Top 13 Quán ăn ngon nhất Quận Tân Phú, TP. HCM

Hồng Nhung 1970 0 Báo lỗi

Quận Tân Phú không chỉ là tụ điểm vui chơi mà còn là “thiên đường ăn uống” lý tưởng tại Sài Gòn. Nếu bạn chưa biết ăn gì ngon ở quận Tân Phú xinh đẹp thì tham ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Nướng Yaki

    Nếu bạn là một tín đồ của món nướng và đang tìm kiếm cho mình địa chỉ ẩm thực có món ăn ngon mà giá cả lại phải chăng thì Yaki là một cái tên mà bạn không thể bỏ qua. Đến đây, ngoài cơ hội thưởng thức thực đơn món nướng vừa đa dạng vừa hấp dẫn thì tín đồ ẩm thực Sài Thành còn được thỏa sức “vẫy vùng” trong không gian vô cùng trẻ trung của nhà hàng. Đúng điệu phong cách “bình dân” gần gũi, Quán Nướng Yaki hứa hẹn sẽ là nơi cho bạn và gia đình những giây phút thoải mái và vui vẻ nhất! Lật giở từng trang thực đơn, thực khách không khỏi “ồ à”: từ những loại nguyên liệu có thể bắt gặp ở bất kì quán ăn nào như ốc, cá, bò, gà,… cho đến những thực phẩm được coi là “đặc sản” như cừu, dê cũng tụ họp lại Quán Nướng Yaki.


    Để làm nên chất lượng và hương vị đặc sắc cho món ăn, quán Yaki sử dụng các loại nguyên liệu tươi ngon, được tuyển chọn kỹ càng. Đầu bếp khéo léo, nhiều kinh nghiệm, chế biến món ăn có hương vị đậm đà, màu sắc bắt mắt, mùi thơm khó cưỡng, sẵn sàng chinh phục cả khẩu vị của những thực khách khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 18 Chế Lan Viên, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • 129 Bờ Bao Tân Thắng, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • 375 Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • 60 Đường CN1, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/QuanNuongYaki/

    Điện thoại: 0977 559 967 & 0903 906 084
    Email: quannuongyaki@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/QuanNuongYaki/

      Quán Nướng Yaki
      Quán Nướng Yaki
      Quán Nướng Yaki
      Quán Nướng Yaki

    • Top 2

      Ốc Nhớ Sài Gòn

      Gọi điện

      Ốc Nhớ Sài Gòn là một trong những quán ốc ngon và nổi tiếng tại Tân Phú. Dù quán ốc này nằm tít sâu trong con ngõ đối diện khu B đại học, tuy nhiên không vì thế mà nó kém tiếng chút nào cả. Thực khách đến đây sẽ cảm thấy vô cùng ấn tượng với đủ loại hải sản tươi sống; từ mực, ngao, sò, bề bề, hàu, ốc, càng cù kỳ. Tất cả được bày trước mắt để khách hàng thoải mái lựa chọn. Sau đó tùy theo bạn chọn món gì thì chủ quán mới bắt đầu chế biến ngay tại chỗ. Ốc tại đây thường được chế biến theo đủ kiểu từ xào, hấp, nướng kết hợp với đủ loại gia vị khác nhau như ớt, sả, gừng nên các món tại đây cũng vô cùng thơm ngon, hấp dẫn.


      Ốc Nhớ Sài Gòn mà nhiều người vẫn yêu mến được lòng thực khách, không chỉ bởi món ăn đa dạng mà còn bởi mức giá rất phải chăng. Mặc dù là thành phố du lịch mới nổi, nhất là khi foodtour Tân Phú được rất nhiều bạn trẻ quan tâm; lượng khách hàng đến Sài Gòn cũng như Ốc Nhớ Sài Gòn ngày càng nhiều. Nhưng không vì thế mà quán quen với nhiều món ngon này lại tăng giá. Mức giá thông thường sẽ rơi vào khoảng 100-200k/1 người cho bữa ốc no căng bụng. Chưa kể, quán ốc này còn niêm yết giá của từng món ốc tại quầy lựa chọn, giúp thực khách dễ dàng cân đối tài chính của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 36 Trịnh Đình Trọng, Quận Tân Phú, TP. HCM

      Điện thoại: 0909 571 808

      Fanpage: https://www.facebook.com/OcNhoSaiGon1/

      Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

      Gọi điện
      Ốc Nhớ Sài Gòn
      Ốc Nhớ Sài Gòn
      Ốc Nhớ Sài Gòn
      Ốc Nhớ Sài Gòn
    • Top 3

      Quán Ốc Cây Bàng

      Nếu bạn có dịp đến Tân Phú, thì nhất định không thể bỏ qua món ốc thơm ngon của Quán Ốc Cây Bàng. Quán Ốc Cây Bàng được biết đến với nhiều món ốc tươi, ngon bậc nhất tại Tân Phú. Một trong những ưu điểm của quán là quán có 2 mặt tiền, nằm ở mặt đường Máy Tơ nên rất dễ tìm kiếm. Bất kỳ thực khách nào đi qua con đường này cũng dễ dàng tìm thấy Quán Ốc Cây Bàng nhất là vào buổi tối. Quán buổi tối khá đông đúc nên bạn cần cân nhắc trước khi đến. Nếu bạn thích thoải mái hơn thì có thể đến Quán Ốc Cây Bàng vào buổi chiều.


      Quán mở khá sớm, từ 3h chiều nên bạn có thể đến khoảng giờ này để tránh đông người. Thực phẩm ở đây được đánh giá là tươi. Quán đặc biệt có món Hàu Nướng Mỡ Hành ăn ngon rõ vị Hàu tươi - mới không như các quán khác, Ốc mít hấp chấm nước mắm là sự kết hợp quá hoàn hảo trước giờ đều ngon. Một điểm khác biệt của Quán Ốc Cây Bàng là các loại nước chấm và nước sốt ở đây cũng thiên về vị ngọt tạo nên điểm riêng biệt. Một điểm trừ của quán ốc ngon này là mức giá của món ăn tại đây cũng cao hơn nhiều địa chỉ khác. Nên bạn cũng cân nhắc trước khi đến thưởng thức các món ngon tại đây nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      137/10 Gò Dầu, Quận Tân Phú, TP. HCM

      Điện thoại: 0777 218 139

      Website: http://quanoccaybang.com

      Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

      Quán Ốc Cây Bàng
      Quán Ốc Cây Bàng
      Quán Ốc Cây Bàng
      Quán Ốc Cây Bàng
    • Top 4

      Quán Ẩm Thực 915

      Quán Ẩm Thực 915 chuyên các món hải sản, thú rừng như gà đồi, lợn rừng, nai, dê, bò bê, ếch lươn, cá chép giòn. Lựa chọn Quán Ẩm Thực 915, bạn có thể đặt niềm tin và sự an tâm. Bởi không gian vô cùng rộng rãi, sạch sẽ, thoáng đãng - Mọi thứ đều thể hiện sự đồng nhất từ màu sắc, bàn ghế, đồng phục đến thực đơn món. Nhà hàng luôn đặt lợi ích của quý khách lên hàng đầu, cẩn thận, kỹ lưỡng từ khâu lựa chọn thực phẩm tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm đến việc vệ sinh trang thiết bị khu vực. Cùng với đội ngũ nhân viên là những người trẻ, trung thực và chăm chỉ. Hết mình phục vụ nhiệt tình và chu đáo với từng khách hàng.


      Khi đến đây, quý khách có thể yên tâm về chất lượng món ăn bởi tất cả các loại thực phẩm Quán Ẩm Thực 915 cung cấp đều là những loại thực phẩm tươi ngon, được chọn lựa từ những nhà cung cấp uy tín, chất lượng. Tất cả các món ăn trước khi đến với khách hàng đều được kiểm tra khẩu vị, chất lượng kỹ càng để đảm bảo khách hàng luôn có những bữa ăn ngon miệng. Với đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình, chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang tới cho khách hàng những phút giây thoải mái, vui vẻ bởi sự tận tình trong phục vụ, chuyên nghiệp trong tác phong.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 915 Âu Cơ, Quận Tân Phú, TP. HCM

      Điện thoại: 028 6654 2929

      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Quán Ẩm Thực 915
      Quán Ẩm Thực 915
      Quán Ẩm Thực 915
      Quán Ẩm Thực 915
    • Top 5

      Bún Thịt Nướng Kiều Bảo

      Khi đến Tân Phú và nhắc đến món bún thịt nướng thì bạn không thể nào bỏ qua Bún Thịt Nướng Kiều Bảo. Bởi lẽ, Tân Phú không thiếu những quán bún thịt nướng ngon, thế nhưng ngon nhất thì còn tùy vào khẩu vị của mỗi người. Duy chỉ có Bún Thịt Nướng Kiều Bảo là nơi được nhiều người lựa chọn. Tuy có vị trí khá xa trung tâm, nằm trên con đường nhỏ ở Lê Trọng Tấn, nhưng không lúc nào quán vơi khách có người thì đến ăn, có người thì mua về. Thịt được nướng chín tới, mềm và thấm đều gia vị, ăn kèm với chả giò chiên giòn rụm.


      Rau sống thì xắt nhỏ, chan đều với nước mắm băm tỏi nhuyễn hòa quyện vào nhau. Điểm đặc biệt là đến đây bạn tha hồ lấy nước mắm và rau để ăn cùng. Tuy nhiên, do chả giò được chiên sẵn nên không có độ giòn mà lại cứng hơn hẳn. Thông thường thì bún thịt nướng sẽ được bán thành từng tô, trong tô đã có sẵn rau, thịt, có nơi còn chan sẵn nước mắm. Thế nhưng ở quán Bún Thịt Nướng Kiều Bảo thì bún để riêng, rau riêng, nước mắm cũng riêng. Vậy nên, bạn có thể thoải mái nêm nếm sao cho phù hợp với khẩu vị của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 266 Lê Trọng Tấn, Quận Tân Phú, TP. HCM

      Điện thoại: 0939 604 937

      Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

      Bún Thịt Nướng Kiều Bảo
      Bún Thịt Nướng Kiều Bảo
      Bún Thịt Nướng Kiều Bảo
      Bún Thịt Nướng Kiều Bảo
    • Top 6

      Lẩu Dê Minh Tuấn 2

      Chắc hẳn ai cũng biết, thịt dê từ lâu đã là món khoái khẩu trên bàn nhậu của cánh mày râu bởi thịt dê có vị thơm ngon, bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, thịt dê có khả năng giữ ấm rất tốt, rất thích hợp ăn trong thời tiết se se lạnh. Lẩu Dê Minh Tuấn 2, được thực khách sành ăn Sài Thành biết đến với những món ăn đa dạng và phong phú từ thịt dê. Nhắc đến Lẩu Dê Minh Tuấn 2 không thể không nhắc đến món lẩu dê hấp dẫn đã chinh phục thực khách sành ẩm thực Sài Gòn.


      Chắc chắn bạn sẽ bị mê hoặc bởi nước dùng đậm đà được ninh bằng xương dê cùng với thuốc bắc và rau củ đi kèm khi sôi dậy vị lên mùi thơm thuốc bắc, trong và đậm vị ngọt của xương. Thịt dê của Lẩu Dê Minh Tuấn 2 chủ yếu là phần sườn được chặt ngang ướp với gia vị đậm đà sau đó hầm kỹ trên lửa nhỏ để thịt chín vừa. Khi ăn thì cho nước dùng và thịt dê vừa đủ để vị của thịt dê vẫn được ngọt, mềm. Ăn kèm với mì, rau các loại, đậu hũ chấm thêm một ít tương chao pha cùng sa tế thì còn gì tuyệt bằng. Tất cả hòa quyện tạo nên hương vị lẩu dê đặc trưng, béo ngậy, rất ngọt và rất thanh đảm bảo đánh gục vị giác của bạn ngay từ những miếng đầu tiên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 59 Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TP. HCM

      Điện thoại: 0969 679 967

      Fanpage: https://www.facebook.com/laudeminhtuan2

      Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

      Lẩu Dê Minh Tuấn 2
      Lẩu Dê Minh Tuấn 2
      Lẩu Dê Minh Tuấn 2
      Lẩu Dê Minh Tuấn 2
    • Top 7

      Buffet nướng Chú Tèo

      Chú Tèo Buffet Nướng là một trong những địa điểm hấp dẫn nhất ở Quận Tân Phú. Với hệ thống buffet 300 món ăn đa dạng, các bạn có thể thưởng thức những món ngon, thịt nướng, ý tưởng, gà nướng, ốc khô, bò nướng, cá nướng, mì ý, bánh cuốn, phở, bún, miến lươn, bánh xèo, canh, các loại rau, bia và nhiều loại thức uống khác mang đến menu vô cùng đa dạng, phong phú với các loại nguyên liệu từ gà, bò, heo, hải sản… cùng với các loại rau củ. Các nguyên liệu tại đây rất tươi mới, được tẩm ướp vừa miệng. Các bạn sẽ được tận hưởng những trải nghiệm ăn uống tuyệt vời trong một môi trường thoải mái, giá cả hợp lí và chất lượng tốt nhất.


      Thưởng thức các món nướng tại Buffet nướng Chú Tèo, nhâm nhi cùng bạn bè vào cuối tuần sẽ là điều vô cùng tuyệt vời. Không chỉ có các món nướng, tại quán ăn này còn có các món khai vị, các món ăn được chế biến sẵn để bạn tha hồ lựa chọn. Giá buffet nướng tại đây rất rẻ nên bạn có thể tha hồ thưởng thức một bữa tiệc nướng thơm ngon.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 320 Tân Kỳ Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. HCM
      Điện thoại: 091 247 01 10
      Email: lam.ng.th@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/chuteobuffet129
      Giờ mở cửa: 16:00 - 21:00

      Buffet nướng Chú Tèo
      Buffet nướng Chú Tèo
      Buffet nướng Chú Tèo
      Buffet nướng Chú Tèo
    • Top 8

      Gà ta Quê Nhà

      Gọi điện

      Gà ta Quê Nhà là món ăn nổi tiếng của Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh. Gà ta Quê Nhà được chế biến từ gà, sốt cà chua đường, hành tây, ớt, thịt băm, tôm và rau. Món ăn này có vị ngọt, thanh, chua cay của sốt cà chua đường và mùi thơm của hành và tôm làm cho món ăn trở nên đặc trưng. Gà ta Quê Nhà có thể ăn kèm với rau thom như rau muống, dưa leo, rau cải xanh... Đây là món ăn phổ biến ở Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh và cũng rất được ưa thích bởi khách hàng.


      Không chỉ có món ăn ngon, quán ăn Gà ta Quê Nhà còn được nhiều thực khách khen ngợi với không gian quán rộng rãi, thoáng mát. Gà được bày nguyên con trong mẹt tre đầy đủ các món ăn được chế biến. Bên cạnh đó, tại quán còn có các món khác như gà nấu lẩu, cơm gà, phở gà và món gà được trình bày hấp dẫn thơm ngon tạo sự kích thích vị giác cho các thực khách. Với đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình, chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang tới cho khách hàng những phút giây thoải mái, vui vẻ bởi sự tận tình trong phục vụ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 346 Đường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM
      Điện thoại: 0287 300 5768
      Email: gataquenha@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/Gà-Ta-Quê-Nhà-305496000042309

      Gọi điện
      Gà ta Quê Nhà
      Gà ta Quê Nhà
      Gà ta Quê Nhà
      Gà ta Quê Nhà
    • Top 9

      Ong Nâu Spaghetti

      Ong Nâu Spaghetti Quận Tân Phú, là một nhà hàng vừa được khai trương tại khu vực phía Nam Thành phố Hồ Chí Minh. Cung cấp các món ăn spaghetti với nhiều loại như spaghetti Bolognese, carbonara, arrabiata,...và còn rất nhiều thứ khác. Ngoài ra, Ong Nâu Spaghetti còn cung cấp các món ăn Ý kiểu như pizza, lasagna, tràng miệng, mỳ ý,... Với món ăn đa dạng và chất lượng cao, tôi luôn phục vụ quý khách hàng tốt nhất. hà hàng luôn đặt lợi ích của quý khách lên hàng đầu, cẩn thận, kỹ lưỡng từ khâu lựa chọn thực phẩm tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm đến việc vệ sinh trang thiết bị khu vực. Cùng với đội ngũ nhân viên là những người trẻ, trung thực và chăm chỉ. Hết mình phục vụ nhiệt tình và chu đáo với từng khách hàng.


      Quán ăn Ong Nâu Spaghetti có phong cách thiết kế đơn giản, không gian quán rộng. Thực đơn của quán cũng khá đa dạng và phong phú, ngoài món pasta ra, bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn khác cũng hấp dẫn không kém. Mức giá tại đây vô cùng hợp lý, món nào cũng có giá vừa phải hương vị thơm ngon.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 67 Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. HCM
      Điện thoại: 098 917 39 68
      Email: miyongnau2018@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/OngNauSpaghetti
      Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

      Ong Nâu Spaghetti
      Ong Nâu Spaghetti
      Ong Nâu Spaghetti
      Ong Nâu Spaghetti
    • Top 10

      Tokbokki Cô Phụng

      Tokbokki Cô Phụng, một nhà hàng nổi tiếng tại quận Tân Phú. Quán cung cấp các loại món ăn chay và thịt dựa trên ẩm thực Hàn Quốc, đặc biệt là món Tokbokki. Ngoài ra, Quán còn có rất nhiều món khác như Kimchi Jjigae, Gamjatang, Bulgogi,... Với món ăn chất lượng cao và giá cả phải chăng, Tokbokki Cô Phụng sẽ đem lại sự hài lòng cho mọi khách hàng. Điều đặc biệt là mức giá của món ăn này rất rẻ, bạn sẽ có được bữa ăn no nê chỉ với 80.000 VNĐ. quán cẩn thận, kỹ lưỡng từ khâu lựa chọn thực phẩm tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm đến việc vệ sinh trang thiết bị khu vực. Cùng với đội ngũ nhân viên là những người trẻ, trung thực và chăm chỉ


      Bên cạnh món tokbokki, quán ăn Tokbokki Cô Phụng còn có nhiều món chuẩn Hàn khác. Mỗi một món ăn đều được trình bày đẹp mắt thơm ngon sẽ mang đến cho bạn những hương vị tuyệt vời. Món ngon nào tại đây cũng có mức giá rẻ nên bạn có thể thoải mái ăn uống tại địa điểm này. Còn chần chừ gì mà không tới ngay thôi!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 70 Nguyễn Cửu Đàm, Quận Tân Phú, TP. HCM
      Điện thoại: 090 818 04 11
      Fanpage: https://www.facebook.com/tokbokkicophung
      Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

      Tokbokki Cô Phụng
      Tokbokki Cô Phụng
      Tokbokki Cô Phụng
      Tokbokki Cô Phụng
    • Top 11

      3 Ngon Plus

      Gọi điện

      Khác với beefsteak kiểu Âu mang vẻ cầu kì thường được phục vụ trong các nhà hàng sang trọng thì 3 Ngon Plus của chúng ta lại có vẻ dân dã, đơn giản hơn nhiều. Beefsteak ở đây một suất đầy đủ gồm trứng lòng đào, hành, khoai chiên, pate, thịt bò ăn kèm với dưa chuột và bánh mì. Thịt chín vừa đủ độ nên mềm ngon, mọng nước chứ không bị khô, sau đó lại được rưới lên thứ nước sốt đậm đà nóng hổi nên càng thêm hấp dẫn. Đặc biệt nhất có lẽ phải kể đến món pate mềm thơm béo ngậy, quết cùng bánh mì là chuẩn.


      Quán 3 Ngon Plus không có không gian thoáng, thoải mái vào những giờ cao điểm sẽ khá đông đúc nhưng vẫn không quá chật chội. Điểm cộng là hân viên phục vụ rất nhiệt tình, phục vụ chu đáo. Thịt bò tuy không phải loại nhập khẩu cao cấp nhất nhưng chế biến cũng rất mềm và bắt mắt, hợp khẩu vị. Bánh mì chấm với trứng lòng đào thêm chút pate thơm quyện cùng nước sốt đậm đà thì còn gì bằng. Mọi thứ trên chảo đều rất tròn vị, thơm ngon, nóng hổi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 233 Lê Lâm, Quận Tân Phú, TP. HCM
      • 20 Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. HCM

      Điện thoại: 0938 132 693 & 0919 999 111

      Website: https://3ngonplus.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/3ngonplus/

      Gọi điện
      3 Ngon Plus
      3 Ngon Plus
      3 Ngon Plus
      3 Ngon Plus
    • Top 12

      Thế Giới Steak

      Gọi điện

      Đến với Thế Giới Steak, các món Âu xa xỉ cũng trở nên bình dị và gần gũi với mọi thực khách Việt. Trong số các món Âu được nhiều người Việt ưa chuộng, món bít tết phố biến hơn cả. Nếu trước kia, thực khách từng quen thuộc với món bít tết bò thì giờ đây, đến với Thế Giới Steak, các bạn còn có thể lựa chọn steak cừu, đà điểu, gà hoặc thịt cá sấu… để thay đổi khẩu vị thường xuyên.Steak ăn kèm với bánh mì tươi, salad, khoai tây chiên cùng 9 loại sốt chế biến tươi hàng ngày chắn sẽ làm hài lòng quý khách.


      Ngay từ tên gọi, Thế Giới Steak đã khiến thực khách bồn chồn bao tử khi liên tưởng đến các món steak hảo hạng, kèm nước sốt đậm đà, hương thơm lừng và kích thích vị giác. Lấy sự hài lòng của thực khách làm tiêu chí hàng đầu, Thế Giới Steak luôn chú trọng đến việc đa dạng hóa và mở rộng thực đơn các món steak nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều đối tượng khách hàng. Nếu là tín đồ của các món bít tết bò quen thuộc, ắt hẳn bạn sẽ phải “ồ!” lên thích thú khi lần đầu nếm qua hương vị mới mẻ từ các món steak thịt cừu, cá sấu, đà điểu,cá hồi hoặc vịt xông khói.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 456 Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM

      Điện thoại: 0865 448 856 & 028 2224 1800

      Email: thegioisteak1@gmail.com

      Website: Thegioisteak.com

      Fanpage: www.facebook.com/thegioisteak/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Thế Giới Steak
      Thế Giới Steak
      Thế Giới Steak
      Thế Giới Steak
    • Top 13

      Funny Beef

      Gọi điện

      Funny Beef là một trong những cái tên quen thuộc đối với tín đồ bít tết ở Tân Phú. Quán có không gian khá đơn giản, nổi bật lên với tone màu vàng đỏ bắt mắt. Bít tết ở đây được đánh giá là đậm đà và mang hương vị rất riêng. Với phần bò thì chất lượng không phải bàn vì đảm bảo tươi ngon và vệ sinh. Ngoài ra, đến quán bạn còn được thưởng thức các món hấp dẫn như: mì Ý các vị, beefsteak theo combo, nui, sườn – BBQ, súp kem và các đồ ăn kèm, ăn nhanh khác.


      Đúng như tên gọi, thiết kế mang màu sắc trẻ trung, có phần tinh nghịch mà cũng rất lãng mạn khi lên đèn. Không gian này rất phù hợp cho một bữa tiệc nhỏ cùng gia đình, bạn bè hay bên cạnh người yêu. Thực đơn phong phú có các món Ý hấp dẫn, bò bít tết, bò nướng đá. Không chỉ vậy, để làm hài lòng thực khách một cách trọn vẹn nhất thì không thể bỏ qua các loại đồ chấm, ở Funny Beef hiện nay có 2 dòng xốt, một là xốt tiêu đen dùng chấm bò và bánh mì theo phong cách Á, hai là xốt kem mù tạt Dijon dùng chấm bò theo phong cách Âu, thực khách có thể tự lựa chọn theo khẩu vị của riêng mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 62A Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TP. HCM

      Điện thoại: 0917 477 374

      Email: phanminhtam85@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/funnybeef/

      Gọi điện
      Funny Beef
      Funny Beef
      Funny Beef
      Funny Beef



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy