Top 6 Trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất TP. Tuy Hòa, Phú Yên

Phương Trinh 2074 0 Báo lỗi

Ngày này, nhu cầu học và thi IELTS ngày càng tăng cao. Nên việc lựa chọn trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất và uy tín cũng là một vấn đề. Vì thế hôm nay, trong ... xem thêm...

  1. DOL English - Đình Lực là Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam. DOL độc quyền luyện thi IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, tiền bạc. Giữa bối cảnh nhiều trung tâm Tiếng Anh mọc lên như hiện nay, DOL English lại không hề lép vế bởi sự khác biệt khiến học viên mê mẩn khi sử dụng Linearthinking – Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt – chú trọng vào việc rèn luyện tư duy trước khi tích lũy kiến thức. Vậy đâu là 5 điểm làm nên vị thế vững chắc cho DOL.


    Linearthinking - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt


    Một trong những điểm đặc biệt nhất của DOL English đó là phương pháp giảng dạy ứng dụng tư duy Toán học vào tiếng Anh – “Linearthinking” (Tư duy tuyến tính) - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt. Phương pháp “đậm mùi Toán học” này hướng tư duy của học viên theo một chiều nhất định, khơi gợi những ý tưởng sẵn có theo hướng logic và rành mạch nhất. Ngoài ra, hiện tại DOL English cũng đã nghiên cứu thành công cách áp dụng Linearthinking vào việc giảng dạy TOEIC, SAT và tiếng Anh, giúp các học viên học Tiếng Anh tư duy hơn, nhớ lâu hơn, tiết kiệm thời gian hơn và hiệu quả hơn. Bạn có thể tìm hiểu và cảm nhận về Linearthinking tại đây: https://www.dolenglish.vn/gioi-thieu-linearthinking


    Những ưu điểm DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam mang lại:

    • Giáo viên có thành tích khủng, tâm huyết và không ngừng đổi mới: Trung tâm DOL English là một cái tên mới nổi cùng dàn feedback “chất hơn nước cất”. Không sở hữu đội ngũ giáo viên nước ngoài nhưng DOL English lại cực kì khắt khe trong việc tuyển chọn đầu vào cho giáo viên. Các giáo viên tại đây không chỉ sở hữu bảng thành tích trong mơ mà còn có độ tuổi rất trẻ nên lửa nhiệt tình luôn sẵn có. “Giáo viên ở đây rất giỏi và có tâm". Chính sự tâm huyết với công việc giảng dạy của những người trẻ đầy tài năng này là bệ phóng cho những thành tích đáng tự hào của các học viên của DOL với những điểm số IELTS trong mơ. Tham khảo tại: https://www.dolenglish.vn/teachers/
    • Dàn App có trí tuệ nhân tạo rất “xịn”: DOL English là 1 trong những start-up tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào giảng dạy và luyện tập. Hệ thống App quản lý học tập cũng như App luyện tập được tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp học viên có nhiều điều kiện luyện tập hơn ngoài giờ lên lớp. Điều này 1 phần nào đó giúp các bạn có một môi trường học tập tốt hơn song song với việc học tại lớp. Chưa dừng lại ở đó, với những thành tích ban đầu rất tốt từ khoá IELTS Online của DOL đã chứng minh cho sự hiệu quả và thành công của việc xây dựng 1 chương trình học Online nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và trải nghiệm như Offline. Tham khảo tại: https://www.dolenglish.vn/nen-tang-cong-nghe
    • Cơ sở vật chất cũng rất “xịn” chắc cũng top đầu, rất khác, không giống trung tâm nào cả.
    • Khóa học và học phí: Hiện tại DOL đang triển khai đào tạo rất nhiều khoá học IELTS cũng như TOEIC, SAT, GMAT, GRE và tiếng Anh giao tiếp ở những cấp độ khác nhau phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của người học. Học phí ở DOL ở tầm trung cao, nhưng chất lượng mang lại vượt quá rất nhiều so với mức học phí bỏ ra.
    • DOL English - Đình Lực là học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

    DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí, tiền bạc.


    DOL IELTS Đình Lực là học viện đào tạo IELTS top 1 Tp.HCM. DOL có dự định vào năm 2024 sẽ mở trung tâm offline tại trung tâm TP. Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên, và hiện đang cung cấp khoá học Online trực tiếp với giáo viên Hồ Chí Minh và có nền tảng công nghệ riêng hỗ trợ việc học thêm ở nhà. Trải nghiệm và kết quả học tập qua hình thức Online của DOL đã chứng minh là không khác gì hình thức offline.


    ️Cuối năm 2023, DOL English là đơn vị vinh dự được nhận lời mời của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng đồng hành trong chương trình “Gặp Gỡ và Tuyên Dương Học Sinh Đoạt Giải Olympic và Khoa Học Kỹ Thuật Quốc Tế Năm 2023"️. Điều này đã một lần nữa chứng minh được năng lực và chất lượng đào tạo vượt trội của DOL English. Và đó cũng là lý do vì sao DOL English luôn được chọn là một trong những trung tâm tốt nhất về luyện thi IELTS/SAT tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    DOL có các lớp IELTS/ SAT/ TOEIC/ TAGT: https://www.dolenglish.vn

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: Hẻm 458/14, 3 Tháng 2, P12, Q. 10, TP.HCM
    • Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
    • Cơ sở 3: 24A Bàu Cát 2, Tân Bình, P.14, TP.HCM
    • Cơ sở 4: 219 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
    • Cơ sở 5: 95-97 Đường số 3, Khu Cityland Park Hills, P10, Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Lotte Mart)
    • Cơ sở 6: Tầng 4 - 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức (sát Vincom Plaza), TP.HCM
    • Cơ sở 7: 16 Đường số 3, P.11, Q.6 (sát bệnh viện quận 6, cổng đường Chợ Lớn), TP.HCM
    • Cơ sở 8: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
    • Cơ sở 9: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • Cơ sở 10: 24/1 Võ Oanh (D3), Bình Thạnh, P.25, TP.HCM
    • Cơ sở 11: 40 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 12: 38/6 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 13: Lầu 10, 66 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Cơ sở 14: Lầu 8, 71 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Cơ sở 15: Lầu 5, 8/45 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 969 639

    Gọi điện
    Trung Tâm IELTS Đình Lực - DOL English
    Trung Tâm IELTS Đình Lực - DOL English
    Trung Tâm IELTS Đình Lực - DOL English
    Trung Tâm IELTS Đình Lực - DOL English

  2. Top 2

    Blue Diamond English Center

    Blue Diamond English Center là một trong những trung tâm ngoại ngữ uy tín chuyên đào tạo Tiếng Anh từ 4-16 tuổi, luyện thi IELTS và các lớp Tiếng Anh giao tiếp quốc tế tại Tuy Hòa.


    Chương trình luyện thi IELTS được thiết kế đặc biệt củng cố và hoàn thiện toàn diện 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết, đồng thời tăng cường khả năng phản xạ nói tiếng Anh trôi chảy về các chủ đề quan trọng trong bài thi IELTS. Bên cạnh đó, chương trình còn tập trung vào đào tạo và luyện thi với các bài thi thật, giúp các bạn học viên xây dựng dược xử lý đề linh hoạt và đạt điểm số cao trong kỳ thi IELTS.


    Đến với Blue Diamond English Center bạn có thể yên tâm học tập bởi:

    • Học tiếng Anh 100% giáo viên nước ngoài
    • Chương trình đào tạo Tiếng Anh cho độ tuổi từ 4-16 tuổi, luyện thi IELTS, TOEIC và Tiếng Anh giao tiếp dành cho người đi làm rất chuyên nghiệp
    • Giáo viên nước ngoài đầy đủ bằng cấp, chứng chỉ, kinh nghiệm và nhiệt huyết
    • Đội ngũ quản lý và giáo viên : giàu kinh nghiệm quản lý và dạy Tiếng Anh tại các Trung tâm Anh ngữ Quốc tế lớn trên toàn quốc
    • Lộ trình đào tạo xuyên suốt, đảm bảo kết quả học tập
    • Giáo trình quốc tế, từ các Nhà xuất bản lớn trên thế giới
    • Môi trường học tập khang trang, dụng cụ hỗ trợ dạy và học hiện đại, tiên tiến

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 340 Đại lộ Hùng Vương, Phường 7, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại:
    025 7387 1999
    Email:
    info@bluediamond.edu.vn

    Website: https://bluediamond.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Bluediamondenglish

    Blue Diamond English Center
    Blue Diamond English Center
    Blue Diamond English Center
    Blue Diamond English Center
  3. Trung tâm anh ngữ Vươn Tới Tầm Cao – AIM HIGH English Language Center được thành lập từ năm 2016 với mục tiêu hướng đến trở thành trung tâm anh ngữ hàng đầu về chất lượng giáo dục, đào tạo chuẩn quốc tế; sứ mệnh của trung tâm là mang đến cộng đồng một môi trường học tiếng anh toàn diện, tạo điều kiện phát triển đủ bốn kỹ năng nghe-nói-đọc-viết cho học viên trong khoảng thời gian ngắn nhất với chi phí hiệu quả nhất. Và Anh Ngữ AIM HIGH cũng là một lời giải đáp thỏa dáng cho câu hỏi nên luyện thi IELTS ở đâu tại Tuy Hòa, Phú Yên.


    Với luyện thi IELTS, Anh Ngữ AIM HIGH đưa ra mô hình học 4 on 1, 2 kèm 1 - tiếp cận IELTS toàn diện:

    • Luyện Speaking hàng tuần với giảng viên nước ngoài, cung cấp ý tưởng, từ vựng, phản xạ kéo dài câu trả lời, chỉnh phát âm chuẩn và các tips cực kỳ hữu dụng khác trong kỳ thi speaking.
    • Hơn 36 bài viết được sửa chi tiết trong suốt khoá học nhằm tạo lập phản xạ viết câu chuẩn, tiếp cận với các ngữ pháp chuyên dụng trong IELTS, học phương pháp lập luận logic, tư duy phản biện, tránh bí ý trong lúc viết.
    • Được luyện Reading và Listening trong kho Actual Tests phong phú và đa dạng, được tích hợp qua nhiều kỳ thi của nhiều năm khác nhau.
    • Tham gia 5 kỳ thi IELTS MOCK TEST giống y chang thi thật để làm quen với không khí phòng thi, đề thi và phương thức làm bài thi. Ngoài ra, phương pháp này cũng lập ra nhằm giúp học viên trải nghiệm được sự bứt phá của bản than hoặc nhận ra điểm yếu của mình để cùng với giảng viên tìm phương án cải thiện cho phù hợp.

    Ưu điểm của trung tâm Anh Ngữ AIM HIGH:

    • Miễn phí: chỗ gửi xe, nước uống, tài liệu tự học tiếng Anh, những chương trình ngoại khóa nói tiếng Anh bổ ích,...
    • Cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại phục vụ việc giảng dạy và học tập như màn hình LCD, điều hoà,...
    • Phòng học sạch sẽ, thoáng mát
    • Giáo viên, giảng viên kinh nghiệm và có kỹ năng giảng dạy, được nhiều phụ huynh học sinh tin tưởng
    • Đội ngũ nhân viên và trợ giảng nhiệt tình, luôn túc trực hỗ trợ các học sinh học chậm, mất gốc.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 349 Trần Hưng Đạo, phường 4, TP. Tuy Hoà, Phú Yên

    Điện thoại: 0342 099 677

    Fanpage: www.facebook.com/AIMHIGHELC

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00 (T2 -T7)

    Gọi điện
    Anh Ngữ AIM HIGH
    Anh Ngữ AIM HIGH
    Anh Ngữ AIM HIGH
    Anh Ngữ AIM HIGH
  4. A&P English - Informatics Centre với hơn 13 năm kinh nghiệm đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục ngoài ngữ tại Phú Yên. Đến với trung tâm ngoài ngữ này việc học Tiếng Anh không còn là nỗi sợ hãi của các học viên nữa mà học là thích, học là mê.


    Đối với các bé độ tuổi từ mẫu giáo đến lớp 5 thì A&P English - Informatics Centre giúp các em sẽ được học Tiếng Anh trong môi trường hiện đại với chương trình học bổ ích dễ tiếp nhận kiến thức mới với nội dung vừa học vừa chơi. Ngoài ra, rèn luyện kỹ năng mềm, tự tin thể hiện bản thân trước đám đông mà còn được thử sức vào các chương trình ngoại khóa dành riêng cho bé để phát triển khả năng toàn diện.


    Đối với các em học sinh cấp 2,3 thì A&P English - Informatics Centre không chỉ ôn luyện bổ sung kiến thức, nâng cao khả năng ngoại ngữ của mình mà còn lĩnh hội thêm các kinh nghiệm, kỹ năng làm bài để tham gia vào các kỳ thi quan trọng như: cuộc thi học sinh giỏi Tiếng Anh, thi vào lớp chuyên Anh trường Lương Văn Chánh, thi bằng IELTS, CAMBRIDGE mà còn tư vấn, hướng dẫn các em apply các học bổng của trường đại học quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    262 Nguyễn Huệ, phường 7, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại:
    0934 858 379 & 0905 160 546
    Fanpage:
    www.facebook.com/anna1980

    Gọi điện
    A&P English - Informatics Centre
    A&P English - Informatics Centre
    A&P English - Informatics Centre
    A&P English - Informatics Centre
  5. Không nằm ngoài danh sách này, Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế Bắc Âu - Phú Yên cũng là một cái tên nổi bật trong số các trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất Tuy Hòa, Phú Yên mà toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay. Đây là nơi:

    • Chuyên Đào tạo, luyện thi chứng chỉ Quốc tế Toeic, Toefl, IELTS,..
    • Anh văn giao tiếp quốc tế, anh văn thiếu nhi, anh văn tổng quát cho người đi làm, ôn luyện thi tốt nghiệp, công viên chức....
    • Đào tạo khóa ngắn hạn luyện thi A1,A2,B1,B2,C1,C2.


    Tại trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế Bắc Âu, học viên sẽ được học với giáo viên nước ngoài chuyên luyện phát âm chuẩn theo giọng Mỹ.

    • Rèn luyện tốt các kỹ năng : nghe, nói, đọc, viết.
    • Giáo viên năng động, luôn tận tình với học viên.
    • Phương pháp học thông minh, dễ hiểu, dễ nhớ, dễ tiếp thu.
    • Giáo trình tổng hợp phù hợp với đặc tính của người Việt.
    • Học viên được đào tạo bài bản, hiệu quả và chất lượng
    • Học viên được sâu sát với giáo viên ngay tại lớp học.

    Một môi trường học hoàn toàn mới sẽ khiến bạn bất ngờ về khả năng ngoại ngữ của chính bản thân chỉ trong một thời gian ngắn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 433 Nguyễn Huệ, phường 7, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

    Điện thoại: 025 7381 0879 & 0902 725 923

    Email: trungtamngoainguquoctebacau@yahoo.com

    Fanpage: www.facebook.com/Trung-tâm-Ngoại-ngữ-Quốc-tế-Bắc-Âu-Phú-Yên-501076033322111/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế Bắc Âu - Phú Yên
    Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế Bắc Âu - Phú Yên
    Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế Bắc Âu - Phú Yên
    Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế Bắc Âu - Phú Yên
  6. Lựa chọn luyện thi IELTS tại trung tâm Anh ngữ Vương Thủy cũng là một gợi ý không tồi dành cho bạn. Đây là cơ sở đào tạo tiếng Anh chuyên nghiệp tại Phú Yên được thành lập năm 2005. Vương Thủy tự hào đã đào tạo học sinh đạt kết quả cao trong các kì thi quốc gia và chứng chỉ quốc tế giúp học sinh du học nhiều nước trên thế giới.


    Chương trình đặc biệt được biên soạn và cập nhật bới Thạc sĩ Dương Thị Lệ Thủy, Giảng viên chính trường Đại học Phú Yên theo định hướng phát triển toàn diện kỹ năng ngôn ngữ, giúp học viên có thể sử dụng tiếng Anh tự tin và thành thạo để vươn tới thành công.


    Tại sao bạn nên luyện thi IELTS tại trung tâm Anh ngữ Vương Thủy?

    • Đảm bảo yêu cầu đầu ra.
    • Nắm được những cách thức làm bài và chiến lược hợp lý: Bài thi IELTS kiểm tra trình độ cả 4 kĩ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết của bạn với nhiều dạng bài khác nhau. Vì vậy, bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn nếu không biết cách phân bổ thời gian, hiểu biết về đề thi. Khóa luyện thi IELTS tại Anh ngữ Vương Thủy sẽ cung cấp cho các bạn những hành trang và kiến thức cần thiết cho kì thi IELTS.
    • Cập nhật những thông tin, dạng đề thi mới nhất về kì thi IELTS: Bạn phân vân không biết nên chọn tài liệu nào để ôn luyện cho kì thi? Anh ngữ Vương Thủy sẽ giúp bạn có thể cập nhật những đề thi sát nhất, mới nhất với kì thi IELTS.
    • Nâng cao cả 4 kĩ năng Nghe – Nói – Đọc -Viết: Làm không tốt một kĩ năng có thể ảnh hưởng tới kết quả của cả kì thi IELTS, chính vì vậy các khóa học luyện thi IELTS sẽ giúp các bạn phát triển toàn diện cả 4 kĩ năng.
    • Học tập trong môi trường hiện đại: Các lớp học tại Anh ngữ Vương Thủy được trang bị đầy đủ hệ thống máy chiếu, âm thanh nhằm giúp học viên nắm bắt được bài học một cách tốt nhất
    • Mỗi học viên sẽ được tận tình quan tâm: Lớp học ưu việt với số lượng học viên thấp (15 học viên/ lớp) đảm bảo trong quá trình học, giáo viên có thể theo dõi sát sao tới từng cá nhân.

    Đặc biệt:

    • Học tại Anh Ngữ Vương Thủy bạn sẽ được tặng file nghe, CD, DVD, phần mền luyện phát âm, sách tự học,... hỗ trợ cho việc học tập của bạn hoàn toàn miễn phí.
    • Ngoài những giờ học trên lớp Anh Ngữ Vương Thủy ưu tiên tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí cho các bạn cách học các kĩ nghe, nói, đọc , viết và ngữ pháp sao cho hiệu quả nhất. Cách làm thế nào để bạn vận dụng ngôn ngữ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 294B Bà Triệu, Lý Tự Trọng, Phường 7, TP. Tuy Hòa, Phú Yên.

    Điện thoại: 025 7366 6889

    Website: https://trung-tam-vuong-thuy.business.site/

    Fanpage: www.facebook.com/trungtamtienganhtaiTuyHoaPhuYen/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Trung tâm Anh ngữ Vương Thủy
    Trung tâm Anh ngữ Vương Thủy
    Trung tâm Anh ngữ Vương Thủy
    Trung tâm Anh ngữ Vương Thủy



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy