Top 11 Spa uy tín và chất lượng nhất quận Tân Phú, HCM

Phương Trinh 17629 0 Báo lỗi

Không còn phải gò bó vào việc tự chăm sóc da tại nhà rất tốn thời gian, công sức, spa làm đẹp đã giúp ích rất nhiều cho chị em nhất là khi quỹ thời gian ít ỏi. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Anchee Spa & Clinic

    Gọi điện

    Đứng đầu các spa chăm sóc - điều trị da và thư giãn tại Quận Tân Phú, TPHCM được khách hàng bình chọn nhiều nhất chính là Anchee Spa & Clinic.


    Anchee sử dụng sản phẩm chăm sóc da từ Hàn Quốc và Châu Âu. Ngoài ra, đội ngũ kỹ thuật viên cực kỳ thân thiện, nhiệt tình sẽ làm bạn cảm thấy dù Sài Gòn nắng nóng tấp nập nhộn nhịp bao nhiêu thì Anchee Spa & Clinic vẫn sẽ nuông chuộng bạn một cách nhẹ nhàng nhất.


    Tại đây, bạn có thể tham khảo các dịch vụ phổ biến tại Anchee Spa & Clinic:

    • Chăm sóc da mặt chuyên sâu AQUA SKIN: 290.000 VNĐ
    • Trị mụn y khoa ( đi điện tím + mặt nạ + máy ánh sáng BIO ): 199.000 VNĐ
    • Massage toàn thân thư giãn từ: 150.000 VNĐ
    • Thanh Tẩy Tế Bào Chết Toàn Thân: 200.000 VNĐ
    • Ủ Dưỡng Toàn Thân: 250.000 VNĐ
    • Phun Trắng Nano White Toàn Thân: 300.000 VNĐ
    • Tắm Trắng Collagen: 350.000 VNĐ
    • Tắm trắng phi thuyền tiêu chuẩn Hàn Quốc: 500.000 VNĐ
    • Triệt lông lạnh máy OPT-SHR-IPL PLUS: chỉ 19.000 VNĐ/buổi
    • Cấy DNA cá hồi/hồng sâm/ tảo xoắn/Serum: chỉ từ 390.000 VNĐ
    • Giảm béo massage bụng + Đầm rung + đắp bùn & hấp nóng bằng phi thuyền: 299.000 VNĐ
    • Hấp trắng face huyết yến collagen: 200.000 VNĐ
    • Meso cấy collagen - Tiêm căng bóng da: 1.000.000 VNĐ
    • Điều trị mụn lưng + mặt nạ + máy ánh sáng Bio Light (90 phút): 400.000 VNĐ
    • Trẻ hóa da Laser Carbon (giảm nhờn, trắng da, tăng collagen…): 400.000 VNĐ
    • Bắn laser trị tàn nhang, thâm: 1.000.000 - 1.500.000 VNĐ
    • Đốt mụn thịt - Nốt ruồi Laser : 50.000 VNĐ/nốt
    • Vi kim tảo biển + Phi kim tế bào gốc + PRP …

    Lý do nào bạn nên lựa chọn Anchee Spa & Clinic?

    • Mang đến cho bạn một bề ngoài quyến rũ với kỹ thuật và công nghệ hiện đại nhất. Nhiều năm kinh nghiệm chăm sóc da - điều trị da …..
    • Đối với điều trị da thì soi khám da và đãm bảo tư vấn liệu trình phù hợp với tình trạng da mà các khách hàng đang gặp phải, cam kết bằng văn bản đối với các tình trạng da cần điều trị.
    • Được thiết kế cơ sở hạ tầng thiên nhiên mang lại cảm giác vô cùng dễ chịu, cùng với đó là sự tập trung trong việc đầu tư những trang thiết bị hiện đại để giúp cho việc tiến hành các phương pháp mang lại hiệu quả nhanh chóng.
    • Thường xuyên luôn có những chương trình ưu đãi giảm giá, tri ân khách hàng, mức giá cực kỳ hợp lý phù hợp với mọi đối tượng khác nhau để bạn có thể tận hưởng những dịch vụ làm đẹp và thư giãn chất lượng cao với mức giá phải chăng.
    • Không gian rộng rãi thiên nhiên, thiết kế sang trọng, hiện đại, nội thất được trang bị đầy đủ, phòng ốc tràn ngập hương thơm dịu nhẹ của thảo dược tinh dầu và tiếng nhạc nhẹ nhàng du dương êm ái giúp bạn thoải mái và thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi.

    Anchee Spa & Clinic không chỉ là một địa chỉ để chăm sóc cơ thể hay làm đẹp mà còn là để tìm về một nơi bình yên để thư giãn thoải mái đầu óc, tái tạo năng lượng và nuôi dưỡng một trí não một cơ thể trẻ khỏe minh mẫn.


    Một không gian thư giãn tuyệt vời - Một liệu trình chăm sóc sức khỏe phù hợp - Một dịch vụ tận tâm và an toàn với những sản phẩm đến từ thiên nhiên. Tất cả đều có tại Anchee Spa & Clinic và dành riêng cho bạn! Hãy thử một lần ghé ngang spa để có thể trải nghiệm trọn vẹn điều đó bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Chi nhánh 1: 428 Nguyễn Kiệm, P.3, Q.Phú Nhuận - 0945 705 000
    • Chi nhánh 2: 123 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Q.Tân Bình - 0909 624 283 (Giáp Quận Tân Phú)

    Thời gian mở cửa:

    • Thứ hai - Chủ nhật: 9h00 - 19h00 (áp dụng cho cả các ngày lễ)

    Website: thammyanchee.com

    Fanpage: FB.com/vienthammyancheeclinichcm

    Gọi điện
    Anchee Spa & Clinic
    Anchee Spa & Clinic
    Anchee Spa & Clinic
  2. Top 2

    LYSA Spa & Beauty

    Gọi điện

    LYSA Spa & Beauty hiện đang trở thành điểm đến làm đẹp uy tín và tin tưởng số 1 và được khách hàng đánh giá rất cao tại quận Tân Phú hiện nay. Mang đến giá trị phục vụ cao nhất cho bạn, coi bạn như người nhà và phục vụ có trách nhiệm, tận tâm và kiến tạo lên vẻ đẹp mới cho bạn. LYSA Spa & Beauty với sứ mệnh: Mang lại cả sự thanh xuân, niềm hi vọng về một vẻ đẹp mới với mức giá hợp lý nhất cho bạn bằng sự tận tình, bằng kỹ thuật điều trị chuyên nghiệp và cả một trái tim.


    LYSA Spa & Beauty chuyên điều trị mụn - thâm - nám - sẹo với giá thành hợp lý, điều trị da công nghệ cao bằng ánh sáng sinh học, Laser, lăn kim, cấy mô tách góc sẹo, vi tảo. Spa còn sử dụng nguyên liệu thiên nhiên, mỹ phẩm cao cấp trong điều trị. Với các dịch vụ nổi trội như:

    • Điều trị tất cả các loại mụn theo phác đồ được nghiên cứu và xây dựng một cách khoa học, kết hợp công nghệ điều trị độc quyền, với các giải pháp thuần thiên nhiên, đảm bảo an toàn lành tính mà cực kì hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Nổi lo về mụn của bạn sẽ không còn khi bạn đã biết đến Lysa Spa.
    • Hấp trắng, tắm trắng tái tạo White Plus bật ngay 2-3 tone với công nghệ tích hợp 5 in 1: Xóa bỏ vết khô sần và sạm, loại sạch mụn cám, mụn thâm, cân bằng da đều màu hơn, loại sạch bã nhờn dư thừa, se khít lỗ chân lông và tái tạo làn da mới.
    • Gội đầu thảo mộc dưỡng sinh, Massage Facial, Body giúp bạn đắm chìm trong sự thư giãn tuyệt vời du dương sau những ngày làm việc mệt mỏi.
    • Triệt lông toàn thân với công nghệ đỉnh cao nhất Diode Laser được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận là phương pháp triệt lông tiên tiến, tối ưu và an toàn nhất.


    Khi điều trị tại Lysa bạn sẽ nhận được sự bảo hành vĩnh viễn, nỗi lo về khuyết điểm của bạn sẽ gửi lại tại spa. Spa còn cung cấp nhiều dịch vụ về tóc, mi, botox,.. luôn được cập nhật mỗi ngày để phục vụ đa dạng các nhu cầu làm đẹp của bạn.


    LYSA Spa & Beauty có cơ sở hiện đại hiện, không gian spa sang trọng, đầy đủ tiện nghi, các phòng dịch vụ kín đáo. Bên cạnh đó LYSA Spa & Beauty còn mở các khóa đào tạo cho những bạn nào yêu thích nghề spa, các bạn hãy liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết. LYSA Spa & Beauty – Chăm sóc sắc đẹp toàn diện.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 265-267 Thoại Ngọc Hầu, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0906 797 803 & 0933 736 879
    Email:
    lysabeauty0410@gmail.com

    Website: http://lysaspa.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/LysaSpaBeauty
    Tiktok:
    LYSA Spa & Beauty

    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

      Gọi điện
      LYSA Spa & Beauty
      LYSA Spa & Beauty
      LYSA Spa & Beauty
      LYSA Spa & Beauty
    • Đau nhức, mệt mỏi, cảm thấy cơ thể "nặng nề"... là tình trạng mà nhiều người gặp phải khi thời tiết thay đổi. Lúc này, một liệu trình trị liệu massage bấm huyệt sẽ là giải pháp phù hợp giúp bạn lấy lại cân bằng và nguồn năng lượng cho cơ thể. Giúp bạn có được sự lựa chọn xứng đáng, xin giới thiệu dịch vụ massage vai, gáy chuyên sâu kết hợp dầu gừng và rượu gừng tại Gừng Spa.

      Đau vai gáy là căn bệnh phổ biến mà nhiều người gặp phải hiện nay, nhất là người ngồi làm việc sai tư thế trong thời gian dài, người ít vận động, người làm việc liên tục với máy tính (nhân viên văn phòng, lập trình viên, kế toán, kiến trúc sư...) Ngoài ra đau vai gáy còn do mắc phải các bệnh lý như thoát vị đĩa đệm cột sống cổ, thoái hóa đốt sống cổ. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực spa trị liệu, Gừng Spa thấu hiểu nỗi khổ đó của các bạn. Chính vì thế, chúng tôi đã phối hợp cùng các bác sĩ/chuyên viên chăm sóc sức khỏe hàng đầu để cho ra đời phương pháp trị liệu hiệu quả cao, giúp bạn thoát khỏi tình trạng đau vai gáy nhanh chóng, lại đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

      Với sự kết hợp dầu gừng và rượu gừng từ thiên nhiên cùng các động tác xoa bóp, ấn huyệt, massage trị liệu uyển chuyển của các chuyên viên/kỹ thuật viên giỏi không chỉ mang đến hiệu quả giảm đau nhanh, an toàn mà còn giúp bạn trị dứt điểm bệnh đau vai gáy.

      Trường hợp huyệt bị co cứng, kĩ thuật viên sẽ day, ấn, xoa bóp giúp khách hàng giảm đau cũng như vận động cổ, gáy dễ dàng hơn. Không chỉ vậy, bạn còn được hòa mình vào thiên nhiên. Bầu không khí yên tĩnh, tách biệt với sự ồn ào, náo nhiệt bên ngoài, hương thơm tinh dầu thoang thoảng và tiếng nhạc du dương tại Gừng Spa còn mang lại cho bạn cảm giác thư giãn, xua tan mọi mệt mỏi, căng thẳng thường nhật.

      Các bước đả thông vai:

      • Sau khi trị liệu, hiệu quả ra sao?
      • Các triệu chứng đau mỏi vai, gáy giảm rõ rệt.
      • Hiệu quả lâu dài và không bị tái phát.
      • Tăng cường lưu thông khí huyết, giúp bạn khỏe mạnh hơn.
      • Thư giãn tinh thần, xua tan mọi căng thẳng, mệt mỏi trong cuộc sống.


      Bên cạnh đó, bạn còn được các chuyên viên của Gừng Spa tư vấn cách vận động, nghỉ ngơi hợp lý, giữ tinh thần thoải mái và bổ sung các Vitamin, khoáng chất cần thiết để việc hỗ trợ trị liệu đạt kết quả cao nhất.



      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 09 CC Khuông Việt, 341/13A Khuông Việt, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0929 622 458 & 0966 468 385
      Email: tranthila202089@gmail.com
      Website: http://gungspahcm.com/
      Fanpage: www.facebook.com/chuyenvaicogay
      Giờ mở cửa: Chủ Nhật - Thứ 4: 10:00 - 21:00 & Thứ 5 - Thứ 7: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Gừng Spa Khuông Việt
      Gừng Spa Khuông Việt
      Gừng Spa Khuông Việt
      Gừng Spa Khuông Việt
    • Thấu hiểu được nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ, Thẩm mỹ Handi's Beauty chính thức ra mắt với mong muốn mang đến cho bạn một vẻ ngoài quyến rũ. Đến với Thẩm mỹ Handi's Beauty, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều dịch vụ làm đẹp với công nghệ và kỹ thuật hiện đại nhất như: phun xăm thẩm mỹ môi, chân mày công nghệ cao, chăm sóc da tối ưu và hiệu quả, đặc biệt là công nghệ điều trị nám da, trị mụn, trị sẹo rỗ mới nhất hiện nay do đội ngũ Bác sĩ tu nghiệp tại Mỹ tư vấn cho khách, quyết định các liệu trình đúng chuyên khoa v.v...


      Bước chân vào không gian sang trọng của Thẩm mỹ Handi's Beauty với nội thất được bày trí tinh tế dưới ánh đèn vàng ấm cúng, bạn sẽ cảm thấy ngay sự dễ chịu lan tỏa từ mùi hương tinh dầu thiên nhiên dịu nhẹ cùng tiếng nhạc du dương mang đến sự thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng.


      Thẩm mỹ Handi's Beauty có đội ngũ chuyên viên với tay nghề và kỹ thuật cao; nên các chị em hoàn toàn có thể yên tâm để làm đẹp. Về trang thiết bị máy móc và công nghệ, Thẩm mỹ Handi's Beauty luôn tự hào là một trong những viện thẩm mỹ đi đầu trong việc chuyển giao công nghệ với các nước tiên tiến. Thẩm mỹ Handi's Beauty sử dụng các công nghệ số một trong thẩm mỹ làm đẹp để giúp khách hàng đạt được kết quả tối ưu. Cùng với sự tư vấn kỹ càng và chuyên sâu của trung tâm sẽ mang đến kết quả ưng ý và hoàn hảo nhất cho sắc đẹp của bạn, mà mức giá lại cực kỳ phải chăng. Đặc biệt, bạn có thể đến Thẩm mỹ Handi's Beauty để được tư vấn khám da trực tiếp Bác Sĩ tu nghiệp Hoa Kỳ vào thứ 3 hàng tuần hoàn toàn miễn phí.


      Sở hữu nhiều dịch vụ đa dạng nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả và chất lượng chính là ưu điểm tuyệt vời tại Thẩm mỹ Handi's Beauty. Có lẽ đây cũng chính là lời giải đáp cho câu hỏi vì sao Thẩm mỹ Handi's Beauty lại là điểm đến tin dùng của phái đẹp.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 211 Bờ Bao Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, Tân Phú, TP. HCM

      Hotline: (028) 665 88 119 & 0916 575 639

      Website: handibeauty.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/thammyhandibeauty Gọi điện
      Thẩm mỹ Handi's Beauty
      Thẩm mỹ Handi's Beauty
      Thẩm mỹ Handi's Beauty
      Thẩm mỹ Handi's Beauty
    • Dolly Beauty tự hào là địa chỉ làm đẹp tin cậy của chị em phụ nữ. Dolly Beauty cam kết mang đến dịch vụ chăm sóc da cho khách hàng với kết quả hài lòng nhất nhờ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, máy móc hiện đại và trải nghiệm một không gian ấm cúng mà sang trọng.


      Với lối thiết kế mang phong cách châu Âu nổi bật là tông màu kem nhẹ nhàng với các họa tiết thời thượng, Dolly Beauty mang lại một khung cảnh đơn giản nhưng vô cùng ấm áp và sang trọng. Dolly Beauty hứa sẽ mang đến cho khách hàng những giây phút thư giãn đúng nghĩa nhất để thả trôi đi những mệt mỏi từ sâu trong tâm hồn và hòa mình trọn vẹn trong không gian đầy riêng tư của mỗi người.

      Dịch vụ mà Dolly Beauty đang cung cấp là chăm sóc da mặt chuyên sâu, làm sáng da, trị mụn, giảm mỡ thừa, trị nám, tăng collagen, massage mặt, trẻ hoá làn da với xoá tan bọng mắt, nâng cơ, thải độc da và điều trị sẹo rỗ.


      Còn gì tuyệt vời hơn khi bước chân vào Dolly Beauty như bước vào một thế giới mới khác biệt hoàn toàn với cuộc sống bận rộn, xô bồ, ô nhiễm ngoài kia, được đắm chìm và thư giãn trong không gian yên tĩnh, ngát hương hoa thảo mộc của các loại tinh dầu, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy say đắm và thư thái vô cùng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 123/15A Huỳnh Thiện Lộc, P. Phú Trung, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0911 091 162
      Email: dollybeauty.spa@gmail.com
      Website: http://dollybeauty.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/dollybeautyspa
      Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

      Gọi điện
      Dolly Beauty - Spa & Clinic
      Dolly Beauty - Spa & Clinic
      Dolly Beauty - Spa & Clinic
      Dolly Beauty - Spa & Clinic
    • Top 6

      HAMYSPA

      Gọi điện

      Hamy Spa cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp bằng các liệu pháp massage bấm huyệt kết hợp với thảo dược thiên nhiên nhằm hỗ trợ khách hàng đẩy lùi bệnh tật, cân bằng cuộc sống, giải tỏa mệt mỏi, căng thẳng và đem lại sự tươi trẻ cho cơ thể và tinh thần. Các dịch vụ của Hamy Spa hỗ trợ điều trị và phòng ngừa các căn bệnh phổ biến như: đau nhức toàn thân, đau mỏi vai cổ gáy, đau lưng, nhức đầu, tê bì chân tay, thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, đau thần kinh tọa, đau giãn tĩnh mạch… Hơn nữa, các động tác massage và bấm huyệt cũng kích thích tăng cường lưu thông khí huyết để đẩy lùi sự mệt mỏi , mang lại sự trẻ trung và năng lượng tích cực cho cơ thể.


      Hamy Spa có rất nhiều dịch vụ khác nhau được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu riêng của mỗi khách hàng như: massage body bấm huyệt toàn thân liệu pháp thảo dược, massage body bấm huyệt toàn thân liệu pháp đá nóng thảo dược, massage vai cổ gáy liệu pháp ngải cứu, foot massage bấm huyệt đôi chân và ngâm chân thảo dược.


      Các liệu trình massage bấm huyệt tại Hamy Spa đều được thực hiện bởi đôi bàn tay khéo léo của những kỹ thuật viên là người khiếm thị có nhiều năm kinh nghiệm và được đào tạo bởi các tổ chức y tế uy tín trên khắp cả nước. Hơn nữa, theo định kỳ các nhân viên của Hamy Spa đều được tham gia các chương trình đào tạo để nâng cao tay nghề nhằm hỗ trợ điều trị các căn bệnh hiệu quả nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó, mỗi nhân viên tại Hamy Spa cũng được huấn luyện kỹ năng giao tiếp, kỹ năng chăm sóc khách hàng và kỹ năng phục vụ để đem lại những giây phút nghỉ ngơi tuyệt vời nhất cho khách hàng. Với mong muốn “làm cho sức khỏe của khách hàng tốt hơn mỗi ngày”, mỗi khách hàng đến với Hamy Spa đều là một món quà tuyệt vời của thượng đế mà tất cả các nhân viên đều chân trọng và cố gắng giải quyết các vấn đề sức khỏe của khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 3A Nguyễn Cửu Đàm, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0855 695 369
      Email: care.hamyspa@gmail.com
      Website: www.hamyspa.com

      Fanpage: www.facebook.com/anhkhiemthi/

      Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00

      Gọi điện
      HAMYSPA
      HAMYSPA
      HAMYSPA
      HAMYSPA
      • Bạn có muốn, có làn da rạng rỡ-tươi xanh?
      • Bạn có muốn, có khuôn mặt đầy sức sống, khoẻ đẹp?
      • Bạn có muốn, có làn da căng đầy mướt mịn?
      • Bạn có muốn, có làn da không 1 tuỳ vết bởi mụn, nám, tàn nhang?
      • Bạn có muốn, có .... những gì mà bạn mơ ước về sắc đẹp.


      Là địa chỉ đầu tiên làm đẹp có cam kết hoàn chi phí điều trị nếu không đạt hiệu quả, Sam Sam Beauty - Viện chăm sóc da chuyên điều trị mụn, nám, sẹo rổ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em tại TP. HCM nói chung cũng như quận Tân Phú nói riêng.


      Sam Sam Beauty hiện được biết đến là địa chỉ uy tín trị mụn, thâm, nám tận gốc và không gây tác dụng phụ, gây kích ứng da với các tinh chất 100% từ thiên nhiên.


      Với dịch vụ điều trị mụn, liệu trình điều trị khoa học kết hợp sử dụng những dòng dược mỹ phẩm tốt nhất, cùng với sự tư vấn của chuyên viên khi cần thiết, Sam Sam Beauty đã điều trị thành công cho rất nhiều trường hợp bị mụn từ nhẹ đến nặng, giúp các bạn ấy trở nên tự tin, thành công hơn.


      Ưu điểm của dịch vụ trị mụn tại Sam Sam Beauty:

      • Trị mụn không sưng, không đau, không thâm.
      • Điều trị mụn với máy móc tiên tiến hiện đại bằng công nghệ ánh sáng xanh: các tia sáng chiếu vào da giúp diệt khuẩn nhanh chóng và tái tạo da nhanh phục hồi.
      • Kỹ thuật viên có kinh nghiệm lâu năm trong nghề
      • Thời gian điều trị nhanh chóng, chi phí hợp lý.
      • Quy trình điều trị sử dụng dược mỹ phẩm hàng đầu tại Đức, có mặt hơn 90 năm trên thị trường.
      • Sau điều trị sẽ được chuyên viên theo dõi , chăm sóc cách dưỡng da để đạt hiệu quả cao.
      • Chỉ sau một liệu trình quý khách hành sẽ có một làn da sạch mụn, mờ thâm, se khít lỗ chân lông.

      Với các trang thiết bị hiện đại nhất, công nghệ làm đẹp tiên tiến, đội ngũ chuyên nghiệp, cùng sự tận tâm, uy tín, chất lượng đặt trên hàng đầu, Sam Sam Beauty luôn là địa điểm được khách hàng tin tưởng đến điều trị, chăm sóc da.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 234 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 090 1655 968

      Fanpage: www.facebook.com/trimunthamnam.no1/

      Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

      Sam Sam Beauty - Viện chăm sóc da chuyên điều trị mụn, nám, sẹo rổ.
      Sam Sam Beauty - Viện chăm sóc da chuyên điều trị mụn, nám, sẹo rổ.
      Sam Sam Beauty - Viện chăm sóc da chuyên điều trị mụn, nám, sẹo rổ.
      Sam Sam Beauty - Viện chăm sóc da chuyên điều trị mụn, nám, sẹo rổ.
    • Top 8

      LaLa Beauty Spa

      Gọi điện

      LaLa Beauty Spa vốn được biết đến là địa điểm spa uy tín, luôn đón đầu những xu hướng liệu pháp làm đẹp mới với hệ thống điều trị công nghệ cao tiên tiến. LaLa Beauty Spa với hơn nhiều năm kinh nghiệm hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực làm đẹp. Chắc chắn bạn sẽ thật hài lòng và thích thú khi sử dụng các dịch vụ làm đẹp tại LaLa.


      Nơi đây sở hữu hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư rất hiện đại cùng với các sản phẩm chuyên điều trị và chăm sóc da cao cấp. Mỹ phẩm sử dụng tại Spa là mỹ phẩm có nguồn gốc rõ ràng, được kiểm tra kĩ càng, công nghệ hàng đầu, dòng sản phẩm điều trị chuyên sâu lành tính, hiệu quả, chuẩn Y Khoa Châu Âu. Không gian Spa ấm cúng, tinh tế, đẳng cấp kết hợp với những tiếng nhạc du dương đan xen lẫn hương thơm nhẹ nhàng từ tinh dầu, làm cho tâm hồn sảng khoái và thư thái sau những lo toan của cuộc sống.


      Điểm mạnh nhất của LaLa Beauty Spa là phục hồi làn da khỏe đẹp, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. LaLa Beauty Spa tiếp nhận những liệu trình chuyên nghiệp kết hợp làm sạch, tăng cường dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể nhờ dược mỹ phẩm cao cấp, bạn sẽ hài lòng khi làn da được thư giãn, điều trị, phục hồi, và tái tạo. Luôn thấu hiểu những tâm tư và nhu cầu của tất cả các tín đồ làm đẹp, LaLa Beauty Spa không tiếp thu ồ ạt mà luôn chọn lọc những công nghệ, phương pháp và dược mỹ phẩm được cho là phù hợp nhất để mang lại hiệu quả tối ưu cho cơ địa của mỗi bạn.


      Tất cả các bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ, kỹ thuật viên tại LaLa Beauty Spa đều được đào tạo bài bản trong lĩnh vực làm đẹp chuẩn Y khoa. Không dừng lại ở đó, LaLa Beauty Spa vẫn không ngừng lĩnh hội những kiến thức, tích lũy kinh nghiệm, thường xuyên cập nhật xu hướng thẩm mỹ mới và nâng cao tay nghề.


      Với những nỗ lực không ngừng trong suốt thời gian đã qua, LaLa Beauty Spa không ngừng lớn mạnh và vinh dự nhận được rất nhiều giải thưởng cao quý, đó chính là lời khẳng định đầy chất lượng về hiệu quả dịch vụ mà LaLa mang lại, nên các bạn tại quận Tân Phú khi có nhu cầu làm đẹp về da thì đừng ngần ngại liên hệ ngay với LaLa Beauty Spa.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 121 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0854 544 445
      Fanpage: www.facebook.com/lalabeautyspa.vn

      Gọi điện
      LaLa Beauty Spa
      LaLa Beauty Spa
      LaLa Beauty Spa
      LaLa Beauty Spa
    • Được biết đến là một trong những spa hàng đầu tại quận Tân Phú, Missha Beauty Spa sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Sở hữu một không gian với thiết kế ấn tượng, mang nét đẹp hiện đại, tiện nghi, sang trọng và lãng mạn, Missha Beauty Spa không chỉ đơn thuần như một nơi làm đẹp mà còn là một không gian thư giãn tuyệt vời, một điểm đến lý tưởng để bạn tìm đến sự bình yên, tránh xa cuộc sống ồn ào, náo nhiệt đầy áp lực ngoài kia. Tại đây cung cấp đầy đủ các dịch vụ chăm sóc và làm đẹp toàn diện, được thực hiện theo một quy trình dịch vụ khép kín, từ chăm sóc cơ thể cho đến các liệu trình chăm sóc đặc trị riêng biệt. Hơn thế nữa, với các phương pháp và mỹ phẩm làm đẹp từ thiên nhiên cộng thêm sự hỗ trợ của công nghệ thẩm mỹ hiện đại nhất Missha Beauty Spa hoàn toàn có đủ khả năng để mang đến cho bạn những kết quả vượt ngoài cả mong đợi.


      Các dịch vụ mà bạn có thể tham khảo khi đến đây:

      • Chăm sóc da mặt cơ bản
      • Chăm sóc da mặt chuyên sâu
      • Điều trị chuyên sâu
      • Tái tạo da căng bóng công nghệ cao
      • Công nghệ xóa nhăn, xóa nọng cằm, nâng cơ trẻ hóa da
      • Triệt lông vĩnh viễn
      • Công nghệ giảm béo, đốt mỡ Slim 4D
      • Se khít vùng kín
      • Tắm trắng Organic
      • Phun lông mày phong thủy
      • Phun môi phủ bòng Collagen

      Mỗi dịch vụ làm đẹp đều được tư vấn kĩ càng bởi các chuyên viên có trình độ chuyên môn, am hiểu các vấn đề làm đẹp thực hiện, đưa ra quá trình trị liệu rõ ràng. Missha Beauty Spa cam kết với các bạn sau khi kết thúc liệu trình bạn sẽ có được làn da căng bóng, không tì vết, mang lại hiệu quả bất ngờ.


      Missha Beauty Spa luôn cố gắng nỗ lực không ngừng, cập nhật những xu hướng làm đẹp hiện đại nhất, an toàn nhất để làm hài lòng các bạn khi sử dụng dịch vụ ở đây. Các bạn hãy nhanh tay liên lạc với Missha Beauty Spa để được hướng dẫn chi tiết và nhận ưu đãi làm đẹp của spa nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 40/3 Tân Thành, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0902 565 651
      Email: nguyenkimphuong85vt@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/MisshaBeautySpa

      Gọi điện
      Missha Beauty Spa
      Missha Beauty Spa
      Missha Beauty Spa
      Missha Beauty Spa
    • Tuệ Minh Spa được thành lập 6 năm với sự góp mặt của các giải thưởng danh giá. Top 30 Sản phẩm-Dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng 2016; Top 10 bàn tay vàng vì vẽ đẹp Á Đông 2018; Đạt danh hiệu Hàng thật-Hàng chính hãng-Thương hiệu độc quyền 2018.


      Đến với Tuệ Minh Spa bạn sẽ được chăm sóc và tư vấn bởi những chuyên viên tư vấn và KTV chuyên nghiệp, làm việc tận tình giải quyết cặn kẽ các vấn đề về da mà bạn đang gặp phải.


      Luôn cố gắng phục vụ hết mình, mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất , chính vì vậy Tuệ Minh Spa đặt lên hàng đầu yếu tố : đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp , thân thiện; Không gian riêng tư, sạch sẽ, sang trọng; nguyên liệu tự nhiên an toàn.


      Tuệ Minh Spa cung cấp các dịch vụ: Hifu(tạo hình v-line, xoá nhăn trán, nhăn đuôi mắt, xoá nhăn rảnh hai bên miệng, nâng cơ hai gò má, xoá bọng mắt, trẻ hoá gương mặt,xoá nhăn cổ); Công nghệ siêu căng bóng, siêu trẻ hoá da thay thế tiêm filler, Botox gấp 10 ngàn lần của Đức; Công nghệ xoá nám, tàn nhang, đồi mồi Q Switch; Công nghệ Whitening trắng da IPL&RF; Công nghệ đông hủy mỡ( giảm mỡ thừa , thon gọn, săn chắc body); Công nghệ tắm trắng phi thuyền ánh sáng collagen; Công nghệ trắng da Baby HQ; Công nghệ triệt lông Newelight2019; Công nghệ điều trị sẹo rỗ, trị mụn,mao mạch, Công nghệ thay da sinh học, thu hẹp, làm hồng âm đạo, nhủ hoa, rạn da... và một số dịch vụ khác. Sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu chăm sóc và nuôi dưỡng làn da mịn màng cho phái đẹp.


      Đặc biệt: với kinh nghiệm 12 năm (Tuệ Minh) trong nghành thẩm mỹ , từng học chuyên ngành thẩm mỹ tại Hàn Quốc, Khoá Laser Viện Vật Lý Y Sinh Học tại TP HCM; Khoá cơ bản Y Sỹ tại Bộ Lao Động thương Binh Và Xã Hội Trường Cao Đẳng Công Thương Việt Nam và một số nơi khác chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng những dịch vụ và công nghệ chăm sóc tốt nhất.


      Tuệ Minh Spa luôn có những chương trình khuyến mãi thường xuyên, liên tục cho những khách hàng mới và những gói chăm sóc khách hàng thân thiết cực kỳ ưu đãi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 15/17A Cầu Xéo, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0977 150 112

      Fanpage: www.facebook.com/tueminhspa/

      Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

      Gọi điện
      Tuệ Minh Spa
      Tuệ Minh Spa
      Tuệ Minh Spa
      Tuệ Minh Spa
    • Đứng đầu trong danh sách các Spa chăm sóc da và điều trị da uy tín nhất Quận Tân Phú đó là JEJU SPA. JEJU SPA được đầu tư bài bản và chất lượng từ cơ sở vật chất, đến trang thiết bị hiện đại và đội ngũ KVT được đào tạo chuyên nghiệp. Ngoài ra, JEJU SPA có GIÁ DỊCH VỤ CỰC KỲ RẺ & PHẢI CHĂNG và luôn có những gói dịch vụ phù hợp dành cho khách hàng.


      JEJU SPA được khách hàng đánh giá cao về sự uy tín thông qua 06 Giá Trị Cốt Lõi như sau:

      1. Không gian Spa được đầu tư trang trí sang trọng, hiện đại nhưng rất ấm cúng.
      2. Vệ sinh Spa: JEJU SPA luôn đặt vấn đề về vệ sinh lên hàng đầu - 1 trong những yếu tố quyết định chất lượng spa.
      3. Hương thơm & Âm nhạc cảm thụ của Spa: Đến với JEJU SPA khách hàng nghe cảm thấy tinh thần nhẹ nhàng, thoải mái, với những bản nhạc thiền âm hưởng du dương, thanh khiết cùng mùi hương tinh dầu của Spa.
      4. Sự yên tĩnh: JEJU SPA tọa lạc trên đường Hiền Vương, Q. Tân Phú, là một trong những con đường đẹp với công viên cây xanh phía trước, mật độ xe qua lại thấp, cùng với các phòng Spa được đầu tư cách âm tiêu chuẩn tạo nên không gian yên tĩnh giúp khách hàng có những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn tốt nhất.
      5. Thiết bị Spa và nhân viên dịch vụ: Cơ sở vật chất và con người cũng đóng 1 vai trò quan trọng trong tiêu chí đánh giá Spa. Các dụng cụ, thiết bị Spa là máy móc tiên tiến nhằm tối ưu hiệu quả trong các liệu trình chăm sóc và điều trị da. Cùng đội ngũ KTV được đào tạo chuyên nghiệp và tận tâm phục vụ khách hàng.
      6. Dược mỹ phẩm cao cấp & an toàn: Dược mỹ phẩm mà Jeju Spa sử dụng trong quá các liệu trình chăm sóc da và điều trị từ các thương hiệu cao cấp của Hàn Quốc như Innisfree, GSC, Maybeline, Avene, Bath & body works…

      CÁC DỊCH VỤ NỔI BẬT VÀ ĐƯỢC KHÁCH HÀNG ĐÁNH GIÁ CAO, CỤ THỂ NHƯ:

      1. Chăm sóc da mặt thư giãn và chuyên sâu: giá chỉ từ 180k
      2. Massage toàn thân thư giãn: 180k
      3. Triệt lông bằng máy công nghệ áng sáng DPL thế hệ mới nhất 2020: chỉ từ 199k
      4. Cấy DNA cá hồi/hồng sâm/ tảo xoắn/Serum: chỉ từ 300k
      5. Giảm béo bùn cứu kết hợp máy & hấp nóng tan mỡ bằng phi thuyền: 350k
      6. Điện di collagen chống lão hóa, tăng đàn hồi, săn chắc, da bóng mượt: 350k
      7. Hấp trắng face huyết yến collagen: 400k
      8. Phun oxy Jet + điện di HA cấp ẩm: 400k
      9. Trẻ hóa da, sáng da mờ thâm bằng công nghệ DPL: 600k
      10. Điều trị mụn lưng (90 phút): 700k
      11. Trẻ hóa da Laser Carbon (giảm nhờn, trắng da, tăng collagen…): 750k
      12. Vi kim tảo biển: 1.000k
      13. Tắm trắng phi thuyền tiêu chuẩn Hàn Quốc: 1.000k
      14. Phi kim tế bào gốc: 1.300K
      15. Bắn laser trị tàn nhan, thâm, nốt rùi (tặng dưỡng chất tế bào gốc tái tạo da): 1.200- 1.500k

      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      87 Hiền Vương, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú
      Hotline:
      0374 708 785
      Website:
      http://jejuspa.com.vn/
      Facebook:
      Jeju Spa & Cosmetic

      Gọi điện
      Jeju Spa & Cosmetic
      Jeju Spa & Cosmetic
      Jeju Spa & Cosmetic
      Jeju Spa & Cosmetic



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy