Top 5 Trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất tại quận Tân Phú, TP.HCM

Mặc Dung 355 1 Báo lỗi

IELTS là một trong những bài kiểm tra năng lực tiếng Anh quốc tế phổ biến nhất trên thế giới. Bài thi này được phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu trong ... xem thêm...

  1. DOL English - Đình Lực được biết đến là Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam. DOL độc quyền các khoá học IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên bứt tốc nhanh chóng, nâng điểm tối đa, tiết kiệm thời gian, công sức, tiền bạc.


    Với những thành tích mà DOL English - Đình Lực đạt được trong quá trình đào tạo học viên đã giúp trung tâm này vươn lên thành 1 trong những trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE hiệu quả và tốt nhất ở TP. Hồ Chí Minh nói chung, trong đó có quận Tân Phú. Vậy những điểm khác biệt nào làm nên thương hiệu DOL English uy tín và tạo được tiếng vang lớn đến vậy?


    Linearthinking - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt

    Nhắc đến DOL chắc chắn phải nhắc đến Linearthinking - phương pháp độc quyền do DOL sáng tạo, giúp các bạn học viên chinh phục Tiếng Anh thần tốc. Khác với cách học thông thường là không cần tư duy, cứ học nhiều rồi giỏi, cứ cày từ vựng, cày ngữ pháp từ từ rồi giỏi, Linearthinking giúp học viên học tư duy hơn, hiệu quả hơn. Sau khi tiếp xúc, học viên mới vỡ lẽ hoá ra Tiếng Anh còn có thể được học như thế này, hoá ra sự ảnh hưởng của Tiếng Việt lên Tiếng Anh làm người Việt học Tiếng Anh bị chậm, hóa ra vùi đầu vào việc học thêm từ vựng không tốt bằng đổi cách tư duy, cách suy nghĩ đơn giản hơn để vốn từ hiện tại cũng đủ để nói viết,.... Dưới đây là một số video về Linearthinking của DOL, các bạn hãy xem và cảm nhận nhé: https://www.dolenglish.vn/gioi-thieu-linearthinking


    Những ưu điểm của DOL English - Học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam:

    • Cơ sở vật chất đầy đủ, tiện nghi, nằm trong TOP đầu TP. HCM: Với phương châm: “Đặt học viên lên hàng đầu”, cơ sở vật chất tại DOL được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, tiện nghi, sang trọng mà rất ít trung tâm làm được. Nhờ đó, DOL tạo ra được môi trường học tập đầy đủ, thoải mái để học viên có những phút giây học tập hiệu quả nhất.
    • Dàn App có trí tuệ nhân tạo rất “xịn” - Dàn App được tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp học viên học Tiếng Anh hiệu quả ngay tại nhà: Nhận thấy mỗi học viên đều có những điểm mạnh và điểm yếu riêng, DOL English đã phát triển app học tiếng Anh siêu ngầu. Phần mềm này có các tính năng tiện lợi như: vạch lộ trình riêng, sửa bài bằng audio, truy cập kho tài liệu, theo dõi sự tiến bộ của bản thân. DOL English chính là 1 trong những start-up tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào giảng dạy và luyện tập. Nhờ đó, học viên có nhiều thời gian luyện tập hơn, cải thiện trình độ mọi lúc, mọi nơi. Chưa dừng lại ở đó, với những thành tích ban đầu rất tốt từ khoá IELTS Online của DOL đã chứng minh cho sự hiệu quả và thành công của việc xây dựng 1 chương trình học Online nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và trải nghiệm như Offline. https://www.dolenglish.vn/nen-tang-cong-nghe
    • Đội ngũ giảng viên trẻ trung - giỏi giang - tâm huyết: Không sở hữu đội ngũ giáo viên nước ngoài nhưng DOL English lại cực kì khắt khe trong việc tuyển chọn đầu vào cho giáo viên. Do đó, các giảng viên ở DOL không chỉ có thành tích “khủng” như: Thủ khoa Á khoa Đại học, cựu chuyên PTNK, Lê Hồng Phong, Thạc sĩ Giảng viên Đại học,... mà còn luôn tận tâm và mang tinh thần sáng tạo, đổi mới trong giáo dục cao. Họ chính là người chắp cánh cho những thành tích đáng tự hào của các học viên của DOL với những điểm số IELTS trong mơ. Tham khảo tại: https://www.dolenglish.vn/teachers/

    DOL English - Đình Lực là học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

    DOL
    độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí, tiền bạc.


    Cuối năm 2023, DOL English là đơn vị vinh dự được nhận lời mời của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng đồng hành trong chương trình “Gặp Gỡ và Tuyên Dương Học Sinh Đoạt Giải Olympic và Khoa Học Kỹ Thuật Quốc Tế Năm 2023"️. Điều này đã một lần nữa chứng minh được năng lực và chất lượng đào tạo vượt trội của DOL English. Và đó cũng là lý do vì sao DOL English luôn được chọn là một trong những trung tâm tốt nhất về luyện thi IELTS/SAT tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    DOL có các lớp IELTS/SAT/TOEIC/TAGT: https://www.dolenglish.vn

    DOL hiện có mặt tại:

    • Cơ sở 1: Hẻm 458/14, 3 Tháng 2, P12, Q. 10, TP.HCM
    • Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
    • Cơ sở 3: 24A Bàu Cát 2, Tân Bình, P.14, TP.HCM
    • Cơ sở 4: 219 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
    • Cơ sở 5: 95-97 Đường số 3, Khu Cityland Park Hills, P10, Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Lotte Mart)
    • Cơ sở 6: Tầng 4 - 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức (sát Vincom Plaza), TP.HCM
    • Cơ sở 7: 16 Đường số 3, P.11, Q.6 (sát bệnh viện quận 6, cổng đường Chợ Lớn), TP.HCM
    • Cơ sở 8: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
    • Cơ sở 9: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • Cơ sở 10: 24/1 Võ Oanh (D3), Bình Thạnh, P.25, TP.HCM
    • Cơ sở 11: 40 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 12: 38/6 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 13: Lầu 10, 66 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Cơ sở 14: Lầu 8, 71 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Cơ sở 15: Lầu 5, 8/45 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

    Hotline: 1800 969 639

    Gọi điện
    DOL English - Học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
    DOL English - Học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
    Đội ngũ giáo viên tại DOL IELTS Đình Lực - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
    Đội ngũ giáo viên tại DOL IELTS Đình Lực - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
  2. VUS - Anh Văn Hội Việt Mỹ tự hào trở thành đơn vị đào tạo Anh ngữ đạt tiêu chuẩn toàn cầu được công nhận bởi NEAS, tổ chức độc lập quản lý chất lượng các trung tâm giảng dạy Anh ngữ quốc tế. Suốt 25 năm qua, chứng nhận Chất lượng NEAS đã xác nhận tiêu chuẩn cho nhiều trung tâm giảng dạy tiếng Anh hàng đầu thế giới.


    Một đơn vị giáo dục đạt chuẩn NEAS cần phải sở hữu những tiêu chí quốc tế:

    • Chất lượng giảng dạy cao
    • Khoá học đáp ứng nhu cầu học viên
    • Công nghệ giảng dạy tiên tiến
    • Môi trường học tập an toàn và hữu ích


    Đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm có bằng cấp giảng dạy chuẩn quốc tế: TESOL, CELTA hoặc tương đương TEFL sẽ giúp học viên trang bị đầy đủ kiến thức, nâng cao kỹ năng và rèn luyện chiến thuật làm bài. Không chỉ là trung tâm luyện IELTS, VUS còn mang đến những buổi IELTS Workshop nhằm cập nhật những thông tin mới nhất về kỳ thi IELTS và bỏ túi nhiều bí kíp luyện thi IELTS từ chuyên gia.


    Ngoài ra, trung tâm còn tổ chức thi thử IELTS miễn phí, giúp học viên quen cảm giác phòng thi do Hội đồng Khảo thí tiếng Anh Đại học Cambridge (Cambridge Assessment English) cung cấp đề thi thử và trực tiếp chấm điểm bài thi của học viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 45B Hòa Bình, Q. Tân Phú, TP. HCM - 028 3961 1966
    • 475D Lê Trọng Tấn, Sơn Kỳ, Tân Phú, Hồ Chí Minh - 028 7300 7687
    • Hệ thống trung tâm: vus.edu.vn/contact-us/

    Điện thoại: 028 7308 3333

    Website: vus.edu.vn

    Fanpage: facebook.com/AnhvanhoiVietMy.VUS/

    Gọi điện
    VUS - Anh Văn Hội Việt Mỹ
    VUS - Anh Văn Hội Việt Mỹ
    VUS - Anh Văn Hội Việt Mỹ
  3. Res là hệ thống trường Anh Ngữ Quốc Tế được thành lập vào năm 2007 chuyên về khóa học IELTS, tiếng Anh trẻ em và thiếu niên. Đây là hệ thống trung tâm Anh Ngữ tiêu chuẩn Quốc Tế Cambridge và được Hội Đồng Úc IDP công nhận là đối tác xuất sắc trong suốt 8 năm liên tiếp. Tính đến nay trung tâm đã có 40 chi nhánh được đặt tại hai thành phố lớn là Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh và các thành phố khác. Ngoài ra phần lớn các chi nhánh của RES được mở ra gần các trường học, điều này giảm bớt khó khăn hơn trong việc đưa đón các bạn nhỏ, cũng như tạo ra sự thuận lợi cho thời gian biểu học tập. Trải dài ở tất cả các quận, khoảng cách về địa lý sẽ không còn là trở ngại trên con đường theo đuổi sự nghiệp học tiếng Anh của các bạn.


    Ưu điểm của việc luyện thi IELTS tại Anh ngữ RES:

    • Lộ trình tinh gọn
    • Tránh được việc học lan man
    • Giờ học linh hoạt
    • Chi phí phải chăng


    Bên cạnh việc đầu tư cho chất lượng giảng dạy, trung tâm Anh ngữ RES cũng chú trọng đến trang thiết bị của các phòng học. Đầu tiên là phải kể đến việc các lớp học được trang bị máy chiếu và loa nghe, như các bạn đã biết việc học tập sẽ có hiệu quả hơn khi chúng ta được tiếp xúc trực tiếp với hình ảnh và âm thanh thay vì chỉ nghe những lời giảng khô khan. Các thầy, cô luôn cố gắng đưa ra các ví dụ minh họa cho bài giảng trở nên sinh động và hấp dẫn hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 22 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • Hệ thống trung tâm: res.edu.vn/lien-he/

    Điện thoại: 1900 232325 & 0979 043 610

    Email: res.edu.co@gmail.com

    Website: res.edu.vn

    Fanpage: facebook.com/LuyenThiIeltsSo1VietNam

    Gọi điện
    Trung tâm Anh ngữ RES
    Trung tâm Anh ngữ RES
    Trung tâm Anh ngữ RES
    Trung tâm Anh ngữ RES
  4. Trung tâm Anh ngữ Apollo được thành lập vào năm 1995 với sứ mệnh đào tạo thế hệ trẻ Việt Nam thành công dân toàn cầu để thúc đẩy sự thịnh vượng, và giúp họ thay đổi thế giới theo hướng tích cực hơn. Với Apollo, phần thưởng lớn nhất là được nhìn thấy cuộc sống của mọi người tốt đẹp hơn nhờ sự nỗ lực và nhiệt huyết của đội ngũ giáo viên tài năng tại Apollo.


    Ưu điểm vượt trội của khóa học IELTS tại Apollo English:

    • 100% giáo viên nước ngoài giàu kinh nghiệm giảng dạy IELTS
    • Lộ trình chinh phục IELTS với 8 cấp độ rõ ràng
    • Cố vấn học tập theo sát quá trình chinh phục kết quả IELTS
    • Phương pháp học hiện đại chuyên biệt kết hợp giữa học trên lớp và trực tuyến
    • Mục tiêu học tập toàn diện bao gồm: mục tiêu điểm số và tư duy toàn cầu. Sau khóa học, học viên tự tin hòa nhập môi trường quốc tế
    • Cam kết đảm bảo kết quả đầu ra theo từng cấp độ

    Apollo English là tổ chức đào tạo Anh ngữ và luyện thi quốc tế uy tín với kết quả đã được công nhậnVới chất lượng giảng dạy đã được kiểm chứng qua các giải thưởng danh giá cùng phương pháp "Học tiếng Anh qua môn học" độc quyền hiệu quả nhất hiện nay, Apollo English là một trong những địa điểm đáng tin cậy để các bạn có thể tham gia học và luyện thi IELTS.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 573 Lũy Bán Bích, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM - 028 7301 1369
    • 414/24 Tân Kì Tân Quý, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. HCM - 028 7109 9827 & 028 7308 9069
    • Hệ thống trung tâm: apollo.edu.vn/he-thong-trung-tam

    Điện thoại: 1900 292 970

    Email: talk2us@apollo.edu.vn

    Website: apollo.edu.vn

    Fanpage: facebook.com/ApolloEnglishVietnam

    Gọi điện
    Apollo English
    Apollo English
    Apollo English
    Apollo English
  5. Được thành lập từ năm 2013, IELTS Vietop là đơn vị uy tín tại Hồ Chí Minh, đồng hành cùng Quý phụ huynh, Quý học viên và các đối tác trong lĩnh vực chuyên đào tạo Tiếng Anh học thuật (Academic), Tổng quát (General), tiếng Anh giao tiếp theo mô hình nhóm nhỏ, đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu du học - làm việc và định cư nước ngoài của học viên.


    Với phương châm "Học là phải dùng được", đội ngũ Vietop luôn ngày càng hoàn thiện để mang đến cho học viên chương trình học vừa chất lượng về kiến thức, điểm số, vừa có khả năng ứng dụng thực tế vào công việc, đời sống và học tập về sau. Đến với Vietop, mỗi học viên sẽ được thiết kế lộ trình học riêng biệt căn cứ vào kết quả bài kiểm tra trình độ đầu vào, mục tiêu và nhu cầu học của từng học viên.


    Ưu điểm khi học và luyện thi IELTS tại Vietop:

    • Cam kết điểm số IELTS đầu ra bằng hợp đồng
    • Thời gian học rút gọn và linh động
    • Chương trình học trọng tâm và mang lại hiệu quả cao
    • Lớp học sĩ số ít, học viên lớp cùng trình độ
    • Đội ngũ chăm sóc học viên chuyên biệt
    • Đối tác chính thức của các tổ chức học thuật lớn quốc tế
    • Đội ngũ giảng viên với chuyên môn cao và đào tạo bài bản.

    Với tâm huyết xây dựng môi trường học thuật chất lượng, lành mạnh, Vietop mong muốn mang đến kết quả học tập tốt nhất cho học viên sẽ, đang và đã tham gia chương trình học ở Vietop.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 53 Gò Dầu, Phường Tân Quý, Tân Phú, TP. HCM
    • Hệ thống trung tâm: ieltsvietop.vn/lien-he/

    Điện thoại: 0899 172 227

    Email: info@vietop.edu.vn

    Website: ieltsvietop.vn

    Fanpage: facebook.com/ieltsvietop

    Gọi điện
    IELTS Vietop
    IELTS Vietop
    IELTS Vietop
    IELTS Vietop



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy