Top 7 Shop bán quần áo trẻ sơ sinh chất lượng nhất quận Tân Phú, TP. HCM

  1. Top 1 Kids Plaza
  2. Top 2 Con Cưng
  3. Top 3 Bibo Mart
  4. Top 4 TutiCare
  5. Top 5 Shop Trẻ Thơ
  6. Top 6 AVA Kids
  7. Top 7 Jadiny

Top 7 Shop bán quần áo trẻ sơ sinh chất lượng nhất quận Tân Phú, TP. HCM

Hà Võ 1106 0 Báo lỗi

Lựa chọn đồ sơ sinh là một trong những điều quan trọng cần làm khi mang bầu. Tuy nhiên, có vô số những địa chỉ bán đồ cho các bé sơ sinh khiến mẹ lăn tăn không ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kids Plaza

    Gọi điện

    Kids Plaza là nơi hội tụ của các bà mẹ hiện đại với phương châm an toàn cho bé, tiết kiệm cho mẹ tại TP.HCM với rất nhiều chi nhánh. Kids Plaza khắt khe từ khâu lựa chọn sản phẩm trước khi đưa tới tay người tiêu dùng, cửa hàng đi tới từng cơ sở sản xuất, kiểm tra tận tay từng sản phẩm mẫu, kiểm duyệt về nguồn gốc xuất xứ, có chứng nhận an toàn từ các cơ quan chức năng trước khi nhập về bày bán tại hệ thống. Không gian cửa hàng hiện đại và được bày trí nhiều khu vực gian hàng theo độ tuổi và ngành hàng để khách chọn và mua sắm thuận tiện nhất.


    Mua quần áo cho trẻ sơ sinh thì mẹ nên chọn những loại vải mềm mại sử dụng vải cotton, vải tre đây là 2 loại vải vô cùng lý tưởng. Đặc tính của vải cotton là khi mặc rất thoáng mát, chất vải thấm hút mồ hôi tốt, đảm bảo cho bé mặc luôn cảm thấy thoải mái. Kids Plaza có thể đáp ứng đầy đủ tất cả những tiêu chí khắt khe nhất của các mẹ, đảm bảo an toàn và sự dễ chịu cho bé khi mặc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2 Thoại Ngọc Hầu, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, TP.HCM

    Điện thoại: 1800 6608 & 0286 657 4666

    Website: https://www.kidsplaza.vn/

    Fanpage: https://m.facebook.com/kidsplaza.com.vn/

    Gọi điện
    Kids Plaza
    Kids Plaza
    Kids Plaza
    Kids Plaza

  2. Top 2

    Con Cưng

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ nữa để các mẹ có thể yên tâm mua sắm quần áo cho bé sơ sinh tại quận Tân Phú đó là Con Cưng. Con Cưng là chuỗi hệ thống cửa hàng mẹ và bé phủ sóng trên toàn quốc với nhiều năm kinh nghiệm, phân phối sản phẩm của nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Từ chất liệu vải, cho đến kiểu dáng, họa tiết đều đơn giản, dễ thao tác, gọn nhẹ. Sản phẩm sử dụng chỉ tơ để đảm bảo đường may chắc chắn, bền bỉ, không lỗi, an toàn cho da bé.


    Các mẹ có thể yên tâm vì những sản phẩm của Con Cưng tuyệt đối an toàn và phù hợp với trẻ em, rất đa dạng về màu sắc, mẫu mã và kiểu dáng: mũ, bao chân tay, quần áo sơ sinh, quần liền tất, yếm. Một khi đến với Con Cưng bạn không chỉ cảm thấy yên tâm về chất lượng cũng như giá cả của quần áo trẻ sơ sinh mà còn cảm thấy hài lòng với phong cách phục vụ vô cùng nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 85-87 Vườn Lài, phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú, TP.HCM
    • 129-131 Lê Trọng Tấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP.HCM
    • 213-215 Tân Hương, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://concung.com/tim-sieu-thi.html

    Điện thoại: 1800 6609

    Website: https://concung.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/concung

      Gọi điện
      Con Cưng
      Con Cưng
      Con Cưng
      Con Cưng
    • Top 3

      Bibo Mart

      Gọi điện

      Hệ thống cửa hàng Mẹ & Bé Bibo Mart là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm dành cho các mẹ (trong giai đoạn thai kỳ và giai đoạn hậu sản) và các bé (trong độ tuổi từ 0~6 tuổi). Các sản phẩm tại Bibo Mart đến từ các thương hiệu uy tín trên thế giới như: Combi, Chicco, Fisher-price, Farlin, Hipp, DrBrown... đều được kiểm tra và chứng nhận an toàn cho sức khỏe của Mẹ & Bé Bibo Mart chiếm được lòng tin của hơn 80.000 mẹ bầu.

      Áo quần cho bé sơ sinh ở Bibo Mart không chỉ đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc mà còn khiến các mẹ an tâm bởi chất lượng cực kỳ ổn cũng như sự tiện lợi khi sử dụng. Nhiều mẹ lựa chọn Bibo Mart để mua áo liền thân có cúc cho các con để tiện thay bỉm. Ngoài chất lượng sản phẩm đảm bảo tốt, Bibo Mart còn có đội ngũ nhân viên tư vấn tại các quầy sơ sinh và tư vấn online là các y tá tốt nghiệp các trường đại học và cao đẳng chuyên ngành nhi - sản để cung cấp thông tin hữu ích nhất cho các mẹ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ - Điện thoại:

      • 827 Âu Cơ, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP. HCM - 0247 309 1168 + 70065
      • 8A - 8B Lê Trọng Tấn, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TP. HCM - 0247 309 1168 + 70021
      • 143 Nguyễn Sơn, phường Phú Thạnh, quận Tân Phú, TP. HCM - 0247 309 1168 + 70083
      • Hệ thống cửa hàng: https://bibomart.com.vn/maplist/index/

      Hotline: 1800 6886

      Website: https://bibomart.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/BiBoMart.com.vn/

      Gọi điện
      Bibo Mart
      Bibo Mart
      Bibo Mart
      Bibo Mart
    • Top 4

      TutiCare

      Gọi điện

      Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu thiết kế và cung cấp các bộ quần áo cho trẻ sơ sinh với rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc vô cùng đa dạng khiến các mẹ khó lựa chọn. TutiCare là chuỗi siêu thị cao cấp Mẹ & bé thuộc VeeGroup, đơn vị phân phối và cung cấp các sản phẩm mẹ và bé hàng đầu Việt Nam. Cửa hàng cung cấp tất cả các sản phẩm đồ sơ sinh, đồ dùng mẹ & bé phục vụ cho quá trình từ khi các mẹ mang bầu, sinh nở và chăm sóc các bé.


      Đến với Tuticare, các mẹ có thể yên tâm mua đồ cho bé sơ sinh bởi tất cả quần áo đều đến từ những thương hiệu uy tín, có tên tuổi như Lullaby, Nous, Mio, Tiniboo, Anbekids, Leefang, Kinbi... Các sản phẩm của các thương hiệu này đều đã được kiểm duyệt an toàn với trẻ sơ sinh, không gây kích ứng da, chất liệu cotton mềm mịn, độ co dãn tốt, thiết kế đường may tinh tế, cẩn thận, không gây cọ xát, làm rát da của bé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 479 Âu Cơ, phường Phú Trung, quận Tân Phú, TP.HCM

      Điện thoại: 1800 6755 & 0978 613 535

      Website: https://www.tuticare.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/TuticareVietnam/

      Gọi điện
      TutiCare
      TutiCare
      TutiCare
      TutiCare
    • Top 5

      Shop Trẻ Thơ

      Gọi điện

      Sắm đồ cho thiên thần đáng yêu sắp chào đời là công việc mà tất cả các mẹ đều háo hức và mong chờ. Có không ít mẹ lựa chọn quần áo cho bé một cách ồ ạt vô tội vạ khiến con bị mẫn cảm với các sản phẩm kém chất lượng. Một địa chỉ uy tín mà bất kì bà mẹ nào cũng đều biết đến đó là Shop Trẻ Thơ Hơn 8 năm hình thành và phát triển, Shop Trẻ Thơ tự tin là 1 trong những đơn vị cung cấp mặt hàng sơ sinh, đồ dùng cho Mẹ & Bé uy tín nhất tại thị trường Việt Nam. Nơi đây cung cấp hơn 15.000 mặt hàng và 500 thương hiệu lớn trên toàn thế giới với mẫu mã đa dạng, chất lượng an toàn được người tiêu dùng bình chọn và đánh giá rất cao.


      Các sản phẩm cho bé sơ sinh tại Shop Trẻ Thơ cực kỳ đa dạng về mẫu mã, màu sắc, họa tiết, mẹ có thể thỏa sức mua sắm mà chẳng cần lăn tăn về giá cả hay chất lượng. Yếu tố quan trọng hàng đầu mà Shop Trẻ Thơ đặt ra đó là bất kì sản phẩm nào cho bé sơ sinh đều mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất. Từ đồ bộ, áo liền quần hay đồ rời đều được lựa chọn kĩ lưỡng, hầu như không có chỉ thừa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 292 Lê Trọng Tấn, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TP. HCM

      Điện thoại: 1800 6066

      Website: https://shoptretho.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/shoptretho

      Gọi điện
      Shop Trẻ Thơ
      Shop Trẻ Thơ
      Shop Trẻ Thơ
      Shop Trẻ Thơ
    • Top 6

      AVA Kids

      Gọi điện

      AVA Kids là đơn vị cung cấp 5.000 mặt hàng mẹ và bé thuộc các nhãn hiệu nổi tiếng trong nước và nước ngoài như Nhật Bản, Hàn Quốc. AVA Kids có chuỗi cửa hàng phân bổ rộng khắp cả nước, các mẹ sẽ cảm nhận được dịch vụ tốt nhất khi đến mua sắm tại cửa hàng AVA Kids, từ khâu tư vấn sản phẩm, tư vấn chọn mua hàng, dịch vụ giao nhận và đổi trả hàng.


      Đến với AVA Kids, khách hàng sẽ mua được nhiều mặt hàng từ chăm sóc đời sống hàng ngày, dinh dưỡng cho mẹ và bé, đồ chơi cho các con ở nhiều độ tuổi. Đối với mặt hàng quần áo sơ sinh, chuỗi cửa hàng mẹ và bé AVA Kids hiện cũng được nhiều bà mẹ yêu thích bởi ở đây khá đa dạng từ mẫu mã, chủng loại tới giá thành. Tại cửa hàng, sản phẩm chia theo khu vực, thông tin đầy đủ nên dù có vô vàn sản phẩm thuộc đa dạng nhóm hàng, độ tuổi nhưng AVA Kids vẫn đảm bảo khách hàng có thể dễ dàng chọn và mua những bộ quần áo trẻ sơ sinh ưng ý nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 2 Nguyễn Sơn, phường Phú Thọ Hoà, quận Tân Phú, TP.HCM
      • 443 - 445 Tân Kỳ Tân Quý, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM

      Điện thoại: 1900 866 874
      Website
      : https://www.avakids.com/
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/avakidscom/

          Gọi điện
          AVA Kids
          AVA Kids
          AVA Kids
          AVA Kids
        • Top 7

          Jadiny

          Gọi điện

          Jadiny là thương hiệu thời trang thiết kế Việt Nam cao cấp với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, lành nghề tạo ra những sản phẩm thời trang trẻ em, thời trang gia đình. Các sản phẩm đều được sản xuất từ chất liệu nhập khẩu từ các nước trên thế giới như Anh, Ý, Hàn Quốc,... nên khách hàng không cần lo về chất lượng sản phẩm. Nhiều năm liền cung cấp những sản phẩm quần áo trẻ em tốt nhất cũng như được khách hàng đánh giá cao, Jadiny thật sự đã trở thành một địa chỉ thường xuyên lui tới của nhiều bậc phụ huynh.


          Đối với sản phẩm quần áo trẻ sơ sinh, thương hiệu này cũng chinh phục khách hàng bởi sự đa dạng về mẫu mẫu cùng kích cỡ. Hiện tại, Jadiny có hai chi nhánh tại quận Tân Phú nên khách hàng có thể yên tâm mua hàng không lo tình trạng thiếu size, thiếu số. Đối với dịch vụ giao hàng của Jadiny, khách có thể yên tâm vì đơn hàng dù nhỏ hay lớn đều sẽ được đóng gói cẩn thận để không bị ảnh hưởng trong quá trình vận chuyển.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 178 Tân Quý, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP. HCM
          • Tầng 3 AEON Mall Tân Phú, 30 Bờ Bao Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP. HCM

          Điện thoại: 0969 882 728

          Website: https://www.jadiny.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/jadiny.vn

          Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

          Gọi điện
          Jadiny
          Jadiny
          Jadiny
          Jadiny




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy