Top 10 Quán chè ngon nhất Quận Tân Phú, TP. HCM

Quỳnh Chi 963 0 Báo lỗi

Chè là một món ăn truyền thống và đặc trưng của người dân Việt Nam. Với hương vị thơm ngon, dễ ăn và phù hợp vào những ngày nóng nực. Món ăn này nhận được yêu ... xem thêm...

  1. Tiệm chè Trang Tân Phú bán nhiều loại chè đa dạng, những bát chè được cô chủ nấu ăn ngon, vị không ngọt quá. Đặc biệt, cô chủ quán dễ thương rất biết chiều khách hàng nên phần lớn mọi người chỉ đi ăn một lần là nhớ mãi để quay lại với quán cô. Quán nhận ship nhanh cho khách hàng trong khu vực. Món ngon tại đây phải kể đến chè khúc bách và chè thái, chè rất thơm và ngậy, bạn nên ăn thử một lần nhé!


    Điểm thu hút giới trẻ của quán chính là không gian được chăm chút rất tỉ mỉ với các góc decor tông vàng cùng hình vẽ đặc trưng của chè ở quán. Thêm vào đó, đối với chi nhánh Quận 12 quán cũng có khu vực ngôi trên lầu với view bờ kè lộng gió vô cùng thoải mái. Bát chè ở quán Tiệm chè Trang Tân Phú nhỏ thôi, nhưng ăn vào thấy mát rượi, từng viên khúc bạch trắng nõn nà, beo béo vị sữa, nước chè ngọt thanh chứ không hề gắt. Chè khúc bạch ở đây có nhiều vị ví dụ như: sữa, dừa, chanh dây, trà xanh, dâu tằm và cà phê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 132 Gò Dầu, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0338 931 989
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tiệm chè Trang Tân Phú
    Tiệm chè Trang Tân Phú
    Tiệm chè Trang Tân Phú
    Tiệm chè Trang Tân Phú

  2. Quán chè sâm giải nhiệt Phương Anh trở thành quán chè tuổi thơ của nhiều thế hệ người dân Sài Gòn. Với sự chăm chút cho từng ly chè, cùng sự tin yêu của người dân mà quán chè sâm giải nhiệt Phương Anh hiện nay khang trang, đẹp đẽ, là điểm đến yêu thích của học sinh, sinh viên, dân văn phòng Quận Tân Phú.


    Không gian được trang trí nhẹ nhàng nhưng vẫn thu hút, chỉ cần nhìn quầy nguyên liệu đã đủ kích thích thị giác, vị giác rồi nhé. Những loại nguyên liệu kết hợp hài hòa với sữa chua mát lạnh, cốt dừa béo ngậy thêm chút ngọt của sữa đặc tạo nên cảm giác mát mẻ dễ chịu vô cùng. Khách hàng đến ăn một lần đều nhớ mãi không quên. Thêm vào đó, nhân viên khá nhiệt tình và nhanh nhẹn, thân thiện cũng là điểm cộng giúp quán chinh phục khách hàng. Quán Chè Phương Anh cũng thường xuyên cập nhật rất nhiều món ăn mới như trái cây, sữa chua hoa quả, kem bơ, sinh tố hoa quả,… Chè không quá ngọt, rất dễ ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 143/13 Tân Hương, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 046 379

    Gọi điện
    Quán chè sâm giải nhiệt Phương Anh
    Quán chè sâm giải nhiệt Phương Anh
    Quán chè sâm giải nhiệt Phương Anh
    Quán chè sâm giải nhiệt Phương Anh
  3. Quán Chè 3 Màu Ngon là một trong những quán chè khá nổi tiếng tại Quận 12 với menu độc đáo nhất là món chè ngọt lành. Quán đã hoạt động được một thời gian và đã có cho mình một lượng khách khá ổn định. Tại đây, nguyên liệu chính được làm từ tự nhiên không sử dụng các chất độc hại. Các loại trái cây được chọn lựa tươi, sạch: như mít, nhãn, sầu riêng cùng một số topping khác như: thốt nốt, rau câu, sữa tươi, sữa đặc, trân châu trắng, thạch dừa... Bên cạnh đó, món chè thái nổi tiếng hơn hẳn là do cách pha chế độc đáo.


    Chè tại đây rất ngon, mỗi món đều mang mùi vị riêng biệt nhưng vị ngon là khó có thể từ chối được, khá thanh ngọt không bị ngọt gắt. Hơn nữa giá cả lại phải chăng phù hợp túi tiền của nhiều khách hàng khác nhau. Nhân viên tại quán thì rất nhiệt tình hỗ trợ khách nếu khách có bất kì yêu cầu gì với quán. Vì thế còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Quán Chè 3 Màu Ngon nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Nguyễn Nhữ Lãm, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 649 868
    Giờ mở cửa: 12:30 - 21:00

    Gọi điện
    Quán Chè 3 Màu Ngon
    Quán Chè 3 Màu Ngon
    Quán Chè 3 Màu Ngon
    Quán Chè 3 Màu Ngon
  4. Top 4

    Quán Chè 2 Mẹ Con

    Nếu bạn là người Quận Tân Phú hay ở bất cứ nơi đâu, chưa một lần ghé đến Quán chè 2 Mẹ Con sẽ là một thiếu sót rất lớn. Là thương hiệu chè mang đậm hương vị thấm đẫm trong từng hạt trân châu, từng miếng flan như tan chảy nơi đầu lưỡi. Xuýt xoa khoảnh khắc này, Quán chè 2 Mẹ Con sẽ chính là quán chè ngon và hấp dẫn nhất mà Toplist gợi ý cho bạn. Những món ăn tại quán đều được chế biến từ các nguyên liệu tự nhiên, hương vị ngọt ngào từ trân châu đến rau câu, caramen đến nha đam... đặc biệt giá bán cũng rất bình dân.


    Có được nguyên liệu ngon, tốt, người đầu bếp tại Quán chè 2 Mẹ Con cũng gia công để nấu được món chè tự nhiên nhất. Chè ngon phải dậy mùi hương đặc trưng của nguyên liệu, tinh túy như phẩm vật chắt lọc từ mẹ thiên nhiên. Quán chè 2 Mẹ Con là khi nếm phải thấy ngọt mà không ngấy, đậm đà mà vẫn thanh tao. Hãy đến với Quán chè 2 Mẹ Con để vị ngọt, hương thơm hấp dẫn từ bát chè 100% nguyên liệu thiên nhiên tiếp thêm cho bạn những nguồn năng lượng mới, sẵn sàng vượt qua mọi thử thách!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16/28A Nguyễn Nhữ Lãm, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

    Quán chè 2 Mẹ Con
    Quán chè 2 Mẹ Con
    Quán chè 2 Mẹ Con
    Quán chè 2 Mẹ Con
  5. Một trong những quán chè đình đám tại Quận Tân Phú, TP. HCM đó chính là Quán Chè Như Ý. Quán Chè Như Ý là quán chè nổi tiếng từ lâu đời tại đây, đã có được rất nhiều khách quen cho mình. Nhiều khách hàng tình cờ đi qua đây ghé vào thưởng thức cũng không thể cưỡng lại được hương vị thơm ngon của chè tại Như Ý. Với menu phong phú, đa dạng, mức giá phải chăng thì bạn có thể hoàn toàn tự tin để ăn no chè ở đây mà không lo về giá. Hiện tại quán chè cũng phục vụ món chè theo ngày để khách hàng có thể đổi món, để bạn không bị nhàm chán khi thưởng thức các món chè thơm ngon ngọt lành tại đây.


    Quán Chè Như Ý sở hữu không gian ngoài trời vô cùng rộng rãi, thoáng mát. Chè tại đây được đánh giá là ngon, vị ngọt thanh, không hề gắt nên thường xuyên đông khách. Một nguyên liệu độc đáo là có nấm ngân nhĩ, giòn giòn, ăn như yến vậy. Nhân viên cũng rất nhiệt tình và niềm nở cũng là điểm cộng lớn cho quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1F Cây Keo, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 256 142 & 028 3860 9906
    Website: https://quan-che-nhu-y.business.site/

    Giờ mở cửa: 14:30 - 00:00

    Gọi điện
    Quán Chè Như Ý
    Quán Chè Như Ý
    Quán Chè Như Ý
    Quán Chè Như Ý
  6. Top 6

    Chè Đầu To

    Gọi điện

    Quán Chè Đầu To tọa lạc tại số 49 Đường D9, Quận Tân Phú, TP. HCM là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức những món chè ngon và độc đáo. Với không gian thoáng đãng và sang trọng, quán chè gây ấn tượng với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Quán chè này nổi tiếng với sự phong phú và đa dạng của menu chè. Khách hàng có thể tìm thấy những món chè truyền thống như chè đậu xanh, chè đậu đỏ, chè thập cẩm, cũng như những món chè độc đáo và mới mẻ như chè sương sáo, chè xoài, chè khúc bạch. Mỗi món chè đều được chế biến tỉ mỉ và đẹp mắt, mang lại trải nghiệm thưởng thức thú vị cho khách hàng.


    Không chỉ đa dạng về loại hương vị, Quán Chè Đầu To cũng đảm bảo chất lượng tốt nhất cho các món chè. Nguyên liệu tươi ngon và được chọn lọc kỹ càng, kết hợp với phương pháp chế biến tỉ mỉ, tạo nên những tô chè thơm ngon và hấp dẫn. Bên cạnh đó, quán cũng luôn đảm bảo vệ sinh và sạch sẽ, mang lại sự an tâm và tin tưởng cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên tại Quán Chè Đầu To rất thân thiện và nhiệt tình phục vụ khách hàng. Họ luôn sẵn lòng lắng nghe và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, tạo cảm giác thoải mái và hài lòng khi đến quán. Tổng kết lại, Quán Chè Đầu To là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích chè truyền thống và muốn khám phá những món chè độc đáo. Với không gian thoáng đãng, chất lượng tốt nhất và dịch vụ tận tâm, quán chè này đáng để bạn ghé thăm và tận hưởng những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Đường D9, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0931 848 123
    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:00
    Gọi điện
    Chè Đầu To
    Chè Đầu To
    Chè Đầu To
    Chè Đầu To
  7. Top 7

    Chè Thái, Chè Bưởi & Kem Ly

    Quán Chè Thái, Chè Bưởi & Kem Ly tọa lạc tại số 62 Cây Keo, Quận Tân Phú, TP. HCM là một địa chỉ không thể bỏ qua đối với những người yêu thích chè Thái và kem ly. Với không gian ấm cúng và trang trí đẹp mắt, quán chè này mang đến một không gian thoải mái và dễ chịu cho khách hàng. Quán chè nổi tiếng với menu đa dạng và phong phú, từ chè Thái truyền thống như chè trôi nước, chè bưởi đến những loại kem ly ngon lành như kem sữa dừa, kem bơ, kem trái cây. Mỗi món đều được chế biến tỉ mỉ và đúng gu, nhưng vẫn giữ được hương vị đặc trưng.


    Chất lượng của các món chè và kem tại quán luôn được đảm bảo. Nguyên liệu tươi ngon và chất lượng cao kết hợp với việc chế biến cẩn thận, tạo nên những món ăn thơm ngon và hấp dẫn. Ngoài ra, quán cũng luôn đảm bảo vệ sinh và sạch sẽ để đảm bảo sức khỏe của khách hàng. Nhân viên tại Quán Chè Thái, Chè Bưởi & Kem Ly luôn vui vẻ, nhiệt tình và tận tâm phục vụ khách hàng. Họ luôn đáp ứng mọi yêu cầu và tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Tổng kết lại, Quán Chè Thái, Chè Bưởi & Kem Ly là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức chè Thái và kem ly ngon lành. Với không gian ấm cúng, chất lượng tốt và dịch vụ tận tâm, quán chè này đáng để bạn ghé thăm cùng bạn bè và gia đình để thưởng thức những món ngon tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Cây Keo, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00
    Chè Thái, Chè Bưởi & Kem Ly
    Chè Thái, Chè Bưởi & Kem Ly
    Chè Thái, Chè Bưởi & Kem Ly
    Chè Thái, Chè Bưởi & Kem Ly
  8. Top 8

    Chè Thái Thảo Vy

    Chè Thái Thảo Vy, tọa lạc tại số 6 Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TP. HCM là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức chè Thái ngon và độc đáo. Với không gian thoáng đãng và trang trí tinh tế, quán chè mang đến một không gian thư thái và sang trọng cho khách hàng. Quán chè nổi tiếng với sự đa dạng và phong phú của menu chè Thái. Mỗi món chè đều được chế biến trọn vẹn và đẹp mắt, mang đến trải nghiệm thưởng thức độc đáo cho khách hàng.


    Chất lượng của các món chè tại quán luôn được đảm bảo. Nguyên liệu sạch và tươi ngon được lựa chọn kỹ càng, kết hợp với phương pháp chế biến cẩn thận, tạo nên những ly chè thơm ngon và hấp dẫn. Điều này đảm bảo khách hàng có trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và an tâm về chất lượng. Đội ngũ nhân viên tại Chè Thái Thảo Vy thân thiện và nhiệt tình phục vụ khách hàng. Họ luôn lắng nghe và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, tạo cảm giác thoải mái và hài lòng khi đến quán. Tóm lại, Chè Thái Thảo Vy là địa chỉ hấp dẫn cho những tín đồ chè Thái. Với không gian thoáng đãng, chất lượng tốt và dịch vụ tận tâm, quán chè này xứng đáng để bạn ghé thăm và thưởng thức những món chè ngon tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 06 Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 11:00 - 01:00
    Chè Thái Thảo Vy
    Chè Thái Thảo Vy
    Chè Thái Thảo Vy
    Chè Thái Thảo Vy
  9. Top 9

    Chè Ngọc

    Gọi điện

    Quán Chè Ngọc tọa lạc tại số 71 Đường D9, Quận Tân Phú, TP. HCM là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức chè ngon truyền thống. Với không gian thoáng đãng và trang trí đẹp mắt, quán chè mang đến một không gian ấm cúng và dễ chịu cho khách hàng. Quán chè nổi tiếng với đa dạng và phong phú của menu chè.


    Chất lượng của các món chè tại quán luôn được đảm bảo. Nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng và chế biến bằng phương pháp truyền thống, tạo nên những món chè ngon miệng và độc đáo. Khách hàng có thể yên tâm về sự tươi ngon và an toàn của các món ăn. Đội ngũ nhân viên tại quán chè Ngọc luôn niềm nở và nhiệt tình phục vụ khách hàng. Họ luôn sẵn sàng tư vấn và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, tạo cảm giác thoải mái và hài lòng. Tổng kết lại, quán Chè Ngọc là một địa chỉ đáng để bạn ghé thăm để thưởng thức những món chè truyền thống ngon tuyệt vời. Với không gian ấm cúng, chất lượng tốt và dịch vụ tận tâm, quán chè này đáng để bạn khám phá cùng gia đình và bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71 Đường D9, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0974 097 808
    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:30
    Gọi điện
    Chè Ngọc
    Chè Ngọc
    Chè Ngọc
    Chè Ngọc
  10. Top 10

    Na & ỔI

    Gọi điện

    Quán Na & Ổi - Chè, Sâm Bổ Lượng & Trà Sữa tọa lạc tại số 26 Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. HCM là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức chè, sâm bổ lượng và trà sữa đa dạng. Với không gian rộng rãi và thiết kế hiện đại, quán mang đến cho khách hàng một không gian thoải mái và thư giãn. Quán nổi tiếng với sự đa dạng và chất lượng của menu. Khách hàng có thể tìm thấy những món chè truyền thống như chè bắp, chè đỗ xanh, cùng với những món sâm bổ lượng như sâm dứa, sâm bí đỏ. Ngoài ra, quán còn cung cấp các loại trà sữa ngon mát như trà matcha, trà sữa trân châu, trà sữa khoai môn. Mỗi món đều được chế biến tỉ mỉ và sử dụng nguyên liệu tươi ngon, mang đến hương vị độc đáo.


    Chất lượng của các món tại quán luôn được đảm bảo. Nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng và chế biến một cách tỉ mỉ, tạo nên những món ăn ngon và bổ dưỡng. Khách hàng có thể an tâm về chất lượng và sự an toàn của những gì được cung cấp tại quán. Đội ngũ nhân viên tại quán Na & Ổi thân thiện và phục vụ chu đáo. Họ luôn lắng nghe và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, tạo cảm giác thoải mái và hài lòng. Tóm lại, quán Na & Ổi là một địa chỉ đáng để bạn ghé thăm để thưởng thức những món chè, sâm bổ lượng và trà sữa đa dạng. Với không gian thoải mái, chất lượng tốt và dịch vụ tận tâm, quán này xứng đáng để bạn khám phá cùng gia đình và bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0979 022 299
    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00
    Gọi điện
    Na & ỔI
    Na & ỔI
    Na & ỔI
    Na & ỔI



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy