tình trạng da, cập nhật những liệu trình tiên tiến cùng với đó là chế độ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo nhất, Khánh Hương Spa có một lượng khách hàng đông đảo.


    Hơn nữa, liệu trình làm đẹp tại Khánh Hương Spa còn kết hợp việc sử dụng các loại thảo dược và các sản phẩm bổ trợ đều có nguồn gốc rõ ràng, chính hãng giúp các khách hàng hoàn toàn yên tâm tiếp nhận một cách hiệu quả nhất. Trong suốt thời gian qua, Khánh Hương Spa đã được nhiều khách hàng lựa chọn trải nghiệm và đánh giá cao về hiệu quả dài lâu. Một số dịch vụ làm đẹp hiệu quả tại Khánh Hương Spa gồm:

    • Lăn kim tế bào gốc
    • Cấy tảo xoắn
    • Điều trị nám
    • Trị mụn kết hợp công nghệ Oxy - Led
    • Triệt lông siêu nhanh bằng Nano Light
    • Đả thông kinh lạc
    • Masage body...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 48 Sư Vạn Hạnh, phường 9, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 646 615

    Fanpage: https://www.facebook.com/khanhhuongspa/

    Gọi điện
    Khánh Hương Spa
    Khánh Hương Spa
    Khánh Hương Spa
    Khánh Hương Spa
  7. Top 7

    Cốm Beauty Spa

    Gọi điện

    Tại Quận 5, TP.HCM Cốm Beauty Spa cũng là spa là đẹp chất lượng và uy tín mà Toplist muốn gợi ý đến bạn. Cốm Beauty Spa luôn đón đầu xu thế làm đẹp đã trở thành spa làm đẹp uy tín rất thu hút các khách hàng trải nghiệm, mang đến cho khách hàng sự hiệu quả cao nhất. Đến đây khách hàng sẽ được trả nghiệm nhiều quy trình làm đẹp chuyên sâu, chất lượng được xây dựng bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm.


    Đồng thời, những kỹ thuật viên cũng được đào tạo thao tác kỹ thuật tốt, đạt tiêu chuẩn nhằm đem đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cùng hiệu quả cao cùng mức chi phí hợp lý nhất. Bên cạnh đó, Cốm Beauty Spa luôn sử dụng máy móc, dụng cụ, thuốc, mỹ phẩm có nguồn gốc rõ ràng để mang đến hiệu quả và đảm bảo an toàn cho khách hàng. Cốm Beauty Spa cung cấp một số dịch vụ làm đẹp chất lượng như:

    • Trị mụn chuyên sâu
    • Vi chất tảo biển
    • Phủ trắng công nghệ Hàn Quốc
    • Phục hồi tế bào gốc Nhung Hươu
    • Phủ ẩm HA căng bóng da...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 206/27 Nguyễn Biểu, phường 2, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0973 333 951

    Fanpage: https://www.facebook.com/combeautyspa/

    Gọi điện
    Cốm Beauty Spa
    Cốm Beauty Spa
    Cốm Beauty Spa
    Cốm Beauty Spa
  8. Top 8

    Kefi Skinlab

    Gọi điện
    Kefi Skinlab là nơi cung cấp giải pháp tối ưu, giúp rút ngắn thời gian và chi phí sở hữu làn da đẹp tại Quận 5, TP.HCM. Phòng spa được làm sạch và tiệt trùng mỗi ngày là ưu điểm giúp Kefi Skinlab nhận được sự tin tưởng và lựa chọn đồng hành của nhiều tín đồ làm đẹp. Hơn thế nữa, nguồn mỹ phẩm tại đây luôn được tuyển chọn kĩ càng và có những công thức độc quyền được ứng dụng lâu năm nhằm mang lại hiệu quả an toàn tối đa cho khách hàng.

    Tại Kefi Skinlab, các dịch vụ được trực tiếp đội ngũ chuyên viên có chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đó thực hiện. Không chỉ chăm sóc da mặt mà tại spa này còn có nhiều gói làm đẹp cho toàn cơ thể từ cơ bản đến chuyên sâu, đáp ứng tốt nhu cầu nâng cấp bản thân của nhiều đối tượng khách hàng. Cùng với đó là sự hỗ trợ đắc lực từ các trang thiết bị máy móc hiện đại và quy trình thực hiện khép kín, đảm bảo an toàn tuyệt đối, mang lại kết quả làm đẹp tốt nhất. Những dịch vụ làm đẹp nổi bật tại Kefi Skinlab:
    • Chemical Peel
    • Mesotherapy với Peptides
    • Trị mụn
    • Trị sẹo
    • Trị thâm, nám
    • Giảm béo,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58 Phước Hưng, phường 8, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0905 010 692 & 0904 010 692
    Fanpage: https://www.facebook.com/KefiSkinlabQuan5/
    Gọi điện
    Kefi Skinlab
    Kefi Skinlab
    Kefi Skinlab
    Kefi Skinlab



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy