Top 6 Trung tâm tiếng Anh luyện thi IELTS tốt nhất tỉnh Phú Thọ

Đỗ Phương 66 0 Báo lỗi

Việc lựa chọn trung tâm luyện thi IELTS luôn là mối quan tâm hàng đầu của những người mong muốn học và thi IELTS. Trong bài viết dưới đây, Toplist sẽ chia sẻ ... xem thêm...

  1. Ocean Edu là tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Từ khi thành lập tới nay, Ocean Edu đã có trên 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh chuẩn Quốc tế nói chung và luyện thi Ielts nói riêng. Hệ thống đã nâng tổng số lên hơn 150 trung tâm trải dài khắp các tỉnh thành trên cả nước, trong đó có cả tỉnh Phú Thọ.


    Bất kể xuất phát điểm hay mục tiêu của bạn là gì? Ocean Edu sẽ là nơi thực hiện hóa mục tiêu của bạn với chương trình luyện thi Ielts được thiết kế chuyên biệt, phù hợp với từng cấp độ từ học viên mới làm quen với Ielts đến học viên đã có nền tảng vững chắc muốn luyện thi chuyên sâu.


    Với 11 cấp độ từ cơ bản đến 8.5 Ielts, khóa học cung cấp cho các học viên phương pháp, bí quyết làm bài ưu việt cho từng dạng bài thi cụ thể. Không chỉ phát triển toàn diện cả 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết, chương trình học còn tăng cường khả năng phản xạ nói tiếng Anh trôi chảy về các chủ đề quan trọng trong bài thi Ielts, giúp học viên tự tin đối diện với giám khảo chấm thi và phát huy được tối đa năng lực bản thân.


    Đội ngũ giáo viên của Ocean Edu 100% là giáo viên nước ngoài có chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế và trình độ sư phạm sâu hơn sẽ là những cánh tay phải đắc lực cho bạn trên con đường chinh phục band điểm trong mơ. Ocean Edu cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những chương trình học, dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 4, Tòa nhà MB, 1596 Hùng Vương, Gia Cẩm, TP. Việt Trì, Phú Thọ - 021 0381 6463 & 021 0381 6464
    • 1513 Đường Hùng Vương, Tiên Cát, TP. Việt Trì, Phú Thọ - 021 0368 8188 & 021 0368 8199
    • ...
    • ocean.edu.vn

    Điện thoại: 1900 6494
    Email: info@ocean.edu.vn
    Website: ocean.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/OceanEduVietNam/

    Gọi điện
    Ocean Edu
    Ocean Edu
    Ocean Edu
    Ocean Edu

  2. Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Dolphin là một trung tâm có nhiều năm kinh nghiệm trong việc đào tạo ngoại ngữ tốt tại Việt Nam nói chung và tỉnh Phú Thọ nói riêng.


    Là một trung tâm chuyên nghiệp trong việc dạy Ielts, bởi thế mảng Ielts speaking và tiếng Anh giao tiếp của Anh ngữ Quốc tế Dolphin khá nổi bật. Học khóa học Ielts tại trung tâm, các học viên sẽ được trang bị một nền tảng tiếng anh chuyên sâu và vững chắc để có thể giao tiếp vững vàng trong mọi tình huống. Đặc biệt, lộ trình học tại Dolphin được cá nhân hóa phù hợp với năng lực và nhu cầu của từng học viên.


    Với đội ngũ giáo viên nước ngoài có chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm và vô cùng tâm lý, quá trình học của các học viên sẽ bớt căng thẳng và không bị nhàm chán.


    Những lý do nên học Ielts tại Dolphin:

    • Đội ngũ giáo viên trình độ cao, 8.0 trở lên, giàu kinh nghiệm đào tạo;
    • Lớp học quy mô nhỏ chỉ 8 - 12 học viên, đảm bảo sự tương tác và thực hành tối đa;
    • Lộ trình học linh hoạt cho mọi trình độ từ 0 - 7.0+;
    • Phương pháp giảng dạy tinh gọn, cá nhân hóa, khơi dậy niềm yêu thích và tạo động lực cho học viên;
    • Cam kết đầu ra bằng văn bản, miễn phí học lại khi không đạt cam kết;
    • Hệ thống lớp học thoải mái, hỗ trợ tốt nhất cho quá trình học tập của học viên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 3014 Đại lộ Hùng Vương, Vân Phú, TP. Việt Trì, Phú Thọ
    • Tôn Thất Tùng, Trần Phú, Gia Cẩm, TP. Việt Trì, Phú Thọ
    • ...
    • www.facebook.com/hethongdaotaotienganhvakynangsongdolphin

    Điện thoại: 0339 166 222 & 0339 066 222 & 0988 947 999
    Email: anhngudolphin@gmail.com

    Website: https://dolphinenglish.edu.vn/

    Fanpage:

    • www.facebook.com/hethongdaotaotienganhvakynangsongdolphin
    • www.facebook.com/dolphin.anhngu.1

    Giờ mở cửa: 08:00 - 11:30 & 13:30 - 20:30

      Gọi điện
      Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Dolphin
      Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Dolphin
      Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Dolphin
      Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Dolphin
    • DOL English - Đình Lực là Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam. DOL độc quyền luyện thi IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, tiền bạc. Giữa bối cảnh nhiều trung tâm Tiếng Anh mọc lên như hiện nay, DOL English lại không hề lép vế bởi sự khác biệt khiến học viên mê mẩn khi sử dụng Linearthinking – Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt – chú trọng vào việc rèn luyện tư duy trước khi tích lũy kiến thức. Vậy đâu là 5 điểm làm nên vị thế vững chắc cho DOL.


      Linearthinking - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt


      Một trong những điểm đặc biệt nhất của DOL English đó là phương pháp giảng dạy ứng dụng tư duy Toán học vào tiếng Anh – “Linearthinking” (Tư duy tuyến tính) - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt. Phương pháp “đậm mùi Toán học” này hướng tư duy của học viên theo một chiều nhất định, khơi gợi những ý tưởng sẵn có theo hướng logic và rành mạch nhất. Ngoài ra, hiện tại DOL English cũng đã nghiên cứu thành công cách áp dụng Linearthinking vào việc giảng dạy TOEIC, SAT và tiếng Anh, giúp các học viên học Tiếng Anh tư duy hơn, nhớ lâu hơn, tiết kiệm thời gian hơn và hiệu quả hơn. Bạn có thể tìm hiểu và cảm nhận về Linearthinking tại đây: https://www.dolenglish.vn/gioi-thieu-linearthinking


      Những ưu điểm DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam mang lại:

      • Giáo viên có thành tích khủng, tâm huyết và không ngừng đổi mới: Trung tâm DOL English là một cái tên mới nổi cùng dàn feedback “chất hơn nước cất”. Không sở hữu đội ngũ giáo viên nước ngoài nhưng DOL English lại cực kì khắt khe trong việc tuyển chọn đầu vào cho giáo viên. Các giáo viên tại đây không chỉ sở hữu bảng thành tích trong mơ mà còn có độ tuổi rất trẻ nên lửa nhiệt tình luôn sẵn có. “Giáo viên ở đây rất giỏi và có tâm". Chính sự tâm huyết với công việc giảng dạy của những người trẻ đầy tài năng này là bệ phóng cho những thành tích đáng tự hào của các học viên của DOL với những điểm số IELTS trong mơ. Tham khảo tại: https://www.dolenglish.vn/teachers/
      • Dàn App có trí tuệ nhân tạo rất “xịn”: DOL English là 1 trong những start-up tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào giảng dạy và luyện tập. Hệ thống App quản lý học tập cũng như App luyện tập được tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp học viên có nhiều điều kiện luyện tập hơn ngoài giờ lên lớp. Điều này 1 phần nào đó giúp các bạn có một môi trường học tập tốt hơn song song với việc học tại lớp. Chưa dừng lại ở đó, với những thành tích ban đầu rất tốt từ khoá IELTS Online của DOL đã chứng minh cho sự hiệu quả và thành công của việc xây dựng 1 chương trình học Online nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và trải nghiệm như Offline. Tham khảo tại: https://www.dolenglish.vn/nen-tang-cong-nghe
      • Cơ sở vật chất cũng rất “xịn” chắc cũng top đầu, rất khác, không giống trung tâm nào cả.
      • Khóa học và học phí: Hiện tại DOL đang triển khai đào tạo rất nhiều khoá học IELTS cũng như TOEIC, SAT, GMAT, GRE và tiếng Anh giao tiếp ở những cấp độ khác nhau phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của người học. Học phí ở DOL ở tầm trung cao, nhưng chất lượng mang lại vượt quá rất nhiều so với mức học phí bỏ ra.
      • DOL English - Đình Lực là học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

      DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí, tiền bạc.


      DOL IELTS Đình Lực là học viện đào tạo IELTS top 1 Tp.HCM. DOL có dự định vào năm 2024 sẽ mở trung tâm offline tại trung tâm tỉnh Phú Thọ, và hiện đang cung cấp khoá học Online trực tiếp với giáo viên Hồ Chí Minh và có nền tảng công nghệ riêng hỗ trợ việc học thêm ở nhà. Trải nghiệm và kết quả học tập qua hình thức Online của DOL đã chứng minh là không khác gì hình thức offline.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      DOL có các lớp IELTS/ SAT/ TOEIC/ TAGT: https://www.dolenglish.vn

      Địa chỉ:

      • Cơ sở 1: Hẻm 458/14, 3 Tháng 2, P12, Q. 10, TP.HCM
      • Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
      • Cơ sở 3: 24A Bàu Cát 2, Tân Bình, P.14, TP.HCM
      • Cơ sở 4: 219 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
      • Cơ sở 5: 95-97 Đường số 3, Khu Cityland Park Hills, P10, Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Lotte Mart)
      • Cơ sở 6: Tầng 4 - 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức (sát Vincom Plaza), TP.HCM
      • Cơ sở 7: 16 Đường số 3, P.11, Q.6 (sát bệnh viện quận 6, cổng đường Chợ Lớn), TP.HCM
      • Cơ sở 8: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
      • Cơ sở 9: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
      • Cơ sở 10: 24/1 Võ Oanh (D3), Bình Thạnh, P.25, TP.HCM
      • Cơ sở 11: 40 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
      • Cơ sở 12: 38/6 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
      • Cơ sở 13: Lầu 10, 66 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • Cơ sở 14: Lầu 8, 71 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
      • Cơ sở 15: Lầu 5, 8/45 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 1800 969 639

      Gọi điện
      Trung Tâm IELTS Đình Lực - DOL English
      Trung Tâm IELTS Đình Lực - DOL English
      Trung Tâm IELTS Đình Lực - DOL English
      Trung Tâm IELTS Đình Lực - DOL English
    • Top 4

      Trung tâm ngoại ngữ ICC

      Gọi điện

      Là một trung tâm ngoại ngữ đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, ICC luôn không ngừng cố gắng để tạo ra một môi trường học tập tiếng Anh hiệu quả nhất. Trung tâm luôn liên tục thay đổi và cung cấp những khóa học ngoại ngữ tốt nhất cho học viên.


      Với tiêu chí "lấy chất lượng giảng dạy và hiệu quả học tập của học viên lên hàng đầu", đội ngũ giáo viên của trung tâm ngoại ngữ ICC đều là người bản địa và có trình độ chuyên môn cao trong việc giảng dạy Anh ngữ. Hầu hết đều là thạc sĩ và tiến sĩ trong nước về giáo dục và quản lý đều đạt được chứng chỉ dạy tiếng Anh cho người nước ngoài, luôn suy nghĩ để đưa ra những phương thức tiếp cận hiệu quả và dễ dàng vận dụng cho mỗi học viên.


      Khóa học luyện thi Ielts của ICC được được biên soạn bởi giảng viên tại trung tâm, nội dung tổng hợp bám sát nội dung đề thi thi chính thức. ICC mong muốn giúp các học viên mở ra cánh cửa tương lai vào các trường đại học danh tiếng, hay đơn giản là đạt được một điểm thi Ielts ấn tượng. Nếu bạn đang muốn tìm một trung tâm tiếng Anh luyện thi Ielts tốt ngay tại Phú Thọ thì trung tâm ngoại ngữ ICC chính là dành cho bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Lô H22 - KĐT Trầm Sào, Gia Cẩm, TP. Việt Trì, Phú Thọ - 021 0358 1888 & 0983 551 835
      • Khu 10, Phù Ninh, Phù Ninh, Phú Thọ - 021 0655 0000 & 0868 654 554

      Email: icc.csr@gmail.com
      Website: https://icc.edu.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/IccEnglishCenter/
      Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

      Gọi điện
      Trung tâm ngoại ngữ ICC
      Trung tâm ngoại ngữ ICC
      Trung tâm ngoại ngữ ICC
      Trung tâm ngoại ngữ ICC
    • Chứng chỉ Ielts đang dần trở thành yêu cầu chuẩn đầu ra ngoại ngữ bắt buộc tại các trường đại học, việc sở hữu một chứng chỉ Ielts chính là một bước tiến quan trọng cho tương lai sau này. Nếu bạn đang ở Phú Thọ và có ý định theo học một trung tâm để luyện thi Ielts, hãy để trung tâm ngoại ngữ TH đồng hành cùng bạn trên con đường này.


      Trung tâm ngoại ngữ TH mang đến những khoá học Ielts cả online lẫn ofline cho các bạn có nhiều sự lựa chọn. Dù mục tiêu học Ielts của bạn là để apply học bổng du học, nâng cao thu nhập lên con số mơ ước hay là để giao tiếp như "gió" với Tây, TH cũng sẽ đưa ra cho bạn những phương pháp và hướng đi phù hợp để có thể dễ dàng chinh phục kết quả trong thời gian sớm nhất.


      Để đảm bảo đầu ra Ielts cho các bạn học viên, chất lượng học tại TH luôn được kiểm soát kỹ càng, tính kỷ luật luôn được đề cao để đảm bảo đốc thúc các học viên tự giác học bài và làm bài đầy đủ, rèn tinh thần tự giác học tập, giữ vững động lực.


      Tại sao bạn nên lựa chọn luyện thi Ielts tại trung tâm ngoại ngữ TH?

      • Trung tâm có chương trình luyện thi Ielts sáng tạo
      • Đào tạo nhiều học viên xuất sắc, đạt điểm Ielts >7.0
      • Có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Khu Mè, Hưng Long, Yên Lập, Phú Thọ (đối diện trường THPT Yên Lập)
      Điện thoại: 0981 507 638 & 0922 221 900
      Email: theducation123@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/NgoaiNguTH/

      Gọi điện
      Trung tâm ngoại ngữ TH
      Trung tâm ngoại ngữ TH
      Trung tâm ngoại ngữ TH
      Trung tâm ngoại ngữ TH
    • Trung tâm ngoại ngữ tin học - Trường đại học Hùng Vương được thành lập ngày 22/10/2007 với chức năng đào tạo, bồi dưỡng, tổ chức thi và cấp chứng chỉ ngoại ngữ và tin học cho mọi đối tượng có nhu cầu.


      Đến với trung tâm ngoại ngữ tin học - Trường đại học Hùng Vương, các học viên sẽ được học lớp mở lòng từ phát âm chuẩn Anh - Mỹ, Anh - Anh ngay từ ban đầu, các giảng viên nước ngoài sẽ chỉnh sửa lỗi căn bản cũng như cải thiện 4 kỹ năng nhuần nhuyễn cho học viên. Với phong cách truyền đạt và giảng dạy lôi cuốn, thoải mái, khoa học của các giảng viên, học viên sẽ có nhiều động lực hơn trong việc học tập.


      Không chỉ đầu tư về chất lượng giảng dạy, trung tâm ngoại ngữ tin học - Trường đại học Hùng Vương còn rất chú trọng đến việc đầu tư và đổi mới liên tục cơ sở vật chất và phòng ốc phục vụ cho việc học tập của học viên. Điều này đã ghi điểm rất lớn trong lòng các học viên.


      Với đội ngũ giảng viên chất lượng cao, có kinh nghiệm giảng dạy và những chính sách ưu đãi, trung tâm ngoại ngữ tin học - Trường đại học Hùng Vương cam kết sẽ mang lại sự hài lòng cho người học.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Nguyễn Tất Thành, Nông Trang, TP. Việt Trì, Phú Thọ
      Điện thoại: 0356 216 286 & 0912 243 289 & 0974 813 567
      Email: trungtamnnth@hvu.edu.vn
      Website: https://cif.hvu.edu.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/trungtamNNTH.hvu.edu.vn/

      Gọi điện
      Trung tâm ngoại ngữ tin học - Trường đại học Hùng Vương
      Trung tâm ngoại ngữ tin học - Trường đại học Hùng Vương
      Trung tâm ngoại ngữ tin học - Trường đại học Hùng Vương
      Trung tâm ngoại ngữ tin học - Trường đại học Hùng Vương



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy