Top 8 Spa làm đẹp uy tín nhất quận Bình Tân, TP. HCM

Nguyễn Hạnh 9212 0 Báo lỗi

Trong cuộc sống của chúng ta “không có người phụ nữ nào xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp” câu nói ấy luôn đúng phải không nào? Chỉ cần biết yêu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gà Spa

    Gọi điện

    Gà Spa là chuỗi thương hiệu spa chuyên chăm sóc da và điều trị các vấn đề về: Mụn – Thâm – Sẹo hàng đầu TP.HCM nói chung và Quận Bình tân Nói Riêng. Với trang thiết bị hiện đại, tiên tiến cùng đội ngũ nhân viên có tác phong chuyên nghiệp, tận tâm nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời không chỉ là chị em phụ nữ mà có cả những đấng mày râu.

    Ra đời với nền tảng mong muốn mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái, thân thiện khi đến điều trị và chăm sóc da tại Gà Spa. Hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị và nhân lực luôn được chú trọng nâng cấp, cải thiện, cập nhật nhiều xu hướng làm đẹp hiện đại. Đồng thời, tại Gà Spa bạn hoàn toàn có thể đến thăm khám, kiểm tra tình trạng da hiện tại của mình và nhận được những hướng dẫn chăm sóc da tại nhà từ chuyên viên giàu kinh nghiệm hoàn toàn Miễn Phí.

    Một số dịch vụ nổi bật có ở Gà Spa như:


    • Trị mụn chuyên sâu
    • Điện di vitamin C
    • Thải độc da
    • Hoa Hồng Đá
    • Hải tảo vi sinh
    • Oxy tươi

    Không ngừng nâng cấp dịch vụ, không gian và thiết bị cho khách hàng. Gà Spa tự tin khẳng định là thương hiệu trị mụn “uy tín – chất lượng – an toàn”, với hơn 8 năm kinh nghiệm cùng kết quả điều trị thành công cho hơn 1.000.000 khách hàng. Nơi đây xứng đáng để bạn đặt niềm tin và chọn lựa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 62 Đường số 7, Bình Trị Đông B, Bình Tân, TP HCM

    Điện thoại: 0936 681 868 - 0901 311 113

    Facebook: https://www.facebook.com/gaspabinhtan/

    Website: https://gaspa.vn/

    Mail: gaspavn@gmail.com

    Gọi điện
    Gà Spa
    Gà Spa
    Gà Spa
    Gà Spa

  2. Thời gian gần đây, khi được hỏi về những spa, cơ sở trị mụn uy tín trên địa bàn quận Bình Tân, các nàng ở đây đã không ngần ngại mà nói ra cái tên: Moco Beauty Spa. Có thể nói, Moco Beauty Spa đã và đang trở thành một địa chỉ trị mụn chuyên sâu nổi tiếng tại đây.

    Tùy thuộc vào từng loại da, từng loại mụn mà Moco Beauty Spa sẽ tư vấn cho khách hàng từng phương pháp phù hợp nhất không chỉ trị sạch mụn mà còn giúp các bạn sở hữu làn da đẹp, khỏe mạnh. Với 14 bước diệt sạch mụn bao gồm :

    1. Xem da và tư vấn tình trạng da
    2. Tẩy trang( nếu có Make up)
    3. Rửa mặt bằng bột rửa mặt đông y thiên nhiên không bọt, không hóa chất, độc quyền tại Moco Beauty Spa phù hợp với da mặt của khách.
    4. Tẩy tế bào chết giúp loại bỏ cặn da chết, bụi bẩn nằm đọng trong lỗ chân lông.
    5. Xông mặt đẩy bã nhờn lên giúp việc hút mụn, gắp nhân mụn được dễ dàng hơn.
    6. Hút mụn cám, bã nhờn bằng ống thủy tinh chân không.
    7. Gắp, lễ,nặn lấy nhân mụn ẩn, mụn già, mụn bọc viêm, mụn cám đầu đen bằng dụng cụ chuyên dụng.
    8. Lau mặt sạch mặt bằng nước muối sinh lý giúp săn chắc da, kháng khuẩn và trị mụn
    9. Đi điện cam tím - ion để sát trùng vết mụn và liền da không để lại sẹo rỗ
    10. Chiếu Ánh sáng sinh học màu đỏ giúp tiêu viêm kháng khuẩn ,tiêu diệt ổ mụn hình thành
    11. Đắp mặt nạ thiên nhiên phù hợp với từng loại da ( mặt nạ ngũ hoa, trà xanh, bột đậu đỏ, nhân sâm..vv)
    12. Chiếu ánh sáng sinh học bio light kích thích sợi collagen, mạch máu được tuần hoàn,giúp tiêu viêm giảm sưng, sản sinh collagen nuôi dưỡng tế bào da
    13. Đi máy đầu lạnh và tinh chất nha đam giúp làm dịu da
    14. Tư vấn cách chăm sóc da,cách ăn uống nghỉ ngơi tại nhà trong trình điều trị mụn


    Bên cạnh đó, để đem đến cho bạn 1 làn da tươi trẻ, khỏe mạnh, Moco Beauty Spa còn cung cấp thêm các dịch vụ khác như: chăm sóc da mặt, body, triệt lông, tắm trắng và trị nám tàn nhang hiệu quả...Để có một làn da đẹp, nói không với mọi loại mụn, bạn đừng do dự hãy đến ngay với Moco Beauty Spa!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 193 đường số 1, Khu dân cư Vĩnh Lộc, Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 039 773 7481

    Facebook: https://www.facebook.com/thienmocspa/

    Website: http://thienmocspa.com/

    Mail: lethimyphung.0201@gmail.com

    Moco Beauty Spa
    Moco Beauty Spa
    Moco Beauty Spa
    Moco Beauty Spa
  3. Top 3

    YB spa

    Gọi điện

    YB Spa được Thành lập từ năm 2017, là chuỗi hệ thống thẩm mỹ lớn nhất Hồ Chí Minh với gần 20 cơ sở. Đặc biệt, con số này không ngừng tăng lên và khẳng định thương hiệu làm đẹp tiêu chuẩn Quốc tế - Chi phí Việt được hàng triệu khách hàng tin tưởng lựa chọn.Xuất phát từ mong muốn đưa dịch vụ làm đẹp chất lượng Quốc tế đến gần hơn với chị em phụ nữ Việt. Viện Thẩm Mỹ YB với chuỗi hệ thống làm đẹp đẳng cấp 5 sao, chi phí phải chăng cùng những con số ấn tượng phải kể đến sau gần 3 năm không ngừng phát triển là:

    • Thuộc top 2 viện thẩm mỹ chất lượng nhất, cam kết nhất năm 2019
    • 3 năm – 17 cơ sở phủ sóng toàn Tp HCM
    • 20 bác sỹ- chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành quy tụ tại đây
    • 132 công nghệ thẩm mỹ hiện đại
    • 100% thiết bị nhập khẩu
    • Hơn 2 triệu khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vị tại YB Spa

    Tất cả những con số trên là minh chứng rõ nét nhất cho sự nỗ lực vươn lên không ngừng nghỉ cũng như uy tín, chất lượng được đánh giá từ chính khách hàng sử dụng dịch vụ tại YB Spa. Như các bạn biết đấy Hai điều khó nhất trong ngành dịch vụ chính là “Chất lượng cao” và “giá phải hợp lý". Tuy nhiên chỉ có 2 điều đó vẫn chưa đủ, Phải phục vụ khách hàng bằng trái tim nữa mà ở YB Spa có đầy đủ và tổng hòa những yếu tố đó. Tại sao hơn 2 triệu khách hàng đã lựa chọn YB Spa? Bạn đã tìm được câu trả lời cho mình chưa?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 157 Đường số 1 (Khu Tên Lửa), phường Bình Trị Đông B, Q Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0868 207 907

    Facebook: https://www.facebook.com/YB-Spa-110754800285031/

    Website: http://ybspa.vn/

    Mail: http://ybspa.vn/

    Gọi điện
    YB spa
    YB spa
    YB spa
    YB spa
  4. Top 4

    LYSA Spa & Beauty

    Gọi điện

    LYSA Spa & Beauty hiện đang trở thành điểm đến làm đẹp uy tín và tin tưởng số 1 tại quận Tân Phú hiện nay. Mang đến giá trị phục vụ cao nhất cho bạn, coi bạn như người nhà và phục vụ có trách nhiệm, tận tâm và kiến tạo lên vẻ đẹp mới cho bạn. LYSA Spa & Beauty với sứ mệnh: Mang lại cả sự thanh xuân, niềm hi vọng về một vẻ đẹp mới với chi phí thấp nhất cho bạn bằng sự tận tình, bằng kỹ thuật điều trị chuyên nghiệp và cả một trái tim.


    LYSA Spa & Beauty chuyên điều trị mụn - thâm - nám - sẹo với giá thành hợp lý, điều trị da công nghệ cao bằng ánh sáng sinh học, Laser, lăn kim, cấy mô tách góc sẹo, vi tảo. Spa còn sử dụng nguyên liệu thiên nhiên, mỹ phẩm cao cấp trong điều trị. Với các dịch vụ nổi trội như:

    • Hấp trắng, tắm trắng tái tạo White Plus bật ngay 2-3 tone với công nghệ tích hợp 5 in 1: Xóa bỏ vết khô sần và sạm, loại sạch mụn cám, mụn thâm, cân bằng da đều màu hơn, loại sạch bã nhờn dư thừa, se khít lỗ chân lông và tái tạo làn da mới.
    • Gội đầu thảo mộc dưỡng sinh, Massage Facial, Body giúp bạn đắm chìm trong sự thư giãn tuyệt vời du dương sau những ngày làm việc mệt mỏi.
    • Triệt lông toàn thân với công nghệ đỉnh cao nhất Diode Laser được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận là phương pháp triệt lông tiên tiến, tối ưu và an toàn nhất.

    Khi điều trị tại Lysa bạn sẽ nhận được sự bảo hành vĩnh viễn, nỗi lo về khuyết điểm của bạn sẽ gửi lại tại spa. Spa còn cung cấp nhiều dịch vụ về tóc, mi, botox,.. luôn được cập nhật mỗi ngày để phục vụ đa dạng các nhu cầu làm đẹp của bạn.


    LYSA Spa & Beauty có cơ sở hiện đại hiện, không gian spa sang trọng, đầy đủ tiện nghi, các phòng dịch vụ kín đáo. Bên cạnh đó LYSA Spa & Beauty còn mở các khóa đào tạo cho những bạn nào yêu thích nghề spa, các bạn hãy liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết. LYSA Spa & Beauty - Đẳng cấp làm đẹp của phụ nữ Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 265 Thoại Ngọc Hầu, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM
    • 34 đường số 3, Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP.HCM

    Điện thoại: 0906 797 803 - 0933 736 879

    Email: lysabeauty0410@gmail.com

    Website: http://lysaspa.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/LysaSpaBeauty

    Giờ mở cửa: 9h - 20h

    Gọi điện
    LYSA Spa & Beauty
    LYSA Spa & Beauty
    LYSA Spa & Beauty
    LYSA Spa & Beauty
  5. Top 5

    HB Spa

    Được sáng lập từ đầu năm 2017, HB Spa đã nhanh chóng phát triển và tạo thành 1 hệ thống Spa trải dài từ bắc đến nam, với 25 cửa hàng ờ Miền Bắc và 19 cửa hàng từ Miền Trung đổ vào. Với thị trường làm đẹp đã gần như bão hòa hiện nay, hệ thống thẩm mỹ HB Spa thực sự tạo nên nhiều điều khác biệt không chỉ thư giãn, làm đẹp, mà còn giúp điều chỉnh sức khỏe tốt hơn rất nhiều.

    Với sứ mệnh “ giúp khách hàng có cuộc sống khỏe mạnh, hưởng thụ thời khắc tươi đẹp” HB Spa chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng nhất đến với từng vị khách từ khi bước vào cửa cho đến khi ra về. Mỗi khoảnh khắc tại spa sẽ là lúc khách hàng được thả lỏng mình, thư thái hưởng thụ và đẹp lên mỗi ngày. Và một phần không hề nhỏ là nhờ vào đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt huyết tại HB Spa đã trải qua đào tạo kỹ càng từ thái độ phục vụ chu đáo đến kỹ năng, động tác thuần thục và chuyên nghiệp nhất


    Không những vậy HP Spa còn thường xuyên có những chương trình khuyến mãi và những buổi tọa đàm chia sẻ về sức khỏe và sắc đẹp để thêm gắn bó với khách hàng của mình, dễ dàng đồng hành cùng nhau trong hành trình làm đẹp và khỏe mạnh mỗi ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 8, đường số 1, P An Lạc A, Q Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0283 6205 715

    Facebook: https://www.facebook.com/HBspaBinhTan/

    Website: https://HBspa.vn/

    Mail: bachhue2013.hb@gmail.com

    HB Spa
    HB Spa
    HB Spa
    HB Spa
  6. Top 6

    KIM' Spa

    Gọi điện

    KIM' Spa tọa ở 603 đường Tên Lửa, quận Bình Tân, TP. HCM, sở hữu nhiều máy móc trang thiết bị hiện đại và đội ngũ chuyên viên tay nghề kỹ thuật cao cùng sự nhiệt tình sẽ giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm, hài lòng với chất lượng dịch vụ tại đây.

    Các dịch vụ làm đẹp, thẩm mỹ tại KIM' Spa phải kể đến là:

    • Nối mi
    • Phun mày, phun mắt, phun môi
    • Xóa xăm laser
    • Triệt lông vĩnh viễn
    • Trị mụn tận gốc
    • Chăm sóc da mặt
    • Tắm trắng body


    Với đội ngũ chuyên viên thân thiện, nhiệt tình được đào tạo bài bản, khéo léo tỉ mỉ đã có nhiều năm kinh nghiệm cùng với các sản phẩm, làm đẹp chăm sóc sắc đẹp an toàn, đảm bảo, KIM' Spa thực sự là một địa chỉ tin cậy về các dịch vụ chăm sóc thẩm mỹ mà bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 603 đường Tên Lửa, quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 563 148 - 0961 734 468
    Facebook: https://www.facebook.com/phunxamkimngankimspa/

    Website: http://Kimspa.top/

    Mail: nguyen.kimngan@yahoo.com

    Gọi điện
    KIM Spa
    KIM Spa
    KIM Spa
    KIM Spa
  7. Cái tên tiếp theo trong danh sách những spa làm đẹp quận Bình Tân uy tín, chất lượng mà Toplist giới thiệu đến các bạn đó là Thanh Thảo Spa. Spa Thanh Thảo đã trở thành địa chỉ spa uy tín chuyên về điều trị các loại da mụn. Không chỉ vậy, spa quận Bình Tân này còn đạt tỷ lệ hiệu quả cực kỳ cao trong điều trị những bệnh lý về da khác như: thâm, nám, sẹo, da không đều màu,v.v…


    Ngoài ra, Thanh Thảo Spa còn luôn nghiên cứu và phát triển thêm những dịch vụ làm đẹp khác như: Tẩy trắng răng, triệt lông, massage, giảm mỡ,… nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu làm đẹp của cho khách hàng. Đặc biệt Thanh Thảo Spa còn được biết tới là địa chỉ spa quận Bình Tân giá rẻ khi có chi phí ưu đãi, phù hợp với mọi nhóm khách hàng từ học sinh, sinh viên đến nhân viên văn phòng.

    Thanh Thảo Spa
    không chỉ đánh bay mụn, nám tàn nhang, mà còn giúp bạn giải quyết những vấn đề về sẹo rỗ, lỗ chân lông to, hay làn da sần sủi, với liệu trình thay da bằng thuốc bắc cộng với ánh sang sinh học, sẽ khiến bạn bất ngờ về làn da của mình, một diện mạo mới, một làn da mịn màng, tươi trẻ đúng như mong muốn của bạn.


    Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tận tình cùng với dòng sản phẩm cao cấp, sẽ hoàn toàn chinh phục được ngay cả những vị khách khó tính. Giúp bạn giữ mãi nét tươi trẻ của mình, không mụn, không nám, tàn nhang, hay sẹo rỗ, sẽ mang lại cho bạn không chỉ là vẻ đẹp mà là sự tự tin của chính bản thận bạn. Mọi thành công đều bắt nguồn từ chính sự tự tin.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    110A Đường số 29, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0937 760 278
    Facebook:
    http://facebook.com/ThanhThaoChamSocDa

    Gọi điện
    Thanh Thảo Spa
    Thanh Thảo Spa
    Thanh Thảo Spa
    Thanh Thảo Spa
  8. Một khi đã nhắc đến những " Spa làm đẹp uy tín nhất quận Bình Tân, TP. HCM " thì Quỳnh Chi Home Spa là một cái tên mà chúng ta không thể nào không nhắc đến. Trong suốt thời gian hoạt động, Quỳnh Chi Home Spa luôn chiếm được niềm tin của khách hàng và dần khẳng định được sự uy tín cho chính thương hiệu của mình thông qua chất lượng dịch vụ cùng cung cách phục vụ trên cả tuyệt vời.

    Với chất lượng dịch vụ an toàn và chuyên nghiệp, đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu và có trách nhiệm cao cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc, Quỳnh Chi Home Spa luôn khiến khách hàng cảm thấy hài lòng cùng với những trang thiết bị công nghệ tiên tiến nhất, dịch vụ spa, thẩm mỹ đa dạng nhất.

    Từ điều trị nám, tàn nhang, triệt lông, trị mụn cho đến phun xăm thẩm mỹ, khử thâm môi, phun mày tán bột, điêu khắc chân mày, phun mí mở tròng ...dù cho là dịch vụ nào thì Quỳnh Chi Home Spa cũng đều thực hiện theo một quy trình khoa học, sử dụng những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp uy tín, chất lượng nhất nhằm đem đến một kết quả như ý muốn cho khách hàng. Tại đây, các dịch vụ như điều trị mụn chuẩn y khoa, trị nám tàn nhang luôn được khách hàng đánh khá cao bởi hiệu quả đạt đã đạt được của spa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Đường số 4, An Lạc A , quận Bình Tân, HCM
    Điện thoại:
    0905 456 961 - 0777 020 819
    Facebook: https://www.facebook.com/quynhchihomespa/

    Gọi điện
    Quỳnh Chi Home Spa
    Quỳnh Chi Home Spa
    Quỳnh Chi Home Spa
    Quỳnh Chi Home Spa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy