Top 8 Địa chỉ phun xăm thẩm mỹ đẹp và chất lượng nhất quận Bình Tân, TP. HCM

Mưa Lạnh 2311 1 Báo lỗi

Hiện nay nhu cầu làm đẹp của chị em ngày càng tăng cao, nhiều xu hướng làm đẹp ngày càng được ra đời. Vì thế, có nhiều địa chỉ spa thẩm mỹ được mở ra để phục ... xem thêm...

  1. Sở hữu một đôi chân mày cân đối, sắc nét thanh tú hay một đôi môi căng mọng gợi cảm luôn là mong muốn của mọi cô gái. Vì thế, việc lựa chọn trải nghiệm dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại một địa chỉ uy tín là điều vô cùng quan trọng. Tọa lạc tại quận Bình Tân, Phun Xăm Vân Hồ chính là sự lựa chọn đúng đắn của chị em phụ nữ để biến ước mong đôi môi, chân mày trở nên đẹp hoàn hảo trên từng đường nét trở thành hiện thực.


    Những ưu điểm khi trải nghiệm dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Phun Xăm Vân Hồ:

    • Với công nghệ phun hiện đại, đội ngũ nhân viên giàu kinh ngiệm
    • Loại mực có chứng nhận quốc tế, chống oxy hóa, bền màu.
    • An toàn, đảm bảo vệ sinh, không lây nhiễm bệnh.
    • Không sưng, không đau, không chảy máu.
    • Vô trùng tuyệt đối, màu bóng đẹp tự nhiên.


    Không chỉ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Phun Xăm Vân Hồ còn sở hữu đội ngũ chuyên viên có trình độ tay nghề cao, tỉ mỉ trong quá trình thực hiện để mang đến kết quả tốt nhất. Tại đây luôn chú trọng cập nhật những phương pháp làm đẹp mới nhất trên thị trường, cam kết mang đến cho từng khách hàng giải pháp làm đẹp nhanh nhất, hiệu quả nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 296 Đường Bình Trị Đông, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0355 531 000
    Email: myvan171188@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/VanHoBrowsMasters

    Gọi điện
    Phun Xăm Vân Hồ
    Phun Xăm Vân Hồ
    Phun Xăm Vân Hồ
    Phun Xăm Vân Hồ

  2. Một bờ môi căng mọng hồng hào cùng đôi lông mày sắc nét sẽ không còn khiến bạn phải tốn quá nhiều thời gian makeup vào buổi sáng hay trở nên thiếu tự tin trước đám đông. Khi đến với Phun Xăm Thẩm Mỹ Thủy Mộc, bạn như được lột xác với vẻ ngoài quyến rũ và đẹp lên gấp bội bởi những dịch vụ làm đẹp vô cùng uy tín và chất lượng. Với đội ngũ nghệ nhân phun xăm có tay nghề cao, tỉ mỉ và cẩn trọng sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.


    Phun Xăm Thẩm Mỹ Thủy Mộc có không gian nhỏ, tuy không quá to nhưng lại được trang bị đầy đủ các máy móc, thiết bị hiện đại, áp dụng công nghệ tiên tiến vào quá trình làm đẹp để mang lại hiệu quả cao nhất. Khi đến đây, bạn sẽ được nhân viên tư vấn để lựa chọn khuôn mày phù hợp với gương mặt hoặc màu môi đậm nhạt tùy vào sở thích cá nhân. Kết quả cho ra những đôi môi và hàng lông mày đều màu, tự nhiên mà không phải trải qua cảm giác đau đớn nào trong quá trình thực hiện. Tất cả các dụng cụ đều được khử khuẩn, đảm bảo vệ sinh trước khi sử dụng và cam kết chỉ dùng một lần. Ngoài ra, mực tại đây đều là mực chất lượng, được kiểm định, chống oxy hóa và bền màu nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 9 Đường 27, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 928 861
    Fanpage: https://www.facebook.com/maivumakeupforever

    Gọi điện
    Phun Xăm Thẩm Mỹ Thủy Mộc
    Phun Xăm Thẩm Mỹ Thủy Mộc
    Phun Xăm Thẩm Mỹ Thủy Mộc
    Phun Xăm Thẩm Mỹ Thủy Mộc
  3. Top o

    Angel Beauty

    Gọi điện

    Angel Beauty mang đến cho khách hàng gói dịch vụ phun xăm thẩm mỹ chất lượng với sự tư vấn lựa chọn màu phù hợp, vẽ dáng đúng tỉ lệ, phun xăm đẹp, phù hợp khuôn mặt. Khi áp dụng công nghệ tiên tiến cùng với việc trang thiết bị phun xăm đạt chuẩn quốc tế, được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên kỹ thuật viên chuyên môn giỏi, tay nghề cao, nơi đây cam kết sẽ mang đến cho bạn một vẻ ngoài xinh đẹp mà không hề trải qua cảm giác sưng đau, độ bền lâu dài theo thời gian. Chi phí cho một lần phun xăm tại đây ổn định và không quá đắt đỏ, phù hợp với nhu cầu làm đẹp của nhiều chị em hiện nay.


    Tại đây chuyên cung cấp các dịch vụ phun xăm sau:

    • Phun môi Collagen
    • Điêu khắc mày Microblading
    • Phun mày Shading
    • Phun Ombre nâng cao
    • Phun mí mở tròng Eyeliner


    Angel Beauty cung cấp dịch vụ phun xăm thẩm mỹ môi và chân mày, cam kết đảm bảo:

    • Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại chuẩn y tế được FDA Hoa Kỳ chứng nhận.
    • Đội ngũ bác sĩ, chuyên viên có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ.
    • Dịch vụ đẳng cấp 5 sao, chế độ bảo hành và cam kết rõ ràng.
    • Hoàn tiền nếu không hiệu quả như tư vấn.
    • Không đau và không sưng, không cần nghỉ dưỡng.
    • 100% mực hữu cơ nhập khẩu chính hãng từ Đức.
    • Dụng cụ được tiệt trùng chuẩn y khoa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 138 -140 Đường số 19, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 669 008
    Email: thienthansacdep196@angelbeauty.com.vn
    Website: https://angelbeauty.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/AngelBeautyBinhTan

    Gọi điện
    Angel Beauty
    Angel Beauty
    Angel Beauty
    Angel Beauty
  4. Thẩm Mỹ Viện YB Spa đã dần trở thành thương hiệu làm đẹp được lựa chọn và đáng tin cậy nhất đối với nhiều khách hàng tại TP. HCM, cung cấp những dịch vụ làm đẹp hiệu quả, an toàn với trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời nhất và chi phí tốt nhất thị trường. Từ đó giúp cho phụ nữ luôn tự tin về bản thân, gặt hái được nhiều thành công và có hạnh phúc viên mãn. Với hơn 17 chi nhánh trên toàn quốc, thẩm mỹ viện này luôn đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ, đặc biệt là dịch vụ phun xăm thẩm mỹ - xu hướng làm đẹp đang thịnh hành những năm trở lại đây.


    Khi đến với Thẩm Mỹ Viện YB Spa, bạn sẽ sở hữu một đôi môi căng mọng, màu môi tự nhiên mà không nhạt nhòa và một hàng lông mày sắc nét, cuốn hút. Khác với những phương làm đẹp môi truyền thống, khiến màu môi quá đậm thiếu tự nhiên, phun môi collagen hay phun môi Pha Lê tại spa áp dụng giúp cho màu môi nhẹ nhàng, tự nhiên hơn rất nhiều, trông thời thượng, không sợ bị lỗi thời. Các chuyên gia sẽ dùng máy phun có đầu kim siêu nhỏ để phun mực collagen trực tiếp lên vùng môi nhợt nhạt, sẩm màu, thâm sạm. Ngoài ra, spa còn có dịch vụ phun xăm chân mày cao cấp 9D không bong, giữ màu 100%, sẽ khắc phục hoàn toàn nhược điểm về hàng chân mày thưa, ngắn, ít. Khung mày mềm mại, thanh thoát hơn, không bị thô cứng và có độ bền lên đến 5 năm.


    Những lý do bạn nên sử dụng dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Thẩm Mỹ Viện YB Spa:

    • Áp dụng công nghệ kỹ thuật phun xăm đạt chuẩn quốc tế
    • Không sưng, không viêm, an toàn tuyệt đối
    • Màu mực đẹp, bóng mịn, độ bền cao
    • Nâng nét hài hòa, mặt đẹp tự nhiên
    • Chuyên viên có tay nghề cao, kinh nghiệm dài lâu
    • Tư vấn nhiệt tình, chăm sóc chu đáo
    • Thời gian thực hiện nhanh chóng, an toàn
    • Không mất thời gian nghỉ dưỡng của khách hàng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 157 Đường Số 1, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0868 207 907 - 0764 207 777
    Email: ybluxuryspa@ybspa.vn
    Website: https://ybspa.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/YB.Spa.Nam

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện YB Spa
    Thẩm Mỹ Viện YB Spa
    Thẩm Mỹ Viện YB Spa
    Thẩm Mỹ Viện YB Spa
  5. Thanh Thảo Beauty Spa là điểm đến cuối tuần của các cô nàng ưa chuộng việc làm đẹp từ bên trong lẫn bên ngoài bởi các liệu pháp massage trị liệu, vừa giảm stress vừa giúp trẻ hóa, kích thích việc sản sinh collagen. Ngoài ra, tại đây còn có dịch vụ phun xăm chân mày áp dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay cũng được rất nhiều chị em quan tâm và lựa chọn. Vẻ ngoài xinh đẹp cùng tinh thần thoải mái, vui vẻ chắc chắn sẽ khiến bạn tự tin sảnh bước và khiến ai cũng phải ngước nhìn.


    Thanh Thảo Beauty Spa áp dụng kỹ thuật Ombre chân mày chạm hạt cho ra dáng lông mày như mong muốn của khách hàng vừa đẹp lại vừa tự nhiên. Đây là kỹ thuật phun xăm hiện đại, được rất nhiều chị em ưa chuộng bởi nó mang lại đường nét thanh mảnh, hài hòa, đẹp tự nhiên như trang điểm. Đặc biệt, bạn sẽ không có cảm giác đau trong quá trình thực hiện và sau khi hoàn thiện bề mặt cũng không hề có hiện tượng sưng, giữ được màu 90%. Đội ngũ nhân viên cùng nghệ nhân phun xăm đều có tay nghề cao, có lòng nhiệt huyết và tận tâm với nghề sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.

    Những lý do bạn nhất định phải đến địa chỉ phun xăm chân mày này:

    • Thiết bị, dụng cụ phun xăm hiện đại chuẩn FDI Hoa Kỳ
    • Thực hiện bởi các master phun xăm giàu kinh nghiệm
    • Giá cả cạnh tranh, chất lượng đồng hành


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 489 Lê Văn Quới, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 601 479
    Email: congluan206@gmail.com
    Website: http://ttmoon.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ThanhThaoBeautySpaBT
    Giờ mở cửa: 9:00 - 19:30

    Gọi điện
    Thanh Thảo Beauty Spa
    Thanh Thảo Beauty Spa
    Thanh Thảo Beauty Spa
    Thanh Thảo Beauty Spa
  6. Viện Thẩm Mỹ Elly Vân là địa điểm làm đẹp đáng tin cậy của nhiều chị em phụ nữ tại quận Bình Tân với nhiều dịch vụ áp dụng các công nghệ hàng đầu đến từ Hàn Quốc, Mỹ, mang lại hiệu quả cao, đồng hành cùng sự hoàn hảo của phái đẹp. Trong số đó phải kể đến dịch vụ phun xăm thẩm mỹ uy tín, chuẩn phong cách Hàn Quốc với mức giá vô cùng phải chăng đã thu hút sự chú ý của nhiều người.


    Viện Thẩm Mỹ Elly Vân đem đến sự chăm sóc toàn diện về sắc đẹp cho các chị em phụ nữ với các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ sau:

    • Phun môi phủ bóng Collagen
    • Phun môi phủ sương 3D
    • Phun mày tán bột
    • Phun chân mày phong thủy


    Tại đây cam kết sử dụng toàn bộ sản phẩm cao cấp có chứng nhận và thương hiệu rõ ràng, kết hợp với các phương pháp trị liệu an toàn, tiên tiến nhất hiện nay, đảm bảo mang lại sự hài lòng cho khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ. Đội ngũ nghệ nhân phun xăm giàu kinh nghiệm, tiến hành tỉ mỉ và cẩn trọng đem đến cho bạn đôi môi, dáng mày chuẩn tỉ lệ đẹp và phù hợp với khuôn mặt nhất.


    Bên cạnh đó, Viện thẩm mỹ Elly Vân không ngừng hoàn thiện các liệu trình chăm sóc sắc đẹp từ cơ bản đến chuyên sâu, cập nhật nhanh chóng những công nghệ mới nhất, cơ sở vật chất được chú trọng đầu tư, hệ thống dịch vụ đạt tiêu chuẩn điều trị với các quy tắc vệ sinh, cùng trang thiết bị tiến tiến cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 256 Mã Lò, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP. HCM
    • 840/25 Hương Lộ 2, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 397 282
    Email: vananh_1992@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/phunxamthammyellyvan
    Giờ mở cửa: 8:30 - 20:00

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ Elly Vân
    Viện Thẩm Mỹ Elly Vân
    Viện Thẩm Mỹ Elly Vân
    Viện Thẩm Mỹ Elly Vân
  7. Một địa điểm làm đẹp uy tín tại quận Bình Tân mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn chính là Viện Thẩm Mỹ Ngọc Hân. Đây là nơi chuyên cung cấp dịch vụ phun xăm thẩm mỹ đẹp, an toàn, có chi phí vô cùng phải chăng. Với kinh nghiệm phân tích đôi môi, chân mày, mí mắt chuẩn, lựa chọn màu phun xăm phù hợp với làn da từng khách hàng cùng quá trình phun xăm luôn chú trọng sử dụng dụng cụ chuyên biệt và màu mực thiên nhiên được nhập khẩu chính hãng, bạn sẽ có một đôi môi lên màu chuẩn tone, dáng mày chuẩn chỉnh... thể hiện được nét quyến rũ một cách rất tự nhiên.


    Viện thẩm mỹ Ngọc Hân chuyên thực hiện các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ sau:

    • Phun môi Colagen
    • Điêu khắc chân mày 6D
    • Điêu khắc chân mày 9D
    • Phun mày tán bột
    • Phun mí vi chạm


    Viện thẩm mỹ Ngọc Hân phun xăm thẩm mỹ với hiệu quả sau khi thực hiện đạt được như sau:

    • Màu sắc trẻ trung, thời thượng, phù hợp từng độ tuổi.
    • Sắc nét, mềm mại, lên màu đạt chuẩn 98% bảng màu.
    • Không xưng, không đau, không chảy máu.
    • Màu sắc có thể duy trì lâu dài.
    • Dáng mày, khuôn môi có tỉ lệ chuẩn thẩm mỹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 26D Đường Bia Truyền Thống, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP. HCM
    • 1465/17 Đường Nguyễn Cửu Phú, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 439 856
    Fanpage: https://www.facebook.com/phuntheunoimiquanbinhtan.vn

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ Ngọc Hân
    Viện Thẩm Mỹ Ngọc Hân
    Viện Thẩm Mỹ Ngọc Hân
    Viện Thẩm Mỹ Ngọc Hân
  8. Nếu đang băn khoăn tìm kiếm địa chỉ phun xăm uy tín an toàn tại quận Bình Tân thì Quỳnh Chi Home Spa là gợi ý số 1 dành cho bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, sở hữu đội ngũ chuyên viên có trình độ tay nghề cao, thường xuyên cập nhật những phương pháp làm đẹp mới, đây chính là điểm đến của rất nhiều chị em để nhanh chóng sở hữu được đôi mày dài, rõ khuôn nét hay bờ môi hồng hào, căng mọng, đầy quyến rũ.


    Các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Quỳnh Chi Home Spa:

    • Điêu khắc chân mày chuẩn tỉ lệ vàng, siêu tự nhiên.️
    • Phun mày nano Shading/Ombré nhẹ nhàng, tinh tế.️
    • Phun môi Nano căng mịn, tươi trẻ.️
    • Phun mí nano Shading/Classic giúp mắt to và có chiều sâu hơn.


    Những lý do bạn nên đến địa chỉ này để sử dụng dụng vụ phun xăm thẩm mỹ:

    • Bảo đảm an toàn vệ sinh tiêu chuẩn y khoa quốc tế.
    • Không sưng, không đau, không cần nghỉ dưỡng.
    • Không gây tổn thương da.
    • Sử dụng mực Châu Âu - dòng mực sạch số 1 thế giới, giúp màu ổn định, mau lành và đặc biệt an toàn cho sức khỏe khách hàng.
    • Tất cả dụng cụ chỉ dùng 1 lần duy nhất cho mỗi khách hàng.
    • Được tư vấn và chọn mẫu phù hợp nhất với sở thích và khuôn mặt của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Đường số 4, Phường An Lạc A, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0777 020 819 - 0905 456 96
    Fanpage: https://www.facebook.com/quynhchihomespa
    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

    Gọi điện
    Quỳnh Chi Home Spa
    Quỳnh Chi Home Spa
    Quỳnh Chi Home Spa
    Quỳnh Chi Home Spa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy