Top 5 Trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất tại quận Phú Nhuận, TP.HCM

Mặc Dung 99 1 Báo lỗi

Hiện nay, IELTS là một trong những hệ thống bài kiểm tra năng lực tiếng Anh quốc tế phổ biến nhất trên thế giới. Bài thi này được phát triển bởi các chuyên gia ... xem thêm...

  1. DOL English- Đình Lực là Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam. DOL độc quyền luyện thi IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, tiền bạc.


    Giữa bối cảnh nhiều trung tâm Tiếng Anh mọc lên như hiện nay, DOL English lại không hề lép vế bởi sự khác biệt khiến học viên mê mẩn khi sử dụng Linearthinking – Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt – chú trọng vào việc rèn luyện tư duy trước khi tích lũy kiến thức. Vậy đâu là 5 điểm làm nên vị thế vững chắc cho DOL tại TP.HCM, trong đó có quận Phú Nhuận chỉ sau 7 năm thành lập?


    Linearthinking - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt

    Một trong những điểm đặc biệt nhất của DOL English đó là phương pháp giảng dạy ứng dụng tư duy Toán học vào tiếng Anh – “Linearthinking” (Tư duy tuyến tính) - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt. Phương pháp “đậm mùi Toán học” này hướng tư duy của học viên theo một chiều nhất định, khơi gợi những ý tưởng sẵn có theo hướng logic và rành mạch nhất. Ngoài ra, hiện tại DOL English cũng đã nghiên cứu thành công cách áp dụng Linearthinking vào việc giảng dạy TOEIC, SAT và tiếng Anh, giúp các học viên học Tiếng Anh tư duy hơn, nhớ lâu hơn, tiết kiệm thời gian hơn và hiệu quả hơn. Bạn có thể tìm hiểu và cảm nhận về Linearthinking tại đây: https://www.dolenglish.vn/gioi-thieu-linearthinking


    Những ưu điểm DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam mang lại:

    • Giáo viên có thành tích khủng, tâm huyết và không ngừng đổi mới: Trung tâm DOL English là một cái tên mới nổi cùng dàn feedback “chất hơn nước cất”. Không sở hữu đội ngũ giáo viên nước ngoài nhưng DOL English lại cực kì khắt khe trong việc tuyển chọn đầu vào cho giáo viên. Các giáo viên tại đây không chỉ sở hữu bảng thành tích trong mơ mà còn có độ tuổi rất trẻ nên lửa nhiệt tình luôn sẵn có. “Giáo viên ở đây rất giỏi và có tâm. Chính sự tâm huyết với công việc giảng dạy của những người trẻ đầy tài năng này là bệ phóng cho những thành tích đáng tự hào của các học viên của DOL với những điểm số IELTS trong mơ. Tham khảo tại: https://www.dolenglish.vn/teachers/
    • Dàn App có trí tuệ nhân tạo rất “xịn”: DOL English là 1 trong những start-up tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào giảng dạy và luyện tập. Hệ thống App quản lý học tập cũng như App luyện tập được tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp học viên có nhiều điều kiện luyện tập hơn ngoài giờ lên lớp. Điều này 1 phần nào đó giúp các bạn có một môi trường học tập tốt hơn song song với việc học tại lớp. Chưa dừng lại ở đó, với những thành tích ban đầu rất tốt từ khoá IELTS Online của DOL đã chứng minh cho sự hiệu quả và thành công của việc xây dựng 1 chương trình học Online nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và trải nghiệm như Offline. Tham khảo tại: https://www.dolenglish.vn/nen-tang-cong-nghe
    • Cơ sở vật chất cũng rất “xịn” chắc cũng top đầu HCM, rất khác, không giống trung tâm nào cả.
    • Khóa học và học phí: Hiện tại DOL đang triển khai đào tạo rất nhiều khoá học IELTS cũng như TOEIC, SAT, GMAT, GRE và tiếng Anh giao tiếp ở những cấp độ khác nhau phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của người học. Học phí ở DOL ở tầm trung cao, nhưng chất lượng mang lại vượt quá rất nhiều so với mức học phí bỏ ra.

    DOL English - Đình Lực là học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

    DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí, tiền bạc.


    Cuối năm 2023, DOL English là đơn vị vinh dự được nhận lời mời của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng đồng hành trong chương trình “Gặp Gỡ và Tuyên Dương Học Sinh Đoạt Giải Olympic và Khoa Học Kỹ Thuật Quốc Tế Năm 2023"️. Điều này đã một lần nữa chứng minh được năng lực và chất lượng đào tạo vượt trội của DOL English. Và đó cũng là lý do vì sao DOL English luôn được chọn là một trong những trung tâm tốt nhất về luyện thi IELTS/SAT tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    DOL có các lớp IELTS/SAT/TOEIC/TAGT:
    https://www.dolenglish.vn
    DOL hiện có mặt tại:

    • Cơ sở 1: Hẻm 458/14, 3 Tháng 2, P12, Q. 10, TP.HCM
    • Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
    • Cơ sở 3: 24A Bàu Cát 2, Tân Bình, P.14, TP.HCM
    • Cơ sở 4: 219 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
    • Cơ sở 5: 95-97 Đường số 3, Khu Cityland Park Hills, P10, Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Lotte Mart)
    • Cơ sở 6: Tầng 4 - 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức (sát Vincom Plaza), TP.HCM
    • Cơ sở 7: 16 Đường số 3, P.11, Q.6 (sát bệnh viện quận 6, cổng đường Chợ Lớn), TP.HCM
    • Cơ sở 8: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
    • Cơ sở 9: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • Cơ sở 10: 24/1 Võ Oanh (D3), Bình Thạnh, P.25, TP.HCM
    • Cơ sở 11: 40 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 12: 38/6 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 13: Lầu 10, 66 Trần Đại Nghĩa,Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Cơ sở 14: Lầu 8, 71 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Cơ sở 15: Lầu 5, 8/45 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

    Hotline: 1800 969 639

    Ngoài ra DOL còn cung cấp website dol.vn Tự Học Tiếng Anh Online để giúp các bạn học viên tự học tiếng Anh thú vị & tiết kiệm hơn: https://www.dol.vn/luyen-thi-ielts

    Gọi điện
    DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
    DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
    DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
    DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
  2. VUS - Anh Văn Hội Việt Mỹ tự hào trở thành đơn vị đào tạo Anh ngữ đạt tiêu chuẩn toàn cầu được công nhận bởi NEAS, tổ chức độc lập quản lý chất lượng các trung tâm giảng dạy Anh ngữ quốc tế. Suốt 25 năm qua, chứng nhận Chất lượng NEAS đã xác nhận tiêu chuẩn cho nhiều trung tâm giảng dạy tiếng Anh hàng đầu thế giới.


    Một đơn vị giáo dục đạt chuẩn NEAS cần phải sở hữu những tiêu chí quốc tế:

    • Chất lượng giảng dạy cao
    • Khoá học đáp ứng nhu cầu học viên
    • Công nghệ giảng dạy tiên tiến
    • Môi trường học tập an toàn và hữu ích


    Đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm có bằng cấp giảng dạy chuẩn quốc tế: TESOL, CELTA hoặc tương đương TEFL sẽ giúp học viên trang bị đầy đủ kiến thức, nâng cao kỹ năng và rèn luyện chiến thuật làm bài. Không chỉ là trung tâm luyện IELTS, VUS còn mang đến những buổi IELTS Workshop nhằm cập nhật những thông tin mới nhất về kỳ thi IELTS và bỏ túi nhiều bí kíp luyện thi IELTS từ chuyên gia.


    Ngoài ra, trung tâm còn tổ chức thi thử IELTS miễn phí, giúp học viên quen cảm giác phòng thi do Hội đồng Khảo thí tiếng Anh Đại học Cambridge (Cambridge Assessment English) cung cấp đề thi thử và trực tiếp chấm điểm bài thi của học viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 422 Phan Xích Long, Q. Phú Nhuận, TP. HCM - (028) 3995 9828
    • Hệ thống trung tâm: vus.edu.vn/contact-us/

    Điện thoại: 028 7308 3333
    Website:
    vus.edu.vn
    Fanpage:
    facebook.com/AnhvanhoiVietMy.VUS/

    Gọi điện
    VUS - Anh Văn Hội Việt Mỹ
    VUS - Anh Văn Hội Việt Mỹ
    VUS - Anh Văn Hội Việt Mỹ
  3. Được thành lập từ 2003, AMA tự hào là hệ thống đào tạo Anh ngữ quy mô lớn, uy tín và chất lượng hàng đầu với 20 chi nhánh tại Việt Nam. Hướng đến trở thành hệ thống trung tâm Anh ngữ hàng đầu Việt Nam với chất lượng giáo dục, đào tạo chuẩn Quốc tế và là trung tâm có quyền tổ chức khảo thí các cuộc thi ngoại ngữ có giá trị toàn cầu; AMA cam kết không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy và xây dựng thêm nhiều lợi ích thiết thực hơn nữa cho học viên.


    Lý do nên chọn luyện thi IELTS tại Anh ngữ AMA:

    • Tất cả giáo viên bản xứ, giáo viên người Việt đều có chuyên môn và bằng cấp giảng dạy Quốc tế.
    • Chương trình học tại AMA là sự kết hợp hoàn hảo của quá trình hợp tác giữa các chuyên gia nước ngoài, cung cấp cho học viên chương trình và giáo trình học chuẩn Quốc tế.
    • Phòng học và các trang thiết bị hỗ trợ việc học được xây dựng theo chuẩn Quốc tế. Học viên được tận hưởng môi trường học tập chất lượng cao nhất.
    • Tham gia các khóa học tại AMA, học viên được đảm bảo khả năng sử dụng tiếng Anh một cách thuần thục và trôi chảy trong tất cả các kỹ năng cần thiết.
    • Tập trung nhiều trong tiếng Anh ứng dụng, AMA hướng học viên thực hành tiếng Anh theo dự án, phát triển và hoàn thiện kỹ năng mềm, sẵn sàng sử dụng tiếng Anh mọi lúc mọi nơi.
    • Đảm bảo cho các học viên một tương lai tươi sáng, AMA cam kết điểm thi IELTS đến 7.0.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 195 – 197 Phan Đăng Lưu, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM - (028) 7300 3226
    • Hệ thống trung tâm: ama.edu.vn/he-thong-trung-tam/thuoc-quyen/

    Email: info@ama.edu.vn

    Website: ama.edu.vn

    Gọi điện
    Anh ngữ AMA
    Anh ngữ AMA
    Anh ngữ AMA
    Anh ngữ AMA
  4. Được thành lập từ năm 2013, IELTS Vietop là đơn vị uy tín tại Hồ Chí Minh, đồng hành cùng Quý phụ huynh, Quý học viên và các đối tác trong lĩnh vực chuyên đào tạo Tiếng Anh học thuật (Academic), Tổng quát (General), tiếng Anh giao tiếp theo mô hình nhóm nhỏ, đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu du học - làm việc và định cư nước ngoài của học viên.


    Với phương châm "Học là phải dùng được", đội ngũ Vietop luôn ngày càng hoàn thiện để mang đến cho học viên chương trình học vừa chất lượng về kiến thức, điểm số, vừa có khả năng ứng dụng thực tế vào công việc, đời sống và học tập về sau. Đến với Vietop, mỗi học viên sẽ được thiết kế lộ trình học riêng biệt căn cứ vào kết quả bài kiểm tra trình độ đầu vào, mục tiêu và nhu cầu học của từng học viên.


    Ưu điểm khi học và luyện thi IELTS tại Vietop:

    • Cam kết điểm số IELTS đầu ra bằng hợp đồng
    • Thời gian học rút gọn và linh động
    • Chương trình học trọng tâm và mang lại hiệu quả cao
    • Lớp học sĩ số ít, học viên lớp cùng trình độ
    • Đội ngũ chăm sóc học viên chuyên biệt
    • Đối tác chính thức của các tổ chức học thuật lớn quốc tế
    • Đội ngũ giảng viên với chuyên môn cao và đào tạo bài bản


    Với tâm huyết xây dựng môi trường học thuật chất lượng, lành mạnh, Vietop mong muốn mang đến kết quả học tập tốt nhất cho học viên sẽ, đang và đã tham gia chương trình học ở Vietop.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 68-70 Hoa Cúc, Phường 7, Phú Nhuận, TP. HCM
    • Hệ thống trung tâm: ieltsvietop.vn/lien-he/

    Điện thoại: 0899 172 227

    Email: info@vietop.edu.vn

    Website: ieltsvietop.vn

    Fanpage: facebook.com/ieltsvietop

    Gọi điện
    IELTS Vietop
    IELTS Vietop
    IELTS Vietop
    IELTS Vietop
  5. TalkFirst là trung tâm Anh ngữ hoạt động chú trọng mang lại cho học viên một trải nghiệm học Anh ngữ & IELTS chuẩn quốc tế hoàn toàn mới, với cam kết tuyệt đối về chất lượng đào tạo!Các khoá học tại TalkFirst được xây dựng chuyên biệt dành cho người đi làm và đi học bận rộn, giúp học viên tiếp cận phương pháp học Anh ngữ khoa học và bài bản bậc nhất theo đúng phương châm: Enjoy learning English.


    Đến với TalkFirst, học viên sẽ được trải nghiệm một môi trường học Anh ngữ với rất nhiều sự khác biệt với không gian học sáng tạo bậc nhất tại Tp. HCM với hơn 12 khu vực riêng được thiết kế như co-working space. TalkFirst là trung tâm Anh ngữ đầu tiên tích hợp hơn 15 lớp học giúp học viên phát triển toàn diện kĩ năng sử dụng tiếng Anh như Thuyết trình tiếng Anh (English Presentation), Tranh luận – phản biện tiếng Anh (English Debate), Business English, Discussion, Pronunciation… vào giảng dạy.


    Đặc biệt, trung tâm còn tổ chức thi thử IELTS miễn phí:

    • Đề thi IELTS thật chuẩn BC & IDP
    • Test Speaking 1:1 với chuyên gia học thuật hàng đầu & Examiner bản ngữ
    • Nhận lộ trình học IELTS 0-8.0 từ đội ngũ cố vấn học thuật của TalkFirst
    • Xác định chính xác điểm rơi đăng kí thi để tránh mất tiền oan trong phòng thi


    Ngoài ra, Anh Ngữ TalkFirst sở hữu đội ngũ các chuyên gia học thuật và giảng viên chuyên dạy và luyện thi IELTS Academic, General, UKVI, Computer-based hàng đầu, dày dặn kinh nghiệm và sở hữu chứng chỉ IELTS từ 8.0, 8.5 đến 9.0… và các chứng chỉ sư phạm quốc tế như CELTA, DELTA, TEFL, đảm bảo sẽ giúp các bạn học viên đạt được số điểm như mong muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 778/19 Nguyễn Kiệm, P.4, Q. Phú Nhuận, Tp. HCM
    Điện thoại: (028) 2264 4666
    Email: learning@talkfirst.vn
    Website: talkfirst.vn
    Fanpage: facebook.com/talkfirst.vn

    Gọi điện
    Anh Ngữ TalkFirst
    Anh Ngữ TalkFirst
    Anh Ngữ TalkFirst
    Anh Ngữ TalkFirst



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy