Top 3 Shop bán quần áo trẻ sơ sinh chất lượng nhất Quận 9, TP. Hồ Chí Minh

  1. Top 1 Bibo Mart
  2. Top 2 Shop Trẻ Thơ
  3. Top 3 Góc Bé Yêu

Top 3 Shop bán quần áo trẻ sơ sinh chất lượng nhất Quận 9, TP. Hồ Chí Minh

Hà Nguyễn 1217 0 Báo lỗi

Bạn đang băn khoăn về việc chuẩn bị đồ sơ sinh cho bé một cách chu đáo? Để giúp bạn làm điều đó, thì nhiều shop sơ sinh xuất hiện đáp ứng nhu cầu khách hàng, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bibo Mart

    Gọi điện

    Được thành lập vào năm 2006, hệ thống cửa hàng Mẹ & Bé Bibo Mart, trực thuộc quyền quản lý của Công ty cổ phần Bibo Mart, chuyên cung cấp các mặt hàng sản phẩm dành cho các mẹ (trong giai đoạn thai kỳ và giai đoạn hậu sản) và các bé (trong độ tuổi từ 0 ~ 6 tuổi).


    Các mặt hàng tại đây rất đa dạng và phong phú, từ mũ len, quần áo, chăn, cho đến các mẫu gối chặn bông, khăn, giày cho bé… shop đều có đủ với sự đảm bảo 100% về chất lượng. Hơn thế nữa, các mặt hàng của shop được nhập tận gốc thế nên giá bán ra luôn là tốt nhất thị trường.

    Đặc biệt, nếu bạn lần đầu tiên làm mẹ và cảm thấy bối rối vì không biết nên sắm sửa những gì cho con sao cho thật đầy đủ cũng như vừa túi tiền thì Mẹ & Bé Bibo Mart sẵn sàng giúp bạn với những combo trọn gói sơ sinh và sau sinh cho mẹ. Đối với những combo này các mẹ có thể mua theo gói hoặc thêm bớt tuỳ ý, vô cùng tiện lợi. Shop còn phục vụ và tư vấn hết sức thân thiện, nhiệt tình. Do đó, Mẹ & Bé Bibo Mart luôn là một trong những gợi ý đầu tiên nếu có ai đó đang cần tư vấn nên mua đồ sơ sinh ở đâu tại Quận 9, TP. Hồ Chí Minh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 248 Lê Văn Việt, Tăng Nhơn Phú, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh - 024 7309 1168 (70011)
    • 147 Đỗ Xuân Hợp, Phước Long B, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh - 024 7309 1168 (70025)
    • ...
    • bibomart.com.vn/he-thong-cua-hang.html
    Điện thoại: 1800 6886
    Email: info@bibomart.com.vn
    Website: http://bibomart.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/BiBoMart.com.vn
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bibo Mart
    Bibo Mart
    Bibo Mart
    Bibo Mart

  2. Top 2

    Shop Trẻ Thơ

    Gọi điện

    Chuẩn bị đồ sơ sinh cho bé là một trong những điều mẹ cần lưu ý khi sắp bước vào giai đoạn "vượt cạn". Niềm vui, niềm hạnh phúc của những người làm cha làm mẹ là có thể chăm sóc và mang đến cho những thiên thần nhỏ bé của mình những điều tốt đẹp nhất. Chính vì vậy đồ trẻ sơ sinh, đồ dùng cho con khi mới chào đời chính là những vật dụng đầu tiên mà ba mẹ dành cho con được rất nhiều gia đình quan tâm.

    Hiểu được điều này, Shop Trẻ Thơ đã cung cấp ra thị trường rất nhiều mẫu sản phẩm đồ dùng cho trẻ sơ sinh, từ kiểu dáng, chất liệu đến mẫu mã đẹp cho bé trai và bé gái hết sức đa dạng. Ba mẹ có thể chọn đồ sơ sinh cho bé thoải mái mà không lo sẽ không tìm được sản phẩm ưng ý.


    Khi mua đồ sơ sinh tại shop trẻ thơ bạn sẽ được nhân viên tư vấn lựa chọn đồ cho phù hợp:

    • Không nên mặc quá nhiều đồ cho trẻ sơ sinh bởi vì thân nhiệt của trẻ luôn cao hơn người lớn.
    • Không mặc đồ bó sát, quấn bé quá chặt khiến trẻ không thể cử động.
    • Để tránh bé bị lạnh bụng hãy mặc những trang phục liền thân hoặc áo dài. Nếu không hãy quấn tã quanh bụng nhất là vùng rốn của trẻ phải luôn được che chắn.
    • Sử dụng nước xả vài dành cho quần áo sơ sinh riêng biệt vì trẻ có lần da rất nhạy cảm.
    • Tuyệt đối không dùng băng phiến để bảo quản đồ của bé.

    Với những lưu ý trong cách chọn mua, Shop Trẻ Thơ sẽ giúp gia đình bạn sẽ có những chuẩn bị hoàn hảo nhất để đón chào thành viên mới trong gia đình!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Lê Văn Việt, Hiệp Phú, Quận 9, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 1800 6066
    Email: cskh@knic.vn
    Website: https://shoptretho.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/shoptretho
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Shop Trẻ Thơ
    Shop Trẻ Thơ
    Shop Trẻ Thơ
    Shop Trẻ Thơ
  3. Top 3

    Góc Bé Yêu

    Gọi điện
    Việc lựa chọn những thương hiệu đồ sơ sinh tốt, không tạo cảm giác bó buộc mang tới cảm giác dễ chịu cho con yêu luôn là điều cha mẹ mong muốn vốn là một trong các shop bán đồ trẻ em lớn tại Hồ Chí Minh, Góc Bé Yêu đã và đang được nhiều ông bố, bà mẹ lựa chọn và tin dùng nhất hiện nay. Các mặt hàng tại shop chủ yếu trải đều ở lứa từ bé xíu cho đến 10 tuổi cả bé gái lẫn bé trai. Tất cả đều rất thích hợp khi bé đi chơi, đi siêu thị, tham dự tiệc tùng, picnic hay mặc tại shop mà bạn không phải băn khoăn khi mua cho bé mặc.


    Đúng như tên gọi của cửa hàng, Góc Bé Yêu cung cấp đa dạng các sản phẩm dành cho trẻ em, trong đó có quần áo trẻ em xuất ngoại. Sản phẩm của cửa hàng đều nhập từ các thương hiệu uy tín với mức giá hợp lý.


    Điểm lợi tại shop là cho phép những khách hàng tiết kiệm được khối thời gian khi mua online và thuận lợi trong việc lựa chọn các mẫu những bộ quần áo chất lượng cao giành cho trẻ em. Khi mua hàng online, khách hàng truy cập vào website để tìm kiếm sản phẩm và lựa chọn mua sản phẩm. Website Góc Bé Yêu thân thiện với người tiêu dùng với các danh mục cụ thể giúp khách hàng lựa chọn. Ngoài ra, giá sản phẩm được niêm yết công khai giúp khách hàng lựa chọn. Cửa hàng cam kết hàng chuẩn hình và chất lượng nên khách hàng có thể tin tưởng.. Thêm vào đó, shop bán đồ trẻ em nhập khẩu tại Hồ Chí Minh Góc Bé Yêu cũng tạo thuận lợi đối với những khách hàng không có điều kiện shopping khi đã có hệ thống ship đồ và thu phí tận nhà trên phạm vi toàn quốc.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 369 Lò Lu, Trường Thạnh, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0937 367 218
    Email: sales@gocbeyeu.com
    Website: https://gocbeyeu.com
    Fanpage: www.facebook.com/thegioitrecon
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Góc Bé Yêu
    Góc Bé Yêu
    Góc Bé Yêu
    Góc Bé Yêu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy