Top 6 Trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất tại quận 5, TP.HCM

Mặc Dung 165 1 Báo lỗi

Bài thi IELTS đánh giá toàn diện 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc và Viết. Các thí sinh sẽ thi chung phần Nghe và Nói trong khi phần thi Viết và Đọc sẽ khác biệt tuỳ ... xem thêm...

  1. Nhắc đến trung tâm luyện thi tốt tại quận 5 không thể không nhắc đến DOL English - Đình Lực. Đây là Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam. DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking cũng lộ trình học tinh gọn - hiệu quả giúp học viên tăng điểm thần tốc chỉ trong 2 tháng, tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, tiền bạc.


    Sau 7 năm thành lập, với những thành tích mà DOL English - Đình Lực đạt được, trung tâm đã trở thành 1 trong những địa chỉ luyện thi IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE hiệu quả và uy tín ở Hồ Chí Minh. Vậy DOL English có điểm gì đặc biệt mà chất lượng uy tín tới vậy?


    Linearthinking - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt

    DOL English nổi tiếng với Linearthinking – Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt, bạn không cần phải nhồi nhét quá nhiều mẹo vặt, đau đầu ôn đề thi mẫu hay phương pháp “skim” và “scan” truyền thống. Thay vào đó, bạn sẽ được dạy cách áp dụng logic của Toán học vào việc học tiếng Anh, không cần vốn từ vựng quá nhiều và kiến thức xã hội phong phú vẫn có thể làm tốt tất cả các dạng đề. Sau khi tiếp xúc, chúng tôi mới vỡ lẽ hoá ra Tiếng Anh còn có thể được học như thế này, hoá ra sự ảnh hưởng của Tiếng Việt lên Tiếng Anh làm người Việt học Tiếng Anh bị chậm, hóa ra vùi đầu vào việc học thêm từ vựng không tốt bằng đổi cách tư duy, cách suy nghĩ đơn giản hơn để vốn từ hiện tại cũng đủ để nói viết,.... Dưới đây là thông tin giới thiệu về Linearthinking của DOL, các bạn hãy xem và cảm nhận nhé:

    https://www.dolenglish.vn/gioi-thieu-linearthinking


    5 điểm khác biệt tại DOL English

    • PHƯƠNG PHÁP LINEARTHINKING
    • App có trí tuệ nhân tạo rất “xịn”: Nhận thấy mỗi học viên đều có những điểm mạnh và điểm yếu riêng, DOL English đã phát triển app học tiếng Anh siêu ngầu. Phần mềm này có các tính năng tiện lợi như: vạch lộ trình riêng, sửa bài bằng audio, truy cập kho tài liệu, theo dõi sự tiến bộ của bản thân. DOL English chính là 1 trong những start-up tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào giảng dạy và luyện tập. Nhờ đó, học viên có nhiều thời gian luyện tập hơn, cải thiện trình độ mọi lúc, mọi nơi. Chưa dừng lại ở đó, với những thành tích ban đầu rất tốt từ khoá IELTS Online của DOL đã chứng minh cho sự hiệu quả và thành công của việc xây dựng 1 chương trình học Online nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và trải nghiệm như Offline. https://www.dolenglish.vn/nen-tang-cong-nghe
    • Giáo viên ở DOL rất “xịn”: Đội ngũ giáo viên ở DOL nổi tiếng với những thành tích cực “khủng” - toàn Thủ khoa Á khoa Đại học, toàn cựu chuyên PTNK, Lê Hồng Phong, Thạc sĩ Giảng viên Đại học,... Ấy vậy mà, điều mà đội ngũ của DOL tự hào nhất chính là sự tận tâm và tinh thần sáng tạo, đổi mới trong giáo dục, chứ không phải profile tốt hay background “xịn”. Chính sự tâm huyết với công việc giảng dạy của những người trẻ đầy tài năng này là bệ phóng cho những thành tích đáng tự hào của các học viên của DOL với những điểm số IELTS trong mơ. https://www.dolenglish.vn/teachers/
    • Cơ sở vật chất cũng rất “xịn” chắc cũng top đầu HCM, rất khác, không giống trung tâm nào cả.
    • Khóa học và học phí: Hiện tại DOL đang triển khai đào tạo rất nhiều khoá học IELTS cũng như TOEIC, SAT, GMAT, GRE và tiếng Anh giao tiếp ở những cấp độ khác nhau phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của người học. Các khoá học được thiết kế phù hợp với trình độ của từng học viên, cung cấp lộ trình học và theo sát quá trình, tiến độ học tập để học viên có thể tiến bộ nhanh nhất, tự tin hơn với khả năng Tiếng Anh của mình. Do đó, học phí ở DOL nằm ở tầm trung cao, nhưng lại vô cùng xứng đáng bởi chất lượng mang lại vượt quá rất nhiều so với mức học phí bỏ ra.

    DOL English - Đình Lực là học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam.


    DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí, tiền bạc.


    Cuối năm 2023, DOL English là đơn vị vinh dự được nhận lời mời của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng đồng hành trong chương trình “Gặp Gỡ và Tuyên Dương Học Sinh Đoạt Giải Olympic và Khoa Học Kỹ Thuật Quốc Tế Năm 2023"️. Điều này đã một lần nữa chứng minh được năng lực và chất lượng đào tạo vượt trội của DOL English. Và đó cũng là lý do vì sao DOL English luôn được chọn là một trong những trung tâm tốt nhất về luyện thi IELTS/SAT tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    DOL có các lớp IELTS/ SAT/ TOEIC/ TAGT: https://www.dolenglish.vn

    DOL hiện có mặt tại:

    • Cơ sở 1: Hẻm 458/14, 3 Tháng 2, P12, Q. 10, TP.HCM
    • Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
    • Cơ sở 3: 24A Bàu Cát 2, Tân Bình, P.14, TP.HCM
    • Cơ sở 4: 219 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
    • Cơ sở 5: 95-97 Đường số 3, Khu Cityland Park Hills, P10, Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Lotte Mart)
    • Cơ sở 6: Tầng 4 - 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức (sát Vincom Plaza), TP.HCM
    • Cơ sở 7: 16 Đường số 3, P.11, Q.6 (sát bệnh viện quận 6, cổng đường Chợ Lớn), TP.HCM
    • Cơ sở 8: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
    • Cơ sở 9: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • Cơ sở 10: 24/1 Võ Oanh (D3), Bình Thạnh, P.25, TP.HCM
    • Cơ sở 11: 40 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 12: 38/6 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 13: Lầu 10, 66 Trần Đại Nghĩa,Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Cơ sở 14: Lầu 8, 71 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Cơ sở 15: Lầu 5, 8/45 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

    Hotline: 1800 969 639

    Gọi điện
    Đội ngũ giáo viên tại DOL IELTS Đình Lực - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
    Đội ngũ giáo viên tại DOL IELTS Đình Lực - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
    DOL English Đình Lực - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
    DOL English Đình Lực - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
  2. Kể từ năm 1972, Wall Street English đã giúp mọi người thực hiện ước mơ của họ bằng việc học tiếng Anh. Hơn 3 triệu học viên đã được dạy tiếng Anh tại các trung tâm Wall Street English trên khắp thế giới. Khi tham gia các lớp học tại Wall Street English, học viên sẽ được trải nghiệm phương pháp học quả cùng Wall Street English, học linh hoạt ở mọi lúc, mọi nơi, có huấn luyện viên cá nhân hỗ trợ học tập và được học cùng các giáo viên bản ngữ chuyên nghiệp.


    Ưu điểm khi luyện thi IELTS tại Wall Street English:

    • Đội ngũ giáo viên bản ngữ đạt chuẩn quốc tế về giảng dạy IELTS. Một giáo viên theo sát một lớp, tối đa 12 học viên
    • Hội thảo về IELTS và các kỳ thi thử miễn phí được tổ chức thường xuyên. Nhận kết quả tức thì sau buổi thi.
    • Kết quả đầu ra được cam kết bằng văn bản
    • Cung cấp hệ thống thư viện bài tập trực tuyến MyEnglishLab của Pearson với 151 bài luyện 6 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết, từ vựng, ngữ pháp

    Wall Street English là trung tâm Anh ngữ quốc tế giảng dạy luyện thi IELTS chất lượng cao. Các khóa luyện thi IELTS với đội ngũ giảng viên bản ngữ trình độ cao giúp bạn bứt phá đạt 7.0 trong thời gian ngắn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Lầu 6, Parkson Hùng Vương Plaza, 126 Hùng Vương, Phường 4, Quận 5, TP.HCM
    • Hệ thống trung tâm: wallstreetenglish.edu.vn/trung-tam-wse-tai-thanh-pho-ho-chi-minh/

    Điện thoại: 1800 646 448
    Website: wallstreetenglish.edu.vn
    Fanpage: facebook.com/WSE.VietNam

    Wall Street English
    Wall Street English
    Wall Street English
    Wall Street English
  3. Res là hệ thống trường Anh Ngữ Quốc Tế được thành lập vào năm 2007 chuyên về khóa học IELTS, tiếng Anh trẻ em và thiếu niên. Đây là hệ thống trung tâm Anh Ngữ tiêu chuẩn Quốc Tế Cambridge và được Hội Đồng Úc IDP công nhận là đối tác xuất sắc trong suốt 8 năm liên tiếp. Tính đến nay trung tâm đã có 40 chi nhánh được đặt tại hai thành phố lớn là Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh và các thành phố khác. Ngoài ra phần lớn các chi nhánh của RES được mở ra gần các trường học, điều này giảm bớt khó khăn hơn trong việc đưa đón các bạn nhỏ, cũng như tạo ra sự thuận lợi cho thời gian biểu học tập. Trải dài ở tất cả các quận, khoảng cách về địa lý sẽ không còn là trở ngại trên con đường theo đuổi sự nghiệp học tiếng Anh của các bạn.


    Ưu điểm của việc luyện thi IELTS tại Anh ngữ RES:

    • Lộ trình tinh gọn
    • Tránh được việc học lan man
    • Giờ học linh hoạt
    • Chi phí phải chăng

    Bên cạnh việc đầu tư cho chất lượng giảng dạy, trung tâm Anh ngữ RES cũng chú trọng đến trang thiết bị của các phòng học. Đầu tiên là phải kể đến việc các lớp học được trang bị máy chiếu và loa nghe, như các bạn đã biết việc học tập sẽ có hiệu quả hơn khi chúng ta được tiếp xúc trực tiếp với hình ảnh và âm thanh thay vì chỉ nghe những lời giảng khô khan. Các thầy, cô luôn cố gắng đưa ra các ví dụ minh họa cho bài giảng trở nên sinh động và hấp dẫn hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 14 – 16 Huỳnh Mẫn Đạt, Phường 1, Quận 5, TP. HCM
    • Hệ thống trung tâm: res.edu.vn/lien-he/

    Điện thoại: 1900 232325 & 0979 043 610

    Email: res.edu.co@gmail.com

    Website: res.edu.vn

    Fanpage: facebook.com/LuyenThiIeltsSo1VietNam

    Gọi điện
    Trung tâm Anh ngữ RES
    Trung tâm Anh ngữ RES
    Trung tâm Anh ngữ RES
    Trung tâm Anh ngữ RES
  4. Trung tâm Anh ngữ Apollo được thành lập vào năm 1995 với sứ mệnh đào tạo thế hệ trẻ Việt Nam thành công dân toàn cầu để thúc đẩy sự thịnh vượng, và giúp họ thay đổi thế giới theo hướng tích cực hơn. Với Apollo, phần thưởng lớn nhất là được nhìn thấy cuộc sống của mọi người tốt đẹp hơn nhờ sự nỗ lực và nhiệt huyết của đội ngũ giáo viên tài năng tại Apollo.


    Ưu điểm vượt trội của khóa học IELTS tại Apollo English:

    • 100% giáo viên nước ngoài giàu kinh nghiệm giảng dạy IELTS
    • Lộ trình chinh phục IELTS với 8 cấp độ rõ ràng
    • Cố vấn học tập theo sát quá trình chinh phục kết quả IELTS
    • Phương pháp học hiện đại chuyên biệt kết hợp giữa học trên lớp và trực tuyến
    • Mục tiêu học tập toàn diện bao gồm: mục tiêu điểm số và tư duy toàn cầu. Sau khóa học, học viên tự tin hòa nhập môi trường quốc tế
    • Cam kết đảm bảo kết quả đầu ra theo từng cấp độ

    Apollo English là tổ chức đào tạo Anh ngữ và luyện thi quốc tế uy tín với kết quả đã được công nhậnVới chất lượng giảng dạy đã được kiểm chứng qua các giải thưởng danh giá cùng phương pháp "Học tiếng Anh qua môn học" độc quyền hiệu quả nhất hiện nay, Apollo English là một trong những địa điểm đáng tin cậy để các bạn có thể tham gia học và luyện thi IELTS.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 204 Trần Bình Trọng, Quận 5, TP. HCM - (028) 7109 2777 & (028) 7307 7999
    • Hệ thống trung tâm: apollo.edu.vn/he-thong-trung-tam

    Điện thoại: 1900 292 970

    Email: talk2us@apollo.edu.vn

    Website: apollo.edu.vn

    Fanpage: facebook.com/ApolloEnglishVietnam

    Gọi điện
    Apollo English
    Apollo English
    Apollo English
    Apollo English
  5. VUS - Anh Văn Hội Việt Mỹ tự hào trở thành đơn vị đào tạo Anh ngữ đạt tiêu chuẩn toàn cầu được công nhận bởi NEAS, tổ chức độc lập quản lý chất lượng các trung tâm giảng dạy Anh ngữ quốc tế. Suốt 25 năm qua, chứng nhận Chất lượng NEAS đã xác nhận tiêu chuẩn cho nhiều trung tâm giảng dạy tiếng Anh hàng đầu thế giới.


    Một đơn vị giáo dục đạt chuẩn NEAS cần phải sở hữu những tiêu chí quốc tế:

    • Chất lượng giảng dạy cao
    • Khoá học đáp ứng nhu cầu học viên
    • Công nghệ giảng dạy tiên tiến
    • Môi trường học tập an toàn và hữu ích

    Đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm có bằng cấp giảng dạy chuẩn quốc tế: TESOL, CELTA hoặc tương đương TEFL sẽ giúp học viên trang bị đầy đủ kiến thức, nâng cao kỹ năng và rèn luyện chiến thuật làm bài. Không chỉ là trung tâm luyện IELTS, VUS còn mang đến những buổi IELTS Workshop nhằm cập nhật những thông tin mới nhất về kỳ thi IELTS và bỏ túi nhiều bí kíp luyện thi IELTS từ chuyên gia.


    Ngoài ra, trung tâm còn tổ chức thi thử IELTS miễn phí, giúp học viên quen cảm giác phòng thi do Hội đồng Khảo thí tiếng Anh Đại học Cambridge (Cambridge Assessment English) cung cấp đề thi thử và trực tiếp chấm điểm bài thi của học viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 135 An Dương Vương, Q. 5, TP. HCM - (028) 3830 5210
    • Hệ thống trung tâm: vus.edu.vn/contact-us/

    Điện thoại: 028 7308 3333

    Website: vus.edu.vn

    Fanpage: facebook.com/AnhvanhoiVietMy.VUS/

    Gọi điện
    VUS - Anh Văn Hội Việt Mỹ
    VUS - Anh Văn Hội Việt Mỹ
    VUS - Anh Văn Hội Việt Mỹ
  6. Anh ngữ ZIM hoạt động với sứ mệnh khai phóng khả năng học hỏi bất tận của con người, trang bị cho mỗi cá nhân phương pháp học tối ưu để thích nghi và phát triển trong một thế giới không ngừng thay đổi. ZIM không ngừng nghiên cứu phát triển phương pháp giáo dục cá nhân hoá giúp học viên đạt được tối đa kết quả học tập theo cách riêng.


    ZIM cam kết:

    • ZIM hiểu và quan tâm sâu sắc đến mục tiêu học tập và sự khác biệt của từng học viên
    • ZIM liên tục phát triển những phương pháp giáo dục hiệu quả áp dụng trực tiếp vào việc học tập của học viên
    • ZIM cam kết kết quả học tập với từng học viên
    • ZIM đóng góp và chia sẻ những giá trị tích cực cho hệ thống đào tạo ngoại ngữ ở Việt Nam

    Học tập và luyện thi IELTS tại ZIM bạn sẽ tiết kiệm được đến 80% thời gian học và thi bởi nội dung luyện thi trọng tâm theo chủ điểm bài thi, phương pháp học dễ hiểu và dễ áp dụng. Giảng viên tại ZIM đều là những người có trình độ chuyên môn cao, tư duy sư phạm cấp tiến, không ngừng cập nhật kiến thức mới. Đặc biệt, nội dung giáo trình dạy được biên soạn theo trình độ phù hợp nhất với học viên. Ngoài ra, dành cho học viên muốn có không gian học tập thêm, phòng tự học tại ZIM luôn có giảng viên trực hỗ trợ học tập kịp thời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 308 Trần Phú , Phường 8, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 2833

    Email: admin@zim.vn
    Website: zim.vn
    Fanpage: facebook.com/zimeducation/

    Gọi điện
    Anh Ngữ ZIM
    Anh Ngữ ZIM
    Anh Ngữ ZIM
    Anh Ngữ ZIM



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy